Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cần Quan Tâm 3 Điều Này Khi May Đồng Phục SPA

Ngày nay nhu cầu làm đẹp từ chăm sóc da, tóc, móng ngày càng nhiều, do đó nhu cầu may đồng phục như đồng phục spa
Ngày nay nhu cầu làm đẹp từ chăm sóc da, tóc, móng ngày càng nhiều, do đó nhu cầu may đồng phục như đồng phục spa, đồng phục thẩm mỹ viện, quần áo salon tóc, tiệm nail với thiết kế chuyên nghiệp nhất mang đến cho bạn những sản phẩm đồng phục chất lượng gợi cảm quyến rũ. 

Cần Quan Tâm 3 Điều Này Khi May Đồng Phục SPA

Đồng phục spa nữ thường được may theo phong cách Hàn Quốc với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, độc đáo, thu hút mọi người, đây là ấn tượng đầu tiên của mọi người về bộ đồng phục spa nữ Hàn Quốc. 

Cần Quan Tâm 3 Điều Này Khi May Đồng Phục SPA

Vậy đồng phục spa có đặc điểm như thế nào, nên chọn vải gì để may nó và công ty nào may đồng phục spa đẹp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều đó dưới đây nhé!

Lựa Chọn Màu Sắc:
Cần Quan Tâm 3 Điều Này Khi May Đồng Phục SPA

Spa là 1 dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn hay làm đẹp của khách hàng vì vậy khi chọn màu sắc đồng phục Spa cho nhân viên các bạn nên lưu ý chọn những màu sắc thật nhẹ nhàng, dịu mát để trang phục hòa quyện vào không gian Spa tạo nên sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Những Spa chăm sóc sắc đẹp là nơi giúp chúng ta không chỉ thư giãn mà còn chăm sóc da để giữ được vẻ trẻ trung tự nhiên cũng như cơ thể thoải mái tràn đầy sức sống.

Chẳng hạn, spa của bạn chuyên về chăm sóc sắc đẹp theo phương pháp tự nhiên, thảo mộc thì bạn nên chọn màu đồng phục là màu trắng, xanh, tím, …

Ngoài ra, các màu sắc được khuyến khích dùng làm trang phục cho các spa được khuyến khích là màu kem, nâu đất, cam nhạt, màu gạch, …

Những màu sắc thường không được khuyến khích sử dụng để may đồng phục cho các spa là các gam màu nóng như đen, đỏ, … Vì những màu sắc này thường gây cảm giác khó chịu và áp lực đối với thị giác. Mà spa lại là nơi khách hàng tìm tới để thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Cần Quan Tâm 3 Điều Này Khi May Đồng Phục SPA


Đây là cách phổ biến thứ 3, chọn màu theo ý nghĩa thường được nhiều bạn trẻ áp dụng:
– Màu đỏ: Tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sôi động và nhiệt huyết
– Màu xanh lam: Màu của sự tin cậy và tình nguyện
– Màu xanh lá: Gợi nhớ đến sự trẻ trung, vui tươi và hoạt bát
– Màu vàng tươi: Sự ấm áp, vui vẻ và sáng tạo
– Màu tím: màu của sự lãng mạn và nhiệm màu
– Màu hồng: Đại diện cho sự mơ mộng và trẻ trung
– Màu nâu: Sự ấm áp và điềm đạm
– Màu đen: Luôn táo bạo, sang trọng và vì ẩn
– Màu trắng: làm bật lên vẻ đẹp đơn thuần và thanh khiết


Chọn Kiểu Dáng Đồng Phục Cho Spa Như Thế Nào?

Ngoài màu sắc thì kiểu dáng của đồng phục cho spa cũng rất cần được chú trọng. Dịch vụ spa là loại hình dịch vụ vừa chăm sóc sức khỏe, vừa chăm sóc tinh thần cho khách hàng. Vì vậy, việc tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp, chỉnh chu và lịch sự để khách hàng cảm thấy được tôn trọng, thoải mái là điều vô cùng cần thiết.

Cần Quan Tâm 3 Điều Này Khi May Đồng Phục SPA


Đồng phục spa nữ đẹp cổ chữ V
Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng phục spa ấn tượng thì không nên bỏ qua thiết kế cổ chữ V. Thiết kế này sẽ đáp ứng những tiêu chí sau:
Hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp, sạch sẽ và sự gọn gàng.
Nhân viên có thể dễ dàng thuận lợi trong quá trình làm việc mà không bị vướng víu.
Kiểu dáng bắt mắt và ấn tượng.

Đồng phục spa nữ đẹp cổ tròn
Nếu như đồng phục cổ V mang đến sự tinh tế thì cổ tròn lại mang đến cảm giác dịu dàng và thanh nhã. Vì vậy mà các mẫu đồng phục spa đẹp cổ tròn cũng nhận được sự ưu ái của không ít khách hàng. Rất nhiều spa đã lựa chọn chất vải co giãn 4 chiều để may cổ tròn giúp mang đến sự thuận lợi nhất.

Đồng phục spa nữ đẹp theo bộ
Kiểu đồng phục spa nữ đẹp theo bộ gồm áo và quần kết hợp cũng được khá nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiểu thiết kế này được đánh giá cao bởi mang đến nét cá tính độc đáo cũng như dễ mặc. Bên cạnh đó, khi mặc kiểu đồng phục này nhân viên cũng dễ dàng hoạt động và đi lại cũng như tạo sự kín đáo và sang trọng trong mắt khách hàng.


Chọn Chất Liệu Vải Đồng Phục Cho Spa Đẹp

Có rất nhiều chất liệu vải mà bạn có thể sử dụng để may đồng phục cho spa của mình. Vừa đẹp mắt, lịch sự mà lại khiến người mặc cảm thấy thoải mái.
Vì tính chất công việc của ngành spa là vận động liên tục, vì vậy, các loại vải có tính thấm hút mồ hôi, co giãn và không bai xù luôn được khuyến khích sử dụng.
Chất liệu vải thường xuyên được sử dụng để may đồng phục cho các spa đó là vải voan, vải đũi, tuytsi chun hay vải umi.



Vải KL (Kaki chun Sài Gòn)
Thông số:
– Trọng lượng: 220g/mét vuông
– Kiểu dệt: twill 4/1
– Thành phần: 60%polyeste 35%cotton 5%spandex

Vải CL (Cotton chun Sài Gòn)
Thông số:
– Trọng lượng: 210g/mét vuông
– Kiểu dệt: twill 3/1
– Thành phần: 57%polyeste 35%cotton 8%spandex

Vải thô tăm (giả đũi)
Thông số:
– Trọng lượng: 190g/mét vuông
– Kiểu dệt: vân điểm
– Thành phần: 60%polyeste 40%cotton

Cần Quan Tâm 3 Điều Này Khi May Đồng Phục SPA

Bên cạnh thiết kế và kiểu dáng, chất liệu vải may đồng phục spa rất được quan tâm. Mỗi thương hiệu spa đều có những tiêu chí riêng của mình để lựa chọn được loại vải phù hợp. 

Những tiêu chí đó thường là: độ thấm hút mồ hôi, độ co giãn, độ nhăn, độ bền màu… của vải. Dưới đây là những mẫu được may tại May Đồng Phục Giá Rẻ.

👉 Tư vấn may đồng phục các loại vui lòng inbox zalo 0972871518

Cảm ơn đã xem bài viết!

Đăng nhận xét