Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị nám không ngờ từ sữa đậu nành

Sữa đậu nành không chỉ là một thức uống bổ dưỡng cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, mà tự thân nó còn được coi như 1 loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng to lớn đối với làn da của chúng ta.



Đậu nành hay đỗ tương, là một họ thuộc nhà đậu, đỗ. Trong đậu nành nguyên chất giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, làm da trắng sáng, mịn màng. Sữa làm từ đậu nành chứa đến 25% protein cũng chính là chất bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh, chống lại tác nhân từ bên ngoài, ngăn ngừa sự lão hóa da, trị nám da hiệu quả.



Xem thêm: May đồng phục tại gò vấp            









Nám da là việc tăng sắc tố melanin làm những vết sậm, đậm màu xuất hiện. Nám da thường xuất hiện ở mặt, bàn tay hay những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, để trị nám tận gốc nên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp da khỏe từ bên trong có. Sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng không thể bỏ qua. Uống một cốc sữa đậu nành mỗi ngày cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể và làn da.



Ngoài uống, rửa mặt bằng sữa đậu nành là cách giảm vết thâm nám hiệu quả. Để biến đậu nành thành một loại sữa rửa mặt trị nám, bạn cần chuẩn bị một cốc sữa và một cốc nước ấm. Sau khi pha với tỉ lệ 1:1, dùng hỗn hợp trên rửa sạch bụi bẩn, cặn bã, massage mặt  khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Nếu duy trì thường xuyên, da bạn sẽ được cải thiện đáng kể, vết nám mờ dần, da trắng, mịn màng hơn.



Mặt nạ đậu nành làm mờ nám hiệu quả



Xem thêm: Đồng phục học sinh



Cách 1: Sử dụng chiếc khăn mỏng 







Thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, thư giãn 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Các dưỡng chất trong sữa thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da, giúp thổi bay các vết nám.



Cách 2: Áp dụng sữa đậu nành với mật ong trị nám



Với loại mặt nạ này thường được chị em khá hay áp dụng vì tính đơn lại cho công dụng trị nám da tốt nhất, bạn có thể áp dụng đơn giản như sau:



Chuẩn bị: 3 Thìa  sữa đậu nành đặc, 1 thìa mật ong







Cách thực hiên: Chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trên cho thật đều rồi bạn thoa một lớp mỏng nên da mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì da giúp đẩy sắc tố màu gây nám làm làn da trắng sáng hơn. Massage rồi để khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Thực hiện ngày 1 lần đều đăn liên tục khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy nám thuyên giảm rõ rệt.



Cách 3: Kết hợp sữa đậu nành với chanh



Xem thêm: Công ty may đồng phục



Chuẩn bị: 1 thìa nước cốt chanh,  thìa sữa đậu nành đặc



Cách dùng: trộn 2 nguyên liệu trên lại với nhau rồi thoa lên vùng da mặt cứ khô lại thoa lên và để khoảng 30 phút rồi bạn rửa mặt sạch lại với nước. Cách này kiên trì cũng có thể trị nám da hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain