Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

May đồng phục chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh tại TPHCM

May đồng phục đã và đang cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm may mặc mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Công ty chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển và hoàn thiện liên tục qua các năm. Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác tốt hơn nữa với các tối tác trong và ngoài nước.
May đồng phục đã và đang cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm may mặc mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Công ty chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển và hoàn thiện liên tục qua các năm. Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác tốt hơn nữa với các tối tác trong và ngoài nước.




Mặt hàng công ty chúng tôi chuyên sản xuất:

– Áo thun đồng phục: hội nhóm, học sinh, sinh viên….
– Áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục công ty: công ty, doanh nghiệp
– Áo sơ mi đồng phục : công sở, công ty, tập đoàn, trường học…
– Áo khoác đồng phục: trường học, nhà máy….
– Đồng phục Bảo hộ lao động: Công nhân, kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên gia
– Đồng phục công sở, đồng phục văn phòng: Công ty, tập đoàn, ngân hàng, cơ quan nhà nước
– Đồng phục y tế: Bác sĩ, y tá, hộ lý, bệnh nhân
– Đồng phục học sinh: quần tây, váy, áo sơ mi, áo khoác
– Đồng phục nhà hàng khách sạn: Tiếp tân, phục vụ bàn, tạp vụ
– Đồng phục bảo vệ, đồng phục đầu bếp
– Đồng phục PG
– Đồng phục quán cafe
– Đồng phục hội nhóm
– Đồng phục thể thao: Trường học, hội nhóm, giải đấu
– Phụ kiện đồng phục
– Mũ nón đồng phục
– Balo đồng phục
– Tạp dề đồng phục



Đồng phục nhân viên quán cafe giá tốt nhất tại TPHCM

Hiện nay, việc mở mặt bằng kinh doanh cafe đã là lĩnh vực rất phổ biến và phát triển với sự tiện lợi, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Dù hoạt động trong bất kì lĩnh vực nào chứ không riêng gì kinh doanh quán cafe thì cũng cần chú trọng đến hình thức bên ngoài của trang phục nhân viên đang sử dụng. Nhất là loại hình quán cafe, đồng phục nhân viên quán cafe chính là một trong những yếu tố quan trọng – bộ mặt của thương hiệu – là hương vị đặc trưng của quán. Hầu như các chủ quán đều sẽ tiến hành may đồng phục cho nhân viên để truyền tải thông điệp và dấu ấn riêng ngay từ đầu. Và đó là một quyết định khôn ngoan của những nhà đầu tư kinh doanh.

Đồng phục nhân viên quán cafe không chỉ mang lại phong cách chuyên nghiệp còn mang tới phong vị mới mẻ, năng động cho quán cafe mà bạn đang sở hữu. Một bộ đồng phục đẹp còn quảng bá màu sắc, thương hiệu tạo ấn tượng tốt đến thị hiếu của khách hàng. Hơn hết, thái độ phục vụ của nhân viên phục vụ cũng là một điều hết sức quan trọng. Khi khoác lên người bộ đồng phục nhân viên cafe sẽ nhắc nhở về tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm với nghề nghiệp, từ đó tạo dựng nên niềm tin và sự thân thiện.

Công ty chúng tôi với sự chọn lựa chất liệu cao cấp, kiểu dáng trang nhã, thanh lịch, chúng tôi tin chắc rằng nhân viên của bạn sẽ thích mê. Với các mẫu thiết kế độc đáo, mới mẻ và xinh xắn sẽ giúp thương hiệu quá nổi bần bật và tạo thiện cảm cho khách hàng, tăng tính đồng bộ và thống nhất trong tập thể.

Ưu điểm khi may đồng phục quán cafe ở chúng tôi:

  • Đường may tinh tế, tỉ mỉ trên từng mũi kim, mũi chỉ.
  • Chất liệu cao cấp, thoáng mát, nhẹ, thấm hút mồ hôi, co dãn 4 chiều giúp nhân viên dễ dàng di chuyển và làm việc.
  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại, phong cách và đẳng cấp.
  • Cam kết không xù lông và ố vải.
  • Tư vấn và thiết kế miễn phí.
  • Giá cả cạnh tranh, linh hoạt.
Đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục bảo hộ lao động có thể xem là một dạng quần áo đặc biệt. Nó giữ vai trò như là một lớp “giáp” bảo vệ cho công nhân lao động; tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường lao động.



Chất liệu vải được sử dụng để may đồng phục bảo hộ lao động gồm: Vải Kaki; vải Ford; Vải Si… Mỗi loại vải đều có thành phần và kết cấu khác nhau; đồng thời tỉ lệ % của chất liệu Cotton trong mỗi loại vải cũng khác nhau. Khi lựa chọn vải may đồng phục bảo hộ lao động; cần xét tính chất đặc thù của môi trường làm việc để đưa ra các lựa chọn đúng đắn khi đặt may đồng phục bảo hộ.

Các loại đồng phục bảo hộ lao động sẽ được thiết kế riêng tùy theo mỗi ngành nghề khác nhau. Bao gồm: đồng phục bảo hộ công nhân điện; đồng phục bảo hộ công nhân cơ khí; đồng phục bảo hộ công nhân xây dựng; đồng phục bảo hộ công nhân hóa chất…

May đồng phục văn phòng

Bộ đồng phục văn phòng không chỉ mang đến những hình ảnh đẹp của một doanh nghiệp, công ty mà nó còn mang lại nhiều yếu tố lợi ích khác nhau. Do vậy việc may đồng phục văn phòng luôn được các doanh nghiệp chú trọng, tìm được những thiết kế cũng như chất liệu vải phù hợp với nhân viên cũng như thương hiệu của công ty mình.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở may đồng phục văn phòng nhưng để tìm được một nơi uy tín, chất lưỡng không phải là vấn đề đơn giản đối với các nhà quản lý doanh nghiệp. Đối với các nhân viên văn phòng họ thường làm việc ở những môi trường làm việc theo quy định về thời gian cũng như là người phải gặp khách hàng đầu tiên trong công ty, chính vì vậy bộ đồng phục văn phòng của nhân viên cũng chính là một bộ mặt của congy ty đó.

Để có được một sự lựa chọn hoàn hảo bạn cần phải tham khảo và tìm được những công ty uy tín, chất lượng để có được những sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề ở trên thì hãy thử đến với chúng tôi nơi được nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá là đại chỉ may đồng phục văn phòng cao cấp, uy tín nhất hiện nay. Với xưởng may rộng rải các máy móc hiện đại chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của các doanh nghiệp trong việc thiết kế cũng như may các loại đồng phục cho nhân viên của bạn.


Đồng phục spa cao cấp tại TPHCM

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng spa – beauty mọc lên nhiều như nấm sau cơn mưa. Nếu bạn cũng đang làm về kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp hẳn sẽ cố gắng làm sao để thu hút khách hàng về phía mình càng đông càng tốt và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như phong cách phục vụ của nhân viên spa để làm hài lòng khách hàng. Nhưng không ngừng nâng cao chất lượng thôi chưa đủ mà còn cần phải cải tiến cả hình thức bên ngoài. Vì thế chúng tôi biết cần phải tạo ra những bộ thời trang đồng phục spa cao cấp nhất cho bạn.



Dù là một spa bình dân hay spa đẳng cấp cũng cần may những bộ đồng phục chuyên về ngành spa góp phần làm đẹp cho thương hiệu của tiệm. Bởi vì đồng phục spa cao cấp không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn thể hiện sự tôn trọng nghề nghiệp và khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ, khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng  bởi sự đồng bộ và chuyên nghiệp. Nếu bạn vào một spa mặc dù là một cửa hàng lớn nhưng nhân viên chăm sóc sắc lại mặc đồ lộn xộn, không chỉnh chu, không đồng nhất thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Có cảm thấy an tâm không? Khách hàng họ cũng như thế, họ chú trọng về bề ngoài đầu tiên, sau đó mới xem đến chất lượng bên trong.

Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp trẻ với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn sáng tạo miệt mài không ngừng nghỉ, thách thức mọi khó khăn và luôn đi đầu tạo sự khác biệt. Với mong muốn đưa ra nhiều mẫu thiết kế để được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

  • Giá gốc tại xưởng.
  • May theo bản vẽ yêu cầu và hỗ trợ thiết kế miễn phí.
  • Tham quan văn phòng và quá trình sản xuất.
  • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình và tận tâm với từng khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách.
  • Giao hàng nhanh, tận nơi, miễn phí.
Đồng phục riêng cho từng vị trí trong nhà hàng

Trong nhà hàng có nhiều vị trí: quản lí, lễ tân, nhân viên quầy bar, nhân viên phục vụ bàn, nhân viên bếp và nhân viên vệ sinh. Đối với kiểu thiết kế đồng phục cho riêng từng vị trí trong nhà hàng sẽ chú trọng đến thiết kế đặc trưng phù hợp với từng công việc hơn.

– Đối với người quản lí nhà hàng thì kiểu đồng phục phổ biến là sự kết hợp của vest thanh lịch với quần tây âu cho nam hoặc chân váy bút chì cho nữ quản lí.

– Đối với nhân viên bếp thì thông thường sẽ là sự kết hợp của đồ thoải mái, đồ rộng và mang hơi hướng chuyên nghiệp khi kết hợp với nón đầu bếp, găng tay bếp, khăn cổ, tạp dề thiết kế đặc biệt. Do tính chất phải hoạt động trong môi trường nấu nướng nên đồng phục có thiết kế đơn giản, màu đơn sắc và cần chú trọng tới chất lượng sản phẩm: vải may cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, tính hút ẩm cao, khả năng co giãn 4 chiều.

– Nhân viên quầy bar thông thường sẽ mặc những chiếc áo sơ mi kết hợp áo khoác gile bên ngoài để tạo nên sự chuyên nghiệp và phong cách. Vì tính chất công việc của nhân viên quầy bar là tiếp xúc gặp gỡ khách hàng, đặc biệt là những người có gu thời trang phá cách và sáng tạo.

– Trang phục của bộ phận lễ tân thông thường là áo sơ mi, chân zuyp hoặc áo dài. Với kiểu dáng đồng phục này, nhà hàng muốn mang đến cho thực khách một sự tiếp đón trang trọng, tử tế, thể hiện được sự chuyên nghiệp.

– Đối với nhân viên phục vụ bàn, kiểu đồng phục phổ biến đó là áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay, quần âu, tạp dề, nón, găng tay, hoặc có thêm khăn cổ.

Đồng phục áo thun công ty

Mỗi công ty tùy theo quy mô mà số lượng công nhân viên có thể chỉ vài chục người nhưng cũng có những công ty số nhân viên lên đến nghìn, triệu người. Đồng phục áo thun cho từng ấy cá nhân sao cho đảm bảo mang đến hiệu quả đồng đều và tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Đồng phục áo thun của công ty phải thể hiện được những đặc trưng, nét riêng biệt của công ty mà màu sắc, hình dáng của đồng hục phải phù hợp với đặc điểm thời trang hiện hành, không lỗi mốt. Khi mặc đồng phục thì mọi người nhìn vào sẽ có cảm giác được sự chuyên nghiệp, đồng đều của công ty cũng như sự thanh lịch và không kém phần sang trọng của mỗi thành viên. Những hình ảnh, con số hay dòng chữ được in trên áo thun phải đảm bảo sẽ cung cấp cho người khách hàng những thông tin cơ bản, đầy đủ nhất về công ty.




Để thể hiện trọn vẹn được những ý tưởng, công ty cần phải có cách chọn lựa kiểu dáng, màu sắc của đồng phục cho phù hợp. Về việc chọn màu sắc cho chiếc áo thun, đây là điều khó khăn bởi mỗi người có một sở thích chọn màu sắc khác nhau, không thể lấy toàn bộ ý kiến của mọi người cho nên cách lựa chọn trong trường hợp này là chọn theo số đông. Tuy nhiên, có điểm lưu ý trong chọn màu sắc đó là nên chọn những gam màu tươi sáng, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động, dễ nhận được cảm tình của người đối diện hơn là chọn những gam màu tối. Và chỉ nên chọn màu đơn sắc hoặc nếu có chọn nhiều màu thì nên hạn chế số lượng bởi quá nhiều màu sẽ chỉ gây ra cái nhìn rối mắt mà thôi.

Về việc chọn hình dáng của chiếc áo thun, vì để phù hợp với cả nhân viên nam và nữ, ở những độ tuổi khác nhau nên chọn kiểu dáng đơn giản. Có thể là áo thun có cổ hay áo thun không cổ đều được. Nên chọn kiểu dán trung tính chứ không nên qua thiên về kiểu của nam giới hay là nữ giới.

Về kích thước của áo thun thì nên để áo có kích thước rộng hơn so với thân hình một khoảng. Điều này sẽ dễ dàng trong qua trình hoạt động hơn, cảm giác thoải mái sẽ giúp cho năng suất công việc tăng lên.

Cách lựa chọn màu sắc đồng phục công sở:

1. Lựa chọn màu theo từng lĩnh vực

Mỗi ngành nghề sẽ có những đặc trưng nhất định, do đó trang phục ở mỗi lĩnh vực nghề nghiệp cũng khác nhau. Biết cách phối màu đúng theo ngành nghề cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp và tôn trọng của mỗi người. Gợi ý một số màu sắc cho từng ngành như sau:

– Đối với những lĩnh vực thiên về sáng tạo như marketing, thiết kế, nhiếp ảnh, công ty thời trang, hội họa…thì màu sắc trang phục khi đi làm có thể đa dạng và dễ dàng biến hóa. Gợi ý để nổi bật và phá cách đó là bạn cũng có thể phối các màu sắc đơn điệu để có một bộ cánh thật phong cách nơi công sở nhé!

– Đối với những lĩnh vực đòi hỏi sự tập trung cao và thiên về quy trình như nghề luật, nghề kế toán, lĩnh vực kiểm định, phân tích…thì trang phục nơi công sở nên hạn chế quá nhiều màu sắc. Đặc biệt chú ý các màu có thể sử dụng linh hoạt như những gam màu nhạt, màu trầm, màu pastel…để tạo được sự tin tưởng và tập trung khi làm việc.

2. Lựa chọn màu theo thương hiệu quần áo

Các thương hiệu thông thường cũng sẽ có màu sắc chủ đạo, nếu bạn là người ưa sự đơn giản, tinh tế thì các gam màu xanh biển, xám, đen, trắng chính là những gợi ý hay ho. Trang phục công sở đặc trưng cho phong cách công sở đơn giản có thể kể đến đó là Mango.

Nếu bạn thích thương hiệu sáng tạo, màu sắc phá cách thì có thể chọn những màu sắc nổi bật, cá tính, lạ mắt để thu hút ánh nhìn nơi công sở.

3. Lựa chọn màu theo tông chủ đạo của công ty

Phong cách mỗi công ty sẽ khác nhau, có công ty phải có đồng phục và chọn màu chủ đạo, bạn có thể chọn thiết kế khác nhưng tông màu chủ đạo phải đồng bộ với nhau.

4. Lựa chọn màu theo mùa và thời tiết

Màu sắc theo mùa cũng là một gợi ý để giúp bạn chọn được trang phục phù hợp.

-Mùa hè bạn có thể chọn những gam màu tươi tắn và mang hơi hướng tự do như màu vàng, màu cam, màu xanh biển…sẽ tạo nên cảm giác thoải mái và tươi mát.

– Mùa đông hoặc thời tiết âm u, trời mưa thì nên chọn những màu sắc trung tính như màu tím, màu xanh đen, màu xám, màu xanh mint…để tạo được sự ấm áp hơn.

5. Lựa chọn màu theo giới tính

Mẹo lựa chọn màu sắc đồng phục công sở

Và cuối cùng đó là mỗi giới sẽ có những gam màu yêu thích riêng. Đối với phái mạnh thì màu sắc cho trang phục công sở cần hướng đến sự lịch lãm, mạnh mẽ và tinh tế. Những màu sắc mà cánh mày râu có thể cân nhắc đó là màu đen, màu xanh đen, màu xám tro, màu cam nhạt, màu xanh biển nhạt đều tạo nên những cảm giác an toàn, mạnh mẽ cho người đàn ông.

Những điều kiện mà công ty may đồng phục tốt cần có


  • Chất lượng sản phẩm dẫn đầu, tuyệt không sử dụng vải kém chất lượng, may ẩu để nâng cao lợi nhuận
  • Giá cả phải cạnh tranh, có nhiều phương án về chi phí để khách hàng chọn lựa, tuyệt đối không nói thách giá
  • Có uy tín tốt được nhiều khách hàng tin tưởng chọn làm đối tác cung cấp đồng phục lâu dài
  • Có tuổi đời hoạt động lâu năm, có nhiều kinh kiệm và nhiệt huyết với nghề
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng, có nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
  • Hoàn thành đơn hàng đúng thời hạn, tuyệt đối không giao trễ hẹn gây thiệt hại cho khách hàng
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng, luôn đảm bảo giao đủ số lượng sản phẩm đã kí kết, tuyệt đối không giao thiếu sản phẩm
  • Cam kết đổi trả miễn phí 100% cho các sản phẩm lỗi, bồi thường hợp đồng nếu sản phẩm kém chất lượng
  • Nhận đơn hàng toàn quốc, có nhân viên hỗ trợ khách hàng tận nơi
  • Có nhiều phần quà khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ trong năm


Kim Loan - Chuyên nhận thi công sơn epoxy uy tín nhất

Địa chỉ: Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM.
Chi nhánh: 253 Tân Hương , Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, TPHCM.
Hotline : 0982.999.866 Fax : 028.3895.3999 – 028.3847.3569
Sản Phẩm:  http://www.thicongson.net/cong-trinh/

Đăng nhận xét