Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị nám da tàn nhang đơn giản hiệu quả cao phù hợp với các loại da từ quả bơ

Nám da là tình trạng trên da xuất hiện các vết đốm sậm màu. Thông thường các vết đốm có màu nâu, nâu vàng, nâu đen. Màu của vết đốm đậm hơn khi được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Các vết đốm sậm màu xuất hiện ở trên mặt, tay, cổ khiến cho các chị em mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày.



Nguyên nhân chủ yếu hình thành nên nám là do sự gia tăng quá mức của các hắc sắc tố melanin trong tế bào. Ngoài ra, nám da cũng xuất phát từ một số nguyên nhân khác như: di truyền, lạm dụng mỹ phẩm, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời… Nám da có các loại chính như: nám mảng, nám hỗn hợp, nám chân sâu, nám hàm râu… trong đó nám mảng là dễ chữa nhất và nám hỗn hợp khó chữa nhất bởi chân nám đã ăn sâu vào dưới da.





Tác dụng của bơ trong trị nám da



Bơ là loại quả có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cho nên nó có tác dụng cực tốt trong sức khỏe và làm đẹp da. Bình thường thì bơ được dùng để xay sinh tố, để bồi dưỡng cho cơ thể, ngoài ra thì bơ còn được dùng làm nguyên liệu trong làm đẹp, cụ thể là trong trị nám.



Theo như phân tích trong quả bơ có chứa rất nhiều vitamin A, C, E…và các khoáng chất như sắt, canxi, kẽm….Đây là những vitamin và khoáng chất có tác dụng dưỡng da, chăm sóc da chắc khỏe và trắng sáng hơn, nhất là có tác dụng rất tốt trong trị nám da.



Ngoài ra, trong quả bơ còn có chứa chất chống oxy hóa cho nên dùng mặt nạ từ quả bơ còn có thể ngăn chặn được tình trạng lão hóa da, xóa được các nếp nhăn, vết thâm.



Không chỉ vậy, trong quả bơ còn có chứa một hàm lượng chất xơ, chất lutein, chất carotenoid cho nên quả bơ còn có thể giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da được đàn hồi và căng mịn hơn.



Chính vì vậy, việc bạn dùng quả bơ để trị nám là một quyết định sáng suốt. Vì mặt nạ bơ không những giúp bạn xóa bỏ được các vết nám, tàn nhang mà còn giúp bạn có được một làn khỏe mạnh hơn, trắng mịn hơn.



Cách trị nám da mặt tại nhà với quả bơ và mật ong 



Trong mât ong có chứa những thành phần kháng khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, cả bơ và mật ong đều có tác dụng tăng độ ẩm cho da và làm mờ nám da hiệu quả. Với cách trị nám da mặt tại nhà với quả bơ và mật ong, bạn có thể thực hiện đơn giản như sau:



Bạn chọn quả bơ thơm ngon, gọt bỏ vỏ, tách hạt rồi nghiền nát bơ, sau đó trộn 2 thìa bơ cùng 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng thành một hỗn hợp sánh mịn.



Rửa mặt sạch, sau đó thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị tàn nhang, thư giãn trong khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước, bạn cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy nhẹ.



Cách trị nám da mặt với quả bơ và sữa chua 



Trong sữa chua có chứa Axit Lactic có khả năng làm mờ các vết nám, sạm trên da giúp da mịn màng và mềm mại. Sữa chua và quả bơ khi kết hợp sẽ tạo nên mặt nạ trị nám an toàn, hiệu qủa. Với cách trị nám da mặt tại nhà với quả bơ và sữa chua, bạn thực hiện đơn giản như sau:



Bạn nghiền nát ruột quả bơ rồi trộn cùng nửa hộp sữa chua không đường và 2 thìa dấm táo tạo nên một hỗn hợp sền sệt.



Rửa mặt sạch rồi đắp mặt nạ trên lên mặt trong khoảng 25-30 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da rồi rửa sạch mặt với nước ấm.



Cách trị nám da mặt với quả bơ và bột yến mạch



Một trong những công dụng tuyệt vời của bột yến mạch đó chính là khả năng dưỡng ẩm. Với mặt nạ bơ và bột yến mạch bạn cần thực hiện như sau:



Bạn nạo lấy ruột bơ sau đó cho một thìa nước cốt chanh và một lượng vừa đủ canh bột yến mạch cho hết vào máy say sinh tố nghiền nát thành một hỗn hợp sánh mịn.



Đắp mặt nạ trên lên mặt trong khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước.



Những lưu ý khi đắp mặt nạ bơ để có hiệu quả cao nhất



- Nên sử dụng mặt nạ bơ trị nám vào buổi tối



Sử dụng mặt nạ vào buổi tối sẽ tránh được tình trạng da bạn bị ăn nắng dẫn đến phản tác dụng. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp giúp cho làn da thư giãn và phục hồi sau một ngày hư tổn bởi nhiều tác động từ môi trường như nắng, gió, bụi bẩn…



- Dưỡng ẩm sau đắp mặt nạ bơ trị nám 



Một số chị em chủ quan, chỉ đắp mặt nạ trị nám mà không chăm sóc, dưỡng da thêm. Tuy nhiên, thông thường da sẽ bị mất đi một lượng dầu đáng kể sau khi đắp mặt nạ. Bên cạnh đó, sau khi lớp tế bào chết được lột đi, các tế bào mới cũng cần được chăm sóc. Vì vậy, sau khi làm sạch da, bạn nên thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm để da được khỏe mạnh và mịn màng.



- Che chắn kỹ trước khi ra đường



Việc sử dụng mặt nạ bơ trị nám thường xuyên có thể làm cho làn da mỏng và yếu đi. Vì vậy, việc che chắn kỹ lưỡng, bảo vệ da là cần thiết để da không bị bắt nắng và tái nám.



- Kiên trì thực hiện đắp mặt nạ bơ trị nám 



Chìa khóa duy nhất giúp bạn đạt được kết quả trị nám tốt nhất chính là việc kiên trì thực hiện đều đặn, không bỏ dở. Bởi hiệu quả đạt được của phương pháp này chỉ biểu hiện sau thời gian dài.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 













Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain