Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nhưng lưu ý lựa chọn may đồng phục học sinh giá rẻ tại TpHCM tốt nhất hiện nay

Không chỉ riêng đồng phục lên lớp, đồng phục thể thao cũng có thể trở thành “niềm tự hào” của học sinh. Theo đó, các trường cũng khá cân nhắc khi lựa chọn đồng phục thể thao dành cho học sinh.

Đồng phục học sinh dù là mùa hè hay mùa đông thì trước tiên đều là đồng phục thuận tiện, tiết kiệm và phù hợp với tất cả các học sinh. Các mẫu đồng phục không chỉ giúp nhà trường dễ quản lí học sinh mà còn tạo các bạn môi trường học tập bình đẳng, đoàn kết, cùng phát huy truyền thống nhà trường.




Đồng phục là trang phục được lựa chọn hàng đầu khi cần tạo nên sự đồng bộ, thống nhất trong một tập thể. Đồng phục cũng là hình ảnh gắn liền với thời học sinh của mỗi chúng ta. Khi còn đi học chúng ta không chỉ có đồng phục ở lớp mà còn đồng phục thể thao. Trong đó, đồng phục thể thao chủ yếu mặc khi học thể dục, đi dã ngoại hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Tiêu chuẩn đồng phục thể thao dành cho học sinh cũng có nhiều khác biệt so với đồng phục lên lớp hàng ngày.

Với các trường bộ đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục dành cho học sinh mà còn là bản sắc riêng. Những cuộc “bình loạn”, “bầu chọn” hay so sánh giữa học sinh các trường xoay quanh vấn đề đồng phục học sinh không phải hiếm. Không chỉ riêng đồng phục lên lớp, đồng phục thể thao cũng có thể trở thành “niềm tự hào” của học sinh. Theo đó, các trường cũng khá cân nhắc khi lựa chọn đồng phục thể thao dành cho học sinh.



— Giới thiệu 5 loại vải sử dụng nhiều nhất để may đồng phục học sinh
1. Polyester
Hay còn gọi là PE, là loại vải đa năng, có độ bền rất cao, dễ giặt sạch và có nhiều màu sắc để lựa chọn, làm cho nó dễ dàng để thích ứng với các màu sắc của trường học hơn. Các loại váy, áo sơ mi, áo khoác đều nên được may bằng các loại vải có pha PE.

2. Nylon
Là một loại sợi tổng hợp đầu tiên được sử dụng trong năm 1935. Nó không được khuyến khích cho trẻ em có tiền sử dị ứng da, vì có những hóa chất liên quan đến việc sản xuất sợi Nylon có thể dễ dàng gây kích ứng da. Tuy nhiên, nylon vẫn chứng tỏ là một lựa chọn khôn ngoan khi làm đồng phục vì độ bền chắc của nó và đặc biệt là nó khá nhẹ.

3. Dacron
Nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho Dacron vì độ bền cao của nó. Dacron cũng là một loại sợi tổng hợp, vì vậy cha mẹ nên thận trọng về thành phần của nó trước khi quyết định chọn nó làm vải may đồng phục cho con mình.

4. Cotton
Vải cotton nguyên chất là loại vải lý tưởng để sử dụng làm đồng phục học sinh. Nó rất tốt cho làn da trẻ em, nhưng cotton cũng có khá nhiều nhược điểm của nó. Hơn bất cứ điều gì, cotton rất dễ nhăn, vải không được bền như sợi tổng hợp, dễ co lại hoặc giãn ra khi giặt, dễ bám bẩn và khó giặt sạch, đặc biệt nó có giá thành cao. Chính vì có nhiều điểm yếu như thế nên người ta thường không sử dụng các loại vải 100% cotton để may đồng phục học sinh mà thường dùng các loại vải pha trộn cotton và các thành phần sợi tổng hợp như PE để khắc phục các nhược điểm của vải cotton thô và giảm giá thành.

5. Len
Len hiếm khi được sử dụng cho đồng phục bởi chính nó vì nó có thể làm cho người mặc bị ngứa. Vì vậy, khi may đồng phục học sinh, nó thường được kết hợp với polyester hoặc vật liệu khác để làm cho người mặc thoải mái hơn khi sử dụng hàng ngày.



Màu sắc đồng phục thiên về những gam màu sáng, tươi, phù hợp lứa tuổi hồn nhiên của các em như: trắng - đỏ, vàng - đen, xanh dương,.... Kiểu dáng đơn giản như áo thun có cổ hay không cổ, ngắn tay. Các chi tiết trang trí thường mang chủ đề liên quan đến trường như logo trường, màu sắc chủ đạo,....

Đồng phục thể thao dành cho học sinh thường đặt may số lượng nhiều. Do đó, chất lượng đường may rất được xem trọng. Ngoài ra, giá cả cũng là một vấn đề được quan tâm. Vì nếu giá may đắt đỏ sẽ không phù hợp với nhiều em học sinh. Lựa chọn đơn vị chuyên may đồng phục uy tín vừa giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa giá thành hợp lý.

(a). Đồng phục người bạn gắn bó suốt thời gian chưa trưởng thành
Ngày nay, học sinh đi học không chỉ là chỉ nhồi nhét những kiến thức một cách máy móc. Các em học một cách thực tế hơn với rất nhiều kỹ năng, bao gồm cả các kỹ năng tự chăm lo cho bản thân mình và cảm thụ cái đẹp dưới nhiều tầng lớp nghĩa trong cuộc sống. Trang phục khoác lên người cũng thể hiện cái đẹp, vì vậy, đặt may đồng phục học sinh cũng được quan tâm hơn.

Vai trò của giáo dục rất có ý nghĩa  với sự phát triển khi chưa trưởng thành. Hơn nữa, đồng phục cũng phần nào thể hiện được sự tự hào với quãng thời gian gắn bó trên ghế nhà trường. Khoác trên người một bộ đồng phục ưng ý thể hiện rõ ràng “cái đẹp”, các em cũng sẽ học cách cư xử sao cho xứng đáng với vẻ đẹp ấy khi ra ngoài xã hội.

Thời học sinh cũng là quãng thời gian chứa đầy kỉ niệm vui buồn. Và hẳn nhiên, trong những kỉ niệm ấy, đồng phục là bạn gắn bó song hành, thân hơn cả bạn thân.

(b). Đồng phục dành riêng cho học sinh

Mỗi nhà trường đều có sự tự hào về thế mạnh riêng của mình, bao gồm cả thế mạnh về mặt hình ảnh. Đồng phục học sinh cũng là sự thể hiện riêng thế mạnh ấy, mang lại hình ảnh về sức sống trường tồn của mỗi trường. Khác với những trang phục khác, khi may đồng phục học sinh, nhà thiết kế thường lựa chọn chất liệu vải bền màu, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi.

Lý do là bởi lứa tuổi học sinh này, các em thường nghịch ngợm, ưa khám phá và năng động với nhiều hoạt động trải nghiệm. Do đó, chất liệu vải cũng được lựa chọn làm sao để dễ làm sạch hơn. Ngoài ra, các đường may trong trang phục cũng luôn được trau chuốt, cẩn thận nhằm thích nghi với sự vận động của từng lứa tuổi học sinh trong từng giai đoạn trưởng thành.

(c). Đồng phục học sinh không gây nhàm chán

Nếu nghĩ rằng đồng phục học sinh chỉ quay đi quay lại một vài mẫu kiểu dáng trông nhàm chán thì hẳn bạn đã nhầm, CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM giới thiệu rất nhiều mẫu mới dành cho các khách hàng muốn đặt may đồng phục học sinh. Cùng với chất liệu vải và quy cách may chắc chắn, hợp chuẩn thì những thiết kế về kiểu dáng năng động, hoạt bát kết hợp yếu tố phong cách riêng cũng khiến nhiều phụ huynh và học sinh ưa thích.

Ngày nay, xu hướng về những điểm nhấn riêng trong trang phục luôn không lỗi thời, ngay cả với những trang phục học sinh. Đặt may đồng phục học sinh cũng là cách đơn giản giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sự ưng ý mang tính lâu dài.


Địa chỉ may đồng phục học sinh uy tín chất lượng ,giá rẻ!
Những địa chỉ chuyên nhận may đồng phục học sinh như công ty CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM thường khá đắt khách trong những dịp cao điểm, đặc biệt vào dịp đầu năm học mới. Sản phẩm có chất lượng, bền đẹp, vải trơn mịn, dễ làm sạch, tạo độ thoáng luôn là thế mạnh về đồng phục học sinh của SG. Ngoài ra, trong những trang phục của mình, SG luôn bảo hành 1 năm cho sản phẩm.

Đặt may đồng phục học sinh tại SG tương đối đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện và xác lập đơn hàng, nhân viên sẽ đến tận nơi, miễn phí đi lại trong nội thành, miễn phí tư vấn thiết kế, miễn phí giao hàng nội thành. Ngoài ra, các dịch vụ in logo trên đồng phục của SG cũng sẽ là miễn phí. Những điều này chắc chắn luôn có lợi cho tất cả khách hàng của SG, và cho cả bạn nữa, nếu bạn muốn.

Bạn muốn mức giá đặt may đồng phục học sinh như thế nào? Rẻ hơn so với những địa chỉ khác cùng chất lượng từ 10-20%, liệu có khiến bạn hài lòng? Nhưng khách hàng của SG khi đặt may đều sẽ được hưởng lợi như vậy đấy. Thêm nữa, nếu là người trực tiếp liên hệ, bạn sẽ có ngay hoa lợi dành cho mình. Còn nếu trở thành khách hàng thân thiết, thường xuyên, bạn hoàn toàn có quyền đòi hỏi những ưu ái đặc biệt hơn từ phía SG. SG dành lời cam kết thực sự với những người bạn hàng luôn muốn gắn bó lâu dài.

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com 
Website: Maula.vn
Fb: www.fb.com/dongphucgiareSG
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét