Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đồng phục quản lý khách sạn - nhà hàng sang trọng

Quản lý nhà hàng, khách sạn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với những khách hàng nên bộ đồng phục cũng phải tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp và chỉn chu, đồng thời, giúp người quản lý thêm tự tin trong giao tiếp.
Quản lý nhà hàng, khách sạn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với những khách hàng nên bộ đồng phục cũng phải tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp và chỉn chu, đồng thời, giúp người quản lý thêm tự tin trong giao tiếp.




Không đơn giản như đồng phục nhân viên trong các nhà hàng, khách sạn mà đội ngũ quản lý cần có sự chuyên nghiệp và sự khác biệt đối với những người còn lại. Chắc chắn khi nhìn thấy đồng phục quản lý khách sạn bạn sẽ nhận thấy có sự khác biệt hoàn toàn bởi đường may, màu sắc cho đến thiết kế, kiểu dáng và các chi tiết khác nhau.

Thế nên, đừng ngạc nhiên nếu như đồng phục cho những người quản lý, người lãnh đạo có yêu cầu về hình thức và chất lượng cao hơn so với các sản phẩm khác: đồng phục bell mở cửa, đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục lễ tân khách sạn, đồng phục buồng phòng, tạp vụ, bảo vệ…

Với kinh nghiệm, điều kiện về hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay công với những đội ngũ thiết kế giỏi, có thể biến ý tưởng của khách hàng thành thành phẩm khiến cho ai cũng phải hài lòng. Đồng phục tự hào đem đến bạn những mẫu đồng phục quản lý đẹp với yêu cầu khắt khe nhất.

Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng

Đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn cần tiêu chuẩn gì?

Trên thực tế đồng phục quản lý cần đáp ứng các yêu cầu dưới đây thì mới được xem là chất lượng và có thể phát huy hiệu quả thực sự. Đó là:

-         Yêu cầu thứ nhất, bộ đồng phục dành cho lãnh đạo, quản lý trong các nhà hàng khách sạn hiện nay cần phải có sự khác biệt hoàn toàn so với các nhân viên.

-         Yêu cầu tiếp theo về ý nghĩa và giá trị của thiết kế trên đội ngũ cung cấp đồng phục của nhà hàng, khách sạn phải thể hiện được phong cách rất riêng, văn hóa của nhà hàng khách sạn đó có thể truyền thống, hiện đại, khu vực…để tạo ấn tượng tốt đối với khách sạn của mình.

-         Yêu cầu tiếp nữa phải có sự đồng điệu với không gian tức là giữa bộ đồng phục bạn mặc và không gian nơi làm việc có 1 sự tương đồng, tạo nên sự hòa quyện giữa phong cách và màu sắc sao cho hòa hợp để giúp cho hình ảnh của đơn vị nhà hàng, doanh nghiệp hiện lên thật đẹp, chuyên nghiệp và khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường trước mắt khách sạn.

Và trước khi bạn chọn đơn vị may đồng phục quản lý nhà hàng khách sạn cho mình thì điều cốt yếu là bộ đồng phục ấy có thể hiện được tính chuyên nghiệp: tức là phong cách lịch sự, chững chạc, lãnh đạo và sức mạnh riêng của người quản lý so với các nhân viên của mình. Đó có thể có thể là bộ vest lịch lãm, bộ tuýp duyên dáng, lịch sự và sự hấp dẫn của khách sạn một cách rất riêng. Nhìn vào bộ đồng phục quản lý người ta có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp và lịch sự của nhân viên ở đây như thế nào.




-  Yêu cầu về độ bền cao, chất liệu may phải tốt, không sờn, không bạc màu hay đường chỉ cần phải chắc chắn để sử dụng máy giặt công nghiệp nên độ ma sát và độ tẩy cao không làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của bộ đồng phục ấy. Nên cần tư vấn những chất liệu chịu được ma sát cao, cần xử lý chất liệu tạo độ bền màu cho chất liệu và hạn chế việc xù lông. Và nên có kiểm tra thực tế từ để đánh giá độ bền.

- Yêu cầu về sự năng động: Quản lý là người phải di chuyển và giao tiếp với tất cả các bộ phận khác trong nhà hàng, khách sạn nên bộ trang phục thực sự năng động, không gò bó để họ phát huy được năng lực và không làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Bên cạnh đó, không đơn thuần là một trang phục phục vụ cho công việc, đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn còn làm bật lên được phong thái và tư chất thật sự của một người quản lý còn góp phần nâng tầm hình ảnh cho nhà hàng, khách sạn. Vì thế, đầu tư cho đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn cũng là cách để quảng bá thương hiệu và khẳng định đẳng cấp.

Xem thêm: son nen nha xuong go vap

Đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn giúp phân biệt các bộ phận trong hệ thống nhà hàng, khách sạn như lễ tân, đồng phục bếp, tạp vụ, nhân viên phục vụ… Khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận biết các bộ phận và bản thân người quản lý sẽ nhận thức được vai trò, chức năng và tầm quan trọng của mình, khi khoác lên mình bộ đồng phục quản lý.

Những mẫu đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn hiện nay không chỉ gò bó trong các kiểu áo sơ mi, quần tây cổ điển, mà đã được thêm vào mẫu áo phông, áo vest với đa dạng chất liệu, màu sắc và kiểu dáng, giúp cho những ai mặc nó đều cảm thấy thoải mái và tự tin hơn, năng động hơn trong công việc của mình.

Tuy nhiên, để chọn được mẫu đồng phục thiết kế đẹp, bắt mắt, đồng thời đảm bảo sự thoải mái, tự tin cho bộ phận quản lý không phải đơn giản. Vì thế, khi có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên quản lý của mình hãy liên hệ với đơn vị cung cấp đồng phục uy tín để được tư vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét