Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tại Sao 90% Phụ Nữ Điều Trị Nám Mãi Không Bao Giờ Hết?


Điều trị nám dứt điểm là điều mong ước của phái đẹp, bởi nó ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người, làm giảm chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, chị em dễ mắc phải những sai lầm trong quá trình tìm lại vẻ đẹp của chính mình.












NHỮNG SAI LẦM KINH ĐIỂN KHI ĐIỀU TRỊ NÁM



Áp dụng sai phương pháp



Điều trị nám theo những cách thức tự nhiên có tác dụng chậm, hiệu quả chỉ mang tính chất tạm thời đối với vết nám nhạt màu và phải được phát hiện sớm. Những phương pháp này giúp sáng da nhưng không thể làm nám biến mất hoàn toàn được, đặc biệt với các vết nám sâu, nám hỗn hợp.





Không những vậy, việc sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường cực kỳ nguy hiểm bởi chứa chất lột tẩy, gây ra tổn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quá trình điều trị về sau.





Không chăm sóc da



Kem chống nắng là “vũ khí lợi hại” trong việc ngăn chặn các tia cực tím tác động lên da. Nếu không sử dụng kem chống nắng, làn da không được bảo vệ sẽ là cơ hội tốt khiến bùng phát nám, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư da.





Tâm lí nóng vội, thiếu kiên trì



Tại sao 90% phụ nữ điều trị nám mãi không bao giờ hết? Là do hầu hết các chị em nóng vội, muốn trị dứt điểm ngay mà không tốn nhiều thời gian. Cộng thêm sự cả tin đã dùng những loại kem trị nám cấp tốc mà thực chất là kem trộn khiến tình trạng tồi tệ hơn.





Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, cách tốt nhất để điều trị nám hiệu quả hiện nay là một giải pháp chuyên sâu có thể tác động đến chân nám sâu bên trong chứ không chỉ làm mờ nám từ bên ngoài – Điều mà chỉ có laser Toning làm được.





Mách phái đẹp cách điều trị nám da mặt tận gốc không hề tốn kém



Ám ảnh với nám, không ít các chị em đã dốc tiền vào đủ các phương pháp trị liệu để mong đánh bay những vết sạm màu trên da mà không biết rằng có rất nhiều cách điều trị nám da mặt vô cùng hiệu quả, an toàn lại không hề tốn kém.





Trị nám da mặt từ thiên nhiên từ lâu vẫn được xem là phương pháp chữa nám da hiệu quả nhất mà lại đơn giản, tiết kiệm chi phí tối đa cho phái đẹp. Nếu biết áp dụng đúng phương pháp, bạn sẽ thấy những cách điều trị nám da mặt thông thường dưới đây từ chính những hành động thường ngày hoặc các nguyên liệu thiên nhiên không hề thua kém hoặc thậm chí còn tác dụng hơn hẳn những liệu pháp bằng máy móc, mỹ phẩm đấy.





Đầu tiên, để trị nám da mặt hiệu quả bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt:



Chế độ ăn uống đủ các chất dinh dưỡng: Một chế độ ăn hợp lý, đủ chất dinh dưỡng là cách điều trị nám da tận gốc từ bên trong bởi khi ăn uống đủ chất, bạn luôn duy trì được cơ thể khỏe mạnh, tiền đề cho một là da sáng mịn. Làn da khoẻ mạnh từ bên trong sẽ ngăn chặn được quá trình hình thành và phát triển của chân nám – yếu tố do sự lão hoá và sự hình thành melanin trên biểu bì da gây nên.





Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời:



Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây hại cho làn da nhiều nhất do đó nên bạn cần có ý thức bảo vệ làn da khi đi ra nắng như bôi kem chống nắng, đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng,..










Ngoài ra, những loại mặt nạ thiên nhiên dưới đây cũng được xem là những cách điều trị nám da mặt vô cùng an toàn, đơn giản mà lại không tốn kém, các chị em có thể áp dụng để cải thiện tình trạng nám trên da của mình.





Cách chữa nám da mặt hiệu quả với mặt nạ dứa:



Say nhuyễn dứa đã gọt sạch vỏ, ép lấy nước bôi lên vùng da bị nám trong vòng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mỗi tuần 1 lần áp dụng phương pháp này, nám sẽ không còn cơ hội bám trụ trên da mặt của bạn nữa.





Chữa nám da mặt với mặt nạ nghệ:



Ai cũng biết nghệ giúp chữa lành vết thương, chống viêm hiệu quả và còn làm da trắng hồng. Sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ là cách đơn giản để trị nám da. Với một muỗng bột nghệ và nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh bôi lên vùng da bị nám trong thời gian 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm, bạn sẽ có làn da mịn màng và sạch nám.





Mặt nạ chuối chữa nám da trông thấy:



Trộn hợp hỗn hợp sữa chua và chuối đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút và rửa sạch mặt lại với nước, bạn đã giúp da dưỡng ẩm và làm mờ vết nám một cách rõ rệt rồi đấy.





Mặt nạ lòng trắng trứng gà – kẻ thù của nám:



Chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà thoa lên da trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm, làm thường xuyên 3 lần một tuần, sau vài tuần bạn sẽ thấy các vết nám đã mờ dần đi đáng kể.





Nhau thai cừu giúp giảm thâm nám và tàn nhang hiệu quả Placenta giúp giảm thâm nám và tàn nhang, giúp da trắng mịn





Nhau thai cừu đã được công nhận về tác dụng ngăn chặn và cải thiện thâm nám da. Nguyên nhân phổ biến nhất của nám da là do sản xuất quá mức sắc tố melanin. Sắc tố melanin được sản xuất bởi một enzyme gọi là tyrosinase bên trong tế bào sắc tố gọi là melanocyte khi chúng được kích thích bởi ánh sáng cực tím. Cụ thể, khi một lượng lớn ánh sáng cực tím tấn công da sẽ sản xuất một lượng lớn chất oxy hóa hoạt động trong các tế bào biểu bì,  điều này gây ra quá trình oxy hóa và kích thích trên da. Sau đó, kích thích này chính nó gây ra các kích thích bất thường lên tế bào sắc tố, kết quả là sản xuất một lượng lớn sắc tố melanin.





Nhau thai cừu có chức năng tiêu diệt gốc tự do và chống viêm, dó đó có thể loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây thâm nám, điều hòa sự sản xuất melanin một cách bình thường. Gốc tự do là một yếu tố gây ra 90% các bệnh hiện đại, cũng như trong nhiều khía cạnh của vẻ đẹp, nó là nguồn gốc của một loạt của các vấn đề. Nám da là một trong số đó.





Chức năng nhau thai cừu của việc nâng cao sự trao đổi chất, hoạt hóa tế bào trong lớp tế bào mầm và thúc đẩy đào thải sắc tố melanin, ngăn ngừa tích tụ sắc tố trên da.Từ đó có thể cải thiện nám da, làm mờ hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn.Quá trình sản xuất này xảy ra ở lớp dưới cùng của các tế bào biểu bì, lớp tế bào mầm, và đẩy dần lêncác lớp phía trên bề mặt trước khi mất đi, còn được gọi là chu kỳ, và bằng cách lặp lại quá trình này da không ngừng tự đổi mới.





Tuổi thọ của tế bào biểu bì, từ khiđược sản sinh trong tầng tế bào mầm đến khi lên tới lớp sừng trên cùng là khoảng 14 ngày, và sau đó phải mất thêm 14 ngày để nó tồn tại trên lớp sừng và chết đi, tổng số khoảng 28 ngày. Nếu chu kỳ bị rối loạn và khả năng tái sinh của da giảm xuống, nó sẽ khó khăn hơn để giảm sắc tố melanin.





Nhau thai cừu có tác dụng kích hoạt lớp tế bào mầm, thúc đẩy sự trao đổi chất và chu kỳ thay da, giúp các tế bào chứa sắc tố melanin để nhanh chóng chuyển lên trên bề mặt của da và mất đi. Đôi khi, melanin cũng có thể được sản xuất quá mức ở lớp hạ bì.





Nám da loại này rất khó chữa. Tuy vậy, nhau thai cừu có tác dụng chống nám da mạnh do nhau thai làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đầy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó. Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ. Đây là cơ chế của nhau thai cừu giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì.





Nhau thai cừu không chỉ có tác dụng ngăn ngừa nám da, nó còn có tác dụng làm trắng da. Điều này được chứng minh qua nhiều bệnh nhân sử dụng thuốc tiêm nhau thai cừu để điều trị các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh và họ không chỉ cảm thấy khỏe mạnh mà làn da của họ cũng trắng sáng rõ rệt.





Bí kíp làm trắng da vùng nhạy cảm, tự tin diện đồ hè



Mùa hè là thời điểm hứa hẹn những cuộc vui chơi bất tận với những chiếc quần sooc ngắn, những bộ bikini sexy đầy bắt mắt. Làm thế nào để tự tin diện Bikini mà không lo lắng làn da ở vùng nhạy cảm kém trắng hồng? Gợi ý cho các nàng những mẹo hay làm trắng da vùng nhạy cảm vô cùng tuyệt vời này nhé!








Làm trắng da, trị sần vùng mông



Như chúng ta đã biết, làn da vùng mông vô cùng nhạy cảm bởi nơi đây tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác và mạch máu nên dễ phản ứng với những kích thích nhỏ khiến cho vùng da này bị thâm sạm. Tuy nhiên, vòng ba luôn là một trong tám vùng da dễ bị phụ nữ lãng quên nhất. Thế nhưng, bạn sẽ phải chăm chút cho vùng da này ngay từ bây giờ nếu muốn hè tới tự tin diện bikini. Bạn có thể làm theo một trong số những cách sau:





– Trà xanh, mật ong và vỏ chanh: Tinh chất trà xanh có tác dụng khác khuẩn vì có thành phần flavonoid. Sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mụn tồn tại trên làn da mỏng manh của bạn. Mật ong cũng giúp cho da được diệt khuẩn và giữ ẩm, giúp da mịn màng. Còn vỏ chanh sẽ góp phần làm sáng vùng da mông, nếu bạn dùng thường xuyên da bạn sẽ trắng lên đáng kể





Bạn dùng 20ml trà xanh tinh chất, 3 thìa café mật ong nguyên chất và nửa quả chanh đã vắt nước. Các bạn lưu ý chỉ dùng vỏ chanh đã vắt nước vì vùng da mông cũng khá nhạy cảm do bị cọ xát nhiều nên dễ bị xót khi chà chanh. Bạn trộn đều trà xanh và mật ong đến khi bọt nổi lên. Sau đó nhúng vỏ quả chanh vào hỗn hợp trên rồi xoa đều lên mông của mình. Phương pháp này rất có tác dụng nếu bạn dùng 3 đến 4 lần một ngày.





– Dầu olive và bột nghệ: Dầu olive có tác dụng làm mềm da, bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc giúp trị thâm và giúp da trắng lên hồng hào. Bạn lưu ý dùng bột nghệ đã sấy khô thay vì dùng nghệ tươi, vì nghệ tươi bám vào da sẽ rất khó rửa. Khi dùng, chúng ta lấy 20g bột nghệ trộn đều cùng 20ml dầu olive, loại extra virgin (dầu olive dạng thô) là tốt nhất. Rồi dùng tay mát xa đều toàn vùng mông, đặc biệt những chỗ da bị ráp. Với phương pháp này bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt, sẽ không còn phải khổ sở vì lo lắng bị ráp da vùng nhạy cảm này nữa.





Làm trắng da vùng nách



Giống những vùng da khác trên cơ thể, da dưới cánh tay cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách. Phần da này lúc nào cũng mềm, mỏng và không căng nên nếu không cung cấp đủ độ ẩm, nó sẽ bị thâm và kém mịn màng, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý các chị em. Vùng da dưới cánh tay sần sùi, kém tươi sáng một phần là do cơ địa của mỗi người và bên cạnh đó cũng do các yếu tố như: dùng nhíp, dao cạo…





Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu sau để làm trắng nhanh vùng da nách:


– Dầu dừa: massage dầu dừa cho vùng da dưới cánh tay và vùng bẹn trong vòng 5 phút trước khi tắm, làn da của bạn sẽ thật mịn màng và đầy sức sống.





– Bột vỏ cam và sữa chua: Trộn hai thìa cafe sữa chua cùng một thìa cafe bột xay từ vỏ cam khô (tỉ lệ 2:1). Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay của bạn trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được làn da dưới cánh tay trắng sáng và mịn màng.





Vùng da đầu gối và khuỷu tay



Nguyên tắc làm trắng da phần đầu gối và khuỷu tay là tẩy tế bào chết đều đặn sau đó dưỡng ẩm thường xuyên nhằm ngăn chặn tình trạng khô da. Bạn có thể sử dụng đá bọt, xơ mướp  để giúp vùng da đầu gối và khuỷu tay nhanh chóng trở nên sáng mịn và đồng màu với các vùng da lân cận.





Nguyên liệu để làm trắng đầu gối nhanh nhất đó là dùng baking soda. Cho một chút sữa và soda trộn thành hỗn hợp bôi quanh vùng da đầu gối và khuỷu tay. Thực hiện mỗi ngày từ 1-2 lần, những vùng da này sẽ sáng dần lên trông thấy.





Những thực phẩm làm đẹp da mà phái nữ không thể bỏ qua



Thực phẩm không chỉ giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, chống lại nhiều bệnh tật, mà còn là nguồn mỹ phẩm thiên nhiên quý báu. Nếu muốn trẻ đẹp với làn da căng láng mịn, bạn nên ăn nhiều hành tây, giá đỗ, ớt ngọt… Về chất béo, nên ưu tiên dầu hướng dương. Sau đây là những gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua.





1. Dầu hướng dương cho làn da khỏe mạnh



Dầu hướng dương được dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhờ chứa nhiều vitamin E. Đây là chất chống ôxy hóa mạnh, góp phần giữ vẻ đẹp, chống lão hóa cho da. Tác dụng này của vitamin E còn được tăng thêm nhờ hàm lượng axit béo omega 6 cao trong dầu hướng dương. Thay vì dung dầu mỡ hàng ngày, bạn có thể dùng dầu hướng dương để chế biến món ăn





Liều lượng: Một thìa súp mỗi ngày





2. Cà rốt – đồng minh của làn da đẹp



Với hàm lượng beta-caroten cao, cà rốt là “nhà vô địch” chứa chất chống ôxy hóa giúp bạn cải lão hoàn đồng làn da. Ngoài ra, caroten còn thúc đẩy quá trình sản xuất melanin, sắc tố tự nhiên giúp da chống lại tác động có hại của tia cực tím. Selen có trong cà rốt còn bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí.





Liều lượng: Ăn đều đặn cả năm, mỗi ngày một củ vào mùa nắng.





3. Gan giúp tái tạo da và tóc



Gan chứa nhiều vitamin A (retinol) có tác dụng tái tạo tế bào da. Ngoài ra, các vitamin B2, B5, B8, kẽm, selen có trong thực phẩm này còn giúp bạn có mái tóc và làn da khỏe mạnh. Trong gan còn chứa nhiều đồng, kết hợp với kẽm giúp giữ sự trẻ khỏe của các tế bào. Chất sắt trong gan giúp cho sắc da hồng hào.





4. Hành tây làm đẹp tóc và móng



Việc ăn nhiều hành tây giúp bạn có mái tóc đẹp, bộ móng chắc khoẻ. Trong hành có nhiều selen tốt cho da. Ngoài ra, chất quercetin trong loại củ này có tác dụng chống ôxy hóa rất mạnh. Hai thành phần này kết hợp, giúp bạn khử các gốc tự do, nguyên nhân gây nếp nhăn và sạm da.










Liều lượng: Bạn có thể ăn hành tùy thích dưới dạng salad trộn hoặc xào nấu với các món khác.





5. Ớt ngọt màu đỏ giúp da chống nhăn



Đây là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C (gấp 2,5 lần so với cam) và có lượng calo thấp. Việc ăn nhiều ớt ngọt màu đỏ giúp bảo vệ màng collagen và các tế bào, nuôi dưỡng da tốt nhất. Loại thực phẩm này còn chứa nhiều beta-caroten giúp da chống lại sự tấn công của các gốc tự do.





Liều lượng: Ăn tùy thích, trừ trường hợp bạn mắc bệnh về đường ruột





6. Giá đỗ tăng cường hoóc môn nữ



Giá đỗ là loại rau giàu đạm và axit amin cần thiết. Mầm giá có vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa da, axit béo omega 3 giúp da khỏe đẹp. Đó còn là nguồn kẽm dồi dào giúp bạn chống stress, ngăn ngừa sự xuất hiện sớm các nếp nhăn, vết thâm nám. Giá còn chứa nhiều hoóc môn nữ có nguồn gốc thực vật, giúp bạn vượt qua những khó chịu ở tuổi mãn kinh.


Liều lượng: 100 gr mỗi ngày nếu bạn đang trong giai đoạn mãn kinh.




Nhận may đồng phục, xưởng may đồng phục, cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, Mầm non, Cafe giá rẻ nhất...

“CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM”

Hotline+Viber+Zalo: 0972.87.1518(Ms.Nguyệt)

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn/

Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG

Page: https://seotukhoa.com.vn/dich-vu-quay-phim-chup-hinh

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain