Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dưỡng da non sau khi lột chỉ với 4 cách đơn giản


Lột da đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để nhanh chóng loại bỏ làn da sạm đen, không đều màu, nhiều mụn… Tuy nhiên, cách dưỡng da non sau khi lột cũng rất quan trọng, nó quyết định đến diện mạo mới của bạn. Vậy đâu là cách chăm sóc sau khi lột da đúng điệu nhất? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết sau đây. ( Tìm hiểu thêm :  viên uống trắng da )












Lột da là gì? Lột da có tốt không?



Lột da là một phương pháp dành cho những làn da có vấn đề như sắc tố, sạm da, da sần sùi, da thừa, nếp nhăn nhẹ… với liệu trình này sẽ giúp lấy đi lớp tế bào sừng, thô sần trên cùng của làn da, thay vào đó là sự nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới trắng mịn, hồng hào, sáng đẹp hơn. Từ đó, giúp các bạn có được một làn da đẹp như ý.





Về cơ bản, lột da là một phương pháp làm đẹp tốt “không xấu”. Tuy nhiên, vấn đề lột da mặt có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:





Đồng phục giá rẻ





Địa chỉ thực hiện lột: Ở một số địa chỉ không uy tín, người ta sử dụng hóa chất lột tẩy da kém chất lượng để thực hiện lột, nhưng điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da, khiến da mất đi lớp màn bảo về, trở nên rất mỏng và yếu hơn. Vậy nên, cần phải chọn những cơ sở sapa làm đẹp uy tín, chất lượng để thực hiện liệu trình lột, không nên tự lột tại nhà hoặc đến những cơ sở rẻ tiền, kém chất lượng.





Sức khỏe của làn da: Đối với những làn da dễ kích ứng, nhạy cảm, da quá mỏng thì không nên thực hiện liệu trình lột. Vì việc tẩy lột sẽ khiến da xuất hiện tình trạng đau rát, ửng đỏ, yếu và tổn thương nghiêm trọng hơn.





Cấp độ nám, sạm da: Lột da mặt chỉ được sử dụng hiệu quả khi da bị nám, sạm ở mức độ nhẹ hoặc rất nhẹ, các vết nám còn nằm ở lớp biểu bì. Nhưng nếu trường hợp nám, sạm lâu năm, đã ăn sâu vào lớp trung bì và hạ bì, thì không nên thực hiện phương pháp lột này.





Vậy nên, liệu tình lột da tốt hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các bạn cần lưu ý nhé!





Cách dưỡng da non sau khi lột đúng cách



Các chị em nên biết rằng, sau khi thực hiện liệu trình lột da, lớp da bên ngoài bị lột bỏ đi, một lớp da non mới sẽ được hình thành, trắng hơn nhưng trong thời gian đầu lớp da mới này rất là mỏng manh và yếu.





Do vậy, khi lớp da mới hình thành cần phải có những phương pháp chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ chu đáo, đúng cách nhằm tránh những tác hại từ môi trường ngoài như ánh sáng mặt trời, khói bụi, thời tiết…. Nếu sau liệu trình lột da chị em không biết chăm sóc, giữ gìn và bảo vệ làn da mới đó thì sẽ có kết quả ngược lại.





Chính vì thế, việc dưỡng da non sau khi lột rất quan trọng nhưng không phải ai cũng nắm rõ chăm sóc như thế nào cho đúng cách, hãy tham khảo những cách chăm sóc da sau đây:





Thoa kem dưỡng da hàng ngày



Đây là bước đầu tiên và quan trọng bạn cần ghi nhớ trong việc chăm sóc da sau khi lột chính là thoa kem dưỡng da hàng ngày, vào mỗi buổi sáng và tối để giữ ẩm cho da và giúp da nhanh hồi phục.





Lưu ý nên lựa chọn và sử dụng những loại kem có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, protein, collagen để cung cấp dưỡng chất và duy trì làn da khỏe mạnh. Các loại kem dưỡng có tính tẩy trắng, tẩy da chết tuyệt đối không nên sử dụng.





» Tham khảo thêm: viên uống trắng da Swan Cosmetic






Thoa kem chống nắng



Bình thường, làn da của chúng ta đã rất nhạy cảm với tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt sau khi lột da, lớp da non càng trở nên yếu ớt, mong manh, rất dễ bắt nắng hơn. Vì vậy, trước khi ra đường khoảng 20 – 30 phút các bạn hãy bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da trước những tia cực tím. Đồng thời, bạn nên sử dụng thêm các loại áo chống nắng, mũ rộng vành để giúp bạn bảo vệ, giữ gìn làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa ung thư da hiệu quả.





Không tắm rửa bằng các loại sản phẩm có tính tầy rửa cao



Hàng ngày, chúng ta thường xuyên sử dụng những loại sản phẩm sữa tắm, sữa rửa mặt để tắm cũng như chăm sóc da. Nhưng sau khi đã lột da các bạn hãy nên tắm với sữa tươi không đường hoặc nước sạch, nhằm tránh những sản phẩm có tính tẩy rửa cao làm hại đến da.





Đồng thời, cần chú ý không nên tắm bằng nước nóng vì nó sẽ làm giãn nỡ lỗ chân lông, khiến da kém mịn màng và dễ bị tổn thương.









Không được vận động mạnh



Sau khi lột da bạn không nên hoặc hạn chế việc tập thể dục, đi dã ngoại, bơi lội, leo núi…ít nhất trong vòng 2 – 3 ngày đầu tiên.Vì những hoạt động này sẽ khiến cơ thể bài tiết lượng lớn mồ hôi, gây bít tắc lỗ chân lông, ảnh hưởng không tốt đến da.





Hy vọng những thông tin về cách dưỡng da non sau khi lột trên đây sẽ giúp ích cho chị em mình có một liệu trình chăm sóc da đúng cách và hợp nhất, nhằm duy trì, bảo vệ và sở hữu làn da luôn khỏe mạnh, trắng mịn, tươi trẻ như mong muốn.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain