Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mẹo xóa bỏ vết nám sau khi sinh tại nhà cực đơn giản


Làm thế nào để trị nám da sau khi sinh an toàn và hiệu quả? Chắc hẳn đây là thắc mắc của không ít bà mẹ khi bị các vết thâm nám “làm phiền” sau khi “vượt cạn”. Với mẹo xóa bỏ vết nám sau khi sinh tại nhà cực đơn giản sau đây, các mẹ sẽ không còn lo lắng khi làn da đều màu và sáng mịn hẳn lên.












Em 24 tuổi, hiện đang là bà mẹ một con. Các chị đừng cười, nhưng nói thật là do em “trót dại” nên mới đeo gông sớm thế này chứ em còn ham chơi lắm, lấy chồng không nằm trong kế hoạch trước 28 tuổi của em. Không cần phải nói, các chị thấy nuôi con vất vả thế nào thì với em là gấp đôi. Lấy chồng hơn tuổi chắc an nhàn hơn các chị nhỉ, em lấy chồng bằng tuổi mà lão tính tình lại trẻ con nên chẳng nhờ vả được gì. Hơn nữa, sau sinh nhan sắc lại xuống cấp trầm trọng nên em buồn phiền lắm. Nhiều khi em muốn bỏ mặc vậy, ra sao thì ra nhưng ngẫm lại không chú trọng làm đẹp thì đi với chồng nhiều khi họ bảo 2 chị em thì khổ nên bé Na nhà em được khoảng 3 tháng là em bắt đầu công cuộc làm đẹp.





Em tính dùng mỹ phẩm nhưng mẹ chồng em cấm cản không cho vì sợ ảnh hưởng đến con nên hàng ngày chỉ có cách dùng nước vo gạo rửa mặt được thôi. Sau một tháng áp dụng thấy da sáng mịn lên rất nhiều. Nhưng 2 vết nám ở gò má không sao hết được. Vậy là ngày ngày em tìm tòi cách trị nám sau sinh, hi vọng xóa bỏ chúng càng nhanh càng tốt chứ bị nám da trông rõ già luôn í.





Trời không phụ lòng người, sau khi áp dụng bao nhiêu cách trị nám sau khi sinh cuối cùng em cũng đã tìm ra một cách hợp với mình và xóa mờ được vết nám. Các chị thử cách của em xem có hiệu quả không nè!


Bí kíp xóa bỏ vết nám sau khi sinh của em là dùng sữa mẹ



Em bảo nhé, hàng ngày các chị vắt lấy 1/3 chén nhỏ sữa mẹ khoảng chừng 3 thìa cafe ấy. Sau khi rửa sạch da bằng nước ấm rồi thì mẹ lấy một miếng bông gòn thấm sữa rồi thoa lên mặt, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ rồi đợi khoảng 5 phút cho khô; lặp lại cho đến lần thứ 3 thì đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Thành phần sữa mẹ rất giàu dinh dưỡng nên có thể cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp chăm sóc da mịn màng và trắng khỏe, hơn nữa còn cải thiện tình trạng nám da sạm da rất hữu hiệu.





Viên uống trắng da





Tuy nhiên, cách này mang lại hiệu quả hơi chậm nên mình có tìm hiểu và thử cách kết hợp sữa mẹ với tinh bột nghệ và cám gạo. Cách thực hiện như sau: Trộn đều 1 muỗng canh bột nghệ với 1 muỗng canh bột cám gạo cùng 3 thìa cà phê sữa mẹ; sau khi rửa sạch mặt thoa đều hỗn hợp lên da để khoảng 20-30 phút, chờ cho lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần theo cách này quả thật da mình sáng hẳn, hồng hào và sau khoảng 2 tháng thì vết nám mờ đi rõ rệt luôn. Nhưng các mẹ nhớ là bên cạnh việc áp dụng cách trị nám cho bà bầu sau sinh này thì nhớ đồng thời thực hiện các lời khuyên sau đây nữa nhé!





Đối với ăn uống: Có thực đơn cân bằng, đặc biệt bổ sung thêm nhiều rau xanh và các loại trái cây chứa vitamin C như cam, chanh, cà chua,… Vitamin C rất tốt cho da, sử dụng đều đặn sẽ thấy da sáng lên và mịn màng hơn.





Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc: Bởi những yếu tố này tác động không nhỏ đến kết quả điều trị nám da.


Tẩy tế bào chết: Dùng kem tẩy tế bào chết từ thiên nhiên hoặc hỗn hợp bã cà phê và đường nâu để tẩy da chết cho da mặt mỗi tuần 1 lần để kích thích tái tạo tế bào da mới nhanh hơn. (Tìm hiểu thêm : may đồng phục)





Sử dụng kem chống nắng: Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bôi kem chống nắng hàng ngày, nhớ trước khi ra ngoài 30 phút, sử dụng kem chống nắng và thoa lại sau mỗi 2 giờ. Nên chọn kem chống nắng vật lý để đảm bảo an toàn cho con nhỏ.





Chưa hết nám hẳn, nhưng tình trạng nám má của em đã cải thiện được 2/3 rồi. Em vẫn đang duy trì thực hiện cách trị nám này, hi vọng sẽ sớm tống khứ được vết nám xấu xí trên mặt. Nếu các chị vẫn đang băn khoăn không biết trị nám sau sinh bằng cách nào thì thử cách trị nám sau sinh bằng sữa mẹ của em xem sao nha, vừa đơn giản lại tận dụng sữa của mình nên rất tiết kiệm và an toàn! Có thắc mắc gì cứ ib cho em, em trả lời nhiệt tình cho ạ. Chúc các chị luôn xinh đẹp và trẻ trung nè!


Cách trị nám da mặt hiệu quả tận gốc -triệt nám từ bên trong



Trị nám da mặt hiệu quả không còn cách nào khác ngoài việc trị nám sâu từ bên trong. Các tác động bên ngoài dường như chỉ giúp làm mờ các vết nám không thể điều trị nám tận gốc. Từ lý do đó chúng tôi muốn bạn hiểu rằng việc trị nám da mặt cần phải chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo. Từ việc chăm sóc da nám, chế độ ăn uống, và sản phẩm dùng để điều trị tốt nhất.


Nám da là gì?



Nám da mặt là tình trạng các đốm tròn nhỏ, có màu nâu, vàng nâu hoặc sậm đen nằm rải rác toàn mặt hoặc tập trung thành từng đám. Nám da thường xuất hiện nhiều nhất là ở vùng gò má, mũi, trán, cằm…Và có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào khác của cơ thể.





Vậy tại sao lại xuất hiện nám da? Nám da hình thành do sự phát triển quá mức của sắc tố melanin. Đối tượng dễ gặp phải là những người có làn da nhạy cảm, mỏng, trắng. Nám da cần được chữa trị kịp thời để tránh có thể lan rộng ra vùng da khác.





Các đốm nám thường xuất hiện tập trung nhiều ở trên mặt, nhất là các khu vực như gò má, trán, mũi. Tuy không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng nám da được xem là thủ phạm lớn tàn phá nhan sắc của phái đẹp. Chính vì vậy việc tìm ra được cách trị nám da mặt hiệu quả  là mong muốn chung của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.


Hướng dẫn cách trị nám da mặt hiệu quả nhanh nhất



Bạn phải hiểu một điều rằng: Nám da để càng lâu càng khó điều trị. Khi mới xuất hiện các đốm nám -tàn nhang bạn hãy lên kế hoạch cho mình đi trước khi quá muộn. Đương nhiên bạn có thể can thiệp bằng các phương pháp bắn laser, đốt điện… Nhưng về lâu dài làn da của bạn sẽ bị bào mỏng và khó có khả năng phục hồi nếu tái phát lần nữa. Vì vậy hãy phân loại làn da và mức độ nám trước khi lựa chọn một phương pháp trị nám phù hợp nhất bạn nhé:


1. Bí quyết trị nám da mặt  dành cho da khô



– Đặc điểm của da khô: Da mặt bạn sẽ trông hơi thô ráp, sần sùi, hay bị bong tróc và nứt nẻ, da dễ bị mốc khi trang điểm, lỗ chân lông nhỏ, nhìn rõ nếp nhăn. Khi thử qua giấy thấm dầu, bạn sẽ thấy miếng giấy sạch không bị dính dầu. Phải nói là làn da khô rất khó điều trị nám nên bạn cần chú ý nhé.





√ Cách 1: Dùng nghệ tươi và dầu ôliu





Nguyên liệu:





+ 1 củ nghệ tươi





+ Dầu oliu


Cách thực hiện:





Giã nát 1 củ nghệ tươi và chỉ lấy nước cốt. Tiếp đó bạn trộn nước cốt nghệ và dầu oliu theo tỷ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng đặc biệt vùng da bị nám. Cứ sau 5 phút bạn massage mặt lại 1 lần. Thời gian đắp mặt nạ chừng 20 phút sau đó bạn hãy rửa mặt với nước ấm. Nghệ trị thâm nám khá tốt nhưng nếu chỉ sử dụng nghệ không da bạn sẽ rất khô. Dầu oliu có tác dụng làm mịn cũng giúp da đàn hồi hơn. Từ đó các dưỡng chất từ nghệ và dầu oliu sẽ thấm sâu hơn vào da mặt. (Thông tin thêm : sản phẩm may đồng phục thiết kế đẹp)





√ Cách 2: Dùng mặt nạ đu đủ + bơ





Bạn chuẩn bị đu đủ và bơ mỗi loại một  miếng và đem say nhuyễn chung với nhau. Làm sạch da mặt bằng nước ấm sau đó đắp mặt nạ lên da mặt. Để khoảng 20 phút thì rửa sạch da mặt lại bằng nước. Đối với loại mặt nạ này bạn có thể làm 3-4 lần 1 tuần. Áp dụng khoảng 1 tháng sẽ thấy các vết nám mờ dần.


2. Cách trị nám da  dành cho da thường



– Dấu hiệu nhận biết da thường: Da thường được xem là loại da khá lý tưởng và rất dễ chăm sóc bởi làm da này có sự cân bằng về độ ẩm và màu sắc, da mềm mại và có lỗ chân lông rất nhỏ nên ít khi gặp các vấn đề về da mặt . Khi sử dụng giấy thấm dầu, tờ giấy chỉ dính dầu ở một vài điểm với số lượng rất ít.  Da thường ít khi gặp phải tình trạng nám. Tuy nhiên nếu bạn rơi vào số ít thì cũng đừng quá lo lắng hãy tham khảo thử các cách sau:





√ Cách 1: Dùng trứng gà, bột nghệ và mật ong





Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn chung với 2 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong.  Đánh cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau và đắp lên da ở những nơi bị nám 20 phút.  Sau cùng rửa mặt lại bằng nước cho sạch. Sử dụng công thức này 3 lần/ tuần.





√ Cách 2: Dùng sữa chua không đường





Lấy 1 ít sữa chua không đường thoa trực tiếp lên những vùng da cần điều trị 20 phút. Thực hiện cách này đều đặn 3-4 lần mỗi tuần bạn sẽ không còn lo ngại các đốm da màu nâu đe dọa đến nhan sắc của mình nữa.


3. Cách trị nám da mặt tận gốc dành cho da nhờn



– Dấu hiệu nhận biết da nhờn: Bề mặt da thường xuyên  bóng nhờn, da có lỗ châm lông to nên dễ bị mụn .Miếng giấy sẽ thấm rất nhiều dầu khi bạn test ở các vị trí trán, mũi và hai bên má. Da nhờn về cơ bản điều trị nám sẽ dễ hơn so với da khô. Nhưng đặc tính của làn da này lại dễ gặp phải mụn và nám hơn các loại da khác rất nhiều. Giải pháp trị nám da mặt thích hợp với da nhờn :





√Cách 1: Dùng chanh và mật ong





Bạn hãy lấy 2 thìa nước cốt chanh trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất và thoa lên vùng da bị nám, massage da khoảng 3 phút để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da, sau 15 phút hãy rửa lại với nước. Bạn chỉ nên thực hiện cách trị nám này tối đa 3 lần 1 tuần để tránh tình trạng da bị ăn mòn vì chanh nhé!





√ Cách 2: Dùng cà chua





Bạn cần chuẩn bị 1 trái cà chua chín, rửa sạch và thái thành những lát mỏng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút. Sau đó lấy cà chua ra đắp lên những nơi bị nám da mặt 30 phút, thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần. Mặt nạ cà chua sẽ giúp kiềm dầu mà không làm khô da mặt.


4.Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất dành cho da hỗn hợp



– Dấu hiệu nhận biết da hỗn hợp: Hai bên má khô, trán và mũi nhiều dầu kèm theo tình trạng lỗ chân lông to, các khu vực còn lại da bình thường.










Trường hợp này miếng giấy thấm dầu sẽ bị dính nhiều dầu ở vùng  trán và mũi, các khu vực khác hầu như không có. Do có sự pha trộn giữa da nhờn với da khô và da thường nên loại da này  rất khó chăm sóc và rất dễ bị nám. Sở hữu làn da này bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong điều trị nám so với những đối tượng khác. Tuy nhiên đừng nản lòng hãy thảm khảo thử cách sau:





√ Cách 1: Dùng bột yến mạch +sữa tươi





Bạn trộn bột yến mạch và sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da mặt đặc biệt vùng da bị nám cần được mát xa nhiều hơn. Để mặt nạ khoảng 30 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cảm nhận kết quả khi vừa áp dụng lần đầu tiên là da mềm và mịn hơn. (Địa chỉ may mặc : may đồng phục giá rẻ tại Gò Vấp)





√Cách 2: Sữa chua + chuối





Bạn hãy lấy 1/3 trái chuối cho vào chén nghiền cho thật nhuyễn và trộn chung với 3 thìa sữa chua không đường. Sau khi rửa mặt thật sạch hãy đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 3 lần / tuần.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain