Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp các cách điều trị nám đơn giản mà phụ nữ không thể bỏ qua

Nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân như nội tiết, ánh nắng mặt trời, tác động của mỹ phẩm. Và tùy theo cơ địa của từng người mà nám xuất hiện là nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp. Với loại nám mảng thì điều trị sẽ dễ dàng nhưng với nám sâu thì không dễ như vậy. Ngoài việc tìm kiếm được biện pháp phù hợp, bạn còn phải kiên trì áp dụng theo liệu trình mới mang lại kết quả tốt như mong muốn. Sau đây là công thức thực hiện bạn có thể tham khảo.





Nước ép củ cải



Nước ép củ cải cũng được coi là một biện pháp khắc phục hiệu quả làm mờ các đốm tàn nhang, mặc dù chúng có mùi không được quyến rũ cho lắm. Nhưng thực tế, nước ép củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ các đốm nâu và tàn nhang.



Bạn có thể sử dụng cách này bằng cách trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Bạn nên điều trị  tàn nhang bằng biện pháp này 3 lần / tuần để đạt hiệu quả cao nhất.



( xem thêm : may đồng phục )



NHA ĐAM LÀ KHẮC TINH LÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM TÀN NHANG BẰNG TỰ NHIÊN



Với 200 gram là nha đam, bạn làm sạch rồi nặn hay ép lấy tinh chất nha đam bên trong lá rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt. Có thể đây là cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà tốt nhất. Bí quyết này sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám tàn nhang, cũng như giúp da của chị em trở nên mềm mại trông thấy.



HỖN HỢP MẶT NẠ MẬT ONG VÀ TRỨNG GÀ TRỊ NÁM TÀN NHANG TỪ THIÊN NHIÊN



Chúng ta cho mật ong vào một cái chén nhỏ. Sau đó đập trứng gà vào. Khuấy đều và thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám tàn nhang. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch. Với cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên trên, các chị em có thể tự làm tại nhà. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ giúp thổi bay nám tàn nhang ở trên bề mặt của da. Sâu trong lớp biểu bì vẫn còn tồn tại chân nám tàn nhang khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ tiếp tục phát triển. Thêm nữa, các cách này rất an toàn nhưng cũng đòi hỏi chị em có kiến thức về nám để thực hiện đúng mới có kết quả nếu không sẽ phản tác dụng.



( xem thêm : may đồng phục công sở )



Mật ong + Tinh dầu oải hương



Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng phục hồi làn da bị lão hóa, làm sáng vùng da sạm màu, giảm tình trạng mụn và đỏ da, cung cấp độ ẩm cho da.



– 1 thìa mật ong  – 3 giọt tinh dầu hoa oải hương



Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu trên, sau đó thoa lên mặt, vỗ nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Bạn giữ như thế trong 20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch. Loại mặt nạ này phù hợp với rất nhiều loại da, nên bạn không phải quá lo lắng da bạn thuộc da dầu hay da khô.



Bột hoa đào + nhân hạt bí + lòng đỏ trứng gà



Trước tiên, bạn rửa mặt thật sạch, lấy lòng trắng trứng bôi đều lên mặt và cổ, chờ cho lòng trắng trứng khô, rửa sạch mặt với nước ấm. Lau khô mặt. Bước này giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông và bã nhờn trên da cực kỳ hiệu quả (đặc biệt đối với bạn có da dầu).



Lấy bột hoa đào, nhân hạt bí đao liều lượng bằng nhau trộn đều với lòng đỏ trứng gà rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Với cách trị tàn nhang này bạn có thể dùng hàng ngày để đạt hiệu quả nhanh. Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với làn da của mình sau 1-2 tuần dùng liên tục. Rất an toàn mà lại cực tốt cho da.



Hoa đào + nhân hạt bí + mật ong



Để trị trứng cá, mụn nhọt trên da mặt, danh y Tuệ Tĩnh khuyên nên dùng hoa đào và nhân hạt bí đao với liều lượng bằng nhau, phơi khô, tán bột, hòa với mật ong mà bôi. Bạn có thể pha sẵn hỗn hợp này rồi để trong lọ kín dùng dần. Công thức này còn giúp dưỡng da trắng mịn, hồng hào và tẩy các vết nám, các nốt tàn nhang.



Khi dùng, rửa sạch da mặt bằng nước ấm, lau khô rồi thoa một lớp mỏng cao thuốc lên da mặt, sáng hôm sau dùng nước ấm rửa sạch. Nếu bạn không muốn để hỗn hợp trên da mặt qua đêm, bạn có thể để hỗn hợp trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Chỗ da mụn, nám có thể bôi ngày 3 – 4 lần.



( xem thêm : may đồng phục nhà hàng )



Mặt nạ trị nám da bằng dâu tây, mật ong, nước cốt chanh và trứng gà



Đầu tiên bạn xoay nhuyễn dâu tây ra, rồi đỗ ra chén, bạn cho vào chén 1 ít lòng đỏ trứng gà, 1 ít nước cốt chanh và 1 ít mật ong. Sau đó bạn trộn lên cho thật đều rồi đắp lên mặt. Da mặt trước khi đắp cần rửa sạch để chất dinh dưỡng thấm sâu và da hơn. Nếu bạn thích mát hãy để chén hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 5 phút rồi đắp lên mặt.



Mặt nạ dâu tây và dầu oliu



Dâu tây bạn xoay nhuyễn và trộn đều với dầu liu, nếu thích bạn cho thêm 1 ít sữa chua nữa, sau đó bạn thoa đều lên mặt và nghỉ ngơi khoản 15 đến 20 phút cho hỗn hợp thấm đều trên da. Thực hiện mỗi tuần 2 đến 3 lần bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt từ dâu tây trên da bạn.








Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain