Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bật mí 6 cách trị nám da bằng vitamin E hết sức đơn giản

Gần đây, nhiều chị em truyền tai nhau về cách trị nám da bằng vitamin E hết sức đơn giản đang làm “mưa làm gió” trên các diễn đàn làm đẹp. hãy tham khảo ngay cách trị nám da bằng vitamin E hết sức đơn giản ngay sau đây.




Tác dụng của vitamin E




Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng.











Không chỉ dùng để uống, dịch trích ra từ viên nang vitamin E còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da.



Trên thực tế vitamin E không có tác dụng trực tiếp với làn da bị nám vì nó không có tác động tới quá trình hình thành melanin. Nhưng nhờ công dụng tăng cường sức sống, giữ độ ẩm và chống oxy hóa mà làn da bị nám của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng để hạn chế sản sinh melanin và điều trị nám phần nào.



Khi dùng bạn nên dùng vitamin E thiên nhiên thay vì vitamin E tổng hợp. Vitamin E chỉ tốt khi dùng đúng liều lượng, bạn nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ, uống quá liều sẽ phản tác dụng. Bạn nên bổ sung các thực phẩm chứa vitamin E như quả bơ, đu đủ, hạt hướng dương, dầu ô liu…



Xem thêm:  viên uống giảm cân


1. Trị nám da bằng vitamin E và trứng gà




Ngoài tác dụng là một loại thức ăn bổ dưỡng thì trứng gà còn được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm mờ vết nám. Trong trứng gà có chứa lượng lớn axit béo no, vitamin nhóm B giúp kích thích quá trình tái sinh da sau tổn thương. Đây được xem là một nguyên liệu kết hợp với vitamin E rất tốt mà chúng ta không nên bỏ qua.



Để thực hiện loại mặt nạ kết hợp này, các bạn nên thực hiện theo các bước như sau:



Bước 1: Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà đã tách sẵn, 1 viên vitamin E.

Bước 2: Cho lòng đỏ trứng gà vào chén sạch rồi cắt viên vitamin E vào cùng và trộn đều.

Bước 3: Thoa hỗn hợp này lên mặt sau khi đã vệ sinh thật kỹ, rồi massage nhẹ nhàng hình xoắn ốc.

Bước 4: Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt với nước ấm cho thật sạch.



2. Trị nám da bằng vitamin E và dầu thầu dầu



Cũng tương tự như vitamin E, dầu thầu dầu cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn có tác dụng lấy đi thâm nám cao gấp 2 lần so với thông thường.









Bước 1: Chuẩn bị 2 viên vitamin E, 1 muỗng dầu thầu dầu.

Bước 2: Cho dầu thầu dầu vào trong chén sạch rồi cắt vitamin E cho vào, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 3: Làm ẩm da mặt rồi bôi hỗn hợp này lên da, chú ý vùng da bị nám.

Bước 4: Massage nhẹ vùng da bị nám và thư giãn.

Bước 5: Rửa mặt thật sạch sau khi để da nghỉ ngơi 20 phút.



3. Trị nám da bằng vitamin E và bơ



Vốn dĩ, bơ cũng được xem là một loại nguyên liệu giàu vitamin E tự nhiên có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị nám da. Ngoài ra, trong loại quả này còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất chống oxy hóa và tăng cường độ ẩm cho làn da.



Để thực hiện cách trị nám da bằng vitamin E và bơ, nên thực hiện theo các bước sau:



Bước 1: Chuẩn bị 1/2 quả bơ 1 viên vitamin E.

Bước 2: Lột bỏ vỏ bơ và tán nhuyễn cùng với hỗn hợp bên trong viên vitamin E.

Bước 3: Rửa mặt rồi thấm khô da và thoa hỗn hợp này lên da.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng và để da nghỉ ngơi.

Bước 5: Khoảng 20 phút sau rửa mặt thật sạch với nước ấm.



4. Trị nám da bằng vitamin E, mật ong và nước cốt chanh



Bên cạnh tác dụng như một loại thảo dược thì mật ong còn được biết đến như một loại mỹ phẩm thiên nhiên với tác dụng làm lành nhanh vết thương, dưỡng ẩm và giúp làm mờ vết thâm. Đây là phương pháp làm đẹp khá hữu ích, đặc biệt là khi kết hợp mật ong với mật ong và nước cốt chanh.



Cách thực hiện đơn giản như sau:



Bước 1: Chuẩn bị 1 viên vitamin E, 2 muỗng mật ong nguyên chất và 1/2 thìa nước cốt chanh.

Bước 2: Cắt viên vitamin E và hòa chung với 2 nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn.

Bước 3: Bôi hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu.

Bước 4: Thư giãn khoảng 20 phút thì vệ sinh da mặt thật sạch.



Xem thêm:  viên uống giảm cân tại tphcm



5. Trị nám da bằng vitamin E và sữa tươi không đường



Cách trị nám da bằng vitamin E và sữa tươi không đường là phương pháp đang “khuấy đảo” trên các diễn đàn làm đẹp trong thời gian gần đây. Sở dĩ đây là cách làm đẹp da và trị nám được nhiều chị em ưa chuộng là bởi tính năng an toàn, nguyên liệu dễ tìm và cũng khá quen thuộc đối với các phương pháp làm đẹp.









Tham khảo ngay cách thực hiện đơn giản sau:



Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 viên vitamin E, 2 muỗng sữa tươi không đường.

Bước 2: Nặn viên vitamin E vào sữa và khuấy đều chúng lên.

Bước 3: Thoa hỗn hợp này lên da rồi nghỉ ngơi khoảng 20 phút.

Bước 4: Rửa mặt thật sạch rồi thấm khô da.



6. Trị nám bằng vitamin E như thế nào?



Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ bôi trực tiếp vitamin E lên vết nám nhưng thực ra cách đó không phải là tốt nhất. Vì vitamin E không có tác dụng trực tiếp chữa nám da nên bạn có thể trộn thêm dầu của 1 viên nang vitamin E thiên nhiên vào các loại mặt nạ chữa nám da để đạt hiệu quả cao hơn.



Dưới đây là 2 cách thực hiện mặt nạ trị nám bằng vitamin phù hợp cho bạn:



Cách 1: Bạn chuẩn bị 1 viên nang vitamin E, 2 thìa mật ong và một vài giọt chanh nước chanh. Bạn lấy phần dung dịch trong viên nang vitamin E trộn đều với mật ong và chanh. Sau khi rửa mặt sạch, bạn bôi đều lên mặt, chú ý vùng bị nám. Chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn nên sử dụng mặt nạ này 1 lần/ tuần.



 Cách 2: Bạn chuẩn bị 2 viên nang vitamin E và 2 thìa tinh bột nghệ, trộn đều với nhau. Vì dung dịch vitamin E rất đặc nên bạn cố gắng chỉ bôi một lớp mỏng trên bề mặt da, sau 20 phút rửa sạch lại với nước để tránh gây bí da.



Vậy là các bạn đã biết cách trị nám hiệu quả bằng vitamin E rồi phải không. Hiện đang là mùa nắng, các bạn có thể áp dụng các liệu pháp trên để trị nám cho mình. Tất nhiên dùng vitamin E trị nám đòi hỏi các bạn phải kiên trì theo đuổi thì mới có kết quả. Đối với những chị em bị nám da mà đang phải đảm đương việc sở, việc nhà thì việc áp dụng liệu pháp trên khó khả thi vì nó đòi hỏi thời gian.  Nhưng các bạn đừng quá lo lắng. Hãy uống ngay dưỡng chất uống làm đẹp collagen ADIVA viên để nhanh chóng sở hữu làn da căng sáng không tì vết các bạn nhé.



Từ tuổi 25 trở lên, bạn hoàn toàn có thể gặp những vấn đề nan giải này, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Cách tốt nhất để ngăn chặn và làm mờ nám, sạm, tàn nhang là bổ sung dưỡng chất đầy đủ, có chế độ sinh hoạt khoa học, chống nắng và đừng quên bổ sung collagen.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain