Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp loại bỏ nám tàn nhang nhanh chóng nhất

Nám da được mô tả là những đốm, mảng với mức độ đậm, nhạt khác nhau. Các vị trí nám thường xuất hiện là hai bên má, môi trên, cằm hoặc trán có màu hơi thâm vàng hoặc hơi nâu, tàn nhang thường có kích thước không nhất định và thường lớn hơn tàn nhang. Có thể thấy chúng xuất hiện đối xứng qua 2 bên mặt. Khác với tàn nhang, nguyên nhân được coi là phổ biến nhất gây ra chính là sự thay đổi nội tiết. Đó là lý do tại sao nám da xuất hiện nhiều hơn ở những phụ nữ ngoài 30 tuổi, khi mang thai hoặc sau khi sinh con.





Rau ngót trị nám da nhanh chóng



Rau ngót không chỉ tốt cho sức khỏe mà theo Đông y: rau ngót có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc, đặc biệt còn có công dụng trong làm sáng da, trị nám tàn nhang hiệu quả.



Bằng cách lấy lượng lá rau ngót tươi vừa đủ đem ngâm rửa sạch với nước muối loãng sau đó đem xay nhuyễn lọc lấy nước, mỗi ngày 1 cốc nước rau ngót giúp đào thải các hắc sắc tố melanin nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn làm sáng da và dưỡng da khỏe mạnh hơn đấy.



Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng rau ngót nấu canh dùng trong bữa ăn cũng rất tốt. Kết hợp đắp rau ngót đã giã nhuyễn bôi lên da, rửa sạch sau khoảng 20 phút và thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần giúp đạt kết quả nhanh chóng hơn



Dùng gừng, bơ, cà phê và dầu quế



Lấy 1 nhánh gừng tươi đem rửa sạch rồi giã nát, chắt lấy nước bỏ bã. Cho thêm 1 cốc nhỏ cafe, 1 chén dầu bơ và 1 thìa dầu quế vào trộn thật đều với nhau. Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ, bạn thoa kem trị nám tàn nhang này lên.



Thư giãn trong khoảng 20-25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với công thức trị tàn nhang này, bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi ngày để các đốm nâu biến mất nhanh chóng hơn.



Bí quyết dùng hoa đào trị nám da



Hoa đào kết hợp với hạt bí đao trị nám da rất tốt. Bởi vậy, bạn có thể thấy nhiều sản phẩm trị nám trên thị trường hiện nay thường có sự xuất hiện của 2 thành phần này. Để trị nám da theo cách này, bạn hãy lấy 100g hoa đào + 100g hạt bí đao đã phơi khô xay thành bột mịn rồi cho vào lọ kín. Đồng thời cũng chuẩn bị bạch truật ngâm với giấm để làm nước rửa mặt.



Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, hãy lấy nước giấm và bạch truật đã ngâm rửa mặt sạch, sau đó lấy một ít bột thuốc trị nám trên trộn đều với lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày cho đến khi các vết nám được xóa bỏ hoàn toàn.



Trị nám da không khó bằng nghệ và dầu oliu



Nghệ tươi kết hợp ăn ý với dầu oliu tạo thành công thức trị nám da hữu hiệu cho làn da khô. Nếu bạn sở hữu làn da bong tróc, thô ráp và bị nám da tấn công thì hãy nhanh tay thực hiện cách này đi.



Cũng tương tự như các cách trên, bạn giã nát nghệ tươi và ép lấy nước cốt, cho thêm 1 thìa tinh dầu oliu vào trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đó bạn bôi lên vùng da cần điều trị nám da, đợi khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da thì rửa sạch lại với nước ấm.



Không lo nám tàn nhang với mặt nạ dưa chuột- dầu dừa



Dầu dừa được coi là thần dược trong việc làm đẹp, vừa dưỡng ẩm, vừa giúp da căng mọng sức sống. Dưa leo có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm sạch da và làm da trắng sáng. Cả 2 nguyên liệu này đồng thời có tính sát khuẩn, có thể tẩy đám mụn cám trên gương mặt bạn (nếu có).



Thực hiện: Dưa leo gọt vỏ, ngâm nước muối khoảng vài phút rồi rửa sạch lại lần nữa. cho vào máy ép, ép lấy nước. Sau đó nếu có sẵn dầu dừa trong nhà bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu dừa vào nước ép dưa leo, trộn đều. Cuối cùng, dùng tăm bông thấm dung dịch thoa đều lên mặt. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.



Nếu không có sẵn dầu dừa thì bạn chỉ cần dưa leo là đủ. Hoặc thay thế bằng gel nha đam ( lưu ý: tránh phần vỏ vì có thể gây kích ứng da)



Vitamin E trị nám da như thế nào?



Vitamin E thường được gọi là “vitamin da” bởi nó có tính năng điều trị rõ ràng cho việc tăng sắc tố da. Vitamin E là một chất chống oxy hoá, trung hòa các tác động của các tia UV có hại của mặt trời và sửa chữa và bảo vệ da.



– Đục thủng hai hoặc ba viên vitamin E và cho vào trong bát. Thêm ba hoặc bốn giọt dầu thầu dầu và trộn đều. Áp dụng hỗn hợp trên da bị ảnh hưởng trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau. Làm theo phương pháp điều trị này hàng ngày trong hai đến ba tuần.



– Bạn có thể tự làm mặt nạ bằng cách trộn một muỗng canh đu đủ và 2 viên vitamin E. Trộn các thành phần với nhau để tạo thành một hỗn hợp dày. Bôi hỗn hợp đồng đều trên vùng bị ảnh hưởng bởi nám chân sâu, tàn nhang, giữ nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại cách trị nám sâu tại nhà này thường xuyên, mỗi tuần một lần.



– Bạn cũng có thể trực tiếp massage dầu vitamin E vào da bị nám trong 10 phút hai lần mỗi ngày để giảm sự tăng sắc tố. Làm theo phương pháp trị nám sâu tại nhà đơn giản này trong vài tuần cho đến khi bạn nhận được kết quả khả quan.



Trị nám da bằng tinh dầu tràm



Tinh dầu tràm nguyên chất 100% được chiết xuất từ lá tràm có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và trong làm đẹp. Sở dĩ tinh dầu tràm có một số tác dụng tiêu biểu như trị mụn, trị thâm, diệt khuẩn mạnh, làm sạch da mặt, kháng viêm, giải cảm, ho, chữa đau khớp, đau nhức răng…là do nó có chứa thành phần ceneol và 17 hợp chất khác, đặc biệt rất hiệu quả trong việc trị những vết nám sậm màu. Ngoài ra, nó còn chống da nhờn, hỗ trợ tổng hợp collagen tái tạo da … Tinh dầu tràm còn có thể chữa trị nám hiệu quả khi kết hợp với nước cốt chanh và dầu dừa.



Cách 1: Bạn nhỏ khoảng 5-6 giọt tinh dầu tràm vào một chiếc chén nhỏ rồi hòa đều với 3 giọt nước cốt chanh để tạo dung dịch tinh dầu tràm chanh.



Cách 2: Bạn lấy 1/2 muỗng cà phê tinh dầu tràm hòa đều với 5 muỗng cà phê dầu dừa.



Bạn rửa mặt sạch, rồi massage nhẹ nhàng cho vùng da mặt nóng lên để dễ dàng thẩm thấu nhanh các tinh chất trong tinh dầu. Sau đó dùng tâm bông thấm 1 trong 2 hỗn  hợp trên và bôi đều lên những vùng bị nám, có thể thực hiện bôi 3 lần/ ngày và để khô tự nhiên trong khoảng 30 phút.



Trị nám với tinh dầu hoa hồng



Sử dụng tinh dầu hoa hồng thường xuyên sẽ giúp làm sáng tông màu da, giúp da săn chắc và làm giảm các nếp nhăn. Với làn da nhạy cảm, tinh dầu hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông, chống giãn mao mạch, giảm thâm, trị mụn, chống lại nám, tàn nhang mạnh hơn các loại khác.



Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn có thể trộn vài giọt tinh dầu hoa hồng với nửa cốc sữa lạnh, rồi thoa đều lên da.  Cách thứ 2 là pha 10 giọt hoa hồng, 10 giọt trà xanh với 500ml nước lọc, buổi sáng sau khi rửa mặt bằng nước ấm, dùng bông tẩy trang, thấm nước hỗn hợp tinh dầu trên lau toàn bộ mặt, lau kỹ hơn ở những vùng có nám, tàn nhang.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     










Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain