Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Những Lựa Chọn Đồng Phục Vest Công Sở Tốt Nhất

Những Lựa Chọn Đồng Phục Vest Công Sở Tốt Nhất Trong xu thế xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hóa, con người ngày càng trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
Trong xu thế xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hóa, con người ngày càng trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Không thể phủ nhận rằng, đồng phục công sở đang dần đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của dân văn phòng, và nó đã trở thành một nét văn hóa tiêu biểu của doanh nghiệp. Với tất cả những ai đang mặc trang phục công sở đều có thể đồng ý với tôi rằng bộ trang phục ấy thực sự khiến họ trở nên chuyên nghiệp hơn, đẹp hơn và hấp dẫn hơn.

Xem thêm: — Nhận làm video giá rẻ

1/Đồng Phục Vest Công Sở Dành Cho Nữ:


Mang đến phong cách sang trọng, lịch thiệp và phong cách vest luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp. Vest nữ công sở mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, xây dựng nét văn hóa đặc trưng và thể hiện sự đẳng cấp cho mỗi công ty, doanh nghiệp.



Với điểm đặc trưng như vậy, vest nữ công sở thường được sử dụng để làm đồng phục cho các cấp lãnh đạo, quản lý hoặc những nhân viên thường xuyên tiếp xúc, giao dịch với khách hàng; những công việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và uy tín.



Do tính môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc và đứng đắn, do vậy dù là vest công sở thì bạn cũng cần lưu ý với các loại trang phục được phối cùng. Những mẫu áo sơ mi đơn giản, được may bằng chất liệu voan, chiffon nhẹ nhàng, thoáng mát để tăng thêm phần nữ tính khi kết hợp cùng vest nghiêm túc, đứng đắn. Sự kết hợp này sẽ tạo nên sự hài hòa, mang đến sự nữ tính vốn rất cần thiết giúp các quý cô công sở tự tin hơn với công việc của mình.


Đồng Phục Công Sở Áo Sơ Mi Nữ Kết Hợp Với Quần Âu:


Sơ mi và quần tây chính là kiểu đồng phục truyền thống, tuy an toàn nhưng đây lại luôn là sự kết hợp hoàn hảo nhất, đặc biệt là trong đồng phục công sở. Tại sao lại nói như vậy? sơ mi và quần âu tuy là iteam khá phổ biến nhưng không bao giờ dừng ở những mẫu thiết kế cũ kỹ. Mỗi năm, mỗi thời điểm đều liên tục có những cách tân đầy mới mẻ về kiểu dáng và màu sắc. Chính điều này đã tạo nên một thị trường thời trang công sở sơ mi, quần âu đa dạng mẫu mã, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc áo, chiếc quần phù hợp với vóc dáng, màu da và phong cách của mình.

Xem thêm: — Dịch vụ quay video giá rẻ

Sự kết hợp giữa sơ mi và quần âu mang đến cho các quý cô văn phòng một vẽ đẹp trang nhã, thanh lịch và nữ tính. So với các loại trang phục công sở khác, sơ mi và quần âu có ứng dụng linh hoạt, tiện dụng hơn rất nhiều. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, bạn dễ dàng lựa chọn được set đồ phù hợp với vóc dáng, màu da của mình. Những hạn chế trên cơ thể không hoàn hảo của bạn có thể được che lấp đi phần nào, thân hình bạn có thể trông thon thả và trẻ trung hơn nếu bạn đủ tinh tế để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp.


Áo sơ mi đồng phục công sở kết hợp với juyp/chân váy dành riêng cho nữ:
Ngoài những chiếc quần âu thanh lịch thì những chiếc juyp/chân váy công sở nhã nhặn được xem là điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế trong set đồ có sự phối hợp của sơ mi. Đây chính là 1 iteam đồng phục công sở “đặc quyền” dành riêng cho phái đẹp.



Để thay thế cho chiếc quần tây, bạn có thể lựa chọn một loại chân váy bất kỳ, với kiểu dáng chữ A, dáng xòe, dạng đuôi cá hoặc bút chì… để kết hợp cùng với chiếc sơ mi để có được set đồ ấn tượng, phong cách.

Sơ mi đồng phục kết hợp với juyp/chân váy là set đồ cơ bản và phổ biến nhất trong thời trang công sở. Do vậy, được nhiều công ty, doanh nghiệp đặt may để làm đồng phục cho nhân viên nữ. Đặc biệt, chi phí may đồng phục công sở sơ mi và chân váy cũng khá thấp nên iteam này phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.


Ngoài những set đồ phía trên thì đầm suông cũng là một trong những gợi ý đầy lý tưởng dành cho các cô nàng công sở. Mang đến vẽ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và có ứng dụng linh hoạt, đầm suông luôn chiếm trọn tình cảm của các quý cô. Do vậy, hiện nay một số công ty, doanh nghiệp, nhà hàng – khách sạn cũng đã lựa chọn đầm suông làm đồng phục công sở cho nữ nhân viên của mình.2018 này, đầm suông công sở có thiết kế tay lửng hoặc tay ngắn với những đường cắt tinh tế, có cách điệu ở phần cổ, eo, form dáng ôm sát cơ thể chính là xu hướng mới, mang đến vẽ đẹp phong cách và đầy hiện đại.

Vest công sở nữ

Sang trọng, lịch thiệp và đầy phong cách – đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên, điển hình là đồng phục ngân hàng, đồng phục công ty bảo hiểm, dịch vụ cao cấp... thể hiện sự đẳng cấp và đáng tin cậy.



Đồng phục vest cho nữ thường được thiết kế khá trau chuốt để tôn lên sự thanh lịch nhưng vẫn năng động, trẻ trung và hợp thời trang cho phái đẹp. Đồng phục vest công sở thường được phối cùng áo sơ mi khi chú trọng sự nghiêm túc, đứng đắn hoặc có thể kết hợp với các kiểu áo đơn giản như: Áo không cổ, áo cổ tròn, cổ tim, cổ nơ chất liệu chiffon, voan nhẹ nhàng, thoáng mát cho hình ảnh nhân viên nữ thêm nữ tính, cuốn hút ánh nhìn.

Quần tây áo sơ mi

Đây là kiểu đồng phục truyền thống, an toàn nhưng không vì thế mà đánh mất sự hiện đại, cá tính, đặc biệt giúp các quý cô văn phòng thoải mái, dễ dàng hoạt động và làm việc hơn. Các dạng quần tây quen thuộc như quần ống đứng, ống loe, ống rộng… cũng dễ dàng phối với nhiều kiểu áo sơ mi cả truyền thống lẫn hiện đại tạo nên những phong cách thời trang công sở đa dạng, có thể năng động, khỏe khoắn cũng có thể tạo ra những sự kết hợp mềm mại và đầy nữ tính.



Váy công sở áo sơ mi

Ngoài những chiếc quần dài, chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với áo sơ mi. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc chọn lựa đồng phục công sở. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng phù hợp, có thể tạo nên vẻ đẹp đầy nữ tính, thanh lịch, nổi bật trong mọi môi trường làm việc.



Đây cũng là kiểu đồng phục công sở phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp đặt may cho nhân viên nữ, chi phí đầu tư cho mẫu đồng phục công sở nữ này thường khá thấp, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Gile công sở

Đồng phục Gile công sở dành cho nữ luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm với kiểu dáng ôm sát và chất liệu vải cao cấp mềm mại, thoáng mát cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi làm việc và khi gặp khách hàng. Đặc biệt các với nhân viên nữ làm kinh doanh, marketing thì đồng phục áo gile nữ công sở sang trọng sẽ làm tăng uy tín của công ty trong mắt khách hàng và đối tác.



Áo Gile có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu áo vest, quần âu hoặc chân váy công sở tạo nên set đồng phục duyên dáng, thanh lịch và gọn gàng dành cho phái nữ. Với chiếc áo Gile công sở, bạn sẽ có nhiều màu sắc, họa tiết để lựa chọn phối hợp cùng áo sơ mi và áo vest hơn.

Thêm một sự lựa chọn cho các doanh nghiệp cũng như các chị em chốn văn phong khi may đồng phục công sở là những chiếc áo Gile len ấm áp thêm phần mềm mại, nữ tính nhưng không mất đi vẻ sang trọng, lịch sự, thích hợp cho đồng phục văn phòng mùa đông.


Đầm liền công sở

Đây là loại hình đồng phục công sở mới dành cho phái đẹp. Những chiếc váy đầm luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ.Đồng phục đầm công sở có thể dễ dàng biến tấu, cách điệu thật linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch, nhưng vẫn hài hòa phù hợp với hình ảnh chung của công ty.



Những mẫu đầm cộc tay hay tay lửng với những đường cắt may tinh tế, cách điệu nhẹ nhàng ở eo và cổ, cùng form ôm chuẩn dáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho set đồng phục công sở nữ hiện đại.

2. Những Mẫu Đồng Phục Công Sở Nam Đẹp

So với nữ giới, nam giới thường có ít sự lựa chọn hơn về thời trang, nói về trang phục công sở thì sơ mi, quần tây và áo vest luôn là đại diện chính. Tuy có ít sự lựa chọn nhưng điều này không đồng nghĩa với sự nhàm chán đâu nhé, mỗi loại đồng phục công sở nam cũng luôn được đổi mới theo từng năm, từng thời điểm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu đồng phục nam công sở hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Đồng phục vest nam công sở:

Sự nghiêm túc trong công việc, sự chỉn chu vẽ bề ngoài đều thể hiện qua bộ vest mà các đấng mày râu mặc tới công sở. Vest nam công sở mang đến vẽ đẹp nam tính, mạnh mẽ và có phần sang trọng, đẳng cấp. Do vậy, đây được xem là iteam đinh trong tủ đồ của các quý ông công sở, đặc biệt là các nhà quản lý, các nhà lãnh đạo hoặc những người thường xuyên tiếp xúc và giao dịch với khách hàng; những công việc đòi hỏi cần sự nghiêm túc và chỉn chu.



Xu hướng vest nam công sở 2018 chủ yếu tập trung vào màu xanh (lam hoặc dương đậm) với những mẫu thiết kế có 1 khuy body, vest áo nhỏ hoặc vừa và có xu hướng dài hơn so với các mẫu vest nam đồng phục công sở của 2 năm trước.

Set đồ có sự kết hợp giữa vest với sơ mi và quần âu sẽ mang đến cho quý ông sự phong cách, lịch lãm, sang trọng và rất hiện đại. Giúp các quý ông tự tin hơn với vẽ bề ngoài của mình và trong công việc. Đừng quên chiếc cravat và những phụ kiện cần thiết như đồng hồ, một chút nước hoa để tăng vẽ điển trai của mình trong mắt đồng nghiệp và khách hàng nhé.


Đồng phục sơ mi nam công sở kết hợp với quần âu:

Áo sơ mi nam đồng phục công sở và quần âu luôn được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo trong tủ đồ của các quý ông công sở. 2 iteam này khi kết hợp với nhau mang đến vẽ đẹp lịch lãm và chỉn chu, giúp họ tự tin hơn với vẽ ngoài, từ đó giải quyết tốt các vấn đề trong công việc.



Với khả năng ứng dụng linh hoạt, tiện dụng, sơ mi và quần âu đã và đang trở thành loại trang phục công sở phổ biến nhất ở các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Chi phí may sơ mi và quần âu cũng không quá cao nên set đồ này chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các công ty có quy mô vừa và nhỏ muốn may đồng phục để xây dựng nét văn hóa công sở.


CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn

Đăng nhận xét