Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công ty may đồng phục nhà hàng lịch sự, mới mẻ

Công ty may đồng phục chúng tôi chuyên gia công, may đo, thiết kế các mặt hàng đồng phục trong đó đồng phục nhà hàng lịch sự, mới mẻ được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Công ty may đồng phục chúng tôi chuyên gia công, may đo, thiết kế các mặt hàng đồng phục trong đó đồng phục nhà hàng lịch sự, mới mẻ được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Nhà hàng là nơi sang trọng, đẳng cấp phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân. Hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên trong nhà hàng không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn thể hiện phong cách rất riêng của nhà hàng đó mà còn tạo thiện cảm với khách hàng. Nhà hàng muốn tạo ấn tượng với khách hàng không chỉ ở những món ăn, ẩm thực riêng biệt mà còn bởi trang phục được diện trên người của nhân viên trong nhà hàng.

Chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục nhà hàng cao cấp cho các công ty doanh nghiệp trên toàn quốc .




  • Sản phẩm may đo theo yêu cầu của khách hàng
  • Đa dạng chất liệu vải may đồng phục
  • Đa dạng màu sắc , nhuộm vải theo yêu cầu đối với các đơn hàng lớn .
  • May và cung cấp sản phẩm trực tiếp tại xưởng
  • Thời gian làm việc nhanh chóng , giao hàng đúng thời hạn hợp đồng
  • Mức giá cả sản phẩm rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường
Xem thêm: Hùng Tài Land

Công ty may đồng phục nhà hàng chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh. Đồng phục nhà hàng chính là đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Nhà hàng được xếp vào môi trường sang trọng, thanh lịch. Phong cách chuyên nghiệp của nhà hàng khách sạn được thể hiện trước nhất từ chính đồng phục nhân viên. Do đó, trong cách chọn đồng phục nhà hàng đẹp cho nhân viên nhà hàng cần tránh mắc lỗi.

Nhà hàng là nơi có không gian sang trọng, lịch sự. Vì thế, thiết kế đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn cần sự trang nhã, thanh lịch. Kiểu đồng phục thường được chọn đo là quần tây, sơ mi hoặc vest cho nam, váy công sở, áo kiểu hay sơ mi, áo dài cho nữ. Có thể thiết kế thêm phụ kiện đi kèm như cà vạt, nơ hay khăn mỏng quàng cổ để thêm phần sang trọng, lịch sự.

Vì nhà hàng có nhiều bộ phận nên việc chọn may đồng phục cho nhân viên trong nhà hàng được các ông chủ đặc biệt quan trọng. Làm thế nào để chọn được trang phục phù hợp với từng vị trí trong nhà hàng.Công ty may đồng phục chúng tôi tự hào là đơn vị may đồng phục chất lượng nhất trên thị trường, chúng tôi mang đến cho khách hàng sản phẩm đồng phục phù hợp với tiêu chí mà nhà hàng bạn mong muốn.



Đồng phục nhân viên là yếu tố không thể thiếu trong việc tạo dựng thương hiệu của nhà hàng. Không những vậy nhà hàng có sự đầu tư cho đồng phục nhân viên còn thể hiện được mức độ chuyên nghiệp của mình, có được lòng tin của khách hàng và nhiều hơn thế nữa.

Xem thêm: Cong ty bat dong san hung tai

1. Giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu cho cửa hàng

Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cần có sự đồng bộ của nhiều yếu tố, có thể kể đến như thiết kế không gian, trang thiết bị, đồ dùng trong cửa hàng... Tuy nhiên bộ đồng phục nhân viên cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng không kém.

Bộ đồng phục nhân viên được cửa hàng sử dụng giúp khách hàng biết được ngay đây là thương hiệu của nhà hàng bạn.

 Do đó, đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng, quán cafe - trà sữa góp phần không nhỏ vào việc xây dựng hình ảnh của quán, tạo sự thống nhất giữa tất cả các yếu tố khác có liên quan đến việc thể hiện hình ảnh thương hiệu.


2. Thể hiện mức độ chuyên nghiệp của nhà hàng, quán cafe - trà sữa


Hiện nay, có rất nhiều loại nhà hàng, quán cafe - trà sữa cũng như nhiều quy mô khác nhau. Do đó việc dựa vào đồng phục cửa hàng để thể hiện được mức độ chuyên nghiệp và quy mô của cửa hàng mình là điều được rất nhiều quản lý chú ý đến.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra đồng phục nhân viên  của một nhà hàng cao cấp với thiết kế với áo sơ mi, quần tây, váy bút chì, vest… còn với các quán ăn quy mô nhỏ thì chỉ với chiếc áo thun cùng màu đơn giản cũng đã dễ dàng thể hiện được sự bình dân, gần gũi của một quán rồi.


3.Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng


So với các nhân viên không mặc đồng phục, những nhân viên có đồng phục sẽ dễ dàng nhận được thiện cảm của khách hàng trong hơn.

Cùng với đó, nhà hàng càng cần huấn luyện đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc và phục vụ bài bản để giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn không những có vẻ bề ngoài chuyên nghiệp và dịch vụ tốt sẽ là cách có được sự tin tưởng của khách hàng.


4. Phân định nhân viên


Đối với khách hàng, vai trò cơ bản nhất của đồng phục là để giúp khách hàng phân biệt giữa phục vụ quán với các khách hàng khác. Việc mặc đồng phục nhân viên có thể giúp khách hàng tránh được các tình huống bối rối không biết nhân viên là ai để gọi khi cần. Hoặc nếu quán ăn nhà hàng nào có sự chu đáo hơn, thì đồng phục nhân viên bồi bàn hay tiếp tân, quản lý…cũng sẽ có sự khác biệt nhỏ, điều này sẽ giúp tối đa cho sự thuận tiện của khách hàng.

 Đối với nhà hàng, đồng phục nhân viên còn giúp chính bản thân những nhân viên có ý thức và trách nhiệm với công việc của mình.

Xem thêm: Nhà đất hùng tài

Những tiêu chuẩn cần phải có của đồng phục nhà hàng:

Yếu tố tư vấn, thiết kế là vô cùng quan trọng.

- Qua bộ đồng phục có thể làm nổi bật văn hoá, phong cách của doanh nghiệp: nhà hàng Hoa, nhà hàng Âu, khách sạn Nhật, khách sạn Hàn…

- Hài hoà với không gian xung quanh: có thiết kế phù hợp với phong cách và bố cục màu tổng thể.

- Nổi bật được sự chuyên nghiệp: tuỳ vào tính chất của công việc khác nhau sẽ có thiết kế y phục không giống nhau. Thế nên, cần có sự am hiểu về công việc của từng bộ phận trong nhà hàng hoặc khách sạn của khách hàng.

Độ bền chắc theo thời gian.

Đa phần loại đồng phục này sẽ được sử dụng hằng ngày nên việc giặt tẩy thường ở mật độ cao. Thành ra, chúng tôi sẽ chọn những chất liệu tốt, có độ bền chắc, lâu phai màu. Đảm bảo, mỗi bộ đồng phục sẽ có thời gian sử dụng tối ưu nhất.

 Yếu tố về sự tiện dụng.

Chúng tôi hiểu rằng, nhân viên trong lĩnh vực này cần sự thoải mái để có thể thuận lợi cho mọi hoạt động khi làm việc. Nên mỗi thiết kế đều được sự khảo nghiệm, may vừa form dáng mỗi người, để họ có thể tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành may mặc, chắc hẳn việc chọn lựa đối tác may đồng phục sẽ không quá khó khăn. Nhưng vấn đề là sẽ đặt niềm tin vào đâu để có được những bộ đồng phục có chất lượng, bền đẹp, hợp thời trang nhưng với chi phí phù hợp. Nếu bạn vẫn còn đang lẩn quẩn về vấn đề này, sao không tìm đến Đồng phục chúng tôi

Đăng nhận xét