Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách điều trị tàn nhang, nám da từ thiên nhiên phụ nữ đừng quên

Mặc dù nám tàn nhang rất khó xoá bỏ vĩnh viễn nhưng nếu làm mờ chúng đi thì lại có rất nhiều cách, đặc biệt là có những nguyên liệu rất dễ kiếm và hầu như lúc nào cũng có sẵn trong ngăn bếp cũng có thể giúp bạn làm mờ vết nám tàn nhang nhanh chóng. Áp dụng ngay những cách trị nám tàn nhang tại nhà với những nguyên liệu siêu lợi hại dưới đây để lấy lại sự tự tin cho làn da nhé.





Điều trị đồi mồi bằng dầu dừa



Theo y học, trong dầu dừa có chứa một lượng lớn các chất vitamin đặc biệt là vitamin E. Ngoài ra, với khoáng chất và axit amin trong dầu dừa còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn, loại bỏ các sắc tố melanin dưỡng da trắng sáng và đều màu.



Không chỉ thế dầu dừa còn giúp ngăn ngừa mụn, chống viêm, loại bỏ các tế bào chết trên da và đặc biệt còn giúp điều trị đồi mồi, nám hay tàn nhang trên da.



Điều trị đồi mồi trên da tay bằng bột quế và mật ong



Bột quế khi kết hợp với mật ong sẽ có công dụng điều trị đồi mồi hiệu quả.



Cách làm rất đơn giản: bạn lấy 1 lượng bột quế vừa phải, cho thêm vài thìa mật ong rồi trộn đều hỗn hợp này với nhau. Tiếp theo, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.



Điều trị đồi mồi bằng dầu oliu và giấm



Cách làm: Pha dấm và dầu oliu theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng da có đồi mồi, rửa sạch da sau 30 phút có thể cải thiện làn da của bạn. Những vết đồi mồi sẽ biến mất nhanh chóng.



Với những giải pháp điều trị đồi mồi từ thiên nhiên, các nguyên liệu sử dụng đều rất dễ kiếm, cách thực hiện lại dễ dàng. Bạn cần thực hiện kiên trì mỗi ngày để thấy được hiệu quả tốt nhất.



Ngải cứu và bơ



Sử dụng khoảng 25-30 g lá ngải cứu đổ thêm 1 lít nước đun sôi lên. Đun khoảng 5 phút thì bắc ra rồi hòa với nước nguội. Bạn hãy dùng nước này để rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ bơ. Tiếp theo xay nhuyễn 1 trái bơ tươi.



Đắp mặt nạ trị nám từ bơ trong khoảng 25 phút thì rửa mặt lại bằng nước. Hãy thường xuyên áp dụng cách trị nám bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà này đều đặn từ 3-4 lần/ tuần  không chỉ làm mờ đi các vết nám mà làn da cũng mịn màng, trắng sáng hơn.



Hạnh nhân và lòng trắng trứng gà



Để trị nám bạn nên dùng hạnh nhân sau khi đã giã nhuyễn rồi trộn đều với lòng trắng trứng gà. Hỗn hợp này bạn nên thoa lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và ngay sáng hôm sau rửa sạch mặt với nước ấm. Với phương pháp này, bạn nên kiên trì từ 2-3 tháng sẽ thấy được sự hiệu quả, sự cải thiện vết nám, vết thâm.



Cách trị nám da và tàn nhang bằng mướp đắng



Mướp đắng hay còn gọi với cái tên khác là khổ qua là một loại quả trị nám da mặt vô cùng hiệu quả mà chúng ta không thể nào ngờ tới được, bởi vì khổ qua là một thực phẩm có tính giải nhiệt và làm mát cơ thể rất tốt, không những thế trong khổ qua còn chứa nhiều vitamin rất tốt cho da. Chính vì vậy, mà khổ qua được rất nhiều các chị em phụ nữ chọn làm cách trị nám da mặt và làm đẹp da giúp làn da trắng hồng tự nhiên.



Cách thực hiện như sau: Chọn quả mướp đắng còn non, cắt ra bỏ hết ruột và hạt đi, đem xay thật nhuyễn. Sau cùng bạn cho thêm một ít mật ong nguyên chất vào và thoa lên mặt, để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh. Khi đắp lên da mặt bạn có cảm giác mát lạnh da mặt sẽ căng mịn và trắng hồn tự nhiên. Tuy nhiên, nếu muốn có hiệu quả như vậy, bạn phải làm đều đặb và thường xuyên, 1 tuần làm khoảng 4 lần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy có hiệu quả.



Trị nám da bằng tinh bột nghệ, mật ong, sữa chua và trà xanh



Với sự góp mặt của 4 nguyên liệu tự nhiên này, bạn sẽ có được một loại mặt nạ vừa giúp bổ sung những dưỡng chất cho da, vừa giúp cải thiện tình trạng nám tàn nhang ở trên da.



Bạn sử dụng 1 thìa cà phê tinh bột nghệ, ½ thìa bột trà xanh, ½ thìa mật ong và 1 thìa sữa chua không đường. Trộn đều tất cả các nguyên liệu này lại với nhau  rồi bôi lên mặt, để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại, bạn có thể sử dụng một ít sữa tươi rửa mặt sẽ khá tốt cho làn da. Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.



Dù áp dụng các công thức trị nám da bằng tinh bột nghệ được biết đến là khá an toàn và hiệu quả, song để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên chăm sóc và bảo vệ làn da mỗi ngày, đặc biệt là bảo vệ da trước những ảnh hưởng từ tia nắng mặt trời. Tốt nhất là nên bôi kem chống nắng trước khi đi ra ngoài và hạn chế đi ra ngoài vào tầm giờ trưa.



Mặt nạ trị nám từ cà rốt



Nguyên liệu: Cà rốt và mật ong



Bên cạnh công dụng tăng cường thị lực, tốt cho sức khỏe cà rốt còn là nguyên liệu không thể thiếu trong việc làm đẹp. Cà rốt giúp trị mụn, giảm nếp nhăn, làm dịu mát da, giảm các vết cháy nắng và mẫm ngứa trên da nhạy cảm. Kết hợp cùng với công dụng kháng khuẩn, bảo vệ da của mật ong sẽ có được hỗn hợp tuyệt vời cho da nhạy cảm.



Cách làm: Trộn 2 muỗng cà rốt xay nhuyễn với 1 muỗng mật ong nguyên chất. Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên da khoảng 15p thì rửa lại với nước và bắt đầu cảm nhận sự thay đổi trên da ngay lần đầu sử dụng.



Đắp mặt nạ thiên nhiên là cách chăm sóc da nhạy cảm hiệu quả nhất, tiết kiệm mà lại an toàn. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng chỉ trong thời gian ngắn việc chăm sóc da nhạy cảm không còn quá khó với bạn nữa. Đồng thời, bạn nên bổ sung vitamin và dưỡng chất từ bên trong và hạn chế ăn thức ăn ngọt, cay nóng,.. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng nếu có hãy nhớ bôi kem chống nắng và che chắn cơ thể kỉ để việc chăm sóc da nhạy cảm có hiệu qủa tốt nhất.



Đừng quên dùng trà xanh nếu muốn chữa nám da dễ dàng



Với hàm lượng chất EGCG có công dụng chống oxy hóa cao, ức chế sự sản sinh của các tế bào gốc tự do; đẩy lùi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả,… trà xanh sẽ giúp giải quyết các tế bào da thâm sạm và xỉn màu. Bên cạnh đó, các dấu hiệu tuổi tác cũng được cải thiện, làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Bạn có biết rằng: Uống nước trà xanh thường xuyên còn giúp tăng cường khả năng chống ung thư cho cơ thể?



Do đó, ngay từ bây giờ hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày nước chè xanh để đạt được mục đích mà bạn muốn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.



Cách trị nám da hiệu quả với dâu tằm



Dâu tằm là loại cây quen thuộc phổ biến tại nhiều nơi. Từ xa xưa trong dân gian đã dùng cây dâu tằm làm thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó, quả dâu còn được dùng để trị tàn nhang hiệu được phụ nữ xưa tin dùng. Cách thực hiện cũng khá đơn giản.



Đó là khi quả dâu tằm chín đỏ, bạn lấy khoảng 1kg đem rửa sạch, cho vào bình, đổ ngập rượu gạo vào ngâm trong khoảng 3 ngày là có thể sử dụng được. Mỗi ngày, bạn lấy nước ngâm từ quả dâu tằm uống 2 lần để trị nám da. Làm như vậy sẽ giúp ngăn chặn hình thành nám da từ bên trong, cải thiện làn da trở nên trắng hồng tự nhiên.



Mặt nạ trị nám da bằng đỗ tương



Hàm lượng cao vitamin E trong đỗ tương giúp ức chế hoạt động hóa học của các gốc tự do khiến da bị lão hóa và ngăn chặn sắc tố đen trong da.



Cách làm rất đơn giản, bạn sử dụng một chiếc khăn mỏng, thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Các lợi chất trong sữa sẽ thấm sâu vào da, làm mờ và xóa sạch các vết nám cứng đầu.



Sẽ là một cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho bà bầu nếu bạn thường xuyên uống một cốc sữa đậu tương mỗi ngày vào buổi sáng kết hợp với việc rửa mặt mỗi ngày bằng sữa đậu tương.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     














Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain