Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị nám da nhanh chóng hiệu quả từ sâu bên trong


Nám da là một tình trạng các sắc tố sẫm màu dưới da bị tác động bởi nhiều yếu tố như : môi trường, ánh nắng, nội tiết, chế độ sinh hoạt không hợp lý gây nên những vết nám. Thường xuất hiện nhiều nhất là chị em phụ nữ sau khi sinh,  nội tiết trong cơ thể thay đổi một cách đáng kể sẽ làm cho hiện tượng nám xảy ra một cách nhanh chóng hơn. Nám không phải chỉ bị ở trên mình bề mặt của da mà là bị từ sâu bên trong các tế bào biểu bì, vì vậy nên việc điều trị nám da hầu như không hề đơn giản như bạn nghĩ. 






Mặt nạ trị nám sâu bằng đậu xanh





Đậu xanh có chứa nhiều vitamin, chất xơ, protein rất tốt cho làn da giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và phục hồi làn da bị tổn thương, tái tạo tế bào da mới.





Bạn chỉ cần lấy bột đậu xanh trộn với nước tạo thành dạng hỗn hợp sánh mịn dùng để đắp lên vùng da mặt bị nám đốm cho đến khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì với công thức này đều đặn 3 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả khả quan, rất an toàn và tiết kiệm.





Nước ép chanh tươi





Đây là một thành phần thiên nhiên có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cải thiện những nhược điểm trên da. Nước chanh chứa nhiều vitamin và các khoáng chất giúp lấy lại làn da tươi sáng, đồng thời chống viêm và chống vi khuẩn.





Trong số các phương pháp giải quyết vết thâm trên da mặt thì sử dụng chanh là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh nhất. Tuy nhiên, chanh lại dễ gây kích ứng vì vậy không thích hợp với da nhạy cảm. Do đó, bạn nên kết hợp với một chút mật ong để tránh hoặc giảm các tác dụng phụ.




Nước ép, gel hoặc kem lô hội





Đặc tính chống viêm và các chất chống oxy hóa của lô hội mang đến cho nó khả năng loại bỏ vết thâm trên mặt vô cùng hiệu quả. Bạn có thể ép lấy nước hoặc lấy trực tiếp phần gel  bên trong lá lô hội để thoa trực tiếp lên da. Ngoài ra, trong lô hội còn có rất nhiều khoáng chất, vitamin, enzym, hơn thế nữa nó phù hợp cho mọi loại da.





Những vết sạm, nám da do cháy nắng cũng có thể dễ dàng được làm mờ đi nhờ lô hội. Trong lô hội có thành phần giúp bảo vệ da chống lại bức xạ từ tia cực tím trong ánh nắng mặt trời do nó có khả năng điều tiết hoạt động sản xuất melanin dưới da. Đây cũng chính lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà lô hội mang lại.





Cách làm: Ép lấy nước cốt từ một chiếc lá lô hội. Rửa sạch mặt và thoa trực tiếp nước ép lên những vùng da cần điều trị. Nhẹ nhàng massage da để nước ép có thể dễ dàng thấm vào da. Bạn cũng có thể làm mặt nạ bằng cách sử dụng gel lô hội. Quá trình này nên được thực hiện 2 lần một ngày và ít nhất trong hai tuần liên tiếp.





Nghệ





Nghệ là một thành phần nổi tiếng với công dụng tuyệt vời trong việc sử dụng để điều trị các vết sẹo, vết thâm, sạm da. Đồng thời nó cũng là một chất làm da trở nên trắng hồng, tươi sáng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bột nghệ có chứa các chất có khả năng loại bỏ các vết thâm đen trên mặt.





Cách làm: Chuẩn bị bột nghệ, nước ép chanh và sữa, trộn đều với nhau cho đến khi thu được một hỗn hợp đồng nhất. Bôi hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng lên các khu vực da cần điều trị. Sau đó đợi khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp trên da mặt khô lại, cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm.





Ngoài ra, bạn có thể trộn bột nghệ với các nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua hay dầu ô liu. Để có thể thu được kế quả tốt nhất, hãy thực hiện đều đặn ngày một lần, liên tiếp trong vòng 2 – 3 tuần.








Giấm táo giúp xóa bỏ tàn nhang trên da mặt hiệu quả nhất





Giấm táo khá quen thuộc với chúng ta, có bán khá nhiều trên thị trường, hoặc bạn có thể vào siêu thị hay một cửa hàng tạp hóa nào đó để mua. Giấm táo là một cách trị nám da tự nhiên rất hiệu quả. Bạn trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt. Giấm có tác dụng làm se và co lại bề mặt da giúp da mặt mịn màng và ượt mà hơn.





Giấm táo từ lâu đã được coi là một trong những biên pháp khắc phục cho làn da sần sùi thâm đen, Bạn sử dụng bông thấm dung dịch giấm táo sau đó bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám để khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn nên để da khô tự nhiên không nên dùng khăn lau. với phương pháp này bạn sẽ có nàn da sáng mịn và loại bỏ nám trên da. 





Trị nám da mặt bằng thiên nhiên từ quả dứa





Dứa là một loại quả bổ dưỡng thơm ngon nên được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, công dụng của trái dứa còn được biết đến là giải pháp trị nám tàn nhang cực kỳ hiệu quả.





Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên từ dứa như sau: Chúng ta gọt dứa sau đó ép lấy nước cốt. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên chỗ da bị nám và giữ khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại mặt với nước. Bạn hãy kiên trì áp dụng 3 lần/tuần và đều đặn trong 1 tháng, các vết nám da sẽ dần dần biến mất.





Cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên với cà tím





Cà tím không chỉ dùng để nấu ăn mà còn có công dụng chữa nám da cực tốt nhờ khả năng xóa mờ các vết thâm nám. Cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên bằng cà tím như sau: Chúng ta hãy lấy cà tím thái lát thật mỏng, sau đó đắp đều lên da bị nám. Thực hiện cách này thường xuyên sẽ giúp trị nám da hiệu quả và an toàn.






"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     














Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain