Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công ty may đồng phục giá rẻ tại TPHCM năm 2019

Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng.
Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng. Số lượng khách hàng tại TPHCM của chúng tôi khá đông và không ngừng tăng. Đa số khách hàng tại TPHCM; sau khi đặt may đồng phục tại cơ sở của chúng tôi đều đưa ra những đánh giá rất tốt; tỉ lệ hài lòng của khách hàng lên đến 99,8%.




Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở Đồng Phục


Các loại đồng phục được chúng tôi cung cấp với giá thành cạnh tranh hàng đầu để khách hàng có được mức giá tiết kiệm nhất.

Đồng Phục đem đến cho quý khách quần áo đồng phục thời trang bắt kịp với xu hướng;  kiểu dáng mới chất lượng để khách hàng dễ dàng truyền thông; hình ảnh công ty tốt nhất tạo ấn tượng với khách hàng.

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng

– Thiết kế miễn phí – chuyên nghiệp; phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại và yêu cầu của khách hàng.

– Chất lượng được khẳng định.

– Vận chuyển hàng tận nơi – đúng tiến độ theo đơn đặt hàng.

– Chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn.

Khi đồng phục trông tuyệt vời và phù hợp tốt, họ làm cho nhân viên cảm thấy tự hào về công việc của họ. Đây là một lý do để chắc chắn rằng áo thun đồng phục của bạn không xấu hổ hay ôm khít. Sau khi tất cả; những người cảm thấy tốt khi họ đang mặc áo sơ mi rộng thùng thình hoặc mũ ngốc nhìn? Nếu nhân viên của bạn biết họ trông tuyệt vời và chuyên nghiệp; họ có nhiều khả năng để cảm thấy tự hào khi làm việc tại nhà hàng của bạn.


Nhân viên của bạn có thể có nguồn gốc, và lối sống rất khác nhau; nhưng khi họ đặt đồng phục của họ trên tất cả họ đều là một phần của cùng một đội. Đồng phục có thể giúp tạo ra một môi trường chuyên nghiệp; và có thể giúp nhân viên nhận được trong khung bên phải của tâm trí để làm một công việc tuyệt vời.

Mẫu áo lớp màu tím này trông thú vị đấy nhỉ! Hãy cùng xem chiếc áo này có ý tưởng như thế nào nhé!


Lấy ý tưởng từ một lớp học của các bạn tuổi thân (con khỉ) rất thông minh và nhanh nhẹn; hình ảnh trên áo là những chú khỉ con được cách điệu vẽ theo kiểu chibi vô cùng ngộ nghĩnh. Bốn chú khỉ con với bốn biểu cảm khác nhau nhưng đều rất nghịch ngợm cho ta thấy sự vô tư và tinh nghịch của tuổi học trò. Những chú khỉ con của lớp vừa học tập vừa vui chơi. Bóng đá là một môn thể thao lành mạnh rất được các bạn học sinh yêu thích.

Nhưng bên cạnh đấy các bạn vẫn không quên nhiệm vụ học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy. Với tông màu đỏ, vàng và màu xanh lá chính là những tông màu của tuổi trẻ, của sự nhiệt huyết và vô cùng sáng tạo. Bố cục của hình ảnh lớp học lại được thiết kế chắc chắn, hài hòa thể hiện được hết nội dung và ý nghĩa. Sự kết hợp của màu sắc và bố cục trong thiết kế cùng với nội dung ý nghĩa đã làm nên một chiếc áo lớp tuyệt vời.

Còn các bạn thì sao? Ý tưởng của bạn là gì? Hãy cùng chúng tôi tạo ra những chiếc áo lớp đẹp và độc của riêng các bạn nhé!


Công ty may đồng phục đẹp, giá thành hợp lí với các loại sau:

– May quần áo đồng phục công ty giá rẻ

– May đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ)

– May đồng phục công nhân

– Chuyên may đồng phục nhà hàng

– Nhận may đồng phục áo thun

– Nhận tư vấn, thiết kế, may, cung cấp đồng phục

– In đồng phục, thêu logo đồng phục, làm đồng phục…

" QC " In Thành Mỹ - hộp carton quà tặng giá rẻ

Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: inthanhmy@gmail.com
Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan
DV:  http://inthanhmy.com/gia-cong-in-hop-cung-hop-dung-qua-tang.html

Đăng nhận xét