Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

May đồng phục nhà hàng khách sạn với giá cả cạnh tranh

Tự hào là Công ty may đồng phục hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may và cung cấp tất cả các loại đồng phục nhân viên nhà hàng với đầy đủ loại cho các bộ phận như đồng phục quản lý
Tự hào là Công ty may đồng phục hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may và cung cấp tất cả các loại đồng phục nhân viên nhà hàng với đầy đủ loại cho các bộ phận như đồng phục quản lý, đồng phục lễ tân, đồng phục bếp, đồng phục quần âu/sơ mi, đồng phục tạp vụ, đồng phục áo phông tạp dề, đồng phục bếp, đồng phục quán cafe/fastfood… Nhiều năm qua, đồng phục của chúng tôi đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều nhà hàng trên cả nước.




Tiêu chí khi mua đồng phục nhà hàng may sẵn:

Lựa chọn đồng phục nhà hàng may sẵn là một vấn đề khá khó khăn với mỗi chúng ta nhất là các đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn. Đồng phục là một phần thiết yếu và nó đóng vai trò quan trọng đối với việc thu hút khách hàng đến với đơn vị của mình. Chính vì vậy khi mua đồng phục nhà hàng may sẵn chúng ta cần phải đưa ra những tiêu chí trước khi đặt mua để có thể có được những bộ trang phục đẹp và làm hài lòng chính mình.

Sự nổi bật: Một bộ đồng phục nhà hàng mà không nổi bật giữa đám đông chắc chắn sẽ không bao giờ gây được sự chú ý đối với người nhìn nhất là đối với những khách hàng khó tính. Và để bộ đồng phục nhà hàng may sẵn nổi bật thì bạn cần phải lựa chọn màu sắc nổi bật, chất liệu cao cấp và mang đến sự bắt mắt sẽ thu hút ngay được sự chú ý của thực khách khi bước chân vào nhà hàng. Chỉ cần như thế bạn cũng đã có một điểm cộng trong lòng khách hàng của mình rồi.

Kiểu dáng sản phẩm: Nếu bạn chú trọng vào việc tìm kiếm mua những bộ đồng phục có màu sắc nổi bật thì bạn cũng không nên bỏ qua việc lựa chọn bộ sản phẩm có kiểu dáng đẹp, form vừa vặn với người mặc không quá rộng cũng như quá chật. Những bộ trang phục như vậy sẽ khiến người mặc cảm thấy không được thoải mái, gây cảm giác khó chịu và khiến bạn làm việc không được hiệu quả và thậm chí có thể tỏ ngay ra trên khuôn mặt của bạn khi tiếp xúc với khách hàng. Nếu như vậy khách hàng sẽ cảm thấy không hài lòng và không tin tưởng mọi dịch vụ của nhà hàng bạn.


Công ty May đồng phục chúng tôi là đơn vị may đồng phục nhà hàng khách sạn với giá cả cạnh tranh nhưng không vì lẽ đó mà sản phẩm của công ty chúng tôi kém chất lượng mà ngược lại vừa đảm bảo được những tiêu chí khắt khe, đẹp về mẫu mã và bảo đảm được chất lượng.


  • Đường may tỉ mỉ, tinh tế, ngay, đều và đẹp trên từng đường kim mũi chỉ.
  • Mẫu mã hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch.
  • Chất liệu vải kaki, cotton, kate … thoáng mát, nhẹ nhàng, thẩm thấu cực tốt. Đặc biệt do chất vải tốt đảm bảo không phai màu, ra màu, xù lông, không nhàu nát lại mềm mại, uyển chuyển.
  • Mang đậm phong cách riêng, vừa cổ điển pha lẫn hiện đại đem lại cảm giác độc đáo cho sản phẩm.
  • Màu sắc trang nhã, hài hòa không gây khó chịu cho thực khách.
  • Kích thước được đo may gia công theo yêu cầu của quý khách hàng. Đảm bảo vừa vặn, thoải mái, dễ vận động, không gây vướng víu cho nhân viên nhà hàng khi làm việc.
  • Đồng phục nhà hàng khách sạn nên đồng bộ hóa kể cả nón, tạp dề, khăn, giày… tạo nên sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong mắt khách hàng. Vì vậy, nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt thêm sẽ được nhận nhiều ưu đãi tốt nhất…




Địa chỉ cung cấp đồng phục nhà hàng may sẵn đẹp, độc và lạ:

Để tìm kiếm được bộ đồng phục nhà hàng may sẵn đẹp, độc và lạ không còn quá khó khăn đối với mỗi chúng ta. Bạn có thể tới bất cứ đâu trên mọi tỉnh thành đều có thể dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ chuyên thiết kế may đồng phục. Tuy nhiên, chúng ta cần phải biết cân nhắc và chọn cho đơn vị mình địa chỉ công ty may đồng phục ưng ý mình nhất.

Được coi là một trong những đơn vị công ty nằm trong top đầu đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng mọi sản phẩm nhất. Công ty chúng tôi luôn cảm thấy tự hào về những sản phẩm cũng như mọi dịch vụ mà mình đem lại cho chính những khách hàng của mình.

Những sản phẩm của chúng tôi không chỉ là những bộ đồng phục nhà hàng may sẵn mà còn rất nhiều dòng sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm được thiết kế với nét đẹp riêng, đặc trưng riêng mang đến cho người nhìn cảm giác mới lạ và thích thú. Chỉ đến với bạn mới cảm nhận được những điều đó.

"QC" Kim Loan – sơn nền nhà xưởng uy tín tphcm

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320  Fax : 028.3895.3999 
Mail:  Info@sonklc.com - Info@sonnuockimloan.com
Link:  http://sonklc.com/son-epoxy-son-nen-nha-xuong.html

Đăng nhận xét