Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những nguyên nhân gây nám tàn nhang và cách ngăn ngừa điều trị

Nám da thường thấy ở phụ nữ ngoài 30 tuổi.Nám da không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin. Nắm được nguyên nhân gây nám sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả, nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những nguyên nhân gây nám tàn nhang và cách ngăn ngừa điều trị nhé.





Nám da do ánh nắng mặt trời



Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời là một trong những thủ phạm hàng đầu gây ra nám da. Khi tia UVA và tia UVB có trong ánh nắng mặt trời xuyên thấu qua da làm cho các sắc tố melanin trong da tăng sinh bất thường, gây nên đốm nâu và nám da



Tia UVA xuyên qua lớp biểu bì tác động lên lớp trung bì của da khoảng 20%. Tia UVB còn là nguyên nhân gây ra nếp nhăn do nó tác động đến niêm mạc và các gai bì trên da. Thêm vào đó hầu hết chị em phụ nữ Việt ra đường không có thói quen sử dụng kem chống nắng.



Stress



Sự căng thẳng thần kinh tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nóng, lạnh, áp lực tình cảm, công việc,…có thể dẫn tới rất nhiều vấn đề trên da như nám, khô da, mụn,… Stress càng nặng nề, các vết nám càng đậm.



Nám da do sử dụng mỹ phẩm



Hiện nay với nhu cầu làm đẹp tăng cao đặc biệt chi em chúng ta đều thích có làn da trắng nõn nà. Cũng vì thế mà chúng ta tìm đến các loại mỹ phẩm làm trắng, thậm chí là làm trắng cấp tốc. Tuy nhiên, chị em quên mất rằng những phương pháp làm đẹp này sẽ làm da yếu đi, không tự bảo vệ được trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Khi ấy, hắc sắc tố melanin xuất hiện để bảo vệ làn da chúng ta nhưng đồng thời cũng làm cho da của chi em sạm và nám.



Chế độ ăn uống



Chế độ ăn uống không hợp lý như ăn uống thiếu hoa quả tươi và các chất dinh dưỡng,…cũng là một trong những tác nhân đẩy mạnh quá trình nám da. Có những đồ ăn làm sung huyết trên da làm cho các vết nám trở nên trầm trọng hơn như: rượu, bia, thuốc lá,…



Ảnh hưởng của tuổi tác



Khi phụ nữ bắt đầu bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, chức năng của buồng trứng suy giảm dẫn đến việc sản sinh ra Estrogen của cơ thể cũng bị ảnh hưởng. Mà Estrogen lại là hormone đóng vai trò quyết định trong việc tổng hợp sắc tố dưới da và hình thành collagen, cấu trúc dưới da nên việc cơ thể thiếu hụt Estrogen sẽ dẫn đến tình trạng nám sạm da xuất hiện.



Cách ngăn ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả




  • Không nên lạm dụng mỹ phẩm, nhất là mỹ phẩm tẩy trắng có chứa thành phần gây teo da như thủy ngân hoặc gây kích ứng viêm da như Corticoid.

  • Tránh căng thẳng, lo lắng, thức đêm,… cân bằng cuộc sống bằng các hoạt động như yoga, thể dục thể thao, giải trí,…

  • Che chắn cẩn thận khi ra ngoài và sử dụng kem chống nắng cũng là cách phòng ngừa nám và tàn nhang hiệu quả.

  • Cung cấp đầy đủ Vitamin cần thiết cho cơ thể như A, C, E, B12; uống nhiều nước, tránh thức ăn cay nóng, các loại rượu, bia,…

  • Khi da có các dầu hiệu lão hóa, cần sớm đến các cơ sở y tế, cơ sở thẩm mỹ, spa,… để được chuyên viên da liễu thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị và ngăn ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả.





Điều trị nám, sạm da



Nếu đã xuất hiện những đốm nâu trên mặt, bạn nên tìm sản phẩm trị nám, phương pháp trị nám để được tư vấn và có liệu pháp điều trị tốt nhất.



Điều trị nám từ bên trong từ thảo dược thiên nhiên được các chuyên gia đánh giá là cực kỳ an toàn cho da và không gây tác dụng phụ. Nhiều bác sĩ đầu ngành về da liễu đã khuyên các chị em phụ nữ sử dụng viên uống nám để điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi… Các thành phần trong viến uống nám có tác dụng dưỡng huyết, tăng sức đề kháng, thải độc tố, chống lại các yếu tố oxy hóa từ bên trong và bên ngoài, từ đó giúp giảm sự tăng sinh melanin.



Điều trị nám từ bên ngoài chúng ta phải sử dụng đến các dạng serum trị nám có độ đậm đặc cao và cấu trúc phân tử nhỏ hơn để có thể thẩm thấu sâu dưới da, thích hợp với quy trình chăm sóc da chuyên sâu như chữa nám, chữa tàn nhang, chữa đồi mồi…. an toàn và hiệu quả nhất ngay tại nhà. Hãy lựa chọn sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, nên không chỉ hỗ trị nám an toàn hiệu quả mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain