Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những cách điều trị tàn nhang nhanh chóng không thể bỏ lỡ

Cách trị nám da mặt nào có thể xóa mờ sạm nám tận gốc là điều hầu hết bạn gái nào cũng đều mong muốn tìm ra. Da bị nám, tàn nhang - nỗi ám ảnh quá lớn đối với bất cứ chị em phụ nữ. Là con gái ai cũng mong muốn mình có được một làn da trắng sáng mịn màng không tì vết tuy nhiên sau độ tuổi 35, 40… các đốm nám tự nhiên sẽ tự nhiên ở đâu xuất hiện khiến các chị em vô cùng hoang mang và lo lắng.





Mặt nạ trị nám da đơn giản chỉ với đu đủ chín



Trong đu đủ có một lượng lớn enzym tự nhiên giúp chống lại các tế bào lão hóa da. Ngoài ra, ở đu đủ chín còn có thành phần beta-caroten, nguồn năng lượng rất cần thiết cho quá trình tái tạo tế bào da mới.



Để thực hiện mặt nạ trị nám da bằng đu đủ, các bạn có thể tham khảo bước thực hiện như sau:




  • Lấy 100g đu đủ chín bỏ vỏ, hạt và tán nhuyễn, sau đó cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào khuấy lên.

  • Đắp mặt nạ đu đủ và thư giãn khoảng 15 phút.

  • Rửa mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ hết mảng bám bên ngoài và giúp cho da săn chắc hơn.

  • Kiên trì thực hiện cách này khoảng 2-3 lần/tuần.




Mặt nạ trị nám da bằng trái táo



Táo không chỉ là một loại trái cây giàu dưỡng chất mà còn là nguồn năng lượng dồi dào đối với làn da bị nám. Nhưng để làm mặt nạ trị nám bằng táo như thế nào, hãy theo dõi hướng dẫn này ngay.




  • Táo gọt bỏ vỏ bên ngoài và ép lấy nước.

  • Kết hợp nước ép táo với mật ong theo tỷ lệ 2:1, rồi khuấy đều lên.

  • Rửa mặt rồi thấm khô da, sau đó bôi hỗn hợp táo mật ong lên vừa thoa vừa vỗ nhẹ để dưỡng chất đi sâu hơn.

  • Thư giãn da khoảng 20 phút thì rửa mặt thật sạch.









Trị nám da bằng vitamin E và trứng gà



Ngoài tác dụng là một loại thức ăn bổ dưỡng thì trứng gà còn được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm mờ vết nám. Trong trứng gà có chứa lượng lớn axit béo no, vitamin nhóm B giúp kích thích quá trình tái sinh da sau tổn thương. Đây được xem là một nguyên liệu kết hợp với vitamin E rất tốt mà chúng ta không nên bỏ qua.



Để thực hiện loại mặt nạ kết hợp này, các bạn nên thực hiện theo các bước như sau:



Bước 1: Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà đã tách sẵn, 1 viên vitamin E.

Bước 2: Cho lòng đỏ trứng gà vào chén sạch rồi cắt viên vitamin E vào cùng và trộn đều.

Bước 3: Thoa hỗn hợp này lên mặt sau khi đã vệ sinh thật kỹ, rồi massage nhẹ nhàng hình xoắn ốc.

Bước 4: Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt với nước ấm cho thật sạch.



Trị nám da bằng vitamin E và bơ



Vốn dĩ, bơ cũng được xem là một loại nguyên liệu giàu vitamin E tự nhiên có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị nám da. Ngoài ra, trong loại quả này còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất chống oxy hóa và tăng cường độ ẩm cho làn da.



Để thực hiện cách trị nám da bằng vitamin E và bơ, nên thực hiện theo các bước sau:



Bước 1: Chuẩn bị 1/2 quả bơ 1 viên vitamin E.

Bước 2: Lột bỏ vỏ bơ và tán nhuyễn cùng với hỗn hợp bên trong viên vitamin E.

Bước 3: Rửa mặt rồi thấm khô da và thoa hỗn hợp này lên da.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng và để da nghỉ ngơi.

Bước 5: Khoảng 20 phút sau rửa mặt thật sạch với nước ấm.



Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên tại nhà với rau củ



- Mặt nạ bí đao: bí đao cắt nhỏ, ngâm với rượu trắng khoảng 1 tháng rồi dùng rượu bí đao xoa lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng 5 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chú ý không nên lạm dụng cách này bởi rượu có thể làm bỏng da, mỏng da nếu, thực hiện tuần 1-2 lần là đủ nhé.



- Mặt nạ khổ qua: khổ qua bỏ hạt, thái nhỏ xay cùng cà chua và lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Sau 20 phút thư giãn với mặt nạ khổ qua, hãy rửa sạch mặt lại với nước lạnh nhé.



- Mặt nạ dưa chuột: dưa chuột xát mỏng hoặc ép lấy nước để đắp lên mặt.



Điều trị nám da mặt bằng mật ong kết hợp với nghệ



Nghệ và mật ong là 2 nguyên liệu làm đẹp mà có lẽ không ai không biết. Nghệ nổi tiếng với khả năng làm mờ sẹo, mờ vết thâm nám, làm lành vết thương, dưỡng da trắng sáng đều màu và chắc khỏe hơn. Còn mật ong với tác dụng kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn sáng hồng.



Mỗi ngày bạn uống 1 cốc nước ấm có pha 1 thìa tinh bột nghệ và 2 thìa mật ong vào buổi sáng. Đồng thời kết hợp đắp mặt nạ nghệ trộn mật ong 1 tuần 3 lần. Kiên trì như vậy sau 1 tháng bạn sẽ phải thét lên sung sướng vì hiệu quả bất ngờ. Đặc biệt đây cũng là cách điều trị nám da sau sinh an toàn. Do vậy với những bà mẹ bị nám sau sinh có thể áp dụng cách này để cảm nhận hiệu quả mang lại.



Trị nám tàn nhang bằng dâu tây



Dâu tây là một loại quả mọng nước, có hàm lượng đường cao (6 – 10%). Dâu tây cũng chứa nhiều axit, vitamin và khoáng chất làm tăng tính đàn hồi của da, dưỡng trắng da, giữ ẩm và mờ các vết nám, tàn nhang.



Mẹo trị nám và tàn nhang bằng trái cây, đặc biệt là dâu tây phù hợp với người da nhờn vì chúng giúp loại bỏ lớp dầu dư thừa, làm sạch da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nước ép dâu tây thoa lên mặt để dưỡng da hàng ngày. Thành phần polyphenols trong dâu tây rất tốt để loại bỏ các vết nám trên Da mặt.



Uống một ly sinh tố dâu tây trước khi đi ngủ có thể giúp thư giãn thần kinh, điều trị chứng mất ngủ, giúp da tươi sáng và mịn màng, tránh hiện tượng tăng sắc tố gây nám. Dâu tây cũng giàu vitamin A, khoáng tố kali rất có lợi cho mái tóc chắc khỏe.



Mặt nạ trị nám da bằng đỗ tương



Hàm lượng cao vitamin E trong đỗ tương giúp ức chế hoạt động hóa học của các gốc tự do khiến da bị lão hóa và ngăn chặn sắc tố đen trong da.



Cách làm rất đơn giản, bạn sử dụng một chiếc khăn mỏng, thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Các lợi chất trong sữa sẽ thấm sâu vào da, làm mờ và xóa sạch các vết nám cứng đầu.



Sẽ là một cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho bà bầu nếu bạn thường xuyên uống một cốc sữa đậu tương mỗi ngày vào buổi sáng kết hợp với việc rửa mặt mỗi ngày bằng sữa đậu tương.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 



Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )


Email: nguyethey@gmail.com 
















Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain