Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bất ngờ với phương pháp điều trị nám tàn nhang đơn giản mà hiệu quả từ cà chua

Phụ nữ không chỉ dùng cà chua để tăng hương vị và dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình, họ còn dùng mặt nạ cà chua để chăm sóc da. Cà chua chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt... Nó cũng là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, điều trị nám, tàn nhang nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho chị em. Chỉ cần uống nước cà chua ép cũng giúp bạn cải thiện làn da rất nhiều. Cà chua khi được chế biến sẽ mất đi phần nào những vitamin bổ dưỡng đó. Sử dụng cà chua sống để làm đẹp da mặt sẽ mang đến kết quả tuyệt vời mà bạn không thể ngờ tới.





Mặt nạ cà chua, bột yến mạch



Trong cà chua chứa nhiều các vitamin có lợi cho da còn bột yến mạch lại vô cùng giàu dinh dưỡng. Ngoài việc là thực phẩm quen thuộc, nó còn giúp phái đẹp có công dụng tẩy tế bào chết. Cách trị tàn nhang băng hỗn hợp này làm rất đơn giản: nước ép cà chua trộn với bột yến mạch xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp lỏng. Thoa đều lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện 2 lần/tuần. Trị tàn nhang bằng cà chua và bột yến mạch có hiệu quả cực kì nhanh vì nó dễ dàng đánh tan vết nám và đốm nhỏ nằm sâu trong da mà không lo bị dị ứng.



Mặt nạ mật ong cà chua 



Lấy 2 quả cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt, dầm nhuyễn trộn với một thìa cà phê mật ong. Đảo đều cho hỗn hợp sánh lại, đắp lên mặt trong 20 phút. Đây là loại mặt nạ vừa làm trắng da mờ tàn nhang, nám. Cách này cũng rất tốt cho những ai có làn da khô. Mật ong giúp duy trì độ ẩm còn cà chua sẽ giúp da trắng dần lên. Thực hiện 2 lần/ tuần trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.



Cà chua và sữa tươi



Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1 : 1 , dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sữa tươi kết hợp với cà chua tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn. Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.



Cách làm mặt nạ trị nám cà chua & khoai tây



Cà chua ép lấy nước nguyên chất. Nửa củ khoai tây xay nhuyễn thành bột mịn. Trộn đều hỗn hợp bột khoai tây và nước éo cà chua với nhau. Đắp hỗn hợp thu được lên da mặt và để khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước mát. Kiên trì thực hiện đắp mặt nạ trị nám da bằng cà chua 2-3 lần/tuần sẽ giúp da trở nên trắng mịn, hết nám.



Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất với cà chua và dưa chuột.



Đánh bay nám da mặt với hỗn hợp nước ép cà chua và dưa chuột. Bạn dùng bông gòn chấm lên những vùng da bị nám, lưu giữ trên da mặt khoảng 10 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Sau một thời gian áp dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi, các vết nám da sẽ mờ dần đi và da trắng hồn hơn.



Cà chua kết hợp chanh leo – cách trị nám da mặt hiệu quả nhất.



Cà chua ép lấy nước, trộn với nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch bằng nước mát. Áp dụng mỗi ngay vào buổi tối sẽ giúp làm mờ các vết nám hiệu quả.



Một số lưu ý khi sử dụng cà chua




  • Không ăn cà chua chưa chín vì có thể gây ngộ độc.

  • Cà chua chứa rất nhiều nhựa pectin và phenolic và các thành phần khác. Vì thế nếu ăn cà chua lúc đói, những chất này có thể dễ dàng phản ứng với dạng tạo thành axit không hòa tan, gây đau bụng.

  • Không nên uống nước ép cà chua sau khi ăn dưa chuột vì sẽ làm giảm chất dinh dưỡng trong cà chua.

  • Mặt nạ trị nám và tàn nhang với cà chua sẽ làm cho các vết nám, tang nhang và đồi mồi mờ dần đi. Giúp mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng và che mờ khuyết điểm.





 "QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain