Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top những phương pháp loại bỏ tàn nhang và làm đẹp da mặt nhanh chóng

Nám da luôn là kẻ thù nhiều của chị em phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da: do rối loạn sắc tố do biến đổi sinh hóa của chất Amin- tyrosine trong máu, do rối loạn nội tiết tố (thời kỳ mãn kinh, mang thai, stress..) hay cũng có thể do các yếu tố bên ngoài: hóa mỹ phẩm, ánh nắng mặt trời…





Đu đủ – Mặt nạ trị nám hiệu quả



Đu đủ dù là sống hay chính đều pháp huy hiệu quả rất tốt trong việc trị nám da.Đu đủ sống: để nguyên vỏ, rửa sạch, ép lấy nước thoa lên vùng da nám điều đặn 2 -3 lần một ngày, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Sau 1 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên và các vết nám mờ dần.



Đu đủ chín: Dùng 5 thìa đu đủ cùng 1 thìa mật ong và 1/2 thìa nước cốt chanh, trộn đều rồi đắp hỗn hợp lên da trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 2 ngày 1 lần.



Mặt nạ trị nám da bằng mặt nạ lòng trắng trứng và chanh



Một cách khác là đánh đều 1 lòng trắng trứng và nửa quả chanh vắt lấy nước cốt cho đến khi nổi bọt. Rồi thoa đều lên mặt, xung quanh mắt, mí mắt, môi trong khoảng 15 phút và sửa sạch bằng nước ấm.



Tiếp theo thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong 15 phút tiếp và rửa sạch bằng nước lạnh.Cuối cùng thoa 1 lớp mỏng dầu dừa lên da để dưỡng ẩm. Đây là cách trị nám da hiệu quả nhất mà các mẹ bầu thường làm để xóa mờ vết nám.



Mặt nạ trị nám da bằng đỗ tương



Hàm lượng cao vitamin E trong đỗ tương giúp ức chế hoạt động hóa học của các gốc tự do khiến da bị lão hóa và ngăn chặn sắc tố đen trong da.



Cách làm rất đơn giản, bạn sử dụng một chiếc khăn mỏng, thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Các lợi chất trong sữa sẽ thấm sâu vào da, làm mờ và xóa sạch các vết nám cứng đầu.



Sẽ là một cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho bà bầu nếu bạn thường xuyên uống một cốc sữa đậu tương mỗi ngày vào buổi sáng kết hợp với việc rửa mặt mỗi ngày bằng sữa đậu tương.



Mặt nạ bạc hà, nước cốt chanh



Là khắc tinh của những vết nám xấu xí, bạc hà và nước cốt chanh là một sự kết hợp hoàn hảo để trị nám da hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần trộn nước ép bạc hà với nước cốt chanh theo tỉ lệ 4:1 sau đó thoa hỗn hợp lên mặt. Ngay sau khi sử dụng mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh, sảng khoái của làn da.



Giống như việc rửa mặt hằng ngày, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện 2 lần mỗi tuần để đem lại một làn da trắng sáng sạch nám.





Trị nám, tàn nhang cực hiệu quả với vỏ lê



Không chỉ là loại quả ngon, giúp thanh nhiệt giải độc, làm mát cơ thể mà quả lê còn được nhiều chị em dùng trong làm đẹp. Vỏ trái lê có chứa nhiều khoáng chất và vitamin có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da, trị thâm nám hiệu quả.



Bạn bạn thái nhuyễn vỏ của hai quả lê, trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường.Sau khi rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 10 – 15 phút. Tron lúc đắp mặt bạn có thể mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong lê và sữa chua thẩm thấu vào lớp biểu bì dưới da, hỗ trợ điều trị tận gốc các vết thâm nám, tàn nhang. Kiên trì thực hiện liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy sự thay dổi rõ rệt trên làn da mình.



Bất ngờ với mẹo trị nám da bằng vỏ bơ



Bơ là loại quả được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp nhờ khả năng dưỡng ẩm của trái bơ. Tuy nhiên có thể bạn vẫn chưa biết, vỏ bơ cũng có công dụng rất tốt trong làm đẹp.



Bạn dùng mặt trong của vỏ quả bơ, massage nhẹ nhàng lên da mặt theo chiều vòng tròn. Để trong khoảng 15 phút sau đó mặt bằng nước lạnh. Cách này tuy khá đơn giản nhưng có tác dụng rất tốt trong dưỡng da, giữ ẩm, làm sáng da, đặc biệt là cách chữa trị nám da hiệu quả.



Rau ngót trị nám da nhanh chóng



Rau ngót không chỉ tốt cho sức khỏe mà theo Đông y: rau ngót có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc, đặc biệt còn có công dụng trong làm sáng da, trị nám tàn nhang hiệu quả.



Bằng cách lấy lượng lá rau ngót tươi vừa đủ đem ngâm rửa sạch với nước muối loãng sau đó đem xay nhuyễn lọc lấy nước, mỗi ngày 1 cốc nước rau ngót giúp đào thải các hắc sắc tố melanin nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn làm sáng da và dưỡng da khỏe mạnh hơn đấy.



Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng rau ngót nấu canh dùng trong bữa ăn cũng rất tốt. Kết hợp đắp rau ngót đã giã nhuyễn bôi lên da, rửa sạch sau khoảng 20 phút và thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần giúp đạt kết quả nhanh chóng hơn




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain