Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những lợi ích người mặc nhận đươc khi sự dụng đồng phục

Đồng phục được xem là một nét văn hoá của người Việt. Nó được lựa chọn và sử dụng phổ biến ở hầu hết các công ty, trường học. Thế nhưng nhiều người lại không thích mặc áo đồng phục cho lắm…

Điều dễ thấy nhất ở các loại áo quần đồng phục đó là tính thẩm mỹ và tôn dáng chưa cao. Đồng phục thường được thiết kế đại trà và được các công ty, trường học phân phát cho nhân viên, học sinh nên nó sẽ được may theo những số đo chuẩn trong ngành công nghiệp may mặc thay vì số đo cụ thể của từng người. Vậy nên đa phần nó sẽ không tôn được dáng dấp hay những ưu điểm mà người mặc muốn thể hiện. Tuy nhiên, bên cạnh đó, những lợi ích mà đồng phục mang lại cũng không hề nhỏ đâu nhé.

ĐỐI VỚI ĐỒNG PHỤC HỌC SINH

Xem thêm: May đồng phục tại gò vấp            



Hầu hết học sinh hiện học tại các trường học của Việt Nam nói riêng và các trường học thế giới  nói chung đều sử dụng đồng phục như một trang phục bắt buộc. Những trang phục này sẽ được thiết kế cho phù hợp với logo và slogan của trường học đó.

TIẾT KIỆM

Điều khiến cho đồng phục học sinh được gần như tất cả các bậc làm cha làm mẹ đồng ý lựa chọn cho con mình đó là tính tiết kiệm. Giả dụ như chọn các loại quần áo tự do, các mẹ sẽ thường xuyên phải sắm đồ mới cho con thì ngược lại, có những bộ đồng phục học sinh được giữ gìn cẩn thận và sử dụng đến hết cấp học.

BÌNH ĐẲNG 

Nếu như cho phép lựa chọn quần áo tự do để đến trường như các trường học Mỹ khiến nhu cầu sắm sửa và thể hiện tăng cao thì với đồng phục ai cũng như ai, đồng phục không thể phân biệt giàu nghèo, không thể phân biệt đẳng cấp bởi mọi người cùng mặc một chất vải như nhau, kiểu cách và thiết kế như nhau… Chính điều này khiến cho sự hoà hợp và gần gũi giữa các học viên được hoàn thiện một cách tốt hơn. Nó cũng tạo nên sự bình đẳng khiến cho học viên giàu sửa tự cao và học sinh nghèo chữa tự ti.

ĐẸP VÀ THỐNG NHẤT 

facebook.com/MoonsWriting/videos/1888009691494696

Mặc dù hầu hết đồng phục đều là sản phẩm được may sẵn và lựa chọn theo số đo chứ không phải may riêng, nhưng nếu biết cách chọn lựa màu sắc và thiết kế phù hợp thì đồng phục cũng được đánh giá là trang phục đẹp, đúng lứa tuổi dành cho học sinh. Và hiển nhiên một điều là sự đồng bộ bao giờ cũng đem đến một hiệu ứng hình ảnh tốt hơn và gây ấn tượng mạnh hơn. Đó cũng là lý do vì sao các bức hình về đồng phục luôn chiếm được cảm tình của người xem về sự chuyên nghiệp, gọn gàng và sạch sẽ, thống nhất.

ĐỒNG PHỤC ĐI LÀM 


Đồng phục đi làm là trang phục dùng cho những nhân viên của các công ty, doanh nghiệp. Nó được thiết kế dưới nhiều kiểu dáng khác nhau, với nhiều loại vải khác nhau phù hợp với từng điều kiện làm việc khác nhau. Loại áo này cũng đem đến khá nhiều lợi ích cho người mặc.

THỜI TRANG 

Đối với đồng phục đi làm, tính thời trang thường sẽ được đẩy lên cao hơn với những thiết kế mới lạ và ôm sát cơ thể hơn. Đồng thời, khác với đồng phục học sinh thường chỉ chọn màu trắng, xanh làm chủ đạo thì đồng phục đi làm sẽ có nhiều màu sắc và hoạ tiết để lựa chọn hơn. Chính vì thế mà hiệu ứng về hình ảnh và màu sắc, sự thu hút và thời trang của sản phẩm cũng được nâng cao hơn. Điều này lý giải vì sao nhiều người mặc đồng phục đi làm những vẫn đẹp và khoe được triệt để lợi thế hình thể.

ĐOÀN KẾT 

Xem thêm: Công ty may đồng phục

Khác với sự cạnh tranh như khi còn đi học, môi trường làm việc thường sẽ có sức cạnh tranh lớn hơn và gay gắt hơn. Chính bởi vậy mà đồng phục mới được sử dụng để tạo sự gắn kết giữa những con người này với nhau. Chiếc áo đồng phục mà ngày nào họ cũng mặc khiến cho họ nhận ra nhau, giống nhau và gần gũi với nhau hơn. Nhờ đó mà họ cũng sẽ làm việc hiệu quả và an toàn, chất lượng hơn hẳn.

THOẢI MÁI 

Nếu như các loại trang phục tự do đôi khi sẽ gây ra lỗi khiến cho chủ nhân của nó không được thoải mái thì với đồng phục đi làm, việc tạo ra thiết kế, chọn lựa màu sắc đều đã được tính toán dựa trên công việc của người mặc. Ví như nhân viên văn phòng sẽ được ưu tiên các loại áo sơ mi để trông lịch sự hơn, trong khi đó nhân viên kĩ thuật lại thường được chọn lựa áo thun để làm đồng phục để hỗ trợ việc vận động đi lại và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ


Đồng phục bảo hộ đối với nhiều người thì hẳn là một loại đồng phục còn tương đối mới lạ. Nhưng trên thực tế, đây là loại đồng phục mà bạn rất dễ dàng bắt gặp ở những nhân viên sửa điện, nhân viên xây dựng. Đồ bảo hộ được thiết kế cầu kì, phức tạp với chất vải tốt và bền hơn hẳn so với các loại đồng phục khác.

CHỐNG NẮNG

Xem thêm: Đồng phục học sinh         

Đối với đồ bảo hộ, lợi ích chống nắng là lợi ích không thể bỏ qua của nó. Bởi trên thực tế, hầu hết các loại đồng phục bảo hộ đều được thiết kế dạng tay dài, quần dài nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nắng. Còn riêng đối với những nhân viên kỹ thuật thường xuyên phải vận động tay chân nhưng lại không làm việc ngoài trời thì áo bảo hộ sẽ được tiết chế lại bằng phần tay cắt ngắn hơn và vải mỏng nhẹ hơn.

AN TOÀN

Đồng phục bảo hộ ngoài khả năng chống nắng tuyệt vời thì nó còn có khả năng bảo vệ cơ thể người mặc. Cụ thể, với chất vải bền, dày, nó có chức năng hạn chế tối đa việc trầy xước diễn ra trong quá trình làm việc. Đặc biệt là với thợ điện, thợ xây dựng vầ thợ gò hàn, thợ máy…

THOẢI MÁI HOẠT ĐỘNG

Bên cạnh là một dòng áo bảo hộ giúp đảm bảo sự an toàn cho người mặc thì loại trang phục này còn sở hữu sự thoải mái cao hơn hẳn. Nó được thiết kế dạng rộng thoải mái chứ không ôm sát cơ thể như với các loại đồng phục văn phòng. Bởi vậy cho nên, việc hoạt động với nó là cực kì hữu ích và thoải mái, bao gồm trong đó cả việc đi lại, leo trèo và nằm, ngồi…

Đăng nhận xét