Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các phụ nữ sau sinh không nên bỏ qua những cách trị tàn nhang hiệu quả này


Để thực hiện thiên chức làm mẹ, chị em phụ nữ phải trải qua một giai đoạn khó khăn trong quá trình mang thai đầy vất vả với những biến đổi. Những thay đổi về làn da, cơ thể cũng khiến các chị em phụ nữ phải phiền lòng và lo lắng. Trong số đó, tình trạng rạng nứt da, nám da là điều khiến không ít bà mẹ trẻ bất an. Thường thì các vết nám da sau sinh sẽ tự biến mất, tuy nhiên vẫn có trường hợp phụ nữ sau sinh vẫn còn hay mới bắt đầu bị nám da. Dưới đây là một số gợi ý về cách trị nám sau sinh mà bạn có thể tham khảo.






Làm mặt nạ tinh bột nghệ giúp trị nám sau sinh an toàn mà hiệu quả cao





Theo thông tin từ các nhà nghiên cứu và chứng minh cho biết nghệ là một loại thảo dược có hàm lượng hoạt chất curcumin dồi dào, có khả năng ngăn ngừa oxy hóa, ức chế sự hình thành các gốc tự do. Vì vậy chữa nám, tàn nhang, làm sáng da rất hiệu quả và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Đặc biệt là công thức trị nám bằng tinh bột nghệ và mật ong.





Rau mùi (ngò)





Rau mùi là loại thực phẩm quen thuộc mà các bà nội trợ thường bổ sung vào các món ăn hàng ngày để khử mùi và làm dậy mùi thơm của thức ăn. Bạn có thể dùng rau mùi rửa mặt hoặc đắp mặt nạ hằng ngày. Đây là cách đơn giản, an toàn giúp bạn xóa mờ các khiếm khuyết trên da mặt một cách nhanh chóng.





Chỉ cần dùng một nắm rau mùi rửa sạch, sau đó nấu lấy nước để nguội và dùng rửa mặt mỗi buổi sáng. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể dùng chúng đem xay nhuyễn rồi thoa đều lên vùng da cần điều trị, để sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch là có thể tạm biệt những đốm nâu này rồi.





Nghệ và chanh tươi





Nghệ là một nguyên liệu quý từ thiên nhiên có khả năng ức chế lượng hắc tố melanin tiết ra ở da. Melanin là những sắc tố quy định màu sắc ở da. Khi bị các tác nhân từ môi trường kích thích melanin sẽ tiết ra nhiều hơn khiến da hình thành các vết nám và tàn nhang.





Qua rất nhiều công trình nghiên cứu và thí nghiệm, chúng ta biết được chất curcumin trong củ nghệ vàng có khả năng ức chế sự sản sinh dư thừa melanin trong da. Đồng thời làm trắng sáng da với nghệ cũng là phương pháp làm đẹp được nhiều người tin dùng.





Công thức mặt nạ điều trị nám và tàn nhang từ nghệ và chanh tươi thực hiện bằng cách trộn 1 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa nước cốt chanh tươi. Rửa sạch da với nước ấm, lau nhẹ cho khô.





Lấy hỗn hợp trên thoa đều lên da khoảng 15-20 phút thì rửa sạch. Loại mặt nạ này có thể giúp cải thiện các đốm nâu trên da do nám, tàn nhang gây ra, ngăn ngừa sự phát triển của chân nám trên da mặt.






Ổi và chuối





Nghe có vẻ lạ đúng không? Nhưng đây lại là cách được nhiều mẹ áp dụng chữa tàn nhang thành công chỉ sau một thời gian ngắn. Nguyên liệu dễ kiếm và vô cùng thân thiện với làn da nên không có lý do gì mà các mẹ lại bỏ qua công thức này cả. Chuối chín và ổi chín đem xay nhuyễn, sau đó trộn đều theo tỉ lệ 1:1.





Sau khi đã có mặt nạ kem dưỡng từ ổi và chuối, mẹ hãy làm sạch da và thoa hỗn hợp kem tự chế này lên vùng bị nám, tàn nhang. Tiếp theo hãy dùng tay mát xa nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước mát để làm se khít lỗ chân lông. Bạn có thể áp dụng cách này mỗi tuần 3 lần để xóa các vết nám nhanh, đồng thời có được làn da trắng khỏe khoắn nhé.





Sau khi sinh con, các mẹ phải đối mặt với một vấn đề khá nhức đầu là làn da của mình sẽ bị nám. Tuy nhiên, không cần phải đến các bác sĩ da liễu hay các cửa hàng mĩ phẩm, bạn có thể dùng các nguyên liệu từ thiên nhiên như rau mùi, ổi, chuối, nghệ,… để các mặt nạ dưỡng da. Kiên trì với phương pháp này sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng và căng tràn sức sống đấy.





Nước vo gạo kết hợp với nha đam





Từ xưa, nước vo gạo được chị em sử dụng như một loại mỹ phẫm giúp làm trắng da, chống thâm nám và lão hóa. Khoa học đã chứng minh, trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5 có lợi cho làn da, vì thế sử dụng nước vo gạo để rửa mặt thường xuyên bạn sẽ có được làn da sáng hồng.





Cây nha đam hay còn gọi là lô hội cũng là một trong những dược phẫm được người xưa tin dùng. Nha đam có tác dụng trong việc dưỡng da, tẩy thâm nám do có chứa nhiều vitamin A, B1, C, E và nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm là những dưỡng chất rất tốt cho da.





Cách sử dụng: Nước vo gạo chỉ lấy phần nước đục lắng xuống, bỏ nước trong đi, trộn với nhựa bên trong lá nha đam đã được cạo ra. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị thâm nám mỗi tối trước khi đi ngủ cho đến sáng hôm sau rửa sạch lại với nước ấm. Phương pháp này ngoại trừ trị nám còn có tác dụng trị mụn và giúp sáng đẹp da sau sinh





Hành tây trị nám da sau sinh





Dùng hành tây là một trong những biện pháp hữu hiệu và an toàn từ thiên nhiên để điều trị nám da sau sinh. Trong hành tây có chứa chất kháng viêm, các loại vitamin A, B, C đây là những vitamin cực tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong. Bên cạch đó nó chứa nhiều khoáng chất, kali, caxi, photpho ..là những chất giúp bạn tẩy sạch làn da và hiệu quả hơn khi bạn muốn dùng chúng để trị nám da tại nhà.





Cách thực hiện: rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy một củ hành tây rửa sạch, thái lát chà lên vùng da bị nám hoặc lấy lát hành tây nhúng vào giấm, vớt ra để ráo nước rồi đắp lên da mặt, để 15 phút rồi rửa lại với nước.




Bí quyết trị nám da sau sinh bằng cam thảo





Chiết xuất rễ cây cam thảo có chứa thành phần Glabridin giúp điều trị nám da khá tuyệt vời.Glabridin giống như acid lactic hoạt động như một chất chống oxy hóa ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của melanin nhờ cơ chế tác động ức chế tyrosinase, giúp da sáng và đều màu hơn. Cách trị nám da bằng cam thảo là sự lựa chọn hoàn hảo cuả các mẹ sau sinh.





Các bạn trộn đều chiết xuất rễ cây cam thảo với dầu jojoba lại với nhau. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều lên làn da bị nám khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Thoa đều hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp làm mờ nám da và giúp da mềm mịn.





Trị nám da sau sinh bằng cà tím





Cà tím nguyên liệu rất dễ tìm thấy ở Việt Nam bởi phù hợp khí hậu. Ngoài là thực phẩm cung cấp cho bữa ăn, cà tím được chị em ưu tiên lựa chọn như bài thuốc dân gian trị nám da sau sinh hiệu quả. Sở dĩ chúng có công dụng tuyệt vời như vậy, bở cà tím có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, nhất là vitamin P.





Đây là loại vitamin có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen, tăng cường độ dẻo dai, đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, loại vitamin này giúp ức chế các đốm nám da hình thành trên mặt và ngăn chặn không cho chúng phát triển trên diện rộng.





Trái kiwi trị nám da sau sinh





Chất chống oxy hóa tự nhiên, vitami C có chứa trong trái kiwi giúp loại bỏ các đốm nám da sau sinh hiệu quả. Chúng giúp loại bỏ tế bào chết và sản sinh ra lớp biểu bì mới, che đi khuyết điểm nám da. Không chỉ dừng lại ở đó, kiwi còn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da bạn tươi sáng và trẻ trung hơn.





Các bạn chuẩn bị 1 quả kiwi và 2 trái dâu tây tươi. Rửa sạch chúng và cho vào máy xay nhuyễn. Dùng bông gòn thấm dung dịch ép từ dâu tây và kiwi thoa lên làn da nám và nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay cái massage theo hình xoắn ốc vài phút. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước mát.






"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2








Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain