Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám bằng thuốc Bắc vô cùng hiệu quả cho chị em


Bạn có biết ngày xưa, khi mà kem trị nám, công nghệ điều trị nám da chưa phổ biến hiện đại như hiện nay thì việc áp dụng giải pháp trị nám bằng thuốc bắc tại nhà là cách làm đẹp mà chị em cứu làn da của mình không. 












Áp dụng phương pháp này vừa hiệu quả vừa an toàn cho làn da. Bạn có thể dùng cho làn da nhạy cảm, dễ dàng thực hiện tại nhà. Bởi vậy, cách áp dụng này không mất đi theo thời gian mà thậm chí còn được nhiều chị em áp dụng hơn để đẩy lùi các vết nám trên làn da.





Rất nhiều nguyên liệu thuốc bắc dùng để trị nám như là bạch phục linh, liên nhục, cúc hoa, linh chi đỏ, linh chi đen, ké đầu ngựa non,… các vị thuốc này giúp da sáng, mờ vết nám hiệu quả. Hơn thế nữa, khi các vị thuốc này được phối hợp với các dược liệu khác hình thành công thức trị nám da xuất sắc.( Phụ nữ nên biết : viên uống trắng da và kem trị mụn nhập khẩu )


Loại bỏ nám da với bạch phục linh



Bạch phục linh giúp lưu thông máu tốt và chống lại quá trình oxy hóa giúp điều trị nám da một cách tích cực, lại dễ làm tại nhà.





Chuẩn bị nguyên liệu: 2 thìa bạch phục linh ( bạch phục linh bạn đem phơi khô rồi nghiền nhỏ thành bột mịn) và 1 thìa mật ong nguyên chất.





Áp dụng: Trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị rồi dùng chổi thoa lên vết nám da, thực hiện massage nhẹ giúp thấm sâu các tinh chất vào trong da, phát huy tác dụng trị nám. Lưu hỗn hợp này trên da tầm 25-30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước là được.





Viên uống trắng da





Bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và ngày áp dụng 1 lần để nhanh chóng loại bỏ vết nám trên da.


Công thức trị nám bằng thuốc bắc cúc hoa



Chuẩn bị:Cúc hoa 20g và 1/2 thìa mật ong



Áp dụng: Cúc hoa phơi khô rồi lấy pha với nước sôi, và để hãm khoảng 5 phút thì cho thêm mật ong vào rồi hãy uống đều đặn thường xuyên hàng ngày. Áp dụng cách này có tác dụng trị nám từ bên trong một cách hiệu quả. Bởi nhờ cúc hoa có tính chất thanh lọc, giải độc tố cho nên giúp đào thải chất bẩn từ sâu bên trong da ra ngoài, chống oxy hóa, trị nám làm sáng da nhanh chóng.





Hơn thế nữa, việc uống trà cúc hoa thường xuyên cũng giúp thanh lọc cơ thể, mát gan giải độc giúp làn da tươi tắn hơn.





Với cách này, bạn cần kiên trì trong khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể, vết nám sẽ không cánh mà bay.


Cách trị nám bằng thuốc bắc với ké đầu ngựa



Nghe tớ ké đầu ngựa có vẻ hơi lạ, tuy nhiên nó là nguyên liệu làm đẹp da hoàn hảo, đặc biệt là trị nám. Nhờ trong thành phần của ké đầu ngựa non có chứa nhiều thành phần có công dụng trị nám da, làm sáng da. Tuy nhiên mặt nạ này bạn không nên lạm dụng mà sử dụng thường xuyên, bởi lạm dụng có thể gây kích ứng tổn thương làn da.


Chuẩn bị nguyên liệu : Ké đầu ngựa non tươi 50g



Áp dụng cách trị nám bằng thuốc bắc: Chỉ cần lấy ké đầu ngựa đem rửa sạch rồi giã nát và đắp lên vùng da bị nám da. Hãy nằm thư giãn khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước.





Chỉ cần kiên trì áp dụng tuần 3 lần đều đặn sẽ phát huy tác dụng chữa trị nám từ loại mặt nạ thuốc  bắc này hiệu quả.


Liên nhục- giải pháp trị nám bằng thuốc bắc hiệu quả



Liên nhục hay còn có tên gọi khác là hạt sen- là nguyên liệu khá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vị thuốc này khá phổ biến trong y học cổ truyền bởi tác dụng bổ huyết, nhuận da, kích trắng, an thần dễ ngủ. Do đó, chỉ cần kiên trì sử dụng sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn màng như ý.


Chuẩn bị nguyên liệu: Liên nhục 50g, long nhãn 10g, ý dĩ nhân 50 và mật ong 1 thìa



Thực hiện trị nám bằng thuốc bắc như sau:





Cho các vị thuốc bắc trên vào nồi rồi mang sắc nhỏ lửa khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tiếp đến hãy cho 1 thìa mật ong vào và ăn hết.










1 tuần tiến hành 3 lần ăn món ăn thuốc bắc này sẽ giúp cải thiện nám da tích cực từ sâu bên trong mà còn tốt cho sức khỏe.





Trên đây là 4 cách trị nám bằng thuốc bắc được áp dụng mặt nạ hoặc đường ăn uống. Để đạt được kết quả trị nám như ý bạn cần có chế độ chăm sóc da, sinh hoạt, ngủ nghỉ, làm việc, ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho làn da, đặc biệt là hàm lượng Collagen.( Tìm hiểu thêm :  viên uống trắng da )





Chúc các bạn sớm trị nám thành công để cải thiện nhan sắc luôn rạng ngời, tự tin với làn da trắng sáng, hồng hào, căng mịn!

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain