Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Loại bỏ nám tàn nhang nhanh chóng cho phụ nữ bằng nguyên liệu đơn giản

Nám tàn nhang hình thành do các sắc tố melanin tích tụ lại một điểm, chúng là các gốc tự do có sẵn trong cơ thể, chỉ cần có cơ hội sẽ dễ dàng mọc thành 1 khối lớn trên da. Việc làm trẻ hóa da mỗi ngày gặp phải khó khăn khi bạn không biết nên dùng loại mỹ phẫm nào, nên áp dụng cách đắp mặt nạ nào và đặc biệt hơn khi da bạn bị nám, sạm da, tối màu thì nên điều trị nám bằng loại mặt nạ nào là thích hợp nhất.





Trị nám bằng mặt nạ chanh và trứng gà



Chắc hẳn bạn đã biết về những công dụng tuyệt vời của chanh và trứng gà rồi nhỉ. Hàm lượng vitamin C trong chanh rất cao, lượng axit tự nhiên giúp đánh tan các sắc tố có hại dưới da, là cách chữa trị nám da cực kì hiệu quả.



Còn trứng gà, những dưỡng chất mà chúng đem lại sẽ giúp da thêm phần căng mịn, trẻ hóa da hiệu quả cho những ai có làn da nhăn nheo, bảo vệ chúng khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.



Mặt nạ dâu tây + mật ong



Lấy một chiếc bát, sau đó dầm dâu tây với một chiếc thìa cho đến khi chúng mịn.



Thêm mật ong vào và trộn đều các thành phần với nhau. Sử dụng tay sạch hoặc bàn chải vệ sinh, nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả các mặt, tránh vùng mắt.



Bạn có thể nằm xuống và để mặt nạ trên trong vòng 10 - 15 phút.



Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.



( xem thêm : may đồng phục )



Mặt nạ dâu tây tươi + dầu olive + nước chanh



Bạn lấy vài trái dâu tây tươi + 2 muỗng canh mật ong + 1 muỗng canh dầu như olive, jojoba, hạt nho hoặc dầu hạnh nhân ngọt



Bổ sung thêm vài giọt nước cốt chanh tươi nếu bạn có làn da khô và 1 muỗng canh cho da nhờn.



Lấy một cái bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Khuấy thêm mật ong, dầu và nước chanh cho đến khi tất cả các thành phần trên hòa quyện vào nhau.



Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả mặt, tránh vùng mắt.



Nằm xuống và để mặt nạ trên ngấm vào da trong 5 phút. Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm nếu cần thiết. Mặt nạ dâu tây tươi rất tuyệt vời cho những người có làn da bị khuyết điểm nặng hoặc bị mụn.



Trị nám da bằng dứa và mật ong



Chuẩn bị:



– 1/4 quả dứa chín sơ chế như cách trên.

– 3 thìa mật ong.

– 3 thìa bột mì.

– 3 thìa nước hoa hồng.



Thực hiện:



– Dứa xay lấy nước.

– Trộn đều các nguyên liệu còn lại vào.

– Sử dụng tương tự như cách trên.



Với những dưỡng chất tự nhiên trong dứa và mật ong sẽ hỗ trợ làn da trở nên trắng hồng hơn. Những vết nám, tàn nhang trên da sẽ nhanh chóng bị thổi bay chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng cách trị nám da bằng dứa đơn giản này. Đồng thời nước hoa hồng giúp kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông cho bạn một làn da căng mịn một cách tự nhiên.



( xem thêm : may đồng phục nhân viên )



Nước cốt chanh + giấm táo + dầu Jojoba



Nguyên liệu:



– 1 muỗng canh nước cốt chanh



– 4 muỗng canh giấm táo



– ½ muỗng dầu jojoba



Thực hiện: 



Cho các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bát nhỏ, khuấy đều hỗn hợp. Sau đó lấy bông gòn nhúng vào hỗn hợp này và thoa đều lên các vết thâm hoặc các vết sẹo màu.



Sau đó thư giãn trong khoảng 20 – 25 phút rồi rửa sạch với nước lạnh và nhẹ nhàng thoa kem dưỡng ẩm để chăm sóc làn da.



Bạn nên kiên trì áp dụng biện pháp này trong thời gian dài để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Do chanh và giấm táo chứa nhiều axit có thể dễ khiến da bị đỏ hoặc bị dị ứng. Nếu thấy hiện tượng này xảy ra thì bạn nên ngừng sử dụng.



Tinh dầu hoa oải hương + nước ép bưởi + dầu bơ + sữa tươi



Nguyên liệu:



– ½ muỗng cà phê tinh dầu hoa oải hương



– ½ muỗng cà phê nước ép bưởi



– 4 muỗng canh dầu bơ



– 1 muỗng canh sữa tươi



Thực hiện: 



Bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào trong một bát nhỏ và khuấy đều. Nhẹ nhàng massage một lượng nhỏ hỗn hợp trên vào vùng da bị sẹo và để chúng khoảng 15 – 20 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước mát.



Phương pháp điều trị này có thể được áp dụng hàng ngày trừ khi nó làm kích ứng làn da của bạn thì dừng lại. Phần hỗn hợp bạn chưa sử dụng đến có thể được lưu giữ trong tủ lạnh trong 24 giờ.



( xem thêm : chuyên may đồng phục giá rẻ )



Đắp mặt nạ bằng nước trà xanh và sữa chua



Chuẩn bị:



Sữa chua



Nước trà xanh



Thực hiện;



Bận trộn sữa chua và nước trà xanh lại với nhau.sau đó bôi hỗn hợp đó lên mặt và giữ yên trong 300 phút sau đó bạn rửa lại bằng nước sạch



Thực hiện từ 2-3 lần /tuần để có kết quả nhanh nhất



Mặt nạ trị nám da bằng đỗ tương



Hàm lượng cao vitamin E trong đỗ tương giúp ức chế hoạt động hóa học của các gốc tự do khiến da bị lão hóa và ngăn chặn sắc tố đen trong da.



Cách làm rất đơn giản, bạn sử dụng một chiếc khăn mỏng, thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Các lợi chất trong sữa sẽ thấm sâu vào da, làm mờ và xóa sạch các vết nám cứng đầu.



Sẽ là một cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho bà bầu nếu bạn thường xuyên uống một cốc sữa đậu tương mỗi ngày vào buổi sáng kết hợp với việc rửa mặt mỗi ngày bằng sữa đậu tương.



Mặt nạ trị nám tàn nhang cực đơn giản từ quả xoài



Ít ai biết rằng xoài xanh chứa lượng vitamin C cực lớn , tốt cho sức khỏe giúp làm mờ các vết nám da một cách mau chóng và hiệu quả nhất. Để công thức thêm tính hiệu quả cần có thêm sự hỗ trợ của sữa chua và mật ong với liều lượng được điều chế như sau: Chọn 1 quả xoài xanh , bỏ vỏ và hạt , lấy phần thịt xoài xay nhuyễn cùng với 1 hộp sữa chua và 3 thìa mật ong để tạo nên hỗn hợp mặt nạ trị nám da dạng lỏng dễ dàng bôi lên da.



Nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ , rửa mặt qua bằng nước ấm sau đó đắp mặt nạ hỗn hợp xoài lên mặt khoảng 20 phút rồi làm sạch lại một lần nữa bằng nước ấm. Nên sử dụng thường xuyên, đều đặn để đạt hiệu quả như ý muốn, cách trị nám bằng tự nhiên này không chỉ làm da trở nên trơn nhẵn mà còn khiến da bạn trở nên trắng sáng.



Kem trị nám từ tự nhiên với cam và sữa chua



Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.



Cách trị nám đơn giản, hiệu quả bằng Chuối + sữa chua



Trong chuối có chứa nhiều thành phần giúp ức chế nám, sữa chua lại giúp làm đẹp da từ bên trong. Hỗn hợp chuối và sữa chua sẽ là cách chữa nám hiệu quả, an toàn và bảo vệ da từ bên trong, đảm bảo quá trình trị nám sẽ có một làn da đẹp, mịn màng, khỏe mạnh.



Cách làm: Nghiền nhuyễn nửa quả chuối chín rồi trọn đều với nửa hộp sữa tươi không đường. Sau đó thoa hỗn hợp trị nám này lên da mặt và để trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm.



Thực hiện cách trị nám này đều đặn 1 lần/tuần, sẽ đạt được kết quá rất khả quan sau một thời gian. Hỗn hợp này rất thân thiện với da và là lựa chọn tuyệt vời nhất cho làn da bị nám, tàn nhang.



Cách trị nám da bằng dầu olive và mật ong



Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp ngọt ngào nhất có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi rám nắng, kết hợp với dầu olive nguyên chất sẽ tạo thành cặp bài trùng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm làm sáng hồng da.



Cách làm rất đơn giản bạn hòa 1 muỗng mật ong và 1 muỗng dầu olive vào cùng nhau rồi thoa lên mặt trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm sẽ thấy da mềm mịn và sáng hơn hẳn


Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain