Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết trị nám da tàn nhang đơn giản ít tốn kém bạn nên biết

Nám da là một loại bệnh rất phổ biến ở lứa tuổi 35. Chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống thường ngày của mỗi chị em phụ nữ. Nhưng chúng lại là một trong những yếu tố đánh chết , danh vọng, tiền tài, nhan sắc đang hé mở của chúng ta. Chính vì thế việc trị nám da là rất quan trọng và cần thiết. Để trị nám nhanh hiệu quả thì các bạn hãy xem những phương pháp đơn giản dưới đây nhé





Trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong + nghệ tươi



Sự kết hợp giữa mật ong với nghệ tươi có thể là cách trị nám da mặt không thể tuyệt vời hơn trong công cuộc điều trị nám. Vì tinh chất cucurmin trong nghệ và dưỡng chất stilac trong mật ong có thể ức chế melamin vì vậy ngăn ngừa nám và làm sáng da.



Nguyên liệu: 1 thìa mật ong + 1 thìa tinh bột nghệ



– Thực hiện: Trộn đều 2 hỗn hợp trên theo tỷ lệ 1 : 1 rồi rửa sạch da mặt thật sạch, thoa đều thành 1 lớp mỏng lên mặt. Để yên như vậy trong khoảng 3o phút. Lưu ý đắp 3 lần / tuần, mỗi lần sau thực hiện thì nên che chắn da mặt cẩn thận bằng ánh nắng mặt trời (hoặc bôi kem chống nắng)



Cách trị nám hiệu quả nhất bằng mướp đắng



– Nguyên liệu: 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột. Lưu ý, khi chọn nguyên liệu để thực hiện cách chữa nám hiệu quả này thì bạn phải chọn những quả thật tươi và được xử lý qua nước muối để đảm bảo không có hóa chất tồn trên quả.



– Thực hiện: Cho mướp đắng cùng với dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp đó, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước.



Kiên trì cách điều trị nám mặt hiệu quả này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy những vết nám da giảm rõ rệt sau 2 tháng thực hiện đều đặn.



Điều trị nám da bằng củ dền đỏ



Trong điều trị nám da, củ dền đỏ có tác dụng hữu ích và được chị em ưu chuộng vì tính an toàn và dễ thực hiện. Theo các nghiên cứu, trong củ dền chứa nhiều vitamin, các khoáng chất như natri, magie, kali,….



Đây là những chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sản sinh ra những tế bào mới. Chất coline trong nước ép rau dền sẽ bài độc tố ở gan, giúp thanh lọc cơ thể. Do đó củ dền có tác dụng trong việc làm đẹp da, làm trắng da và điều trị nám, tàn nhang.



Mặt nạ trị nám da bằng mặt nạ lòng trắng trứng và chanh



Một cách khác là đánh đều 1 lòng trắng trứng và nửa quả chanh vắt lấy nước cốt cho đến khi nổi bọt. Rồi thoa đều lên mặt, xung quanh mắt, mí mắt, môi trong khoảng 15 phút và sửa sạch bằng nước ấm.



Tiếp theo thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong 15 phút tiếp và rửa sạch bằng nước lạnh.Cuối cùng thoa 1 lớp mỏng dầu dừa lên da để dưỡng ẩm. Đây là cách trị nám da hiệu quả nhất mà các mẹ bầu thường làm để xóa mờ vết nám.



Mặt nạ trị nám da bằng đỗ tương



Hàm lượng cao vitamin E trong đỗ tương giúp ức chế hoạt động hóa học của các gốc tự do khiến da bị lão hóa và ngăn chặn sắc tố đen trong da.



Cách làm rất đơn giản, bạn sử dụng một chiếc khăn mỏng, thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Các lợi chất trong sữa sẽ thấm sâu vào da, làm mờ và xóa sạch các vết nám cứng đầu.



Sẽ là một cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho bà bầu nếu bạn thường xuyên uống một cốc sữa đậu tương mỗi ngày vào buổi sáng kết hợp với việc rửa mặt mỗi ngày bằng sữa đậu tương.



Trong giai đoạn này, da của mẹ bầu thường rất nhạy cảm, do đó, ngoài việc thay đổi thói quen hằng ngày, đắp mặt nạ, để trị nám da hiệu quả các mẹ bầu cũng phải hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá mạnh và gay gắt.



Cách trị nám đơn giản, tự nhiên bằng mặt nạ bơ



Bơ là một loại quả có giá trị dinh dưỡng rất cao vừa có lợi cho sức khỏe lại cũng vừa có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Một quả bơ có chứa tới 14 loại vitamin và rất nhiều khoáng chất khác nhau.



Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều chất có tác dụng chống oxy hóa, giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và tăng độ ẩm cho da. Làm mặt nạ từ bơ đúng cách có thể giúp làm mờ cá vết nám trên da, làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả.



Mặt nạ bơ và mật ong đã được nhiều chị em sử dụng và có tác dụng tốt đối với chị em bị nám da. Bạn chỉ cần trộn đều:2 thìa bơ, 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng gà, sẽ có một hỗn hợp kì diệu để trị nám da.



Sử dụng hỗn hợp đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó bạn cũng có thể dùng nước hoa hồng mát xa nhẹ da mặt, để giúp làm se khít lỗ chân lông và làm da sáng mịn hơn. Thường xuyên sử dụng mặt nạ bơ 2-3 lần/tuần sẽ giúp nám mờ dần và da mịn màng hơn.



Cách trị nám đơn giản, tự nhiên bằng quả Đào



Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó được xem là “thần dược” số 1 dành cho da khô nám của chị em.



Cách làm: Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé!



Rau ngót trị nám da nhanh chóng



Rau ngót không chỉ tốt cho sức khỏe mà theo Đông y: rau ngót có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc, đặc biệt còn có công dụng trong làm sáng da, trị nám tàn nhang hiệu quả.



Bằng cách lấy lượng lá rau ngót tươi vừa đủ đem ngâm rửa sạch với nước muối loãng sau đó đem xay nhuyễn lọc lấy nước, mỗi ngày 1 cốc nước rau ngót giúp đào thải các hắc sắc tố melanin nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn làm sáng da và dưỡng da khỏe mạnh hơn đấy.



Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng rau ngót nấu canh dùng trong bữa ăn cũng rất tốt. Kết hợp đắp rau ngót đã giã nhuyễn bôi lên da, rửa sạch sau khoảng 20 phút và thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần giúp đạt kết quả nhanh chóng hơn



Trị nám da bằng nước cam



Nước cam có thành phần giàu vitamin C, chất axit tự nhiên và hàng loạt chất chống oxy hóa, nên rất hữu ích với làn da, nhất là da đang bị nám tấn công. Nước cam giúp đánh bay thâm nám, dưỡng da trắng hồng tự nhiên và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.



Nguyên liệu:




  • 3 thìa nước cam

  • 2 thìa sữa tươi không đường




Cách thực hiện: 



Bạn hòa nước cam và sữa tươi cùng nhau, rồi rửa mặt thật sạch và nhẹ nhàng thoa dung dịch này lên khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da. Thư giãn khoảng 20 phút và làm sạch da lại. Kiên trì thực hiện cách trị nám da bằng nước cam mỗi tuần 2 – 3 lần, sau thời gian ngắn da sẽ cải thiện đáng kể, vùng da xỉn màu trắng sáng hơn.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 











Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain