Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng Các Loại Thuốc Điều Trị Nám Da Tàn Nhan Hiệu Quả

Nám da vốn rất khó điều trị, cần thời gian, sự kiên nhẫn kết hợp với phương pháp đúng. Bởi vậy mà có không ít sản phẩm, phương pháp được PR, giới thiệu rầm rộ về tác dụng trị nám thần kỳ.



Để trị được nám da hiệu quả nhất, các bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây nám da giúp bạn có cách trị và phòng tránh phù hợp nhất. Thông thường, hầu hết chị em đều cho rằng tiếp xúc với ánh nắng chính là nguyên nhân gây nám da. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Các đốm sạm đen trên da còn xuất hiện do các nguyên nhân như: yếu tố di truyền; thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,…); các yếu tố về tâm lý  kéo dài; lạm dụng mỹ phẩm; dùng thuốc tránh thai dài ngày; chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thiếu hợp lý…


Nám da, sạm da được hình thành bởi nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là: do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, do sự thay đổi về nội tiết (khi người phụ nữ mang thai, uống thuốc tránh thai, dùng thuốc kháng sinh lâu ngày), do lạm dụng mỹ phẩm, hoặc do quá trình lão hóa da và stress, mất ngủ kéo dài cùng với chế độ dinh dưỡng không hợp lý... Hiểu về nguyên nhân gây nám da sẽ giúp chị em tìm ra phương pháp chăm sóc da bị nám đúng cách.


Nám là tình trạng thay đồi màu sắc da bất thường gây ra bởi sắc tố melanin sinh sinh quá mức dẫn đến việc xuất hiện các đốm đen hiện trên bề mặt của da. Nám trông như các đốm nâu nhạt hoặc đỏ nhỏ.

Các loại nám thường được biết đến như: nám sạm da, nám mảng, nám hỗn hợp, nám đốm, nám đồi mồi, nám chân sâu… Trong các loại nám này nám chân sâu và đồi mồi là khó chữa nhất.

Nám, tàn nhang xuất hiện trên bề mặt da do sự rối loạn của của hệ thống collagen dưới da, khiến cho làn da bị sạm màu, gây mất thẩm mỹ và tạo tâm lý tự ti ở phái đẹp. Vì vậy mà hầu hết chị em phụ nữ khi bị nám tàn nhang thường nóng lòng muốn loại bỏ chúng bằng các loại thuốc uống, thực phẩm chức năng. Tuy nhiên dùng thực phẩm chức năng trị nám tàn nhang có thực sự hiệu quả và và an toàn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này.

XEM THÊM: THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI

1. Viên uống dưỡng trắng da - Advance whitening Skin



► LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:  Advance Whitening Skin

Viên uống trắng da advance cao cấp nhập khẩu 100% từ Mỹ, sản phẩn được chiết xuất từ bột ngọc trai, nấm linh chi và hạt quả nho giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, kích thích sự sản sinh và nuôi dưỡng các tế bào da mới giúp da khỏe hơn, trắng hơn và chống oxy hóa giúp phòng ngừa lão hóa….

Trong hạt nho chứa nhiều axit linoleic giúp phục hồi, tái tạo lại các cấu trúc da và là một chất giữ ẩm rất tốt giúp cho da bạn không bị mất nước, trở nên tươi trẻ mịn màng hơn.

Ngoài ra, trong mỗi viên uống The Advance Whitening Skin còn chứa Aloe Vera kết hợp với vitamin E giúp ngăn ngừa mụn, giảm nếp nhăn, cải thiện làn da khô ráp, giúp da săn chắc và cải thiện tính đàn hồi cho da.

The Advance Whitening Skin được chiết xuất từ bột ngọc trai, nấm linh chi và hạt quả nho giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, kích thích sự sản sinh và nuôi dưỡng các tế bào da mới giúp da khỏe hơn, trắng hơn và chống oxy hóa giúp phòng ngừa lão hóa


2. Viên uống Fixlo Plus



Quầy thuốc xin được giới thiệu tới mọi người đó là thuốc bổ giúp chống oxi hóa hiệu quả đó là Fixlo Plus được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với những thành phần có trong thuốc sẽ giúp cho những người trưởng thành tránh được sự thoái hóa cơ thể sớm, nhờ đó mà duy trì được sức khỏe, thể lực một cách tốt nhất, sản phẩm hiện đang được nhiều người sử dụng và tin tưởng ở thuốc.

Fixlo Plus nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ, với công thức bào chế đặc biệt, kết hợp Glutathione dạng đặc trị với các thành phần vitamin cùng vi chất theo tiêu chuẩn Mỹ giúp bổ sung và duy trì lượng glutathione bị suy giảm của cơ thể theo thời gian.

Glutathione dạng 3D Khoa học đã chứng minh Glutathione được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào. Nó có thể giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc.

Bên cạnh đó, cơ thể chúng ta lão hóa nhanh là do sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do, và Glutathione giúp trung hòa các gốc tự do đang hàng ngày “cướp” đi những điện tử mang tính sống còn với hoạt động cơ thể. Kết quả lâm sàng chứng minh trên 86% người sử dụng đã đạt kết quả rất tích cực trong việc ngăn ngừa oxy hóa và gốc tự do. Đồng thời Fixlo Plus cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ trong điều trị việc thải độc cũng như làm đẹp.


3. Viên uống Beauty Skin



Chứa hoạt chất điển hình là Polypodium Leucotomos, có tác dụng làm da săn chắc, chậm lại tiến trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời.

Nghiên cứu từ trường Đại học Y Harvard cho thấy cây dương xỉ chứa thành phần chống oxy hóa mạnh, giúp làm trắng da mạnh mẽ, đồng thời còn kích thích sản sinh collagen và eslatin để làm da săn chắc, đầy sức sống, ức chế hình thành hắc tố melanin. Không những vậy, chiết xuất cây dương xỉ còn bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Miami cũng khuyên phụ nữ nên uống bổ sung viên uống chứa chiết xuất dương xỉ, nhằm góp phần hạn chế tổn thương trong ADN liên quan tới tác động tiêu cực của tia tử ngoại.

Viên uống trắng da Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ 10 thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến. Viên uống hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da sáng dần tự nhiên.


4. Viên uống đặc trị nám tàn nhang Sakura HCL



Viên uống Sakura HCL White Blossoms cung cấp hàng loạt dưỡng chất tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng, tăng cường quá trình chống oxy hóa, đào thải độc tố, từ đó giúp đánh bật dấu hiệu lão hóa da có khả năng phát sinh, phục hồi DNA và cải thiện làn da hư tổn do tác động từ môi trường, mỹ phẩm lột tẩy.

Được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản, viên uống trị nám trắng da Sakura HCL được các chuyên gia và nhà khoa học tại viện Sakura Nhật Bản đã liên tục nghiên cứu, thực nghiệm lâm sàng trên các trường hợp bệnh nhân thực tế tại nhiều nước châu Á, vận dụng sự kết hợp của Vitamin C, L-cysteine, Ascorbic Acid cùng hoạt chất trị nám mới Hythiol.

XEM THÊM: MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 (Ms. Nguyet)
Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/

5. Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet



Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET là một trong những sản phẩm uống trắng da hàng đầu, giúp làm trắng, làm chậm lão hóa, bảo vệ và hồi phục da hiệu quả, được sản xuất độc quyền bởi Lione Laboratories Co Ltd  tại Mỹ. Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET sử dụng các loại cà chua không chứa GMO, được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, giàu carotenoid không màu từ Địa Trung Hải - thành phần cốt lõi cho làn da tươi sáng, trắng hồng và khỏe mạnh.


Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên và cao cấp chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hoá, công thức mạnh mẽ này tăng cường hiệu quả tối ưu để giúp bạn đạt được làn da hoàn hảo và hoàn hảo từ bên trong, đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ.


6. Viên uống trị nám da và tàn nhang TRANSINO White C của Nhật



Thương hiệu transino là sản phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản là sản phẩm “thần kỳ” có hiệu quả cao trong việc làm trắng da, giúp da bạn sáng mịn, hồng hào và không ăn nắng. Rất nhiều chị em e ngại việc làn da lỳ, khó lên tone với việc dùng mỹ phẩm. Nhưng với viên uống Transino White C thông qua việc hấp thu dưỡng chất thanh lọc sẽ giúp bạn có được làm da trắng bật tone nhanh chóng hơn cả mong đợi.

 Làm trắng da vượt trội đồng thời hỗ trợ làm mờ vết thâm nám. Thành phần white c 100% có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin nguyên nhân hình thành nên làn da xỉn màu, đốm nâu, đồi mồi… Từ đó loại bỏ các vết thâm nám ra khỏi làn da của bạn. Làn da trắng dần từ bên trong mà không hề có những tác động tiêu cực nào lên bề mặt da bạn như dị ứng, kích ứng, mẩn đỏ như khi sử dụng các loại mỹ phẩm không tương thích.

7. Viên uống Sakura White Advance



Khác với các dòng kem dưỡng da thông thường chỉ mang đến tác động trên bề mặt da. Viên uống làm trắng da Sakura là thực phẩm chức năng có khả năng thẩm thấu vào bên trong cơ thể. Không chỉ có hiệu quả dưỡng trắng, chống lão hoá với làn da mà còn hỗ trợ tăng cường sức khoẻ cho cơ thể. Tất cả là nhờ vào hoạt chất L-Glutathione. Một chất chống oxy hoá mạnh mẽ có thể đẩy lùi sự phá hủy tế bào của các gốc tự do. Viên uống làm trắng da Sakura giúp trẻ hoá làn da, giảm căng thẳng cũng như gia tăng sức đề kháng. Giúp giảm thiểu bệnh tật giúp kéo dài tuổi thọ với một cơ thể khoẻ mạnh.


8. Viên uống trị tàn nhang Transino Whitening



Viên uống trị nám Transino Whitening Nhật Bản công dụng trị nám da, xua tan tàn nhang, loại bỏ vết thâm, nám, vết chàm. Transino Whitening 240 Viên là sản phẩm trị nám của nhà sản xuất Daiichi Sankyo – Nhật Bản. Thuốc Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Tàn nhang và sự sạm da mặt chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím, khi ra ngoài đường để da mặt, da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hiện tượng biến đổi màu của da, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, nguyên nhân không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, từ đó da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, trở thành thâm đen.


9. Viên uống trị nám Perfect White



Một giải pháp chăm sóc da hỗ trợ điều trị trị da nám Perfect White trị nám da da tận cùng từ bên trong đang trở thành thực phẩm chức năng được các chị em trong quá trình điều trị luôn tin cậy.

Sự khác biệt giữa Perfect White với các loại thuốc trị nám khác:
- Sự kết hợp giữa 4 hoạt chất chính có trong Perfect White: Glutathion, Alpha Lipoic Acid (ALA), Axit Ascorbic( Vitamin C), Collagen làm đẹp da, đặc biệt an toàn khi thường xuyên sử dụng.
- Sản phẩm được nghiên cứu và sinh sản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP.
- Đẩy mạnh sự tổng hợp collagen, gia tăng độ đàn hồi, làm phát triển độ ẩm …bổ sung những dưỡng chất xóa nám từ bên trong.
- Perfect White hữu hiệu cao nhất giai đoạn này được các Bác sĩ da liễu khuyên dùng.
- Perfect White thực phẩm chức năng làm trắng da, hỗ trợ điều trị nám từ sâu bên trong cho làn da trắng sáng mịn màng, không tì vết.


10. Viên uống Sắc Ngọc Khang ++



Tàn nhang và nám da là tình trạng trên da xuất hiện các đốm màu nâu có kích thước khác nhau tập trung một chỗ hoặc tách riêng. Để càng lâu, những vết nám và tàn nhang càng bám sâu vào bên trong da hơn nên sẽ rất khó điều trị tận gốc bằng những sản phẩm chỉ có thể tác động vào bên ngoài da. Trong khi đó, theo đánh giá của đông đảo người tiêu dùng, viên uống Sắc Ngọc Khang có những công dụng vượt trội trong lĩnh vực trị nám, tàn nhang mà vẫn an toàn cho người dùng.


11. Viên uống Nucos White Placenta



Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, NUCOS WHITE, sản phẩm nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, được nghiên cứu chuyên biệt về các vấn đề sạm và nám da. Kết hợp công thức toàn diện và vượt trội, Nucos White giúp nâng cao khả năng chống nắng tự nhiên, loại bỏ tình trạng da không đều màu, giúp da trắng sáng hoàn hảo và trông thật tự nhiên. Sản phẩm rất phù hợp với phụ nữ Châu Á và nhất là phụ nữ Việt Nam khi luôn phải đổi diện với ánh nắng mặt trời gây gắt.



12. Viên uống đặc trị nám tàn nhang Neige White Nhật Bản



Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White Nhật Bản là dòng sản phẩm có tác dụng chăm sóc da được sản xuất tại Nhật giúp chống lại quá trình lão hóa da, tái tạo các lớp tế bào bị tổn thương, nuôi dưỡng, làm trắng làn da từ sâu bên trong, chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa da, đồng thời tái tạo các tế bào bị tổn thương do sự tàn phá của môi trường bên ngoài, ức chế sự hình thành các melamin và ngăn chặn những thay đổi về sắc tố; kích hoạt sự vân động liên tục của tế bào để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da của bạn.

13. Viên uống Hadariki Signature Evaskin Complex 5 in 1



Evaskin Complex là một trong những đứa con tâm huyết của thương hiệu Hadariki nhằm giải quyết các vấn đề về sắc đẹp của chị em phụ nữ bước qua tuổi 30. Sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn dược điện (USP) của Mỹ và và cục quản lý thực phẩm, dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Hadariki Evaskin Complex được bào chế theo công nghệ hiện đại, chứa các thành phần nguyên liệu tốt nhất giúp chị em cân bằng được nội tiết tố cho phụ nữ khi bước qua giai đoạn tiền mãn kinh, từ đó cải thiện làn da, đẩy lùi nám, tàn nhang, dưỡng trắng sâu từ bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chị em giảm hẳn các thay đổi ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ như: bốc hỏa nửa đêm, kinh nguyệt rối loạn, chán ăn, mất ngủ,...



14. Viên uống trị nám da Ivory Caps (1500 mg x 60 Viên)



Viên uống trắng da Ivory Caps là dòng sản phẩm của Mỹ đang được rất nhiều các ngôi sao sử dụng để làm đẹp cho làn da từ bên trong. Đây là sản phẩm đã kiểm duyệt và bán tại thì trường Mỹ, nó được đánh giá cao và rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra nó còn có các tác dụng tuyệt vời do thành phần chủ yếu là Glutathione.


15. Viên uống thảo dược trị nám Vương Phi



Xuất phát từ nhu cầu điều trị nám da, tàn nhang ngày càng cao của phụ nữ ngày nay, cũng như nhìn nhận được những nhược điểm và thiếu sót của các phương pháp trị nám khác trên thị trường, đội ngũ các Y, bác sĩ thuộc Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm, cho ra đời Bộ sản phẩm Nám da, tàn nhang Vương phi, đặc trị các loại nám da, sạm da, tàn nhang. Được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại, Bộ sản phẩm Nám da, tàn nhang Vương phi phát huy hiệu quả điều trị vượt trội nhờ cơ chế điều trị tác động từ trong ra ngoài, an toàn cho da, ngăn ngừa nám, tàn nhang quay tái phát.


16. Viên uống trị nám Nubest White



NuBest White là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ trắng da của Mỹ, bổ sung Glutathion, L-Cysteine, Tinh chất từ cây dương xỉ (Polypolium leucotomos), Alpha Lipoic acid, Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen), Cây kế sữa (Milk Thistle), Vitamin C và Vitamin E giúp da trắng sáng, căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa.

NuBest White được sản xuất và đóng gói tại Mỹ, trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) và đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất Quốc tế như: cGMP, HACCP, đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: 3XA6-2XSR. Sản phẩm do công ty TNHH Đầu tư quốc tế Hoàn Mỹ phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đăng nhận xét