Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kem trị nám hàn quốc tốt nhất cho chị em phụ nữ


Nếu bạn không muốn sống chung với nám và xấu xí suốt đời, thì nên đọc bài viết này. Những thông tin đáng tin cậy được chắt lọc sau đây là cả tâm huyết muốn cứu vãn vẻ đẹp và tuổi xuân của chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai đã và đang khổ sở vì nám, điêu đứng vì nám và mất ăn mất ngủ cũng vì nám. Giải pháp nào dành cho họ, kem trị nám tàn nhang nào tốt nhất hiện nay và phù hợp nhất cho phái đẹp chúng ta? Xin hãy dừng lại đây, đọc kỹ và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình, bạn nhé!


I/ Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Nám











1/ Tìm kiếm nhà sản xuất danh tiếng


Một nhà sản xuất danh tiếng, luôn có những sản phẩm chất lượng cao. Bởi vậy khi lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, kem trị nám bạn lựa chọn sẽ được đảm bảo về chất lượng, cũng như hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.





2/ Chú trọng tới thành phần


Mỗi loại kem trị nám sẽ chứa các thành phần, cách thức hoạt động trị liệu khác nhau. Do đó, khi lựa chọn kem trị nám bạn cần phải chú trọng tới bảng thành phần của sản phẩm, đảm bảo nó không chứa chất gây dị ứng cho bạn, không chứa chất lột tẩy, bổ sung thêm thành phần dưỡng da và có khả năng loại bỏ nám từ sâu bên trong.





3/ Thành phần không chứa chất gây dị ứng


Trước khi quan tâm tới khả năng loại bỏ nám của sản phẩm, tốt nhất bạn hãy dành thời gian suy nghĩ, nhớ lại những thành phần hóa học nào đã từng gây dị ứng cho bạn. Tốt nhất, là bạn nên ghi chúng vào cuốn sổ tay, khi cần thiết sẽ mở ra đối chiếu cho chắc chắn, tránh tên thành phần dài, khó nhớ gây nhầm lẫn.





Nếu kem trị nám có chứa chất gây dị ứng cho bạn, tuyệt đối bạn không nên chọn mua sản phẩm đó. Vì dị ứng mỹ phẩm sẽ tăng thêm khó khăn cho bạn trong điều trị nám, thậm chí khiến tình trạng da mặt của bạn trông tồi tệ hơn bao giờ hết.





4/ Nói không với kem trị nám chứa chất lột tẩy


Chất lột tẩy có khả năng làm mờ vết thâm nám, tàn nhan một cách nhanh chóng, nên thường được đưa vào kem trị nám rẻ tiền. Nhưng hiệu quả sử dụng chỉ là nhất thời, vì sau khi dùng một vài tuần, tình trạng nám lại trở về trạng thái bạn đầu. Và có hiện tượng nặng hơn khi người sử dụng lỡ quên không che chắn mặt lúc ra nắng.





Các chất lột tẩy đó là: Glucocorticoid, Phenol, Hydroacetic acid. Trong trường hợp dùng sản phẩm chứa một trong những chất đó thường xuyên kéo dài, da mặt còn bị bào mòn khủng khiếp, khô nhăn, lão hóa sớm trông thấy.





5/ Sản phẩm trị nám cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất


Dù tập trung vào trị nám cao độ, nhưng bạn cũng không nên lơ là việc bổ sung dưỡng chất cho da. Giúp da được mạnh khỏe hơn, bền bỉ hơn có sức đề kháng tốt chống chọi lại với các tác nhân gây nám da, nhăn da, lão hóa da.





Nhóm Vitamin E, B6 sẽ giúp da chống lão hóa, Vitamin C tăng cường sức dẻo dai, tạo một lớp màng bảo vệ vững chắc cho da, Vitamin A giúp cho da tràn đầy sức sống, luôn luôn tươi trẻ. Nếu có thể, thành phần trị nám cũng nên có thêm các yếu tố vi khoáng, chúng cũng rất hữu ích cho da.





6/ Có khả năng loại bỏ nám từ sâu bên trong


Đa phần các loại kem trị nám ngày nay chỉ có công dụng loại bỏ triệu chứng, chứ không diệt nám tận gốc. Vì vậy, chỉ cần ngưng thuốc hoặc sau một thời gian ngắn điều trị, tình trạng nám lại đâu vào đó, vẫn nổi lên, đậm màu, không suy giảm kích thước.





Để không tự làm mình thất vọng, tốt nhất bạn nên tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm có khả năng loại bỏ nám từ sâu bên trong. Như vậy mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.










II/ Những Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất



1. Kem trị nám Laneige Hàn Quốc


Laneige có chất kem mướt và trong như nước. Khi thoa lên da thấm rất nhanh vào sâu bên trong, cung cấp cho da một lượng nước đáng kể, đủ để làm da căng mịn.










Dưỡng chất trong kem thấm tới tầng sâu bên trong của tế bào, chuyển hóa và đào thải các sắc tố sậm màu do melanin hình thành, làm mờ và loại bỏ nám, tàn nhang sau một thời gian sử dụng.


Tinh chất dưỡng trắng còn giúp cho da sáng màu. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, dùng được cho da mẫn cảm, dễ dị ứng.









2. Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Ohui Whitening Freckle (5 in 1)


Bộ sản phẩm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Ohui Whitening Freckle (5 in 1) gồm 05 sản phẩm:










– Kem dưỡng ẩm trắng da ban ngày


– Kem làm trắng da chống nám ban đêm


– Kem làm trắng da bột ngọc trai


– Tinh chất dưỡng trắng ẩm trắng da Colagen


– Sữa rửa mặt trắng da, chống nám.





Tất cả các sản phẩm trong bộ kem trị nám Hàn Quốc Ohui đều gồm các thành phần tự nhiên kết hợp với thảo dược thiên nhiên và vitamin như: Linh chi, lô hội, ý dĩ, cần nước, cây cơm cháy, hoa cúc, Vitamin A, D, E, nhân sâm, bột ngọc trai, tinh dầu dưỡng ẩm, tinh dầu thực vật, tinh chất làm trắng da, đông trùng hạ thảo…





Công dụng: Tái tạo tế bào da, làm mất đi những đốm đen, tàn nhang và các chấm khác để làn da nhanh chóng trắng hồng, đều màu.





3. Kem trị nám The Face Shop tím 5in1 Hàn Quốc


Bộ kem trị nám The Face Shop tím 5in1 Hàn Quốc được nghiên cứu và phát triển theo công thức theo chuẩn của bộ y tế. Sản phẩm được sử dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt phù hợp với phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Á Đông.













Sử dụng bộ sản phẩm trị nám tàn nhang này thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ, giúp làn da trắng đẹp mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống.





5. Kem trị nám Cloud 9


Kem trị nám Cloud 9 từng là mặt hàng best saler một thời gian dài tại Hàn Quốc. Cloud 9 rất được phụ nữ Hàn ưu ái, đây là sản phẩm kem trị nám tàn nhang tốt nhất cho đến nay xuất xứ từ Hàn Quốc.










Tác dụng nổi bậc của sản phẩm này là giúp da bật tone chỉ sau 2-3 tuần sử dụng, đặc biệt là sản phẩm được giới thiệu với khả năng giữ ẩm ở mức kỷ lục lên đến 120 giờ.





Cloud 9 kiềm dầu tốt và kiểm soát bã dầu hiệu quả. Sản phẩm giúp phá vỡ liên kết sắc tố melanin trong da, trị sạm, nám da hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.


Với tính dưỡng ẩm cao và độ che phủ tốt, chị em có thể tận dụng thay thế cho kem nền, che khuyết điểm.





► XEM THÊM: DỊCH VỤ QUAY PHIM





6. Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex


Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex có xuất xứ từ Hàn Quốc, với chiết xuất từ tinh dầu ngựa của Đức.










Dựa trên cơ chế loại bỏ tế bào chết, sửa lành các tổn thương ở da, kem dầu ngựa Guerisson 9 sẽ giúp chị em nhanh chóng loại bỏ thâm nám, nuôi dưỡng sắc da đều màu trở lại.


Công dụng nổi bật của sản phẩm này là giúp đào thảo tế bào da chết, kích thích sản sinh collagen, loại bỏ tàn nhang, thâm nám.





Bên cạnh đó, kem dầu ngựa cũng chống lão hóa da, cung cấp ẩm, giúp da tái tạo hiệu quả theo cơ chế tự nhiên. Chống nhiễm trùng, làm mờ sẹo, làm dịu da mụn., chống tia cực tím, hạn chế tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời…





7. Kem trị nám tàn nhang Jinliuxi 5 trong 1


Kem trị nám, tàn nhang Jinliuxi chứa thành phần thảo dược không gây mẫn cảm cho da, sản phẩm được bổ sung vitamin và tinh chất ngọc trai ngoài công dụng xóa nám, tàn nhang, Jinliuxi còn kim thêm công dụng dưỡng da trắng hồng.










Tác dụng nổi bật của sản phẩm là giúp làm mờ nhanh nám, tàn nhang trong thời gian ngắn. Tăng tuần hoàn máu dưới da, nuôi dưỡng da trắng hồng.





8. Kem trị nám tàn nhang Amore Whitening


Amore Whitening là dòng kem trị nám, tàn nhang tiêu biểu đến từ Hàn Quốc, sản phẩm được kết hợp từ nhiều thành phần như bột ngọc trai, cúc vạn thọ, lô hội đã qua tinh chế, xuyên khung, chắt lọc lấy những gì tinh hoa nhất vào công thức.










Công dụng nổi bật được giới thiệu là ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin trên da., tăng tuần hoàn máu, bảo vệ da ban ngày.


Ngoài ra còn giúp làm hồng sắc da, chống dị ứng, bảo vệ da mịn màng., Se khít lỗ chân lông, chống nhăn, giúp da sáng và đều màu thấy rõ.





9. Kem trị nám tàn nhang Dae Jang Kum đỏ 4 trong 1


Đây là dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang được quảng cáo là làm từ những dược liệu bí truyền từ hoàng cung Hàn Quốc. Sản phẩm có chứa 9 loại amino tổng hợp, vi lượng chống lão hóa, vitamin…







Công dụng nổi bật là làm mờ thâm nám, tàn nhang. Tẩy sạch nhanh lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt da, thúc đẩy tái tạo da mới. Làm sạch sâu, nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng.





10. Kem trị nám Embryo Hàn Quốc


Đây cũng là bộ sản phấm khá đầy đủ giúp chị em giải quyết triệt để tình trạng nám da trong thời gian ngắn.


Thành phần: lá cây dâu tằm, hạt Macadamia, rau sam, hồng sâm, thân cây Morus Bombycis…










Công dụng nổi bật là thẩm thấu vào da, phá vỡ các hắc sắc tố melanin. Nhờ đó mà điều trị được tình trạng thâm nám da hiệu quả. Tăng cường sản xuất collagen tự nhiên, giúp da luôn khỏe mạnh và trắng sáng.









Tinh chất len lỏi vào tận tầng hạ bì, làm suy yếu và ngăn chặn quá trình lão hóa da.









Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain