Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ đơn giản mà đẹp đi chơi 20/10 cho chàng ngất ngây

Nếu bạn đang phân vân không biết làm thế nào để có thể có vẻ đẹp thời thượng, hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể?
Nếu bạn đang phân vân không biết làm thế nào để có thể có vẻ đẹp thời thượng, hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể? Cùng tham khảo những mẫu phối đồ đẹp dưới đây để hoàn thiện bản thân ngày càng đẹp hơn nhé!



Đặc biệt, 20/10 là ngày tỏa sáng của chị em nên chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn mình xinh tươi trong mắt người xung quanh. Không phải những set đồ thời trang gò bó như quần âu áo sơ mi đến công sở, ngày đi chơi bạn hãy chọn cho mình những bộ đồ thoải mái, đơn giản nhưng lại nổi bật. 

Thỏa mãn được tiêu chí đó còn gì hơn là những bộ váy liền xòe duyên dáng hay váy body quyến rũ, hoặc bạn sang chảnh một chút có thể mix đồ với áo khoác gile cho ngày se lạnh của mùa thu này.

Mix đồ với váy xòe tự nhiên duyên dáng

Có thể nói mix đồ cùng váy xòe là cách phối đồ đơn giản mà đẹp nhất cho cô nàng thích làm điệu. Chỉ với những kiểu váy xòe tự nhiên giúp bạn gái không bị lộ khuyết điểm lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc đủ cho nàng lựa chọn và mix đồ đẹp. 

Váy xòe cũng khiến cho nàng thoải mái hơn trong những hoạt động tiệc tùng của ngày lễ, uyển chuyển trong những bước đi. Nếu buổi tối bạn cảm thấy se lạnh thì hãy khoác thêm một chiếc áo mỏng bên ngoài là đủ đẹp và ấm rồi.


Nếu bạn thích đứng dáng hơn có thể mix đồ cùng chiếc váy xòe cổ đức như này 


Không phải mặc ngày lễ thì bộ váy đen không được ưa chuộng, mặc chúng trông bạn vẫn rất nổi bật mà có đôi chút huyền bí 


Đây là một kiểu váy tuyệt vời cho những cô nàng thích họa tiết để phối đồ đơn giản mà đẹp 


Mang một chút cổ điển của các màu hoa kết hợp trắng đen chúng khiến cho bạn trở thành một nhân vật đặc biệt trong bữa tiệc ngày lễ này đấy 

Quyến rũ cùng váy body

Váy body với thiết kế ôm sát khiến các nàng có đôi chút sexy và quyến rũ toát lên khi diện bộ đồ. Nếu váy xòe che khuyết điểm thì váy body lại giúp các nàng khoe đường cong cơ thể. 

Diện váy body bạn cũng hoàn toàn có thể phối đồ cùng áo khoác ngoài mỏng nếu thời tiết se lạnh hơn chút. Đi cùng set đồ này, bạn nên đi những đôi giày có gót thanh mảnh để tăng sự quyến rũ cho mình nhé! 


Váy body này mặc tiện lợi vì cổ đức và tay lỡ nên bạn không lo bị lạnh bởi thời tiết mùa thu này 


Mang chút thiết kế của váy truyền thống của Trung Quốc, chiếc váy này giúp nàng vừa đủ khoe độ sexy 


Hay bạn có thể chọn váy body ren cho ngày 20/10 này để khoe vẻ duyên dáng và xinh xắn nha 


Với những cô nàng da trắng thì lựa chọn váy body màu đỏ là nổi bật hơn cả

Diện áo khoác gile sang chảnh 

Nếu là một cô nàng hay săn tìm những mốt thời trang thì hẳn sẽ rất yêu thích set đồ với áo khác gile này. Đây là một dạng áo khoác không tay giúp bạn có thể thoải mái phối đồ đơn giản mà đẹp với những chiếc áo trong từ áo hay dây đến áo thun, áo sơ mi…

Tuy nhiên, trong ngày 20/10 này, chúng tôi khuyên bạn nên mix cùng áo hai dây hoặc áo thun ngắn hoặc dài tay để trở nên sang chảnh hơn. 


Kiểu áo gile sang chảnh này bạn có thể mix cùng quần short và áo thun tay dài như này


Hay nếu bạn cảm thấy thời tiết không quá lạnh thì hãy mix cùng áo thun ngắn tay và quần short 


Phối đồ đơn giản cùng áo khoác gile như cô nàng này cũng thể hiện cá tính  


Và chúng cũng có thể kết hợp cùng chiếc váy liền ăn ý như cặp đôi này

Nếu bạn còn băn khoăn trong cách ăn mặc làm sao để vừa phù hợp thời tiết, vừa đẹp thời trang đi chơi 20/10 thì những cách phối đồ đơn giản trên đây sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn.

Bên cạnh việc phối đồ đơn giản mà đẹp này, bạn còn có thể tham khảo thêm các cách ăn mặc đẹp khác để có nhiều lựa chọn cho mình nhé!

Tỏa sáng bằng các gam màu thời trang

Cứ diện lên 1 trong 5 gợi ý màu sắc dưới đây, chắc chắn các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài thừa hút mắt, chiếm trọn cảm tình của người đối diện trong dịp lễ 20/10 nhé.

Sắp tới 20/10, hẳn các cô gái đều có cho mình những cuộc hẹn riêng để ăn mừng ngày lễ đặc biệt dành cho phái đẹp này. Lúc này một bộ trang phục thật xinh xắn là thứ đầu tiên các nàng nên chuẩn bị để có được diện mạo cuốn hút. Nhưng thay vì mặc cầu kỳ, cứ diện những món đồ thời trang mang 1 trong 5 gam màu dưới đây, đảm bảo các nàng sẽ có ngay một phong cách chuẩn nổi bật và nữ tính trong mắt người đối diện.

Màu đỏ quyến rũ

Vốn chẳng mấy khi diện đồ đỏ đi chơi, đây chính thời điểm cực phù hợp để các nàng cho trang phục mang màu này lên sóng. Màu đỏ với khả năng đem tới vẻ quyến rũ, gợi cảm và cuốn hút cho phong cách chắc chắn sẽ giúp các nàng toả sáng ngời ngời trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Điều mà các nàng cần lưu ý khi chọn diện đồ mang gam màu đỏ là khéo léo một chút trong khoản mix&match màu sắc, lựa chọn thiết kế trang phục tinh tế.


Những trang phục mang gam đỏ rực rỡ là gợi ý cực hay ho để diện trong dịp lễ 20/10 sắp tới.


Các nàng có thể tìm tới những tông đỏ khác nhau nhằm hoàn thiện phong cách của riêng bản thân.


Những gam đỏ trầm không chỉ dễ phối mà hơn nữa còn giúp hoàn thiện một phong cách chuẩn sành điệu.


Đơn giản là phối một chiếc áo len mỏng gam đỏ với chân váy trắng, các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài thừa hút mắt.


Một chiếc váy đỏ phủ hoạ tiết cũng là gợi ý không tồi dành cho các nàng.

Màu hồng pastel/hồng đất nữ tính

Màu hồng là gam màu đại diện cho sự nữ tính, cực phù hợp để diện trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tuy nhiên, để bảo toàn nét hiện đại và thời thượng cho phong cách, các cô gái tốt hơn cả nên lựa chọn 1 trong 2 sắc độ hồng: hồng pastel hoặc hồng đất. Với hai tông hồng này, các nàng sẽ khỏi lo phong cách rơi vào tình trạng sến sẩm, kém sang. Gợi ý đơn giản nhất dành cho các nàng là chọn diện một chiếc váy liền, không cần tốn nhiều thời gian mix&match cũng có ngay diện mạo xinh xẻo. Hoặc không, một chiếc áo blouse mix cùng chân váy điệu đà cũng là lựa chọn cực hay ho cho chị em trưng diện trong ngày này.


Diện đồ mang gam màu hồng đất thanh lịch, thời thượng trong ngày 20/10 thì còn gì hợp bằng.


Gam hồng pastel nhẹ nhàng sẽ giúp hoàn thiện một vẻ ngoài cực nữ tính.


Các cô gái có thể lựa chọn những món màu hồng pastel với thiết kế cách điệu, độc đáo đôi chút để tăng sức hút cho diện mạo.


Chiếc chân váy xếp ly màu hồng pastel sẽ giúp các nàng có được vẻ ngoài cực nữ tính, thời thượng trong mắt người đối diện.


Đơn giản nhất, cứ chọn diện một chiếc váy liền màu hồng pastel là đủ xinh xẻo rồi.

Màu be nhã nhặn

Gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện, đặc biệt là trong ngày lễ sắp tới, khi mà phái đẹp “lên ngôi”. Be là gam màu vốn rất dễ diện, dễ phối, lại cực phù hợp trong thời tiết mùa thu se se. Chỉ cần kết hợp item mang gam màu này với một món mang màu trung tính khác, các nàng sẽ có ngay một tổng thể set đồ hài hoà, thừa xinh xẻo rồi. Điều duy nhất cần lưu ý là đối với các nàng sở hữu thân hình mũm mĩm, hãy hạn chế diện các món đồ màu be với thiết kế quá rộng hoặc quá chật chội nhằm tạo cảm giác thanh thoát cho vóc dáng.


Những món đồ mang gam màu be vốn có khả năng tạo nên nét thanh lịch, nhã nhặn cho phong cách các nàng.


Diện đồ mang gam màu be, các nàng sẽ khỏi lo chuyện rơi vào cảnh mặc sến sẩm.


Đi tiệc mà diện váy màu be chất voan mềm mại thế này thì còn gì đẹp bằng nữa.


Gam màu be vốn có thể kết hợp với phần lớn các gam màu khác, tạo nên một tổng thể set đồ hài hoà.


Mùa thu gió se se là thời điểm cực thích hợp để cho "lên sóng" những set đồ được phối theo style layers thế này.

Màu trắng tinh khôi

Màu trắng tinh khôi, trong sáng lúc nào cũng được coi là gam màu hoàn hảo để diện trong những dịp đặc biệt, chẳng hạn như 20/10 sắp tới. Không quá nổi bật nhưng những món đồ thời trang mang gam màu trắng luôn thừa khả năng giúp tăng sức hút cho diện mạo các nàng, đem tới một vẻ ngoài nữ tính và tràn đầy sức sống. Gợi ý dành cho các nàng là chọn diện một mẫu váy liền mang thiết kế tối giản kết hợp điểm nhấn rõ ràng như tay bồng, tay xuyên thấu, nhấn eo gọn gàng,… để tạo vẻ nữ tính cho phong cách, đồng thời tôn lên triệt để vóc dáng.


Những món đồ mang màu trắng tuy quen thuộc nhưng lại có khả năng hoàn thiện một diện mạo cực trẻ trung.


Một chiếc váy liền màu trắng với thiết kế tối giản kết hợp điểm nhấn rõ ràng là gợi ý không tồi dành cho các nàng.


Váy liền trắng có thiết kế tay bồng sẽ đem tới vẻ vô cùng nữ tính, quyến rũ cho phong cách các nàng.


Hãy lựa chọn những mẫu có thiết kế thắt eo để vóc dáng được tôn lên triệt để.


Ưa thích phong cách cá tính, váy dáng giấu quần là gợi ý cực hay ho dành cho các cô gái.

Công thức màu son và phấn má tuyệt đỉnh cho nàng

Để vừa xinh lại vừa trẻ trung hơn tuổi thật dịp 20/10, bạn hãy bỏ túi ngay 4 cách kết hợp màu son và màu má tuyệt đỉnh này.

Son môi được mệnh danh là một vũ khí đắc lực giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh, tuy nhiên việc chọn son môi không phải đơn thuần là chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành. Ngược lại chọn son môi đòi hòi phái đẹp cần có những hiểu biết nhất định để tránh được thảm họa không đáng có khi make-up. Dưới đây là cách chọn màu son phù hợp với màu da bạn gái, tôn vinh nét đẹp và đáng yêu.

Những kiểu trang điểm nhẹ nhàng, long lanh của hot girl Hàn dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến bạn diện mạo của các quý cô, để bạn có thể xuất hiện ngời ngời trong ngày tôn vinh phụ nữ. Vì thế, đừng vội bỏ qua mà tiếc nuối, bởi biết đâu bạn sẽ tìm thấy style makeup hay ho mà mình có thể áp dụng thì sao, thể nào thì thành quả cũng đẹp ngất ngây và tuyệt đối là không lồng lộn làm lố hay khiến bạn bị "dừ".

Màu tối thường nổi bật trên làn da trắng, chính vì thế, bạn cần bổ sung các màu như hồng, mơ hay san hô. Ngoài ra, các màu như cafe, hoa cà, hồng đào cũng có tác dụng sáng da.

Màu da khỏe khoắn này phù hợp với hầu hết loại son môi như màu tối, màu nhẹ, hồng, san hô, nâu, đỏ… Tuy vậy, son môi tông màu nude có thể lẫn với da, khiến gương mặt không sáng.

Son cam đất + má cam

Một trong những màu son dễ đánh, giúp "hack tuổi" tài tình chính là son cam đất thời thượng. Thế nên, nếu vẫn chưa tìm được màu son ưng ý xúng xính trong dịp 20/10 tới đây, bạn nên kết hợp màu son cam này với phấn má cùng tông, để chắc chắn vẻ ngoài sẽ lung linh thêm vài nấc.

Son hồng đào bóng + má hồng

Dù yêu son lì đến đâu, các nàng cũng đừng quên một thỏi son bóng điệu đà cũng làm bản thân trông nữ tính, ngọt ngào hơn đấy nhé! Bằng việc chọn một layout makeup nhẹ nhàng như "phù thuỷ Pony" với son hồng đào bóng và má hồng phớt siêu xinh, cô gái nào hẳn cũng làm xiêu lòng người khác.

Son đỏ thuần + má hồng đào

Không phải không có lý do mà dân tình đều nói nàng nào cũng nên có một tông son đỏ trong tủ mỹ phẩm nhà mình. Bởi trong những dịp cần phải thật xinh như 20/10 đây, bạn rất nên ra ngoài với một màu son đỏ nổi bật để thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, hãy kết hợp màu má hồng đào nhẹ nhàng, đây cũng là lựa chọn ổn phết!

Son hồng đất + má hồng

Nếu ngại son hồng tươi thì hồng đất chính là lựa chọn không thể chuẩn hơn để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc người ấy. Phong cách môi hồng, má hồng là gợi ý trang điểm dành cho những cô gái "bánh bèo", nữ tính chứ đâu.

Kiểu váy hợp nhất với thời tiết se lạnh

Mặc dù tiết trời vẫn chưa hoàn toàn bước sang mùa Thu nhưng không khí lạnh đã bắt đầu len lỏi và khiến các nàng có phần e ngại khi diện chân váy. Bởi lẽ, chân váy thì đúng là xinh yêu thật nhưng chúng sẽ khiến bạn dễ lâm vào cảnh co ro vì lạnh. Vậy làm sao để có thể vừa diện chân váy điệu đà, vừa bảo vệ đôi chân lẫn cơ thể không bị lạnh? Lời khuyên dành cho bạn chính làm những mẫu chiếc váy dài vừa dày dặn, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần trendy, sang chảnh.

Được may bằng chất liệu vải  dày dặn,  váy này sẽ đảm bảo giữ ấm cho đôi chân của bạn giữa tiết trời se lạnh. Ngoài ra, váy dài hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để nàng tha hồ lựa chọn. 


Váy dáng dài vốn là kiểu váy chịu nhiều định kiến; nào là dìm dáng, nào là ủy mị, điệu chảy nước hoặc đôi khi sến sẩm nữa. Tuy nhiên, nếu ngắm nhìn các quý cô sành điệu lên đồ với váy dáng dài, bạn sẽ nhận ra rằng ở thời điểm hiện tại, chẳng mẫu váy nào có thể vượt mặt được kiểu váy thướt tha, lượt thượt này về độ sang chảnh và yêu kiều.

Mấy nàng sành điệu đã chứng minh được rằng, váy dáng dài có thể mang đến vẻ ngoài sang – xịn – mịn tuyệt đối cho người mặc, chỉ cần bạn lựa chọn khéo léo một chút. Họ thường dành sự ưu tiên cho những chiếc váy dáng dài mang màu trung tính, họa tiết được điểm xuyết hết sức vừa vặn, nền nã để tạo nên vẻ ngoài quý phái.


Bạn cũng không nên bỏ qua vài ý tưởng mix&match váy dáng dài như: diện cùng áo blazer, mix cùng boots thấp cổ, hay nhấn nhá phụ kiện tối giản... tất cả đều khiến tổng thể trang phục trở nên đắt giá hơn, như thể bạn đang xúng xính cả một cây đồ hiệu vậy.

Bạn cũng nên gạt bỏ nỗi lo lắng rằng váy dáng dài sẽ khiến chủ nhân trông "lùn một mẩu". Hãy ưu tiên váy dáng dài có chi tiết nhấn eo, nếu không thì hãy chọn một đôi giày cao gót có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng; như vậy thì chiều cao chẳng những không bị dìm, mà còn được "ăn gian" những 5 phân là ít.

Váy dáng dài là item mà bạn có thể diện trong rất nhiều dịp; đi đám cưới, tham dự những buổi tiệc không hồi kết vào cuối năm, đi chụp hình sống ảo để "lòe" thiên hạ, thướt tha dạo phố... và dù xúng xính váy dáng dài ở đâu, bạn cũng có thể biến nơi ấy thành sàn diễn thời trang của riêng mình. Từng ấy lý do đã đủ thuyết phục bạn rút hầu bao cho váy dáng dài chưa?

Trang phục thường ngày bỗng trở nên sang chảnh thời thượng nhờ vào 5 chi tiết này

Hàng hiệu là một trong những phương thức nhanh nhất giúp các quý cô sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thời thượng. Nhưng nếu không có điều kiện đầu tư hàng hiệu cũng đừng lo, vì vẫn có những chiêu thức giúp bạn thăng hạng phong cách, vừa không tốn tiền, vừa đơn giản dễ áp dụng:

1. Mặc một màu từ đầu tới chân

Những bộ cánh tiệp màu từ đầu tới chân luôn xuất sắc trong việc tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cho người mặc. Nhưng quan trọng hơn cả yếu tố đẹp, trang phục một màu còn mang tới cảm giác sang trọng, biến những cô gái bình thường thành quý cô thanh lịch trong tích tắc. Ngoài ra, những set đồ tiệp màu còn được yêu thích bởi chúng gần như không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt khi bạn chọn các gam nền nã như trắng, beige, pastel…

2. Áo khoác dáng dài

Giữ ấm tốt, tôn dáng hiệu quả, lại tạo ra vẻ sang xịn, thời thượng cho phái đẹp, chẳng có lý do nào để bạn từ chối những thiết kế áo khoác dáng dài, nhất là trong thời điểm mùa đông sắp ghé qua. Để khiến chiếc áo khoác yêu thích trông đúng chất “con nhà giàu” hơn nữa, phái đẹp nên chọn kiểu áo dáng oversize thay vì ôm vừa vặn cơ thể, tiếp đó mix cùng đai thắt hoặc để mở khuy đều đẹp.

3. Chất liệu lụa, satin


Xưa kia, chỉ có tầng lớp quý tộc mới được tiếp cận với trang phục từ vải lụa, satin, vì thế chất liệu này nghiễm nhiên trở thành công cụ tạo ra cảm giác “lắm tiền”. Ngày nay, dù không cần đầu tư quá nhiều chi phí, bạn vẫn có thể sở hữu những thiết kế váy áo lụa hoặc satin, vừa mềm mại, mướt mịn, lại vừa bóng bẩy và mang đến vẻ ngoài sang chảnh chẳng kém gì hàng hiệu.

4. Thắt lưng bản to

Không chỉ là món phụ kiện thời trang đơn thuần, thắt lưng, đặc biệt là loại bản to còn giúp định hình dáng vóc, giúp người mặc trông sành điệu, ấn tượng hơn. Nếu có ý định chọn thắt lưng bản to làm item thời trang bất ly thân trong thời điểm này thì thật may cho bạn, bởi đây cũng đang là một trong những xu hướng phụ kiện dẫn đầu mùa mốt năm nay.

5. Trang phục da

Trang phục, phụ kiện bằng da đang chiếm được nhiều cảm tình của các tín đồ tại thời điểm này. Nhưng từ trước khi tạo nên trào lưu khiến nhà nhà chạy theo, da đã là một chất liệu dẫn đầu về yếu tố sang trọng. Bạn không nhất thiết phải xài quần áo, phụ kiện từ da thật 100% đắt đỏ bởi với công nghệ ngày càng hiện đại, rất nhiều item giả da vẫn đảm bảo yếu tố bóng bẩy, bền đẹp chẳng kém gì da thật.

Những điều bạn bắt buộc phải nhớ khi trang điểm đi chơi buổi tối

Những buổi tiệc, đặc biệt là tiệc tối đều đem đến cơ hội cho bạn gái thỏa sức sáng tạo trong phong cách trang điểm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể "bôi, trát" tất cả các loại màu mình thích lên khuôn mặt. Đậm màu quá mức khiến bạn trông chẳng khác một chú hề. Dưới đây là một vài lưu ý để giúp bạn có thể trang điểm cho khuôn mặt hoàn hảo nhất khi đi dự tiệc buổi tối:


Thoa phấn nền

Làn da với lỗ chân lông to thường có xu hướng hút kem hoặc phấn nền. Lúc này, lỗ chân lông bị bít chặt và dễ bị viêm. Trong trường hợp này, cần thiết phải sử dụng những loại kem, phấn nền thích hợp. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng chất nền dạng kem hoặc gel với độ bám nhẹ

Hãy thoa kem lên khuôn mặt ít nhất 10 phút trước khi trang điểm để kem kịp bám trên làn da. Tuy nhiên, cũng phải chú ý rằng mỹ phẩm sẽ trở nên khô và những dấu vết còn lại của nó sẽ chìm xuống lỗ chân lông theo kem. 

Kết hợp nhiều màu phấn mắt

Kết hợp nhiều màu phấn mắt khác nhau trên nguyên tắc có sự chuyển đổi tông màu từ nhạt đến đậm dần. Cách thực hiện như sau: Sử dụng phấn mắt sáng màu phủ toàn bộ bầu mắt, từ vùng da sát lông mi tới tận chân mày. Sau đó, dùng phấn mắt màu tối để kẻ một đường dọc theo nếp gấp trên mí mắt. Và một màu trung bình phủ lên mí mắt gần lông mi.

Kẻ viền mí mắt và chuốt mascara hai lần

Đây là hai công đoạn không thể thiếu trong trang điểm mắt và sẽ khiến đôi mắt trông khác biệt đáng kể.

Dùng son đậm màu

Tô son đậm màu vào buổi tối sẽ giúp phái đẹp thêm nổi bật và quyến rũ với đôi môi căng mọng. Son đỏ là lựa chọn hoàn hảo bởi nó không những phù hợp với hầu hết mọi màu da mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng. Khi tô son đậm màu, bạn cần nắm chắc các quy tắc sau:

Nên kẻ viền môi cùng tông với màu son bởi nó sẽ giúp đôi môi sắc nét hơn. Với người môi dày, kẻ viền môi mỏng để tạo các giác nhẹ nhàng, giảm bớt độ nặng nề cho đôi môi. Còn với các nàng môi mỏng thì kẻ viền dày là gợi ý hoàn hảo. 

Khi đã tô son đậm, bạn không nên nhấn nhá nhiều trên khuôn mặt, cố gắng tiết chế tông trang điểm.

"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com
Website: https://maula.vn
SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw
Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
https://www.heytv.vn/

Đăng nhận xét