Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những cách điều trị nám tàn nhang từ nha đam cực kỳ hiệu quả

Tàn nhang là vấn đề da gặp nhiều ở phái nữ, mặc dù ngành công nghiệp mỹ phẩm đang rất phát triển nhưng nhiều chị em vẫn quyết định lựa chọn điều trị bằng các mặt nạ từ thiên nhiên, trong đó có cách trị tàn nhang từ nha đam. Xuất phát điểm là nguyên liệu từ thiên nhiên nên cách chữa trị này không gây tốn kém, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện cũng rất đơn giản. Nàng nào chưa có kinh nghiệm có thể tham khảo những thông tin trong bài viết này để có thể tự tay thực hiện công thức mặt nạ phù hợp với bản thân.





Trị tàn nhang từ nha đam và sữa chua



Công thức này khá phổ biến, hầu như các chị em mê làm đẹp đều đã thử qua loại mặt nạ này. Bên cạnh tác dụng chữa tàn nhang, mặt nạ này còn có tác dụng làm mềm và dưỡng trắng da nhờ vào thành phần acid lactic có trong sữa chua. Trải qua quá trình lên men, sữa chua chứa nhiều vi khuẩn lên men có lợi, những vi khuẩn này khi tiếp xúc với da sẽ đào thải những bụi bẩn, dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông thoát ra ngoài. Từ đó làn da trở nên thông thoáng, khả năng hấp thụ dinh dưỡng được tối ưu hóa.



Dù chứa acid nhưng công thức trị tàn nhang từ nha đam và sữa chua không khiến da bị khô căng sau khi đắp vì lượng nước dồi dào trong nha đam đã giúp cân bằng làn da. Công thức này phù hợp với những nàng có làn da thường đến da dầu.



Dù không khiến da tăng độ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời nhưng để đảm bảo hiệu quả của công thức trị tàn nhang từ nha đam và sữa chua, chị em nên che chắn và dùng kem chống nắng cho da mỗi ngày. Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân khiến tàn nhang có xu hướng đậm màu hơn.



Dứt điểm tàn nhang với nha đam và dầu olive



Khác với mặt nạ trên, công thức trị tàn nhang từ nha đam và dầu olive dành cho những nàng có làn da khô, dễ bị thoát hơi nước. Vitamin E trong dầu olive chiếm một lượng dồi dào, thành phần này giúp da mềm và ẩm, đây còn được xem là chất chống lão hóa hiệu quả. Theo các nghiên cứu mới nhất, làn da khi có đủ độ ẩm sẽ ít bị tác động bởi những yếu tố gây lão hóa, việc hình thành những nếp nhăn và các vấn đề về sắc tố cũng ít gặp hơn.



Với tàn nhang, làn da khô chính là điều kiện thuận lợi để các tế bào melanin phát triển mạnh mẽ. Do vậy, mặt nạ trị tàn nhang cho da khô phải đáp ứng được hiệu quả làm mờ những đốm nâu đồng thời dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Không chỉ chứa Vitamin E, các polyphenol có trong dầu olive cũng đóng góp một phần to lớn trong việc đẩy lùi những đốm tàn nhang.



Nha đam chứ nhiều nước, cung cấp độ ẩm cho da tức thì nhưng với làn da khô, ngay khi tiếp xúc với không khí lượng nước này sẽ lập tức bị bay hơi khiến da thiếu ẩm trầm trọng. Do vậy, dầu olive trong công thức này đóng vai trò tạo lớp màng mỏng, giữ ẩm cho da suốt nhiều giờ đồng hồ.



Với những nàng có da quá khô, có thể dùng 1 – 2 giọt dầu olive massage lên da sau khi đắp, để qua đêm. Sáng hôm sau các nàng sẽ nhận thấy làn da mềm mại và ẩm mịn, duy trì đến khi đạt được kết quả như mong muốn.



Nha đam và bột đậu xanh đánh bay tàn nhang hiệu quả



Bột đậu xanh được dùng để chế biến các món ăn giải nhiệt và thanh lọc cho cơ thể. Rất nhiều chị em đã nhìn thấy tác dụng của nguyên liệu này đối với làn da nên đã thử các công thức mặt nạ từ bột đậu xanh và nhìn thấy hiệu quả bất ngờ.



Bột đậu xanh chứa nhiều khoáng chất và chất xơ, có tác dụng khôi phục hàng rào bảo vệ da, hạn chế ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài, từ đó cải thiện tình trạng tàn nhang hiệu quả. Các vitamin như A, B1, B6, C,… có trong đậu xanh vừa nuôi dưỡng làn da vừa cải thiện màu da hiệu quả. Nàng nào có mong muốn cải thiện màu da có thể áp dụng công thức mặt nạ này, hiệu quả không thua kém bất kỳ mặt nạ thiên nhiên nào.



Nha đam kết hợp với bột đậu xanh giúp bảo vệ da khỏi hoạt động của tia UV, đây là kết luận được rút ra sau khi các nhà khoa học thực hiện nghiên cứu về các thành phần tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa.



Công thức trị tàn nhang từ nha đam và bột đậu xanh còn hỗ trợ chữa viêm da dị ứng, mề đay,… Với nguyên liệu an toàn và lành tính, mặt nạ này còn giúp điều trị mụn trứng cá, mụn do thay đổi nội tiết tố. Với cách thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm chúng tôi khuyến khích chị em nên áp dụng công thức mặt nạ này để đánh bay những đốm tàn nhang trên khuôn mặt.



Baking soda và nha đam chữa tàn nhang



Với tác dụng trung hòa acid, baking soda giúp loại bỏ những tế bào chết trên bề mặt, đem da trở lại trạng thái cân bằng. Không chỉ vậy, baking soda còn có tác dụng giải phóng khí CO2 – chính cơ chế này giúp loại bỏ hết những bụi bẩn trên bề mặt. Khi da được thông thoáng, khả năng hấp thụ dưỡng chất cũng sẽ tốt hơn. Đây chính là nguyên liệu bổ trợ giúp dinh dưỡng từ nha đam đi sâu vào bên trong, cải thiện những đốm tàn nhang một cách nhanh chóng.



Các vấn đề về sắc tố như tàn nhang, nám da thường có chân nằm sâu trong hạ bì, do vậy nếu dưỡng chất không đi sâu vào bên trong thì việc điều trị sẽ không đạt hiệu quả cao. Nếu nàng không có các thiết bị hỗ trợ làm đẹp có thể áp dụng cách này để đẩy dưỡng chất vào sâu trong da.



Duy trì thực hiện công thức trị tàn nhang từ nha đam và baking soda với tần suất 2 – 3 lần/ tuần để những đốm tàn nhang nhanh chóng bị tiêu trừ. Vì không chứa các hoạt chất tác động mạnh nên chị em cần kiên trì trong thời gian ít nhất 3 tháng.



Hướng dẫn cách chữa nám mảng bằng nha đam và nước vo gạo



Nước vo gạo có chứa thành phần Vitamin B vô cùng dồi dào giúp làn da bạn được nuôi dưỡng sáng khỏe, hồng hào và tăng cường 1 lớp màng bảo vệ ngăn ngừa nám da hình thành.



Sử dụng nước vo gạo cũng là phương pháp đơn giản được nhiều chị em biết đến và áp dụng thường xuyên khi muốn dưỡng sáng da tại nhà. Nó không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng.




  • Cắt 1 nhánh nha đam tươi bóp lấy dịch bên trong cho vào bát sạch.

  • Sau khi vo gạo xong, bạn để nước lắng rồi vớt chất cặn bên dưới. Trộn cùng nha đam để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

  • Bạn đắp đều mặt nạ nha đam, nước vo gạo lên da, massage nhẹ nhàng trong 5 phút để các chất ngấm đều và khô lại.

  • Bạn để mặt nạ qua đêm đến sáng hôm sau rồi rửa sạch lại.




Đắp mặt nạ nha đam vitamin e cho da tươi tắn 



Dưỡng mềm da là tiêu chí hàng đầu trong cải thiện làn da nhiều mảng nám, đốm tàn nhang, kém sức sống.



Vitamin E dạng viên nang chứa 100% tinh dầu sẽ có tác dụng hỗ trợ làm mềm da, giúp da khỏe đẹp và tăng cường sức đề kháng có lớp thượng bì ngoài cùng.



Qua đó, các tác nhân gây nám, tàn nhang xuất phát từ bụi bẩn, vi khuẩn môi trường sẽ được giảm thiểu phần nào, hạn chế hắc tố melanin tăng sinh thêm.



Dùng 1 nhánh lô hội tươi tước vỏ, ngâm muối rồi nghiền nhuyễn cùng 1 viên con nhộng Vitamin E.

Buổi tối rửa mặt thật sạch rồi xoa đều hỗn hợp lên da, vùng nào nhiều nám thì bôi kĩ hơn.

Đắp mặt nạ 20 phút thì rửa sạch lại da.



Mặt nạ này khá phù hợp với những chị em da khô, thường xuyên nứt nẻ, bong tróc. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng mặt nạ lô hội, Vitamin E qua đêm sẽ dễ dẫn tới bức bí nang lông và sinh mụn viêm. Ngoài ra bạn có thể dùng dầu dừa, dầu oliu thay thế Vitamin E cũng cho tác dụng tương đương.



Đánh bật nám, tàn nhang với mặt nạ nha đam và trứng gà



Trong trứng gà có chứa protein và chất nhầy với tác dụng nuôi dưỡng mô da, tái tạo tế bào giúp đẩy lùi hắc tố melanin. Kết hợp trứng gà và nha đam giúp bạn có được mặt nạ dưỡng ẩm, làm đều màu da ngay tại nhà mà rất tiết kiệm chi phí.



Bước 1: Đập 1 quả trứng gà, tách lấy lòng trắng. Vắt thêm vào 2 thìa nước cốt chanh, gel nha đam tươi.



Bước 2: Bôi mặt nạ lên da kết hợp động tác massage vòng tròn nhẹ nhàng trên bề mặt da để tạo điều kiện đưa dưỡng chất ngấm đều, nhanh hơn.



Bước 3: Giữ mặt nạ trong 15 phút thì rửa lại với nước mát.



Đây là mặt nạ phù hợp với những người có da nhờn, đổ nhiều dầu. Sau khi áp dụng phương pháp này 1 thời gian, bạn sẽ nhận thấy tình trạng dầu của mình giảm hẳn và da đều màu hơn.



Kinh nghiệm làm mặt nạ lô hội dùng dần cùng giấm gạo



Giấm gạo nổi tiếng với thành phần axit tự nhiên và yếu tố vi lượng có khả năng đẩy lùi mụn viêm, dưỡng sáng da, kích thích tái tạo tế bào mới.



Tuy nhiên, giấm gạo lại có thể làm da mòn đi nếu bạn sử dụng quá nhiều. Để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, hãy nhớ chỉ dùng mặt nạ 2 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.



Bước 1: Chuẩn bị 1 lọ thủy tinh nhỏ, bỏ vào nha đam tươi xắt miếng và giấm gạo.



Bước 2: Tiến hành ngâm hỗn hợp trong phòng, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời khoảng 10 ngày rồi cất tủ lạnh dùng dần.



Bước 3: Mỗi lần dùng, bạn hãy lấy mặt nạ giấy ngâm với hỗn hợp nha đam, giấm cho ngấm rồi đắp lên da 15 phút.



Bước 4: Xả sạch da với nước để làm sạch 1 lần nữa.



Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng nha đam với trà xanh, muối tinh, khổ qua, bột yến mạch, ngâm rượu, rau diếp cá, dưa leo, quả bơ chín, khoai tây, bột mì, đậu đỏ,.. thích hợp với cả bà mẹ sau sinh, mẹ bầu.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain