Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị tàn nhang cho làn da trẻ khỏe từ các loại tinh dầu

Từ hàng trăm năm trước, tinh dầu đã được sử dụng bởi phái đẹp để bảo vệ vẻ tươi trẻ của mình khỏi những tác động của thời gian. Cho đến nay, sự tin dùng của phụ nữ trước các sản phẩm tinh dầu đều dựa vào sự tinh khiết của thảo mộc, không có tác động khác từ hoá chất, giúp phụ nữ làm đẹp da một cách tự nhiên và an toàn nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá các phương pháp điều trị tàn nhang cho làn da trẻ khỏe từ các loại tinh dầu nhé.





Tinh dầu bơ



Tinh dầu bơ mang công dụng làm đẹp vô cùng đáng quý, do chứa hàm lượng cao vitamin A, E, D cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu như kali, photpho, lưu huỳnh tinh dầu bơ giúp ngăn chặn và chống lão hóa cho da. Trong đó phải kể đến Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc



Còn vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen vì vậy tinh dầu quả bơ có tác dụng rất hiệu quả trong việc tái tạo làn da cũng như làm mờ các vết thâm, sẹo. Cùng xem bí quyết trị nám da mặt bằng tinh dầu trị nám bơ



Tinh dầu tràm trà trị nám



Tinh dầu Tràm có 2 loại: Tràm trà và Tràm gió, thành phần tương tự gần giống nhau, tuy nhiên tràm gió thường chỉ được dùng trong các liệu pháp trị bệnh, còn tràm trà được dùng phổ biến ở làm đẹp và cũng là một trong những tinh dầu trị nám da được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích.



Trong tràm trà thành phần chủ đạo là terpinen – 4-ol, còn tràm gió thì cineol 1,8. Ngoài ra còn có α-Terpineol và 17 hợp chất khác có khả năng diệt khuẩn và làm sạch cực tốt, ngoài ra còn hạn chế dầu thừa trên da, hỗ trợ tổng hợp collagen tái tạo da.



Khi kết hợp với chanh sẽ có tác dụng làm mờ vết thâm. Trong chanh có chứa một lượng lớn Vitamin C sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài, dưỡng ẩm sâu, cùng với dưỡng chất từ tinh dầu tràm trà giúp làm mờ tàn nhang hiệu quả.



Tinh dầu gỗ đàn hương



Trong các loại tinh dầu trị nám da thì tinh dầu gỗ đàn hương với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn rất mạnh, giúp loại bỏ các đốm đen, giúp phục hồi làn da lão hoá và các dấu hiệu lão hoá như nám, tàn nhang hay nếp nhăn, chảy xệ. Giúp da mềm mịn và căng mướt hơn.



Thành phần chính có trong tinh dầu gỗ đàn hương là Beta-santalol (chiết xuất đến 90%) có tác dụng diệt khuẩn và giữ ẩm rất tốt giúp làm sạch da, dường da, làm mờ vết thâm đồng thời bảo vệ da khỏi tia tử ngoại



Tinh dầu hoa hồng



Sử dụng tinh dầu hoa hồng thường xuyên sẽ giúp làm sáng tông màu da, giúp da săn chắc và làm giảm các nếp nhăn. Với làn da nhạy cảm, tinh dầu hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông, chống giãn mao mạch, giảm thâm, trị mụn, chống lại nám, tàn nhang mạnh hơn các loại khác.



Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn có thể trộn vài giọt tinh dầu hoa hồng với nửa cốc sữa lạnh, rồi thoa đều lên da.  Cách thứ 2 là pha 10 giọt hoa hồng, 10 giọt trà xanh với 500ml nước lọc, buổi sáng sau khi rửa mặt bằng nước ấm, dùng bông tẩy trang, thấm nước hỗn hợp tinh dầu trên lau toàn bộ mặt, lau kỹ hơn ở những vùng có nám, tàn nhang.



Tinh dầu hạnh nhân



Dầu hạnh nhân rất giàu vitamin và các axit béo. Nó có tác dụng dưỡng da, làm sáng da, loại bỏ đốm đen hỗ trợ điều trị thâm nám, chống nếp nhăn, làm sạch bụi bẩn và trị mụn trứng cá. Do vậy, dầu hạnh nhân có tác dụng trị nám da rất tốt, nó giúp da luôn khỏe mạnh và làm sáng tông màu da một cách tự nhiên.



Bạn lấy lòng đỏ 1 quả trứng gà và 1 muỗng nhỏ tinh dầu hạnh nhân cho vào bát nhỏ , khuấy đều lên. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị sạm, nám. Để 8 tiếng hoặc qua đêm, rồi rửa sạch lại với nước.



Tinh dầu gấc



Do thành phần chứa nhiều chất lycopen thực vật và vitamin A,E… nên dầu gấc rất tốt cho việc điều trị cũng như ngăn ngừa nám da, tàn nhang. Bên cạnh đó, dầu gấc còn tăng sức để kháng cho làn da, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa và tăng độ đàn hồi.



Cách sử dụng dầu gấc để trị nám cũng giống như với dầu dừa. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn mềm, bạn lấy một lượng dầu gấc vừa đủ thoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút . Mỗi tuần bạn thực hiện cách này.




CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     







Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain