Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những phương pháp loại bỏ nám tàn nhang hiệu quả ít tốn thời gian

Nám da luôn là nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ, dù không gây ảnh hưởng tới sức khỏe hay gây đau đớn, nhưng nám da và đốm nâu lại khiến nhiều chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhưng chỉ với những loại rau củ dễ tìm dưới đây, sạm nám sẽ biến mất, nhường chỗ cho làn da trắng mịn





Trị nám da bằng mặt nạ sữa chua không đường và chuối



Trong sữa chua chứa Vitamin A, B1, B2, E… và Acid lactic bên sữa chua còn có công dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp, dưỡng da và trị nám. Hơn nữa, với tính chất dịu nhẹ nên sữa chua thích hợp cho mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm “khó chìu”.



Còn trong chuối với thành phần giàu dinh dưỡng như Vitamin A, B6, C, E và khoáng chất thiết yếu nên chuối không những mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn cho cả làn da của bạn. Bạn nên kết hợp hai nguyên liệu trên để trị vết nám và dưỡng da mềm mịn.



Trị nám da mặt từ bên trong bằng thực phẩm



Một trong những cách trị nám mặt da hiệu quả và an toàn đó là trị nám da mặt tận gốc ngay từ bên trong. Hãy bổ sung những thực phẩm giàu vitamin A, C, E, chất chống oxy hóa để bổ sung collagen cho làn da, ngăn chặn lão hóa da, giúp da đàn hồi tốt, giữ ẩm, giảm các vết nám da. Đậu tương, cà rốt, súp lơ xanh, bắp cải, khoai lang, trái cây họ cam như cam, bưởi, quýt chứa nhiều vitamin, chất lượng estrogen tự nhiên bổ sung collagen cho làn da tốt nhất.



Hàng ngày ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước lọc sẽ giúp cơ thể thải độc tố, da được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất nên tươi tắn, sáng mịn hơn, làm chậm quá trình lão hóa, khô sạm da. Nhờ đó, các vết nám cũ giảm dần và làn da được tăng sức đề kháng cũng ngăn ngừa các vết nám mới xuất hiện.



Tránh để tinh thần căng thẳng



Chị em hãy giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh căng thẳng vì sẽ làm tình trạng thâm nám trầm trọng hơn. Stress, tinh thần mệt mỏi làm ảnh hưởng đến nội tiết trong cơ thể, rối loạn estrogen, khiến quá trình lão hóa da càng nhanh chóng và các vết nám càng dễ xuất hiện. Ngoài ra, sự căng thẳng, lo lắng cộng thêm các làn da bị nám càng khiến bạn nhăn nhó, trông già hơn tuổi.



Bên cạnh đó, chị em trị nám da mặt nhớ ngủ đủ giấc, 6 – 8h mỗi ngày và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress vì căng thẳng trong công việc, cuộc sống gia đình. Mặt khác, chị em nám da mặt nên dành thời gian tập thể dục hàng ngày để làn da cũng được tập thể dục, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và đẩy lùi nám da mặt.



Kết hợp trị nám da hiệu quả cả bên trong và bên ngoài



Hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da mặt từ nhau thai cừu với công dụng ngăn ngừa lão hóa da, làm đẹp da, giảm thâm nám được nhiều chị em tin dùng. Theo các chuyên gia da liễu, cách trị nám da mặt tốt nhất để phát huy hết tác dụng của nhau thai cừu là bổ sung kết hợp từ cả bên trong và bên ngoài.



Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da mặt từ nhau thai cừu, chị em nên tìm đến các sản phẩm chính hãng, đã được các cơ quan chức năng kiểm định và có giấy phép lưu hành trên thị trường, tránh mua phải hàng trôi nổi, dễ rước họa vào thân.



Cách trị nám da mặt bằng dầu dừa



Cách làm rất đơn giản bạn mua một quả dừa già về nạo thành sợi mỏng. Tiếp theo bạn trộn thêm chút nước với dừa già đã nạo và cho vào máy sinh tố xay nhuyễn đều. Sau khi xay xong bạn lọc lấy nước dừa và bỏ xác dừa vừa nạo. Cuối cùng bạn tiếp tục đun sôi phần nước vừa lọc được trên bếp, rồi hớt phần dầu nổi lên bỏ vào lọ và sử dụng dần.



Với cách trị nám da mặt bằng dầu dừa bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một làn da tắng sáng căng mịn từ những dưỡng chất tự nhiên có trong nguồn nguyên liệu hữu ích này. Tuy nhiên, cách trị nám da mặt bằng dầu dừa chỉ có tác dụng với những đốm nám nhỏ, mới xuất hiện, còn những nám mảng, nám lâu năm thì gần như cách trị nám này không có khả năng làm biến mất chúng.



Cách chữa nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất bằng cà tím



Từ trước đến nay, mọi người chỉ biết đến cà tìm như một loại thực phẩm để chế biến thành món ăn mà không hề hay biết cà tìm còn có tác dụng trị nám da mặt hiệu quả cực tốt, các vết nám da mờ đi trông thấy.



Rửa sạch và ngâm nước muối cà tím, sau đó thái lát mỏng đắp lên mặt mặt, lưu lại trên da khoăng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu qua da. Kiên trì thực hiện thường xuyên mặt nạ trị nám da mạt bằng cà tím để đạt hiệu quả trị nám da tốt nhất.



Cam – Cách chữa trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả.



Cam có chứa hàm lượng cao vitamin C giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám, nó là loại trái cây được rất nhiều chị em ưa thích bởi công dụng trị nám da cực kỳ hiệu quả.



Bạn hãy ép lấy nước cam nguyên chất, dùng bông gòn thấm nước cam thoa lên vùng da bị nám, sau một thời gian kiên trì áp dụng các vết nám sẽ mờ dần đi và biến mất hoàn toàn không dấu vết. Bạn cũng có thể uống nước ép cam, ăn cam để giúp làm trắng da, mờ vết thâm nám từ bên trong.



Không lo nám tàn nhang với mặt nạ dưa chuột- dầu dừa



Dầu dừa được coi là thần dược trong việc làm đẹp, vừa dưỡng ẩm, vừa giúp da căng mọng sức sống. Dưa leo có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm sạch da và làm da trắng sáng. Cả 2 nguyên liệu này đồng thời có tính sát khuẩn, có thể tẩy đám mụn cám trên gương mặt bạn (nếu có).



Thực hiện: Dưa leo gọt vỏ, ngâm nước muối khoảng vài phút rồi rửa sạch lại lần nữa. cho vào máy ép, ép lấy nước. Sau đó nếu có sẵn dầu dừa trong nhà bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu dừa vào nước ép dưa leo, trộn đều. Cuối cùng, dùng tăm bông thấm dung dịch thoa đều lên mặt. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.



Nếu không có sẵn dầu dừa thì bạn chỉ cần dưa leo là đủ. Hoặc thay thế bằng gel nha đam ( lưu ý: tránh phần vỏ vì có thể gây kích ứng da)



Trị nám da bằng tinh dầu tràm



Tinh dầu tràm nguyên chất 100% được chiết xuất từ lá tràm có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và trong làm đẹp. Sở dĩ tinh dầu tràm có một số tác dụng tiêu biểu như trị mụn, trị thâm, diệt khuẩn mạnh, làm sạch da mặt, kháng viêm, giải cảm, ho, chữa đau khớp, đau nhức răng…là do nó có chứa thành phần ceneol và 17 hợp chất khác, đặc biệt rất hiệu quả trong việc trị những vết nám sậm màu. Ngoài ra, nó còn chống da nhờn, hỗ trợ tổng hợp collagen tái tạo da … Tinh dầu tràm còn có thể chữa trị nám hiệu quả khi kết hợp với nước cốt chanh và dầu dừa.



Cách 1: Bạn nhỏ khoảng 5-6 giọt tinh dầu tràm vào một chiếc chén nhỏ rồi hòa đều với 3 giọt nước cốt chanh để tạo dung dịch tinh dầu tràm chanh.



Cách 2: Bạn lấy 1/2 muỗng cà phê tinh dầu tràm hòa đều với 5 muỗng cà phê dầu dừa.



Bạn rửa mặt sạch, rồi massage nhẹ nhàng cho vùng da mặt nóng lên để dễ dàng thẩm thấu nhanh các tinh chất trong tinh dầu. Sau đó dùng tâm bông thấm 1 trong 2 hỗn  hợp trên và bôi đều lên những vùng bị nám, có thể thực hiện bôi 3 lần/ ngày và để khô tự nhiên trong khoảng 30 phút.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain