Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị nám sau sinh đảm bảo thành công chỉ mất vài ngàn đồng


Phụ nữ sau sinh thường xuất hiện những vết nám, tàn nhang do thay đổi nội tiết, rất may có thể chữa nám sau sinh bằng các nguyên liệu rẻ tiền.












Nám sau sinh là hiện tượng sau sinh các mẹ bị thay đổi hormone sinh dục như progesterone và estrogen. Hai hormone này sẽ làm hắc tố melanin trong da tăng cao gây nên những nốt nâu nhạt là nám và tàn nhang. Tình trạng này để lâu sẽ lan rộng khiến da bị lão hóa nhanh và chị em chóng già.





Vì thế, bạn hãy chữa nám sau sinh ngay khi nó mới bắt đầu.



Rượu nghệ. Một trong những thực phẩm trị nám rẻ mà hiệu quả nhất là nghệ. Nghệ giàu tinh bột và tinh dầu, đặc biệt là thành phần curcuma longa có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn, sát trùng và trị nám hiệu quả. Bạn có thể dùng tinh nghệ ngâm với rượu trong 3 ngày và bôi lên các vết nám một giờ đồng hồ rồi rửa sạch.





Bạn cũng có thể dùng nghệ tươi ngâm cùng giấm trắng khoảng 1 tháng rồi lấy ra thoa đều những chỗ thâm nám và massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da. Cách này còn làm cho da trắng sáng tự nhiên.





Hành tây. Chứa nhiều vitamin E và tinh dầu có thể làm mờ nám hiệu quả. Bạn có thể dùng củ hành thái nhỏ và thêm chút nước sôi đun cho đến khi hành chuyển sang màu nâu vàng hơi sệt thì tắt bếp. Khi nguội thêm thìa mật ong khuấy đều và dùng nước này thoa lên vùng nám da.





Cải xoong, mật ong. Dùng 20g cải xoong rửa sạch giã nhuyễn trộn cùng 1 thìa cà phê mật ong. Dùng bông thấm nước này chấm lên vùng da tàn nhang nám mỗi ngày hai lần, chờ khô và rửa sạch. Thực hiện trong vòng 1 tháng sẽ được kết quả tốt nhất.










Giá đỗ. Là loại rau giàu vitamin C có tác dụng lớn trong việc chống lão hóa đồng thời ngăn chặn các hắc tố melanin gây nám da, giúp da trắng sáng. Dùng giá đỗ xay nhuyễn và lấy nước uống, bã đắp lên vùng nám.





Rau mùi. Rau mùi chứa nhiều chất xơ giúp trị nám sau sinh hiệu quả. Bạn chỉ cần đun nước rau mùi mỗi ngày để rửa mặt hoặc xay nhuyễn và đắp mặt nạ hàng ngày.





Sữa tươi và chanh. Dùng mặt nạ chanh sữa tươi để trị nám sau sinh. Hòa 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa sữa tươi không đường và đắp tuần 3 lần loại mặt nạ này.





Đắp mặt nạ trái cây. Những loại trái cây thường được sử dụng để đắp mặt nạ nhiều nhất như quả cà chua, quả dưa chuột, quả chuối… với hàm lượng axit nhẹ cũng như vitamin A giúp loại bỏ tàn nhang thâm nám nhanh chóng dễ dàng.





Rau ngót, gừng. Có thể giã rau ngót và trộn với nước ép gừng sau đó chắt nước để thoa lên da mặt, đều đặn hàng ngày cho đến khi vết nám mờ dần.





Rau má. Rau má chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng thanh nhiệt và giải độc, cân bằng các hormone chống nám. Dùng nắm diếp cá tươi giã nhuyễn và đắp lên vùng da có nám. Chỉ vài liệu trình các vết nám sẽ mờ rất nhanh.













Tuy nhiên các mẹ đừng vội trị nám da sau sinh khi chưa biết những điều sau



Trị nám da sau sinh vội vàng, sai cách và không có sự tư vấn của bác sĩ nên nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng nám ngày càng trầm trọng, mất sắc tố và có thể bị ung thư da.





ĐIỂM MẶT THỦ PHẠM DẪN ĐẾN NÁM DA SAU SINH



Nám da là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin trên da, khiến da xuất hiện những đốm đậm màu (nâu nhạt, xám, xanh xám...). Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da như do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, di truyền, căng thẳng, stress, rối loạn nội tiết tố...










Tuy nhiên đối với phụ nữ sau sinh thì nguyên nhân chính dẫn đến nám da là do sự biến đổi nội tiết trong cơ thể gây rối loạn sắc tố da. Lượng hóc môn progesteron và estrogen tăng, cùng với lưu lượng máu tăng cao, kích thích việc hình thành tiền hắc sắc tố gây nám nằm ở vùng sinh sản tế bào da bị oxy hóa, trực tiếp gây nên căn bệnh nám da.





Thêm nữa, khi mang thai, cơ thể mệt mỏi, tâm lý bà bầu dễ cáu gắt, tâm trạng thay thay đổi thất thường cũng là một tác nhân khiến nám da trở nên đậm màu hơn.





TRỊ NÁM SAU SINH SAI CÁCH VÀ VÔ VÀN NHỮNG HỆ LỤY!



Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp! Vì thế mẹ nào bị nám sau sinh đều mong muốn xóa bỏ chúng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên trị nám sau sinh là cả một quá trình chứ không nên vội vàng. Đừng mắc những sai lầm dưới đây mà nhận lấy hậu quả đáng tiếc nhé!





Chế độ chăm sóc da sau sinh sai cách 





Sau khi sinh xong, nhiều chị em văn phòng lao vào công việc thường ngày của mình mà bỏ mặc làn da sạm đen, xấu xí, không quan tâm đến chế độ chăm sóc khiến nám có cơ hội phát triển và đậm màu hơn.





Các mẹ có biết sau sinh da sẽ mỏng manh, nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương từ bức xạ máy tính, ánh nắng mặt trời, cộng thêm sự căng thẳng trong công việc khiến da càng xấu hơn.





Nám nặng hơn vì sử dụng kem trị nám sau sinh không rõ nguồn gốc.





Một trong những phương pháp trị nám tiện lợi, nhanh chóng được nhiều mẹ lựa chọn để trị nám sau sinh phải kể đến kem trị nám cấp tốc. Những loại kem này thường mang đến làn da trắng sáng, hết nám trong vài tuần đầu nhưng sau đó gây bào mòn da, khiến da bắt nắng và nám đậm màu hơn.





Tâm lý căng thẳng, stress, thiếu ngủ thường xuyên cũng khiến nám sau sinh đậm màu hơn.





Sau khi sinh, làn da của các chị em trở nên xấu đi, cộng thêm tình trạng tăng cân và căng thẳng trong cuộc sống, lo lắng về tiền bạc, gia đình khiến làn da xuống cấp trầm trọng. Nếu không chú ý đến biện pháp chăm sóc da, thường xuyên căng thẳng, stress, thiếu ngủ thì tình trạng nám da sẽ trở nên tồi tệ hơn.





Để trị nám sau sinh an toàn và hiệu quả thì chị em cần phải thực hiện theo một phác đồ điều trị khoa học, có sự hướng dẫn từ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, không nên tùy tiện trị nám da tại nhà. Dựa trên những cơ sở sau đây:





- Xác định được nguyên nhân hình thành nám da sau sinh.


- Biết được tình trạng nám và mức độ nám da như thế nào.


- Kiên trì điều trị theo liệu trình bác sĩ da liễu đưa ra.


- Có chế độ chăm sóc da sau sinh một cách khoa học để hạn chế nám tái phát.





Lợi ích của phương pháp trị liệu với bùn khoáng



Bùn khoáng có nguồn gốc từ thực vật hoặc đất khoáng bị chôn vùi lâu ngày dưới lòng đất. Bên trong loại bùn này chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước, có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp cực kỳ hiệu quả.










1. Giải độc và giảm nguy cơ đột quỵ



Bùn khoáng có tác dụng làm mát, hấp thụ và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, cải thiện sự trao đổi chất và tăng lưu thông máu, hạn chế nguy cơ đột quỵ do nhiệt xảy ra trong mùa hè.





2. Giảm đau đầu và sốt



Nhức đầu có thể do tình trạng mất nước và cũng có thể là triệu chứng của say nắng. Liệu pháp đắp bùn khoáng giúp giảm đau đầu vì chúng làm mát đầu cực kỳ hiệu quả.





Ngoài ra, bạn cũng có thể làm giảm các triệu chứng của đột quỵ do nhiệt như sốt cao, bằng cách thoa một ít bùn khoáng lên bụng, vầng trán.





3. Dưỡng tóc tốt



Cái khô nóng của mùa hè có thể làm tóc khô, dễ gãy rụng và làm hư tổn tóc. Thoa bùn khoáng lên tóc là cách để cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng tóc, cải thiện sức khỏe của tóc.





4. Tăng cường sức khỏe làn da



Liệu pháp đắp bùn khoáng có thể giúp ngăn ngừa và điều trị tổn thương da do nhiệt độ quá cao gây ra. Da tiếp xúc với nhiệt độ cao có thể gây ra mụn trứng cá, vết thâm, đốm đen, sạm da, dấu hiệu lão hóa sớm, dị ứng da, phát ban, ửng đỏ...





Dưa lưới: Lợi ích khó ngờ đối với sức khỏe



Mùa hè là mùa của rất nhiều loại trái cây, hầu hết chúng đều chứa nhiều chất dinh dưỡng và có hàm lượng nước cao. Xoài, vải, mận, anh đào, dưa hấu, và đặc biệt là dưa lưới rất giàu chất xơ, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, dưa lưới còn mang lại lợi ích tuyệt vời cho làn da và mái tóc của bạn.





Tăng cường miễn dịch



Với nguồn vitamin C phong phú, dưa lưới là một trong những loại trái cây tốt nhất cần có trong chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài vitamin C, dưa lưới còn chứa vitamin A, beta-carotene và chất phytochemical có tác dụng chống lại bệnh tật do các vi rút bên ngoài gây ra. Vitamin C cũng kích hoạt việc sản xuất các tế bào bạch cầu, rất hữu ích trong việc tiêu diệt nhiều vi khuẩn, vi rút và các chất độc hại khác gây nguy hiểm cho cơ thể bạn.





Giúp duy trì lượng nước của cơ thể trong mùa hè nắng nóng



Do có hàm lượng nước cao, dưa lưới là một trong những loại trái cây mùa hè được yêu thích nhất. Bạn có biết, nước chiếm 90% trong 1 quả dưa.  Dưa lưới sẽ cung cấp một lượng nước cần thiết cho cơ thể bạn trong mùa hè đầy nắng.










Cải thiện thị lực



Dưa lưới có nhiều chất chống oxy hóa beta-carotene hỗ trợ sức khỏe tổng thể của mắt. Loại quả này có chứa zeaxanthin đặc biệt tốt cho thị lực của bạn và cũng ngăn ngừa các vấn đề về thị lực liên quan đến tuổi tác.





Điều hòa huyết áp



Đối với những bệnh nhân bị tăng huyết áp, dưa lưới sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Là loại trái cây giàu kali hoạt động như một loại thuốc giãn mạch. Nó làm thư giãn các mạch máu, do đó giúp dòng máu chảy trơn tru, giúp kiểm tra thêm mức huyết áp.





Bên cạnh đó, dưa lưới còn được sử dụng để làm mặt nạ rất tốt



Mặt nạ cho da dầu


Lấy 1 muỗng canh bột mì, 2 muỗng canh dưa xay nhuyễn và thêm một nửa muỗng nước chanh tạo một hỗn hợp mịn và thoa trên da của bạn. Để đến khi mặt nạ khô lại, dùng tay ướt xoa nhẹ. Sau đó rửa mặt lại với nước lạnh và thoa gel dưỡng ẩm.  





Mặt nạ cho da khô


Lấy 1 muỗng canh bột yến mạch, thêm 2 muỗng canh dưa lưới xay nhuyễn và thêm một ít bột nghệ. Trong 5 - 7 phút, nhẹ nhàng xoa theo hướng tròn trên da của bạn và sau đó rửa sạch bằng nước.





Hoặc bạn cũng có thể dùng mặt nạ giấy nhúng vào nước ép dưa và đắp nó lên mặt. Đợi sau 5 - 7 phút, tháo lớp mặt nạ và rửa sạch mặt với nước lạnh.





Làm mềm mượt tóc


Sử dụng dưa xay nhuyễn và nước hoa hồng trộn thành một hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên trên mái tóc ướt của bạn và rửa sạch sau 10 phút với nước. Bạn sẽ có một mái tóc mềm mượt trông thấy.





Nước ép dưa hấu tăng cường sức khỏe tim, cải thiện lưu lượng máu



Nước ép dưa hấu không chỉ giúp giải quyết trình trạng mất nước, mệt mỏi và say nắng, mà còn tốt cho cả tim mạch.










Nước ép dưa hấu được ghi nhận chứa nhiều vitamin A, C, đồng thời là nguồn kali và magiê tốt, cùng một số protein và chất xơ tự nhiên.





Quan trọng hơn, dưa hấu chứa nhiều citrulline. Loại axit amin này giúp khôi phục huyết áp về mức bình thường, bằng cách giảm căng thẳng trong thành động mạch. 





Máu có thể di chuyển trơn tru hơn thông qua các động mạch, giúp tim tiêu tốn ít năng lượng hơn trong việc bơm máu, duy trì được dòng máu lưu thông tốt.










Hơn nữa, dưa hấu có hàm lượng vitamin C và beta-carotene cao làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Trái cây này cũng có lycopene và các chất phytochemical có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại bệnh tim.





Ngoài ra, uống nước ép dưa hấu cung cấp cho cơ thể magiê và kali, đảm bảo cho các mạch máu khỏe mạnh. Hai chất dinh dưỡng này duy trì sự cân bằng hợp lý của axit và chất điện giải, giúp ổn định huyết áp và lưu lượng máu.




"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain