Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

May đồng phục nhân viên là bộ mặt và văn hóa của doanh nghiệp. Đồng phục mang ý nghĩa về sự đồng nhất từ màu sắc đến hình thức mà còn thể hiện tinh..

May đồng phục nhân viên là bộ mặt và văn hóa của doanh nghiệp. Đồng phục  mang ý nghĩa về sự đồng nhất từ màu sắc đến hình thức mà còn thể hiện tinh thần đội nhóm của công nhân viên trong công ty, xoá nhoà đi mọi khoảng cách trong môi trường làm việc. 

Bởi vậy, hiện nay nhu cầu may in áo đồng phục đang ngày càng nở rộ và là nhu cầu thiết yêu để khẳng định giá trị, khẳng định thương hiệu.

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

Góp phần tạo nên một chiếc áo đồng phục công ty đẹp và chất lượng có rất nhiều những mảnh ghép mà bạn cần phải tỉnh táo và tinh tế hoàn thiện. Không thể thiếu được một trong những mảnh ghép quan trọng đó là việc tìm, lựa chọn một cơ sở may đồng phục công ty giàu kinh nghiệm, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đây được coi là yếu tố quyết định sản phẩm của bạn. 

Do đó, hãy đến với MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn sự hài lòng về chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất, đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu hưng thịnh, phát triển, là cầu nối gắn kết thương hiệu công ty bạn đến gần hơn trong tiềm thức và tâm trí khách hàng.

NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC NỮ, HOT HIỆN NAY

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

► Vest công sở
Đây là những mẫu đồng phục hàng đầu, chú trọng vào hình ảnh năng động, chuyên nghiệp của nhân viên, thiết kế trau chuốt, tôn lên sự sang trọng, thanh lịch, năng động, trẻ trung, phong cách thể hiện sự đẳng cấp, tin cậy và chuyên nghiệp cho phái nữ.

Mẫu này phổ biến trong các doanh nghiệp, công ty bảo hiểm, ngân hàng, các doanh nghiệp dịch vụ cao cấp. Đặc biệt phù hợp với môi trường làm việc khí hậu dịu mát, dễ chịu hoặc làm đồng phục mùa thu đông của công ty cũng là lựa chọn hợp lý.

Bạn có thể kết hợp đồng phục vest với quần tây vải mềm, thanh lịch hoặc chân váy công sở hay phối hợp cùng những chiếc áo sơ mi nữ tính, cuốn hút hay thêm một chiếc gile ngoài sơ mi hoặc phá cách đầy đẳng cấp, chuyên nghiệp khi biến tấu kết hợp đầm/ Vest khoét sát nách(cổ tim) + sơ mi.

► Sơ mi kết hợp chân váy
Đây là mẫu đồng phục phổ biến trong việc lựa chọn đồng phục công sở của doanh nghiệp cho phái nữ.Với chi phí đầu tư cho mẫu đồng phục không quá cao, rất phù hợp cho những doanh nghiệp, tổ chức quy mô vừa và nhỏ.

Ngoài lựa chọn kết hợp với những chiếc quần dài, việc kết hợp sơ mi với những chân váy công sở nhã nhặn giúp tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và đầy tinh tế, toát lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, cuốn hút trong mọi môi trường làm việc. Với chiếc áo sơ mi, bạn nên lựa chọn các mẫu vải nhẹ nhàng, thoáng mát, chất liệu thoải mái. Mẫu đồng phục thích hợp trong cho thời tiết mùa hè hoặc bạn cũng có thể thêm chiếc vest khoác nhẹ khi trời sang thu đông.

► Váy đầm công sở – váy liền
Kiểu đầm dáng dài, mẫu đồng phục công sở mới dành cho nữ, dễ dàng biến tấu, cách điệu kiểu dáng và màu sắc. Phái nữ tại công sở trông như những quý cô đi sự kiện đầy thanh lịch, nhưng vẫn hài hòa phù hợp với tác phong làm việc nơi công sở.

► Bộ ký giả nữ
Đây là mẫu đồng phục khi thoáng nhìn bạn sẽ liên tưởng một bộ vest sành điệu, thanh lịch, đẹp và sang trọng đầy trẻ trung. Mẫu đồng phục này mang đậm phong cách Tây Âu. Một số mẫu áo của bộ ký giả được cách điệu bằng các thắt lưng thon thả, chi tiết bèo nhún cho vai hay những chiếc cổ sơ mi hoặc cổ tim đầy quyến rũ. Nếu bạn lựa chọn set ký giả có chân váy bạn có thể biến tấu bằng cách xẻ gấu giúp dễ dàng di chuyển và tạo nét quyến rũ hơn.

MỘT VÀI LƯU Ý KHI MAY ĐỒNG PHỤC

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

►Không thể tùy tiện thay đổi

Hiện nay, một số doanh nghiệp thường xuyên thay đổi đồng phục công nhân, gây bất ổn trong định hình phong cách, làm mất đi uy tín của thương hiệu. Nhiều nơi vẫn coi nhẹ vai trò của may đồng phục nên tùy tiện cách tân, biến tấu đồng phục công sở thành các mẫu thời trang, thay đổi màu sắc, kiểu dáng liên tục.

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

Khi quyết định may đồng phục công nhân cần lưu ý rằng kiểu đồng phục này không thể thay đồi tùy tiện, thích thì thay hay nó xấu cần phải thay. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty.

► Chọn công ty may đồng phục uy tín nhất

Khi lựa chọn công ty may đồng phục bạn nên tìm đến những cơ sở may lâu năm và uy tín nhất,  yêu cầu họ gửi những mẫu mã đã từng thiết kế cho bạn lựa chọn. Thông thường chúng ta nên chọn những mẫu áo gọn gàng và có màu sắc tươi sáng. Màu sắc không chỉ cho con người cảm hứng làm việc mà còn cho người đối diện một thiện cảm sâu sắc và tin cậy trong công việc.

► Chọn mẫu mã phù hợp, chất liệu đảm bảo

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

Khi may đồng phục công nhân nên chọn những mẫu đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, thiết kế hài hòa và có thể hiện chất riêng của công ty trên đó. Bởi lẽ chiếc áo đồng phục sẽ theo người công nhân đi khắp nơi, qua đó quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp rất nhiều. 

Sẽ thật hiệu quả nếu như chiếc áo đồng phục đủ đẹp và bắt mắt để người khác ghi nhớ màu áo kèm theo tên thương hiệu của bạn. Điều quan trọng là bạn phải chuyển hình ảnh logo hay những câu slogan của công ty để họ có cách thiết kế phù hợp nhất cho đồng phục công ty đẹp của mình.

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

Bên cạnh đó, chất liệu vải cũng vô cùng quan trọng, chúng ta nên ưu tiên những loại vải có cấu tạo mềm, mát và thấm hút mồ hôi tốt giúp chúng ta thật sự thoải mái trong quá trình làm việc để có hiệu quả làm việc tốt nhất.

► Phù hợp với điều kiện làm việc

Mỗi doanh nghiệp kinh doanh một mảng khác nhau, vì thế các công nhân cũng làm việc trong điều kiện khác nhau. Đồng phục của họ được tạo ra cần phải phù hợp với điều kiện làm việc, thời tiết họ chịu. Chỉ có như thế, những bộ đồng phục đó mới có hiệu quả và các công nhân viên dễ dàng sử dụng.

► Giá cả đi kèm với chất lượng

Giá cả những chiếc áo đồng phục còn phụ thuộc vào số lượng cũng như mẫu mã mà bạn lựa chọn. Nếu công ty bạn có đông nhân viên và thường xuyên bổ sung nhân sự thì bạn nên chọn cho mình số lượng dư ra để có thể giảm số tiền đơn giá xuống và còn có thể dự trữ cho những lần cấp phát tiếp theo. Chúng ta có thể đặt dư bởi vì đồng phục là bộ mặt của công ty và không dễ dàng thay đổi thường xuyên như các loại trang phục khác.

► Lựa chọn size áo

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

Đa phần, kiểu dáng áo đồng phục công ty sẽ là áo thun, áo sơ mi, áo vest. Để tạo được sự thoải mái khi làm việc thì áo thun đồng phục được các công ty lựa chọn nhiều hơn cả. Do đó, với đồng phục áo thun, bạn không nên chọn những chiếc áo quá rộng so với thân hình vì chúng có thể sẽ làm bạn trông già đi.

Đồng thời, bạn cũng không nên chọn những chiếc áo quá bó vì nó làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của bạn. Chính vì thế, hiểu được bản thân bạn cần gì, muốn gì là thứ quan trọng nhằm giúp bạn lựa chọn chính xác cho mình một chiếc áo đẹp và vừa vặn nhất.

► Lựa chọn họa tiết in thêu

Việc in hay thêu logo hoặc slogan của công ty trên đồng phục không chỉ trợ giúp nhân viên dễ nhận biết, gần gũi với nhau hơn mà còn khiến khách hàng có thể nhận biết hình ảnh công ty bạn. Do đó, hãy thiết kế những họa tiết in thêu một cách trang trọng tại những vị trí dễ nhìn, dễ nhận biết.

Bí Quyết Lựa Chọn Địa Chỉ May Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

Chọn được mẫu đẹp nhưng việc chọn địa chỉ may cũng không phải dễ dàng cho nhiều người. Chúng tôi mách bạn các tiêu chí chọn nhà may đồng phục công sở nữ đẹp, uy tín như sau:

Uy tín, kinh nghiệm: Hãy chọn những đơn vị may có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tâm huyết, tay nghề cao, thu hút khách hàng đối tác, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng: Bạn nên chọn những nhà may có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn những mẫu đồng phục hợp thời trang và nhu cầu của doanh nghiệp.

Một Vài Lưu Ý Khi May Đồng Phục Công Sở Nữ

Đảm bảo giá cả đi đôi với chất lượng sản phẩm: Chất lượng, chất liệu vải, mẫu mã, phong cách thiết kế phải đáp ứng với nhu cầu của doanh nghiệp bạn và số tiền doanh nghiệp bạn phải chi trả.

Thiết kế đa dạng về mẫu mã các loại đồng phục: Địa chỉ may uy tín luôn đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Nếu được, bạn nên chọn địa chỉ đáp ứng nhu cầu cho xem trước mẫu thiết kế.

Chế độ hậu mãi: Hợp đồng rõ ràng, đảm bảo cam kết, bảo hành về chất lượng sản phẩm, giao trả hàng đúng tiến độ, có sự đổi trả nếu sai sót.

👉 Quý khách hàng cần xem mẫu, tư vấn màu sắc, số đo về đồng phục vui lòng inbox zalo 0972871518

Cảm ơn đã xem bài viết!

Đăng nhận xét