Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kem Trị Mụn Hiệu Quả Tốt Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Việc loại bỏ mụn vẫn đã và đang được diễn ra mỗi ngày một cách tích cực, nhưng dù bạn đã tìm đủ mọi loại sản phẩm trị mụn nhưng vẫn không điều trị mụn triệt để hết mụn, có khi còn tái phát trầm trọng hơn. Vì thế việc tìm được một loại kem trị mụn phù hợp là rất quan trọng.


Biết được sự lo lắng trên, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 12 loại kem trị mụn hiệu quả nhất do khách hàng bình chọn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.




1. Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream


Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream là một sản phẩm trị mụn cao cấp đến từ Nhật Bản, có khả năng điều trị được tất cả các loại mụn, kể cả loại mụn nặng khó chữa nhất.









Vì được bào chế và chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không chứa hóa chất gây hại cho da như Benzoyl Peroxide hoặc các thành phần có chứa Corticoid nên rất dịu nhẹ cho làn da, nhất là những loại da dễ bị mẩn cảm và kích ứng. Sản phẩm đang rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Nhật Bản.



Xem thêm: Viên Uống Trắng Da


2. Kem trị mụn ở nhà thuốc tây Azelaic Acid


Tuýp thuốc 18g này có giá cực rẻ, chỉ 55 ngàn đồng và rất dễ kiếm tại các tiệm thuốc tây. Thuốc này rất hiệu quả trong việc trị các loại mụn thông thường, trị gần như dứt điểm và không để lại vết thâm, giúp liền sẹo và điều tiết bã nhờn. Nếu da bạn lành tính và hợp thuốc thì chỉ sau 2 ngày đã thấy hiệu quả rõ rệt rồi.









Thuốc chỉ có khuyết điểm nhỏ là có thể gây ngứa, bong tróc nhẹ vùng da bị bôi thuốc trong thời gian đầu. Gây kích ứng trong trường hợp bạn chưa từng sử dụng hoạt chất trị mụn trước đây.


3. Kem trị mụn Clean & Clear Advantage Mark Treatment


Gel trị mụn Clean & Clear là một sản phẩm thuộc công ty Hoa Kỳ Johnson & Johnson thành lập vào năm 1886, hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng tiêu dùng.









Clean & Clear Advantage Mark Treatment nếu thường xuyên được sử dụng sẽ giúp giảm bớt tình trạng mụn trứng cá và các vết thâm mờ đi nhanh chóng.

Xem thêm: Điều Trị Tàn Nhang


4. Kem trị mụn Erylik


Erylik là một trong các loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất có xuất xứ từ Pháp và có giá bán chỉ khoảng 120 ngàn đồng. Thuốc được sử dụng để điều trị các loại mụn bọc hay mụn đầu trắng. Nhờ có thành phần Tretinoin, một trong những dẫn xuất của vitamin A giúp thông thoáng các lỗ chân lông đang bị tắc nghẽn lại do mụn.





Ngoài ra, trong loại thuốc này còn có Erythromycin là một loại kháng sinh cực tốt có chức năng tiêu diệt các loại vi khuẩn chính gây mụn và kháng viêm tốt. Khi sử dụng Erylik, bạn sẽ thấy mụn khô lại, nhân mụn bị đẩy lên và chỉ cần rửa mặt bình thường thôi cũng khiến cho các tế bào chết hay nhân mụn tự rụng đi.



Dù điều trị được hầu hết các loại mụn và hiệu quả tốt chỉ sau 1 đến 2 ngày sử dụng nhưng thuốc vẫn có nhược điểm là làm vùng da bôi thuốc bị khô và bong tróc, dễ để lại vết thâm mụn, nếu sử dụng lâu hơn 6 tháng thì có khả năng bị hiện tượng nhờn thuốc.


5. Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+







Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có xuất xứ từ Pháp.là một trong những sản phẩm trị mụn được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay, có khả năng trị mụn vượt trội và thích hợp với cả làn da nhạy cảm.


6. Thuốc trị mụn Mibery Gel





Mibery Gel là thuốc trị mụn của Việt Nam và là một trong các loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất có giá siêu rẻ, chỉ 30 ngàn 1 tuýp 15 g. Thuốc phù hợp trị các loại mụn viêm từ nặng đến nhẹ hay các nốt mụn vừa nặn xong. Do thuốc có chất kháng khuẩn tốt nên giúp cho những nốt mụn vừa nặn sẽ mau lành và không bị tái phát, rất hiệu quả trong điều trị mụn viêm và mụn mủ.



Tuy nhiên, thuốc cũng có nhược điểm là làm cho da bị khô vì có chứa cồn. Không phù hợp để điều trị các loại mụn ẩn hay mụn viêm không nhân. Do cũng chứa Erythromycin là chất kháng sinh nên nếu dùng quá 6 tháng cũng dễ bị nhờn thuốc.


7. The Body Shop Tea Tree Oil







Dầu tràm trà (tea tree oil) vốn nổi tiếng có khả năng kháng viêm, sát khuẩn, làm khô và giảm tình trạng mụn sưng viêm nhanh chóng. Đây cũng là thành phần chủ đạo trong sản phẩm Tea Tree Oil dùng để đặc trị mụn của The Body Shop. Chỉ cần chấm một chút tinh dầu lên nốt mụn sưng tấy, là bạn sẽ thấy nốt mụn khô và giảm sưng hẳn vào sáng hôm sau. Ngoài ra, bạn còn có thể cho thêm 1, 2 giọt dầu tràm trà này vào sữa rửa mặt hoặc nước xông hơi để tăng hiệu quả làm sạch sâu cho da.



Xem thêm: Trị nám da bằng lá trầu


8. T3 Mycin







T3 mycin cũng có thể làm giảm mụn sưng viêm, mụn bọc mà không để lại thâm nhiều trên da. Thuốc này phù hợp với những loại mụn trứng cá thông thường.



Thuốc chống chỉ định với những người quá mẫn cảm với thuốc và những bà mẹ đang mang thai. Khi dùng chỉ nên bôi một lớp mỏng và che chắn cẩn thận khi ra nắng vì vùng da được bôi thuốc khá nhạy cảm với ánh nắng.


9. Kem trị mụn Decumar 







Đây là một sản phẩm dạng gel vừa có khả năng trị mụn vừa hỗ trợ trị thâm sau mụn hiệu quả. Nó chứa tinh chất lô hội, vitamin E giúp tái tạo những vùng da bị tổn thương do mụn, dưỡng ẩm và chống oxy hóa hiệu quả.



Xem thêm: Thiết kế web trọn gói



Kem trị mụn này thích hợp với mụn tuổi dậy thì, độ tuổi bị mụn nhiều nhất do thay đổi nội tiết tố cơ thể. Bôi mỗi ngày từ 3 đến 4 lần để có hiệu quả cao nhất.


10. Acnes 25 + Facial Serum





 


Acnes là thương hiệu không lạ lẫm gì với các mẹ. Acnes 25 + Facial Serum với công thức vượt trội C+ System, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, hội đủ 3 tính năng cần thiết: điều trị hiệu quả các loại mụn sung đỏ, mụn sung viêm có mủ, mụn bọc, làm sáng vết thâm, cải thiện bề mặt da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.



Trước khi quyết định trị mụn các bạn cũng nên nhớ là trị mụn là quá trình, không nên vội vàng, nôn nóng muốn bôi lên là hết mụn liền. Ngoài ra nên ngủ đủ giấc, không thức khuya, hạn chế ăn đồ cay, nóng thì mới nhanh hết mụn được.


11. Ciracle Red Spot Cream







Bên cạnh tinh dầu tràm trà thì trong sản phẩm này của Ciracle còn có chứa kẽm oxit, niacinamide, sunlfur và một số hoạt chất dưỡng ẩm, làm dịu. Chính vì vậy sản phẩm này không chỉ giúp giảm mụn sưng tấy mà còn có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm mụn, ngăn ngừa sẹo. Tuy nhiên, hũ kem trị mụn này chỉ phù hợp với những loại mụn sưng tấy, mụn đỏ; còn với mụn ẩn hay mụn đầu đen thì không có tác dụng rõ rệt.


12. Differin (adapalene)







Differin (adapalene) có công dụng thần kỳ trong việc đẩy nhân mụn, giúp cồi mụn ẩn, mụn cứng đầu trồi lên như nấm, hỗ trợ quá trình trị mụn. Thuốc này rất phổ biến trong cộng đồng làm đẹp và nhận được đánh giá rất tốt vì chúng ít gây kích ứng hơn và có tính bền trước ánh sáng hơn so với các loại thuốc trị mụn thông thường.



Ngay khi sử dụng và sau đó khoảng 2 tuần đến 1 tháng nhân mụn sẽ bị đẩy lên sau đó làn da trở nên láng mịn, sạch sẽ trong vòng 2 tháng.


13. Klenzit-C






Mặc dù không phổ biến như sản phẩm trên nhưng không thể phủ nhận được hiệu quả và sự lan tỏa của Klenzit-C trong việc xoa dịu nỗi lo mun bọc, mụn ẩn. Khi dùng sản phẩm trị mụn này các bạn tuyệt đối chỉ nên bôi đầu mụn và vùng mụn không thoa đều mặt.



Xem thêm: Nhận làm video giá rẻ


14. Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment







Loại kem chấm mụn của Kiehl’s có thành phần hoạt chất chính là Salicylic Acid 1,5% có khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu, kháng viêm kháng khuẩn, giảm mụn sưng tấy. Ngoài ra trong sản phẩm này còn có chứa chiết xuất từ vỏ quế, gừng, nhũ hương, nước cây phỉ… và một số hoạt chất dưỡng ẩm như glycerin, butylene glycol… giúp tăng khả năng sát khuẩn, làm dịu nốt sưng đỏ. Tuy nhiên, trong sản phẩm có chứa cồn khô Alcohol Denat chiếm tỉ trọng khá lớn, nếu bạn bị dị ứng với cồn thì nên cân nhắc trước khi dùng sản phẩm này.


15. Retin-A Cream 0.025%







Sản phẩm này mang theo đặc trưng của chất tretinoin nghĩa là đẩy nhân mụn, giúp làn da chuyển biến tích cực vì bị mụn “chiếm ngự” lâu dài.



Theo như nhiều người nhận xét, sản phẩm này cũng làm khô vùng da bị tác động nhưng điều này hoàn toàn bình thường vì chúng hỗ trợ cho việc đẩy nhân mụn. Thời gian đầu khi sử dụng mụn cũng nổi khắp mặt nên các bạn đừng lầm tưởng với việc dị ứng da.


16. Thuốc tây trị mụn Vertucid







Đa phần những người sử dụng qua sản phẩm này đều “ưng” khả năng làm khô cồi mụn, đẩy nhân mụn. Hiện nay sản phẩm này rất khó kiếm thấy trên thị trường nhưng hiệu quả của chúng thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.


17. Bye Bye Blemish Acne Drying Lotion







Cũng sử dụng sulfur để điều trị mụn, nhưng chai dung dịch trị mụn của Bye Bye Blemish có mức giá bình dân hơn so với EraDikate. Cả 2 sản phẩm có kết cấu giống nhau bao gồm phần kem hoạt chất bên dưới và cồn isopropyl alcohol bảo quản ở trên. Với những sản phẩm trị mụn có hoạt chất từ sulfur thì có mùi khá hắc và có thể gây khô da, vậy nên bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối, và chỉ chấm lên nốt mụn chứ không bôi toàn mặt.


18. La Roche-Posay Duo+







Sản phẩm này có chứa thành phần hoạt chất là LHA dạng Capryloyl Salicylic Acid – đây là 1 hoạt chất có họ hàng với Salicylic Acid (BHA) giúp giảm sưng, giảm viêm, trị mụn… nhưng lại dịu nhẹ và ít gây kích ứng hơn Salicylic Acid thông thường. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa niacinamide, glycerin, salicylic acid… giúp tăng khả năng kháng viêm, làm dịu da. Sản phẩm này được nhà sản xuất hứa hẹn có khả năng làm giảm mụn mà lại dưỡng ẩm, không khiến da bị khô hay kích ứng, phù hợp với cả da nhạy cảm.



Xem thêm: May Đồng Phục

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain