Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị nám tàn nhang ngay tại nhà mang lại hiệu quả không ngờ

Nám da là khi melanin được sản xuất ra quá nhiều ở một số vùng da tiếp xúc quá nhiều với ánh mặt trời, hình thành nên những mảng tối màu từ màu nâu nhạt và tối dần đi theo thời gian. Cũng cùng một cơ chế đó, nhưng nám da, tàn nhang và đồi mồi là hoàn toàn khác nhau. Cách dễ phân biệt nhất là nám da thường là mảng to hơn 2 loại còn lại và chủ yếu xuất hiện trên mặt ở bất kỳ độ tuổi nào. Tại Việt Nam thì nám da là bệnh lí phổ biến nhất và rất dễ phát hiện. Nếu bị nám da ở giai đoạn nhẹ, mảng nám không quá to và có màu nâu nhạt thì có thể thử những cách trị nám tại nhà được áp dụng rộng rãi .





Rau ngót trị nám da nhanh chóng



Rau ngót không chỉ tốt cho sức khỏe mà theo Đông y: rau ngót có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc, đặc biệt còn có công dụng trong làm sáng da, trị nám tàn nhang hiệu quả.



Bằng cách lấy lượng lá rau ngót tươi vừa đủ đem ngâm rửa sạch với nước muối loãng sau đó đem xay nhuyễn lọc lấy nước, mỗi ngày 1 cốc nước rau ngót giúp đào thải các hắc sắc tố melanin nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn làm sáng da và dưỡng da khỏe mạnh hơn đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng rau ngót nấu canh dùng trong bữa ăn cũng rất tốt. Kết hợp đắp rau ngót đã giã nhuyễn bôi lên da, rửa sạch sau khoảng 20 phút và thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần giúp đạt kết quả nhanh chóng hơn.



Đừng quên dùng trà xanh nếu muốn chữa nám da dễ dàng



Với hàm lượng chất EGCG có công dụng chống oxy hóa cao, ức chế sự sản sinh của các tế bào gốc tự do; đẩy lùi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả,… trà xanh sẽ giúp giải quyết các tế bào da thâm sạm và xỉn màu. Bên cạnh đó, các dấu hiệu tuổi tác cũng được cải thiện, làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Bạn có biết rằng: Uống nước trà xanh thường xuyên còn giúp tăng cường khả năng chống ung thư cho cơ thể?



Do đó, ngay từ bây giờ hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày nước chè xanh để đạt được mục đích mà bạn muốn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.



( xem thêm : thiết kế web )





Cách trị nám da bằng dầu thầu dầu (Castor Oil)



Dầu thầu dầu là một trong những nguyên liệu tốt nhất dùng để trị nám. Lượng axit Omega-3 béo dồi dào có trong dầu thầu dầu giúp làm mờ đi vết sạm. Thậm chí, nhiều nghiên cứu còn cho thấy dầu thầu dầu có khả năng trị được nám giai đoạn nặng hơn.



Trực tiếp lấy Castor thoa đều vùng da bị nám. Vừa thoa, vừa mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.- Nên sử dụng vào mỗi buổi tối và để qua đêm. Sáng hôm sau, rửa mặt lại bằng nước ấm.- Kết hợp với bột nghệ theo tỷ lệ 2:1 sẽ là công thức mặt nạ mờ sạm, trắng da tuyệt vời.



Trị nám da mặt tự nhiên bằng mật ong + nghệ tươi



Sự kết hợp giữa mật ong với nghệ tươi là cách trị nám da mặt cực kỳ hiệu quả hiện nay. Tinh chất cucurmin trong nghệ và dưỡng chất stilac trong mật ong làm ức chế các melamin giúp ngăn ngừa nám và làm sáng da cực tốt.



- Nguyên liệu: 1 thìa mật ong + 1 thìa tinh bột nghệ



- Thực hiện: Trộn đều 2 hỗn hợp trên theo tỷ lệ 1:1 rồi rửa sạch da mặt thật sạch, thoa đều thành 1 lớp mỏng lên mặt. Để yên như vậy trong khoảng 30 phút. Lưu ý bạn có thể đắp 3 lần/tuần, mỗi lần, sau thực hiện thì nên che chắn da mặt cẩn thận giúp tránh ánh nắng mặt trời (hoặc bôi kem chống nắng).



Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả với dầu dừa



Dầu dừa là thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều các vitamin, chất xơ và khoáng chất. Vitamin E trong dầu dừa giúp chống lão hóa, làm mịn da, hàm lượng axit lauric cao nhanh chóng động tái tạo các tế bào da, xóa mờ thâm nám. Do đó, dầu dừa là một trong những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả.



Phương pháp trị nám da từ dầu dừa vô cùng đơn giản. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa dầu dừa nguyên chất lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng, 30 phút sau rửa lại thật sạch. Hãy kiên trì đều đặn hàng ngày dần dần các vết nám da sẽ được cải thiện nhanh và hiệu quả nhất.



( xem thêm : thiết kế web trọn gói )



Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với đào



Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám hiệu. Cách trị nám da mặt tự nhiên với đào: Xay nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, đắp hỗn hợp trộn được lên vùng da mặt. Sau 30 phút thì rửa lại thật sạch. Tuy nhiên, cách trị nám da mặt từ thiên nhiên này đòi hòi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.



Cách trị nám da hiệu quả với dâu tằm



Dâu tằm là loại cây quen thuộc phổ biến tại nhiều nơi. Từ xa xưa trong dân gian đã dùng cây dâu tằm làm thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó, quả dâu còn được dùng để trị tàn nhang hiệu được phụ nữ xưa tin dùng. Cách thực hiện cũng khá đơn giản.



Đó là khi quả dâu tằm chín đỏ, bạn lấy khoảng 1kg đem rửa sạch, cho vào bình, đổ ngập rượu gạo vào ngâm trong khoảng 3 ngày là có thể sử dụng được. Mỗi ngày, bạn lấy nước ngâm từ quả dâu tằm uống 2 lần để trị nám da. Làm như vậy sẽ giúp ngăn chặn hình thành nám da từ bên trong, cải thiện làn da trở nên trắng hồng tự nhiên.



Cách trị nám da của người xưa với long nhãn



Long nhãn là một vị thuốc quen thuộc dùng trong đông y có tác dụng bồi bổ sức khỏe, an thần, dưỡng khí, tăng cường lưu thông khí huyết. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành và loại bỏ sắc tố melamin trên da, giảm nếp nhăn cho da chắc khỏe, sáng mịn tự nhiên. Nhờ đó, long nhãn được tin dùng để trị nám da giúp loại bỏ nám từ sâu bên trong và mang lại cho phụ nữ làn da trắng hồng, thần sắc tốt.



Để trị nám da bằng long nhãn, theo kinh nghiệm xưa dùng long nhãn ngâm với rượu tương tự như với quả dâu tằm rồi dùng để uống hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho hiệu quả tốt.



( xem thêm : thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ )



Cách trị nám da bằng rượu gạo



Rượu gạo là loại rượu truyền thống của người Hàn Quốc. Phụ nữ Hàn cũng rất thích uống rượu gạo vì những lợi ích của nó đối với sức khỏe. Theo các nghiên cứu cho thấy, trong rượu gạo có chứa thành phần Acidt kojic – là một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ, có khả năng làm chậm tiến trình lão hóa da, xóa nếp nhăn, tăng sinh tế bào giúp da căng mịn và đàn hồi.



Đặc biệt, Acid kojic còn có tác dụng làm sáng da an toàn, không gây ăn mòn hay tổn thương các tế bào da, giúp ức chế enzym tyrosinase sản sinh melanin gây tàn nhang và vết nám da nên rất thích hợp để dưỡng da trị nám. Chị em có thể sử dụng rượu gạo pha loãng với nước ấm để massage mặt vài phút rồi rửa sạch với nước lạnh hoặc pha với nước ấm để rửa mặt hàng ngày. Sau 2 tuần thực hiện sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.



Cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong



Nguyên liệu: dầu dừa 5 thìa, mật ong 2 thìa.



Cách làm:



– Trộn đều 5 thìa dầu dừa và 2 thìa mật ong lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.



– Rửa mặt thật sạch. Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt và các vết nám da xấu xí



– Thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh



Với việc sử dụng dầu dừa mật ong trị nám bạn có thể thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần. Hãy thư giãn, sau một thời gian kiên trì, các vết nám sẽ biến mất giúp bạn có được làn da mềm mịn, không tỳ vết. Mật ong chứa chất kháng sinh cực tốt cho làn da của bạn. Khi kết hợp trị nám bằng dầu dừa và mật ong giúp da mềm mịn và giảm thâm, nám rất nhiều.



Lưu ý khi trị nám da từ thiên nhiên



Nám da là do bạn tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời. Vì thế, hãy luôn đảm bảo sử dụng kem chống nắng đúng cách mỗi ngày.- Khi ra ngoài đường, nên trang bị đầy đủ phụ kiện chống nắng không chỉ cho mặt mà còn toàn thân.- Làm đẹp từ thiên nhiên chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian dài. Vì thế cần kiên nhẫn để thấy được làm da cải thiện. - Trước khi apply bất kỳ nguyên liệu nào lên mặt, cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt.




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain