Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết hỗ trợ làm mờ tàn nhang hiệu quả từ trứng gà bạn nên tìm hiểu

Trước khi đi sau vào những phương pháp điều trị tàn nhang, cùng tìm hiểu thêm những lưu ý khi giải quyết các dạng bênh lý về da này qua bài viết: ” Những kiến thức cần biết để có cách trị tàn nhang hiệu quả ” Trứng gà không chỉ là một loại thức ăn rất quen thuộc hàng ngày, mà nó còn có tác dụng làm đẹp. Trong trứng gà có chứa 2 phần, lòng đỏ và lòng trắng. Trong lòng đỏ có chứa các vitamin như B1, B6, A, D, K… và nhiều khoáng chất như sắt, kẽm và kali.





Trong lòng trắng cũng có chứa những thành phần tương tự nhưng có nồng độ thấp hơn. Vitamin nhóm B có tác dụng phục hồi làn da hiệu quả. Đặc biệt là những làn da gặp vấn đề về sắc tố như tàn nhang, nám, cháy nắng… Cấu trúc da hư tổn do ánh nắng mặt trời sẽ được các vitamin này “ sửa chữa” và phục hồi. Sau một thời gian cung cấp dưỡng chất, da sẽ khỏe hơn và các đốm nâu có xu hướng mờ đi. Khoáng chất và Vitamin có trong trứng gà còn có tác dụng cải thiện bề mặt da hiệu quả. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, hạn chế những tác nhân từ tia UV… Bên cạnh đó, trứng gà còn chứa các chất oxy hóa, làm chậm tiến trình lão hóa da, giúp da trẻ lâu và giảm tình trạng hư tổn trên da.



Trị tàn nhang bằng trứng gà tươi



Cách thực hiện mặt nạ này rất đơn giản, vì nguyên liệu chỉ gồm một quả trứng gà. Đây là cách trị tàn nhang nhanh chóng, phù hợp với những người bận rộn với công việc và gia đình. Bạn chỉ cần đập 1 quả trứng gà, đánh đều và thoa lên da mặt đã được làm sạch.



Để đến khi hỗn hợp có dấu hiệu se lại thì lập tức rửa lại bằng nước ấm. Vì trứng gà khi khô lại sẽ khiến cho da bị căng, khó chịu, nếu để lâu trên da rất dễ hình thành các nếp nhăn và làm da khô sau khi đắp. Do vậy, thời gian trung bình cho mặt nạ này dao động từ 3 – 5 phút, lưu ý nên rửa lại bằng nước ấm để làm sạch hoàn toàn.



Khi thoa lên da, nên tập trung ở những vùng có nhiều tàn nhang để dưỡng chất đi sâu vào bên trong, cải thiện các đốm tàn nhang.



Trứng gà và nước cốt chanh trị tàn nhang cho nàng da dầu



Bên cạnh cách trị tàn nhang bằng trứng gà tươi, bạn có thể kết hợp với chanh để cân bằng lượng dưỡng chất trong trứng, đồng thời loại bỏ những dầu thừa trên da.



Trong chanh có chứa acid citric giúp tẩy tế bào chết, đào thải những sắc tố melanin gây tàn nhang. Bên cạnh đó, lượng vitamin C còn giúp da trắng lên trông thấy, hỗ trợ làm đều màu da, kích thích sản sinh collagen, hạn chế sự ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời,… Với nhiều tác dụng tốt đối với làn da, chanh thực sự là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với trứng gà.



Vì trong chanh có chứa acid nên công thức này tuyệt đối không được áp dụng vào những khi da có vết thương hở, mụn sưng viêm to,… sẽ làm xót da và gây ra tình trạng khó chịu. Bên cạnh đó cần đảm bảo chống nắng hiệu quả để đảm bảo hiệu quả của cách trị tàn nhang bằng trứng gà này.



Loại bỏ tàn nhang với trứng gà và vitamin E



Để đem đến cho các nàng da khô công thức mặt nạ từ trứng gà vừa trị tàn nhang hiệu quả vừa đảm bảo da được cung cấp đủ ẩm, chúng tôi xin chia sẻ cách kết hợp khá mới mẻ – trứng gà và vitamin E. Vitamin E là viên nang chứa thành phần này được bán nhiều ở tiệm thuốc tây, để đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, các chị em nên dùng trực tiếp vitamin E thay vì các nguyên liệu chứa thành phần này.



Vì vitamin E có kết cấu ở dạng dầu nên chị em cần massage kĩ khi rửa để tránh tình trạng gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn. Khi đắp có thể massage theo hình xoắn ốc, tập trung nhiều ở vùng có tàn nhang để hiệu quả của công thức được phát huy tối đa, từ đó rút ngắn quá trình điều trị. Áp dụng cách này khi làn da mới dấu hiệu tàn nhang sẽ hạn chế tình trạng phát triển và lây lan tàn nhang trên diện rộng.



Sữa tươi và trứng gà đánh bay những đốm tàn nhang



Ít ai biết rằng, sữa tươi khi kết hợp với trứng gà lại đem đến hiệu quả trị tàn nhang tuyệt vời. Tương tự sữa chua, sữa tươi chứa acid lactic nhưng với nồng độ nhỏ hơn. Người nào ngại sử dụng chanh có thể áp dụng cách này để thay thế.



Một bí quyết nữa để nhanh chóng loại bỏ các đốm tàn nhang trên mặt, bạn có thể dùng sữa tươi để rửa mặt vào buổi sáng giúp loại bỏ những bụi bẩn, da chết một cách nhẹ nhàng mà không lấy đi lớp màng tự nhiên trên bề mặt. Với cách này các chị em hoàn toàn có thể áp dụng hằng ngày vì lượng acid trong sữa hầu như rất ít, không khiến da bị mỏng và nhạy cảm.



Nếu dùng sữa tươi thay thế cho sữa rửa mặt vào buổi sáng, bạn chỉ nên áp dụng cách trị tàn nhang bằng trứng gà này từ 2 – 3 lần/ tuần. Còn nếu bạn chỉ áp dụng công thức mặt nạ này, nên tăng từ 3 – 4 lần/ tuần để hiệu quả trị tàn nhang được đảm bảo.



Trứng gà ngâm giấm trị tàn nhang hiệu quả



Khác với các loại nguyên liệu tự nhiên chứa acid, giấm chứa nhiều acid hữu cơ chứ không chỉ chứa 1 – 2 loại acid thông thường. Chính vì hàm lượng acid khá cao, nên chúng tôi không khuyến khích các chị em bôi trực tiếp lên da, thay vào đó hãy thực hiện công thức mặt nạ từ trứng gà và giấm như sau.



Mặc dù có nhiều công đoạn và thời gian thực hiện khá lâu, nhưng đây được xem là cách trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất. Vì không chỉ trị tàn nhang hiệu quả mà còn giúp làm trắng, giảm nếp nhăn và se khít lỗ chân lông.



Lòng trắng trứng với hạt mận



Nhân hạt mận sấy khô, tán thành bột mịn, cho vào lọ nút kín dùng dần. Tối trước khi đi ngủ lấy 8-10 g bột trộn đều với lòng trắng 1 quả trứng gà; rửa sạch mặt và vùng da bị tàn nhang rồi bôi kem lên. Sáng hôm sau, rửa bằng nước vo gạo đã lên men chua, lại bôi kem lên, xoa nhẹ cho đến lúc da hơi nóng. Làm liên tục vài hôm sẽ thấy các nốt tàn nhang nhạt màu dần.



Loại bỏ tàn nhang bằng trứng gà và mật ong



Bênh cạnh hiệu quả trị nám từ trứng gà, mật ong cũng được xem là một loại nguyên liệu hữu hiệu trong làm đẹp và chăm sóc da. Bởi vì, với khả năng diệt khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa, mật ong giúp ngăn ngừa những vết nhăn do quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm và tạo độ đàn hồi cho da, đồng thơi làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên khuôn mặt rất tốt.



Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu trên với tỉ lệ đã cho sắn. Bôi hỗn hợp này lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất từ trứng gà và mật ong thấm thấu tốt hơn qua da, tăng hiệu quả của việc chữa trị. Nằm thư giãn trong khoảng thời gian 15 – 20 phút rồi rửa mặt sạch lại bằng nước để kết thúc quá trình. Với công thức này, tình trạng nám da sẽ được giảm bớt rõ rệt, những đốm nám đen vàng ngày càng bị mờ dần đi và được loại bỏ sạch nếu bạn thực hiện một cách đều đặn và kiên trì mỗi tuần 2 – 3 lần.



Trứng gà ngâm rượu – cách trị tàn nhang hữu hiệu



Công thức trị tàn nhang tuyệt vời sẽ được tạo nên từ rượu với đặc tính sát khuẩn cao, cùng với trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Hai nguyên liệu này sẽ mang lại hiệu quả chữa trị tàn nhang như ý muốn và đem đến một vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi tắn cho làn da.



Cách thực hiện: Tách lấy lòng đỏ quả 10 quả trứng gà đã chuẩn bị sẵn, sau đó cho vào một hũ thủy tinh có nắp đậy. Tiếp theo bạn đổ 1 lít rượu trắng vào bình thủy tinh và tiến hành ngâm cho đến khi trứng tan ra hết thì lấy ra sử dụng. Khi dùng, bạn lấy ra khoảng 1 thìa hỗn hợp ngâm trong bình, sau đó pha với nước ấm và uống mỗi ngày. Các đốm tàn nhang sẽ bị mờ dần và bạn sẽ thấy được dấu hiệu hồi phục da qua từng ngày sử dụng.



Lưu ý khi đắp mặt nạ trứng gà trị tàn nhang



Hỗ trợ điều trị tàn nhang bằng cách sử dụng trứng gà và các nguyên liệu khác kết hợp là công thức vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, những loại nguyên liệu tự nhiên này không có tác dụng điều trị dứt điểm tàn nhang. Vì vậy, chỉ nên áp dụng trong những trường hợp tàn nhang nhẹ, tàn nhang mới phát. Bên cạnh đó, cần phải hết sức lưu ý đến các vấn đề sau:



– Bảo vệ da khi ra nắng: Với những người bị tàn nhang, nám thì khả năng bắt nắng của da cao hơn so với những người bình thường. Vì vậy, ngoài việc chăm sóc da đúng cách thì hãy luôn bảo vệ da cẩn thận khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn hoặc khi tiếp xúc với các thiết bị điện tử.



– Cải thiện chế độ dinh dưỡng: Ăn nhiều rau xanh, trái cây, bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày có thể giúp hạn chế thâm nám trên da tốt hơn. Bên cạnh đó, cần phải hạn chế những loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn có nhiều gia vị, thức ăn cay, nóng,…



– Chế độ sinh hoạt khoa học: Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc cũng là yếu tố rất quan trọng. Ngoài ra, việc căng thẳng thường xuyên cũng là một thói quen không tốt cho da mà bạn cần phải cải thiện từ bây giờ.



–  Sử dụng mỹ phẩm phù hợp với da: Mỹ phẩm có thể được xem là “vị cứu tinh” của làn da tàn nhang nhưng cũng có thể là “tác nhân” gây tàn nhang cho da nếu không được lựa chọn và sử dụng phù hợp. Những dòng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường thường sẽ gây kích ứng mạnh và làm cho da bị tổn thương.



Với cách trị tàn nhang bằng lòng trắng trứng gà cùng các dược liệu kết hợp được giới thiệu trên đây, hy vọng rằng bạn đọc sẽ có cái nhìn toàn diện và áp dụng phù hợp. Đừng quên kết hợp thăm khám và điều trị tàn nhang, nám da theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để cho việc điều trị tàn nhang mang lại hiệu quả tốt hơn.




"QC" XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THẨM MỸ VIỆN TẠI GÒ VẤP



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain