Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn những cách điều trị tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả

Nám da có thể xảy ra do sự thay đổi của nội tiết tố bên trong cơ thể khi mang thai, rối loạn kinh nguyệt, đặc biệt là sau tuổi 30. Bên cạnh đó, trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, các hắc tố melanin tăng cao do sự suy giảm, rối loạn của nội tiết tố Estrogen và Progesterone cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Dưới tác động của các tia UV trong ánh nắng mặt trời, làn da có khả năng bị nám và tối màu hơn. Không chỉ khiến nám da nặng hơn, tia UV còn gia tăng hình thành các vết nám mới và nếp nhăn trên da, khiến da thô ráp, mẫn cảm hơn.






Chanh (hoặc cam)



Chanh và cam có chứa vitamin C và axit chanh. Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên mạnh nhất. Thoa nước cốt chanh trên khuôn mặt của bạn thường xuyên có thể làm giảm các vết sạm đen, nám da và làm sáng tông màu da của bạn.



Thoa nước cốt chanh tươi lên khuôn mặt của bạn, giữ trong khoảng 10 phút. Nước chanh sẽ làm cho làn da của bạn trắng hơn và góp phần hiệu quả trong việc điều trị nám da.



Tuy nhiên, bạn chỉ nên thoa nước cốt chanh 2 lần/tuần, đừng quá lạm dụng. Nếu không da sẽ bị mất nhiều bã nhờn trên bề mặt, khiến da bị khô, nổi vảy.



Trị nám da mặt từ Hạnh nhân và sữa tươi



Sự kết hợp hài hòa giữa quả hạnh nhân và sữa tươi không đường giúp làm mờ vết tàn nhang, nám, đốm nâu xấu xí chỉ sau một vài tuần áp dụng.



Cách làm:



- Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 4-5 quả hạnh nhân và ngâm vào nước sạch, để qua đêm.



- Sau đó, bạn xay nhuyễn hạnh nhân trộn đều với sữa tươi và thoa lên vùng da bị tàn nhang.



- Cách trị nám tàn nhang này các bạn cần thực hiện đều đặn 2-3 lần để có kết quả trị tàn nhang nhanh nhất nhé.



Cách trị nám tàn nhang hiệu quả với khoai tây và bột mì 



Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng mà nó còn là nguyên liệu giúp trị nám tàn nhang hiệu quả. Ở khoai tây có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin C, B6, canxi, photpho… và có chất beta-carotene cùng các chất chống oxy hóa làn da. Sử dụng đúng cách bạn sẽ có làn da luôn căng mịn, không còn nám, tàn nhang, lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên cho bạn.



Bạn gọt vỏ khoai tây, rửa sạch cho vào hấp cách thủy hoặc luộc chín sau đó cho ra bát, nghiền nhuyễn. Tiếp đến, bạn trộn đều bột khoai tây vừa có được với bột mì, nếu cảm thấy hỗn hợp quá khô bạn cho thêm một chút nước lọc vừa phải tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.



Cách trị nám từ thiên nhiên với chanh và bột quế



Như các bạn đã biết chanh rất tốt trong việc làm đẹp. Không những giúp tẩy tế bào chết mà nó còn giúp rất nhiều trong việc làm mờ các vết nám. Khi kết hợp chanh với bột quế bạn sẽ giúp bạn có một cách trị nám từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo cách thực hiện dưới đây để làm theo và cảm nhận nhé.



Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 quả chanh tươi và 50 gram bột quế. Bạn cho bột quế vào chén rồi cho thêm 2 muỗng nước cốt chanh và trộn đều. Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị thâm, nám, sạm. Để khoảng 20 phút sau đó bạn rửa thật sạch mặt. Nên sử dụng đều đặn 3 lần 1 tuần và thực hiện và buổi tối để có kết quả tốt nhất.



Cách trị nám da bằng dấm



Nếu bạn không ngại độ “nặng mùi” của dấm thì đây là nguyên liệu giúp làn da bạn trắng lên nhanh chóng mà vẫn an toàn nhờ tính axit nhẹ. Cả dấm trắng và dấm táo đều có khả năng làm mờ sạm da. Tuy nhiên, từ nhiều trải nghiệm cho thấy rằng, dấm táo hiệu quả và tốt hơn.



Cách thực hiện:




  • Trước tiên, hãy pha loãng dấm với nước theo tỉ lệ 1:1.

  • Dùng bông tẩy trang thấm dấm dung dịch và thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị nám.

  • Để khô trong 15 phút và rửa lại bằng nước.




Cách trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên với rau ngót



Rau ngót là loại rau rất bổ dưỡng cho cơ thể, và là mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên rất lành tính mà ai cũng có thể sử dụng được. Trong rau ngót có chứa rất nhiều các loại vitamin và đặc biệt là vitamin C rất có lợi cho sức khỏe đồng thời giúp tri tan nhang tu nhien hiệu quả nữa.



Vitamin C trong rau ngót có tác dụng rất quan trọng trong việc thúc đấy các quá trình hình thành và sản sinh ra collagen điều chỉnh nồng độ cholesteron và đặc biệt nó còn ngăn chặn sự phát triển của các hắc tố melanin nguyên nhân chính của việc hình thành các vết nám tàn nhang trên mặt.



Sử dụng rau ngót trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả:



Các bạn lấy một nắm lá rau ngót tươi,rửa thật sạch và cho vào máy sinh tố xay cùng một chút nước để uống hằng ngày, khi xay xong các bạn nên uống trực tiếp, tuy hơi khó uống nhưng các bạn không nên cho thêm bất  kỳ gia vị nào vào vì như vậy sẽ làm mất đi công dụng của nước rau ngót.



Còn bã sau khi xay xong các bạn thực hiện đắp trực tiếp lên vùng da để trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên và để khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước.



Cách trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên với rau ngót vừa đơn giản vừa hiệu quả giúp trị nám từ sâu bên trong và cả bên ngoài giúp bạn trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất.



Quả thanh long



Muốn "đánh bay" mọi vết nám và tàn nhang, chị em có thể sử dụng quả thanh long. Các vitamin B1, B2 cùng nhiều khoáng chất canxi, sắt có trong thanh long sẽ giúp làm sáng da, phục hồi các tổn thương và trị nám, tàn nhang "siêu tốc".



Cách thực hiện



Bạn cần lấy 1/4 quả thanh long, đem bỏ vỏ rồi xay nhuyễn. Sau đó, trộn thanh long đã xay nhuyễn với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám, tàn nhang.



Sau 20 phút thì rửa sạch mặt lại với nước mát. Loại mặt nạ này rất lành tính và an toàn cho da. Do vậy, bạn có thể áp dụng 3 - 4 lần/tuần để có được làn da sạch nám và tàn nhang.



Trị nám da mặt bằng cà tím



Trị nám da bằng cà tím, nghe có vẻ lạ lùng nhưng kết quả đã được kiểm chứng đấy bạn. Các vitamin nhóm B được tìm thấy trong cà tím có tác dụng làm mờ và ngăn chặn các đốm nám lan rộng.



Cách dùng:



- Cách 1: Cà tím mua về rửa sạch, sau đó thái thành lát mỏng, đắp lên vùng da bị nám rồi nhẹ nhàng cọ tròn trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.



- Cách 2: Cà tím rửa sạch sau đó ép lấy nước. Có thể thoa trực tiếp lên mặt hoặc pha cùng sữa chua không đường để tăng độ bám dính. Kết hợp dùng các ngón tay massage ở vùng da nám trong khoảng 15 - 20 phút, sau cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.



Với phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện 3 lần/tuần và liên tục trong khoảng từ 2 – 4 tháng, các vết nám sẽ mờ dần.



Tuy nhiên, cách này mang lại hiệu quả cao đối với tình trạng nám da các tác nhân bên ngoài gây ra chứ không thể trị tận gốc từ bên trong.



Cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất với hạt bìm bìm đen



Bìm bìm đen được đánh giá là một trong những nguyên liệu trị nám da hiệu quả, thậm chí mẹo trị nám da mặt hiệu quả này cũng từng được giới quý tộc Trung Hoa xưa sử dụng, với công thức thự hiện đơn giản như sau:



– Nguyên liệu: 20gr bìm bìm đen tán thành bột, 1 lòng đỏ trứng gà



– Thực hiện: Trộn đều bột bìm bìm cùng với trứng gà lên với nhau để thu được một hỗn hợp sệt vừa phải. Tiếp đó, bạn bôi một lớp mỏng hỗn hợp này lên da, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.



Cách tẩy nám da hiệu quả này sẽ cho thấy kết quả tốt nhất khi bạn thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, kết quả rõ rệt nhất là những vết nám mờ dần và da trắng dần lên.



Mặt nạ trị nám tàn nhang cực đơn giản từ quả xoài



Ít ai biết rằng xoài xanh chứa lượng vitamin C cực lớn , tốt cho sức khỏe giúp làm mờ các vết nám da một cách mau chóng và hiệu quả nhất. Để công thức thêm tính hiệu quả cần có thêm sự hỗ trợ của sữa chua và mật ong với liều lượng được điều chế như sau: Chọn 1 quả xoài xanh , bỏ vỏ và hạt , lấy phần thịt xoài xay nhuyễn cùng với 1 hộp sữa chua và 3 thìa mật ong để tạo nên hỗn hợp mặt nạ trị nám da dạng lỏng dễ dàng bôi lên da.



Nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ , rửa mặt qua bằng nước ấm sau đó đắp mặt nạ hỗn hợp xoài lên mặt khoảng 20 phút rồi làm sạch lại một lần nữa bằng nước ấm. Nên sử dụng thường xuyên, đều đặn để đạt hiệu quả như ý muốn, cách trị nám bằng tự nhiên này không chỉ làm da trở nên trơn nhẵn mà còn khiến da bạn trở nên trắng sáng.



Trị nám tàn nhang bằng dâu tây



Dâu tây là một loại quả mọng nước, có hàm lượng đường cao (6 – 10%). Dâu tây cũng chứa nhiều axit, vitamin và khoáng chất làm tăng tính đàn hồi của da, dưỡng trắng da, giữ ẩm và mờ các vết nám, tàn nhang.



Mẹo trị nám và tàn nhang bằng trái cây, đặc biệt là dâu tây phù hợp với người da nhờn vì chúng giúp loại bỏ lớp dầu dư thừa, làm sạch da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nước ép dâu tây thoa lên mặt để dưỡng da hàng ngày. Thành phần polyphenols trong dâu tây rất tốt để loại bỏ các vết nám trên Da mặt.



Uống một ly sinh tố dâu tây trước khi đi ngủ có thể giúp thư giãn thần kinh, điều trị chứng mất ngủ, giúp da tươi sáng và mịn màng, tránh hiện tượng tăng sắc tố gây nám. Dâu tây cũng giàu vitamin A, khoáng tố kali rất có lợi cho mái tóc chắc khỏe.



Trị nám hiệu quả với cà rốt và nước vo gạo



Nước vo gạo với một lượng lớn thành  phần vitamin B5, có tác dụng cải thiện sắc tố giúp da trắng sáng và làm mờ nám. Do đó, nước vo gạo với cà rốt là một sự kết hợp hoàn hảo giúp trị nám da hiệu quả.



Đầu tiên, bạn lấy nước ép cà rốt trộn chung với phần lắng nước vo gạo, thoa hỗn hợp lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Sau đó, lau khô mặt đi và thoa một lớp dầu oliu lên da trong 5 phút rồi rửa lại. Thực hiện đều đặn mẹo trị nám với cà rốt này khoảng 3-4 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Lưu ý rằng nếu như bạn bạn nhờn thì không cần thoa dầu oliu đâu nhé




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     












Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain