Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công ty may đồng phục áo phông thun chất lượng tại Hồ Chí Minh

Công ty may đồng phục áo phông thun chất lượng tại Hồ Chí Minh luôn mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng, đảm bảo về giá thành, kiểu dáng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục hãy đến với Chúng tôi.
Công ty may đồng phục áo phông thun chất lượng tại Hồ Chí Minh luôn mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng, đảm bảo về giá thành, kiểu dáng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục hãy đến với Chúng tôi.




Lý do nên chọn áo phông – áo thun làm đồng phục:



  • So với các loại đồng phục khác, áo phông – áo thun được xem là loại đồng phục tạo nên sự năng động, trẻ trung và thoải mái nhất cho người mặc, đặc biệt nó hầu như phù hợp với mọi đối tượng. Chính vì vậy áo phông – áo thun đồng phục được các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, lớp hay hội nhóm lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
  • Áo phông – áo thun đồng phục không chỉ tạo nên sự đồng đều, thống nhất giữa các thành viên trong một tập thể mà còn có mục đích là xây dựng và quảng bá một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ngoài ra, áo thun đồng phục có thể sử dụng làm đồng phục quảng cáo sự kiện, đồng phục cho nhân viên trong công ty hay đơn giản chỉ là đồng phục quà tặng như một lời tri ân, cảm ơn tới khách hàng…


Áo phông thun là trang phục không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, nó gắn liền với các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí. Mặc áo phông thun rộng rãi tạo sự thoải mái cho người mặc. Chính vì điều đó mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp, hội nhóm lựa chọn áo phông thun làm đồng phục cho đơn vị của mình.

Áo phông cổ tròn (T-shirt)


Phong cách trẻ trung, năng động. Mặc thoáng mát, thoải mái. Dễ dàng kết hợp với các loại quần áo thời trang khác. Giá rẻ do tiết kiệm chi phí may cổ áo. Áo phông đồng phục cổ tròn phù hợp với các hoạt động ngoại khóa, chơi thể thao. Áo phông quảng cáo, áo phông sự kiện cũng thường được thiết kế theo kiểu áo thun cổ tròn.



Áo phông cổ tim (V-neck shirt)

Phù hợp với nhiều vóc dáng cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau: năng động, khỏe khoắn với jeans, quần legging; nữ tính, duyên dáng cùng chân váy hay tinh nghịch với short. Áo phông đồng phục cổ tim (cổ chữ V) mix cùng quần âu cho bạn vẻ đẹp chỉn chu nơi công sở. Áo phông cổ tim cũng thường được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời của hội nhóm, teambuilding, …

Xem thêm: cong ty bat dong san hung tai

Áo phông có cổ (cổ trụ)

Đem lại vẻ đẹp thanh lịch, chững chạc cho người mặc. Áo phông cổ trụ thường được sử dụng làm đồng phục công sở hoặc các sự kiện yêu cầu tính lịch sự, nhã nhặn. Một chiếc áo phông có cổ đẹp được thiết kế hợp thời trang sẽ đem lại cho bạn phong cách tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.



Áo phông Henley

Kiểu áo phông đẹp Henley luôn mang đậm phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại dù là áo phông nam hay áo phông nữ. Vì vậy, nó rất thích hợp để dùng làm đồng phục áo nhóm hoặc đồng phục công ty với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.

Áo phông trơn màu

Đây là một trong những kiểu áo phông vô cùng đơn giản nhưng lại siêu HOT mỗi khi hè về. Dù không mang vẻ cá tính, nổi bật như những mẫu áo phông kẻ hay áo phông in họa tiết nhưng chúng dễ dàng kết hợp với những món đồ khác nhau để phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Đồng phục áo phông trơn màu có nhiều ưu điểm hơn các loại áo thun đồng phục khác. Giá
thành rẻ do kiểu dáng tối giản và thường được sản xuất với quy mô lớn. Áo phông trơn màu
cũng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như: áo phông đồng phục công sở, áo phông đồng
phục nhà hàng, quán cà phê, áo lớp, áo nhóm, áo quà tặng, … Ngoài ra, áo phông trắng nếu kết hợp thêm những hình in – thêu độc đáo do bạn sáng tạo ra, nó sẽ trở thành mẫu áo phông đẹp đảm bảo không “đụng hàng”.

Áo phông học sinh

Hè 2018, phong trào làm áo phông đồng phục học sinh dường như sôi động hơn mọi năm với các kiểu áo thun in 3D, áo phông raglan, … Nắm bắt được các trào lưu sẽ gây sốt trong giới trẻ, Mantis đã đầu tư tâm huyết để tạo ra những mẫu áo phông đẹp đặc biệt dành cho các bạn học sinh. Những thiết kế áo đồng phục này đảm bảo sẽ giúp lớp bạn nổi bần bật trên sân trường hay bất cứ đâu, nhất là khi cả lớp chụp ảnh kỷ yếu.



Áo phông thể thao

Các mẫu áo thun thể thao đẹp thiết kế theo xu hướng thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng như nike, adidas mang lại cho bạn phong cách năng động, khỏe khắn. Đồng phục áo phông thể thao thường được làm theo kiểu unisex (phù hợp cho cả nam và nữ), áo cộc tay, không có cổ, tiện dụng, dễ mặc. Mantis cung cấp dịch vụ in – thêu hình ảnh, logo, slogan lên quần áo bóng đá và các loại áo phông đồng phục thể dục học sinh với chất lượng cao và chi phí rẻ nhất.

Xem thêm: Nhà đất hùng tài


Hiểu được sự cần thiết này công ty may đồng phục Chúng tôi, một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng đồng phục uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đặt may đồng phục áo phông thun với số lượng lớn tại Chúng tôi, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt của công ty chúng tôi. Đồng phục áo phông thun của Chúng tôi thường sử dụng chất liệu vải cotton thoáng mát, đường cắt mắt tinh tế, bền bỉ đến từng chi tiết tạo sự thoải mái cho người mặc khi tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, hội thảo của công ty, hội nhóm. Đồng phục áo phông thun được chia thành nhiều loại khác nhau để phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng bao gồm:

- Đồng phục áo phông thun công ty

- Đồng phục áo phông thun hội/nhóm

- Đồng phục áo phông thun quà tặng

- Đồng phục áo phông thun sự kiện

- Đồng phục áo phông thun học sinh…

Ngoài ra còn có đồng phục áo phông thun khác như:

- Đồng phục áo phông thun đôi

- Đồng phục áo phông thun raglan

- Đồng phục áo phông thun cổ tròn

- Đồng phục áo phông thun cổ bẻ…

Xem thêm: Hùng Tài Land

Ngoài đồng phục áo phông ra, chúng tôi còn nhận may đo, thiết kế các mặt hàng đồng phục khác để phục vụ cho từng ngành nghề như: : đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục quần áo bếp… với nhiều kiểu dáng, chất liệu vải cao cấp, chuyên nghiệp cho bạn thỏa sức chọn lựa.


Đăng nhận xét