Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

4 điều cần biết khi đặt may đồng phục áo thun giá rẻ

Độc, lạ và không đụng hàng là những gì áo thun đồng phục mang lại. Trong kinh doanh, mặt hàng này còn giúp các công ty thể hiện sự chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu. Song, để có thể đặt được các lại đồng phục áo thun giá rẻ và đẹp tại TP.HCM, các đơn vị cần nắm bắt điều dưới đây.



Chất liệu

Xem thêm: Đồng phục giá rẻ

Điểm đầu tiên bạn cần quan tâm chính là chất liệu để làm nên những chiếc áo thun đồng phục đẹp mắt. Thông thường, chất liệu vải được quyết định bởi số phần trăm thành phần có bên trong như:


+ 100% cotton: loại vải mặc cực mát, thấm hút mồ hôi 100%. Tuy nhiên, loại này có nhược điểm là giá cao, hay bị xù lông và khó phối đồ.

+ 65% cotton và 35% PE: Chất liệu vải thông dụng, vừa mát vừa có thể thấm hút mồ hôi, không bị xù lông và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

+ 100% PE: Loại vải này có giá rẻ, song mặc vào rất nóng và không thấm hút mồ hôi.

Mặt vải và độ bền

Kiểu dáng, độ thẩm mỹ và độ bền của đồng phục áo thun phụ thuộc rất nhiều vào mặt vải và là tiêu chí thứ hai để bạn lựa chọn. Hiện tại, có các hình thức vải phổ biến trên thị trường như:


+ Vải thun trơn: Là loại vải có mắt vải nhỏ, đan khít nhau và rất dễ may, thường được sử dụng để làm áo thun đồng phục.

+ Vải cá sấu: là loại vải có mắt to hơn so với thun trơn, đan chéo nhau tự như những sợi xích, có tính thời trang và độ bền cao.

+ Vải cá mập: là loại vải có mắt to nhất trong tất cả các loại vải trên, độ bền cao nhất và giá thành vì thế cũng cao hơn tất cả các loại trên.

+ Vải mè: là loại vải có mắt vải giống mắt mè, giá thành rẻ, mỏng và có tính thời trang cao, thường được dùng làm đồng phục bóng đá hay trong các sự kiện.

Hình in

Hình in trên áo thun bao gồm hai loại phổ biến: in lụa và thêu vi tính.

In lụa

Xem thêm: Dịch vụ may đồng phục

Là phương pháp in xuyên, khuôn in thường có cấu tạo là một tấm lưới polyester căng trên một khung chữ nhật làm bằng gỗ hoặc hợp kim nhôm. Khi in người ta cho mực vào lòng khuôn, gạt qua bằng một lưỡi dao cao su. Dưới áp lực của dao gạt, mũi sẽ xuyên qua các ô lưới và truyền bề mặt vật liệu bên dưới, tạo nên hình ảnh in.


Trong phương pháp in lụa gồm có nhiều hình thức in khác nhau như: in mực nước, in mực plastol, in mực dẻo,…

+ In mực nước: Thân thiện với môi trường, hình in rất mềm tạo cảm giác thoải mái khi mặc, rất bền không bị nứt, tróc sau nhiều lần giặt nhưng lại rất kén vải, không dùng được trên những vải thun tối màu hoặc có thành phần polyester cao.

+ In mực Plastisol: màu in không bị ảnh hưởng khi in trên các loại vải sẫm màu, song lại không thân thiện với môi trường và có giá thành cao.

+ In lụa mực dẻo: thân thiện môi trường, hình in mềm mại, giá thành rẻ. Nhưng đây cũng là loại mực không bền, dễ bị tróc, khó in các chi tiết nhỏ cũng như hạn chế về chủng loại.

Thêu vi tính

Là phương pháp thêu được điều khiển bởi một hệ thống máy tính, hoạt động theo chương trình được cài đặt và thiết kế bởi người thiết kế. Thông thường, thêu vi tính được dùng để tạo nên tạo nên các chi tiết nhỏ, nổi bật như logo, chữ nhỏ,… và được các doanh nghiệp, công ty ưa chuộng.

Giá

Giá là điều mà nhiều đơn vị quan tâm khi mua đồng phục áo thun giá rẻ. Thông thường, tai các công ty, cơ sở may uy tín sẽ đảm bảo giá cả đi đôi với chất lượng, tránh trường hợp chọn mua đồng phục không chất lượng, mỏng với giá cao hơn nhiều lần.

Địa điểm cung cấp đồng phục áo thun giá rẻ tại TP.HCM

Xem thêm: May đồng phục 

May Đồng Phục là nhà sản xuất áo thun đồng phục tại TP.HCM. Công ty đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng, xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Nhật,…


Các dòng sản phẩm của May Đồng Phục không chỉ thỏa mãn về nhu cầu chất lượng, thoải mái mà còn đạt giá trị thẩm mỹ cao với giá cả hợp lý, giúp tôn lên vẻ đẹp của thương hiệu.

Đăng nhận xét