Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mẹo chọn áo thun đẹp cho người mập

Đối với người mập, đôi khi ngoại hình sẽ là một rào cản lớn để họ đến với thời trang, đồng thời việc cân nặng và hình thể quá khổ cũng khiến cho họ cảm thấy tự ti hơn và lánh xa với các sản phẩm, phong cách thời trang. Và đa phần những người này đều chọn áo thun làm người bạn đồng hành.

Xem thêm: May đồng phục giá rẻ     



Ở áo thun, việc cơ thể quá nhiều mỡ, bụng phệ hay quá thấp bé đôi khi không trở thành vấn đề, chỉ cần bạn biết cách chọn lựa cho mình những chiếc áo thun phù hợp với cơ thể của mình và phối hợp chúng với những loại trang phục, phụ kiện khác một cách ăn ý  là được.

Xem thêm: Đồng phục văn phòng   

Theo đó, nếu bạn có thân hình mập mạp và không mấy thon gọn thì áo thun sẽ là sản phẩm giúp bạn che đi những khuyết điểm này một cách dễ dàng. Cụ thể, để che đi phần bụng ngấn mỡ hay phần bắp tay to, chiều cao thấp thì bạn nên ưu tiên chọn những loại áo thun có màu sắc thuộc tông trầm như đen, xám hoặc tím than, xanh…. đồng nghĩa với nó là bạn nên hạn chế tối đa có thể các tông màu sáng như trắng, hồng hay vàng.


Xem thêm: May đồng phục tại gò vấp

Bên cạnh đó, dáng áo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm của bạn. Hãy ưu tiên chọn lựa cho mình những dáng áo hơi thụng một chút để tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn. Điều này cũng là để tránh tình trạng cơ thể bạn nổi lên những ngấn mỡ ở bụng, ngực khi ngồi. Ngoài ra, với hoạ tiết trên áo, bạn chỉ nên chọn lựa những hoạ tiết đơn giản, tránh hoạ tiết màu mè, nổi bật vì nó sẽ khiến bạn trông sến sẩm hơn thôi. Để có được một set đồ hoàn hảo, bạn cũng nên phối hợp ăn ý giữa áo thun, quần với áo khoác và giày để đạt được hiệu ứng hình ảnh tốt nhất. Không quá khó phải không nào.

Đăng nhận xét