Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công thức điều trị nám tàn nhang dễ dàng hiệu quả từ dầu ôliu

Loại bỏ những vùng da bị nám là điều mà ai cũng mong muốn, tuy nhiên nên điều trị theo phương pháp nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Trị nám da bằng dầu oliu là phương pháp làm đẹp đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Dầu oliu được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe như giúp phòng ngừa nhiều bệnh như: xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận, xuất huyết não, ung thư. Đồng thời, nguyên liệu này cũng được rất nhiều chị em lựa chọn trong việc điều trị nám, làm trắng và dưỡng da rất tốt.





Một số công dụng của dầu oliu đối với làn da bị tàn nhang



Có thể phương pháp trị tàn nhang bằng dầu oliu còn quá xa lạ đối với các bạn gái. Nhưng không thể phủ nhận rằng, dầu oliu đã quá quen thuộc trong các công thức tẩy tế bào chết, làm mượt tóc, trắng răng,… Bởi vì, dầu oliu có chứa lượng lớn tinh dầu với khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da.



Sở dĩ, dầu oliu được sử dụng để làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da là bởi nó có chứa lượng lớn chất chống oxy hóa polyphenol có tác dụng ngăn chặn các tế bào gốc tự do phát triển nhờ sự tác động của tia cực tím hoặc do một số nguyên nhân khác. Bên cạnh đó, dầu oliu còn có khả năng kích thích tế bào collagen phát triển và đẩy lùi các gốc tàn nhang ra phía ngoài.



Thành phần chính của dầu oliu có chứa lượng lớn vitamin A, E, K có tác dụng tái tạo nhanh tế bào, làm lành vết thương và ngăn chặn các nếp nhăn đang ngày càng phát triển. Ngoài ra, với lượng lớn a-tocopherol, một loại tiền tố vitamin E, nó có khả năng nuôi dưỡng làn da từ bên trong, kích thích sản sinh tế bào da mới. Chính vì vậy, dầu oliu được xem là nguyên liệu loại bỏ nám, tàn nhang không thể thiếu trong các công thức.



Mặt nạ dầu oliu sữa chua dưỡng trắng da



Sữa chua chứa nhiều vi lợi khuẩn trong thành phần nên có tác dụng ngăn viêm và giảm sưng mụn rất tốt. Bên cạnh đó, vitamin C và E của sữa chua cùng với các dưỡng chất có sẵn trong dầu oliu sẽ làm chậm đáng kể tiến trình lão hóa của làn da, đồng thời hỗ trợ dưỡng da sáng mịn, trắng da.



Ngoài ra, với những ai có làn da nhiều thâm mụn thì công thức sữa chua dầu oliu cũng mang đến kết quả cải thiện khá tốt. Làn da không những hết thâm, đều màu mà còn sáng khỏe lên trông thấy.



Công thức trị tàn nhang bằng dầu oliu và mật ong



Với những ai sở hữu làn da nhiều tàn nhang, nám trên má thì đừng bỏ qua công thức mặt nạ tổng hợp từ mật ong, dầu oliu và chanh. Bên cạnh công dụng khắc phục sắc tố thâm sạm dưới da thì loại mask này còn hỗ trợ cấp ẩm và se nhỏ chân lông hiệu quả.



Mặc dù mang đến nhiều công dụng cho da nhưng công thức này khiến da trở nên bắt nắng hơn. Nếu không bảo vệ cẩn thận làn da sẽ dễ bị cháy nắng, đồng thời còn có thể kèm theo nhiều hệ lụy khác như mụn, nám,…



Đắp mặt nạ dầu oliu đậu đỏ tẩy da chết cho da nhờn



Với những ai sở hữu làn da tiết dầu nhiều thì công đoạn tẩy da chết cực kì quan trọng. Bởi nếu không làm sạch tế bào chết, chúng sẽ kết hợp cùng với bụi bẩn và dầu nhờn làm tắc nghẽn chân lông. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến da nổi mụn.



Sử dụng bột đậu đỏ kết hợp cùng với chiết xuất dầu oliu nguyên chất, bạn sẽ có ngay một công thức mặt nạ tẩy da chết hiệu quả. Ngoài ra, sự kết hợp này còn làm sáng màu da, cải thiện tình trạng thâm xỉn rất tốt.



Mặt nạ trà xanh mật ong dầu oliu trị nám da



Tiếp tục là sự kết hợp của bộ 3 nguyên liệu tự nhiên dầu ô liu, mật ong và trà xanh. Thành phần oxy hóa trong bột matcha được đánh giá cao về khả năng đẩy lùi các sắc tố thâm nám, làm sạch sâu và se mịn các lỗ chân lông trên da.



Trong khi đó, mật ong với tác dụng kháng khuẩn nổi tiếng của mình sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cùng những ổ vi khuẩn gây mụn. Kết hợp cả 2 nguyên liệu này với dầu oliu sẽ tạo nên công thức mask trị nám ngừa mụn hoàn hảo. Làn da sẽ duy trì được sự tươi trẻ, khỏe khoắn từ sâu bên trong.



Dưỡng trắng, cấp ẩm với mặt nạ khoai tây dầu oliu 



Với những ai da khô và thường xuyên bong tróc, nứt nẻ thì mặt nạ dầu oliu khoai tây chính là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Hỗn hợp này hỗ trợ cấp ẩm và đồng thời tẩy sạch lớp sừng bên ngoài da. Nhờ đó da trở nên mềm mượt và mịn màng hơn trông thấy chỉ sau vài lần áp dụng.



Ngoài khả năng cấp ẩm và dưỡng da mịn màng, sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu dầu oliu và khoai tây còn hỗ trợ dưỡng sáng da hiệu quả. Bạn có thể áp dụng công thức này cho những làn da không đều màu, nhiều vết thâm do mụn hay bị cháy nắng. Hãy duy trì thường xuyên để sớm nhận thấy sự thay đổi tích cực của làn da.



Tẩy tế bào chết với mặt nạ từ dầu ô liu và bột yến mạch



Bột yến mạch vốn rất hữu hiệu trong làm sạch da và loại bỏ da chết. Khi kết hợp với dầu oliu, công thức mặt nạ điều trị nám da không những phát huy công dụng vốn có của mình mà còn hỗ trợ đầy lùi lão hóa cũng như phục hồi da sau những thương tổn do mụn.



Hỗn hợp bột yến mạch dầu ô liu sử dụng phù hợp với mọi loại da. Đây là cách tẩy da chết tự nhiên dịu nhẹ, lấy đi nhẹ nhàng những tế bào già cỗi và cặn bẩn gây bít tắc chân lông nhưng không khiến da bị bào mòn. Ngay cả những làn da nhạy cảm cũng có thể áp dụng công thức này.



Chữa tàn nhang với mặt nạ dầu oliu và nha đam 



Nha đam (lô hội) vô cùng tốt cho làn da nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Thành phần vitamin cùng các chất chống oxy hóa trong mặt nạ dầu oliu và nha đam có thể giải cứu làn da khỏi tàn nhang, nám và sẹo thâm để lại sau mụn.



Với những làn da nhiều khuyết điểm hoặc mới điều trị mụn thì công thức mask oliu và nha đam mang đến hiệu quả chăm sóc vô cùng tốt. Sử dụng đều đặn theo tần suất hợp lý, làn da sẽ hồi phục từ sâu bên trong, sáng khỏe và mờ hẳn thâm, nám cùng những vết tàn nhang xấu xí.



Dùng mặt nạ dầu oliu và đường cho da dầu nhờn 



Giống như bột yến mạch thì đường nâu cũng được nhiều người sử dụng để tẩy bỏ da chết và lớp sừng già cỗi trên da. Tinh thể đường khi mat xa trên da có khả năng len sâu vào từng lỗ chân lông để quét sạch cặn bẩn còn lưu lại cũng như những tế bào chết gây tác nghẽn trên da.



Kết hợp đường với dầu oliu sẽ mang đến một hỗn hợp lành tính và an toàn hơn cho da. Bởi dầu ô liu sẽ làm giảm đi sự sắc cạnh của đường nên da được chăm sóc toàn diện hơn, tránh để lại những tổn thương không đáng có.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2






Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain