Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bất ngờ với những phương pháp loại bỏ tàn nhang đốm nâu lâu năm tại nhà nhanh nhất

Tàn nhang là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Làm thế nào để loại bỏ chúng? Và có cách nào ngăn chặn sự trở lại của tàn nhang sau khi đã chữa khỏi ? Một số chuyên gia dinh dưỡng tin rằng các loại thực phẩm nhất định có thể giúp ngăn ngừa và giảm bớt tàn nhang. Và dưới đây là những loại thực phẩm giúp điều trị giảm bớt tàn nhang hiệu quả. Tàn nhang là những đốm phẳng trên da có kích thước của một đầu kim hoặc móng tay. Chúng xuất hiện chủ yếu trên các vùng cơ thể tiếp xúc với ánh mặt trời, bao gồm mặt, cánh tay và vai.  Những người có làn da trắng nhạy cảm với ánh nắng mặt trời thường hay bị tàn nhang hơn.





Cách trị nám – tàn nhang từ rau mùi



Trong rau mùi có các thành phần như: chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng tố vi lượng; 1,2% chất xơ; 6,3% đường và gồm nhiều khoáng chất khác như calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Trong hạt rau mùi còn chứa hàm lượng các chất cao hơn trong lá rau mùi, đồng thời còn chứa tinh dầu rau mùi, vì thế rất tốt cho việc chăm sóc da và điều trị nám, tàn nhang.



Cách thực hiện: Rau mùi rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào máy xay hoặc giã nát lấy nước, sau đó trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 , sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt mỗi ngày và massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút, rồi mới đi rửa mặt bằng nước ấm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng quả mùi đun lấy nước rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp cho bạn có được làn da trắng sáng mịn màng, mờ vết thâm nám, tàn nhang.



Cách trị nám da- tàn nhang từ khoai tây



Trong khoai tây chứa rất nhiều dưỡng chất dưỡng ra tự nhiên như vitamin C, B6 và chất xơ và kali. Chất dinh dưỡng của khoai tây sánh ngang với sữa bò. Tất cả các chất dinh dưỡng đó đều rất tốt cho da, dưỡng da trắng mịn và loại bỏ nám da hiệu quả. Một củ khoai tây có thể cung cấp 20% lượng kali cho cơ thể mỗi ngày, chứa 2g chất xơ và có lượng vitamin C dồi dào giúp sản xuất collage. Đặc biệt, trong khoai tây có chứa chất chống oxy hóa glutathione giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.



Cách làm: Đơn giản nhất bạn có thể bôi nước ép khoai tây lên da, đặc biệt vùng da bị nám 3 lần 1 tuần. Hoặc cầu kỳ hơn thì luộc khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với mật ong hoặc sữa tươi không đường để đắp lên mặt. Bạn cũng có thể làm mặt nạ khoai tây + sữa tươi + dâu tây. Công thức này còn là cách trị sẹo mụn hiệu quả. Bạn có thể áp dụng thường xuyên mà không lo vết thâm nám nữa.



Cách trị nám – tàn nhang từ rau ngót



Rau ngót rất giàu vitamin A, C, đặc biệt lượng vitamin C trong rau ngót cao hơn hẳn so với cam, ổi và nhiều loại rau khác….. vitamin C là thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất collagen , vận chuyển chất béo, vận chuyển điện tử từ một số phản ứng enzym, nướu răng siêu khỏe mạnh, điều chỉnh nồng độ cholesterol, và miễn dịch. Ngoài ra, vitamin C còn là yếu tố cần thiết giúp vết thương mau lành, cải thiện chức năng não, làm mờ vết thâm nám trên da.



Cách thực hiện: Rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt, lấy nước cốt đó uống ngay lập tức còn bã đem trộn với gừng giã nát rồi thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang, massage trong vòng 15 rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp làn da trắng sáng hơn, giảm vết nám, tàn nhang.



Rau sống



Tiến sĩ Balch khuyến cáo, nên áp dụng chế độ ăn uống bao gồm ít nhất 50% thực phẩm tươi sống, kể cả rau quả. Rau quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm chất xơ, vitamin C và vitamin B… Đây là những chất cần thiết cho sức khỏe của da. Một chế độ ăn uống đủ rau sống và các loại thực phẩm thô khác sẽ giúp làm sạch cơ thể,  ngăn ngừa hình thành tàn nhang.



Mặt nạ trị nám tàn nhang từ đậu xanh và sữa tươi



Chắc hẳn sữa tươi và đậu xanh thì không còn gì quá xa lạ với các bạn. Nó không chỉ mang lại chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, là mặt nạ trị thâm nám tàn nhang hiệu quả. Và chúng cũng là những nguyên liệu khá dễ mua vậy nên bạn không cần lo lắng về việc tìm mua chúng.



Nguyên liệu: 100gram đậu xanh nghiền mịn(lưu ý để cả vỏ) + Sữa tươi



Cách thực hiện: Trước khi sử dụng mặt nạ thì các bạn nên rửa sạch mặt để các bụi bẩn còn tích tụ trên da được loại bỏ. Nếu không loại bỏ thì mặt nạ không còn công dụng, không những thế còn làm làn da của bạn mẩn ngứa, dễ dị ứng. Sau khi rửa mặt xong thì đợi cho da mặt khô tự nhiêu rồi đổ sữa vào bột đậu xanh quấy đều sao cho sánh mịn là được, bôi mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhấtnày vừa làm lên vị trí bị nám da tàn nhang để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm để các lỗ chân lông thu nhỏ lại.



Nhận xét: Nên sử dụng cách làm mờ tàn nhang trên mặt này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là khoảng thời gian da mặt bạn có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng nhiều nhất.



Mặt nạ trị nám hiệu quả nhất từ dưa chuột, dầu dừa + lô hội



Lô hội hay còn gọi là nha đam, là thành phần xuất hiện rất nhiều trong thành phần của các loại mỹ phẩm làm đẹp da. Dưa chuột, dầu dừa và nha đam đều là các loại nguyên liệu từ thiên nhiên và vô cùng lành tính đối với làn da của bạn.



Cách làm mặt nạ trị nám rất đơn giản như sau: Các bạn lột bỏ vỏ của lô hội rồi lấy phần gel của nó. Lưu ý không được lấy dính phần vỏ vì nó sẽ làm làn da của bjan bị dị ứng, kích ứng. Sau đó dưa chuột bỏ vỏ rửa sạch(có thể ngâm vào nước muối để dưa chuột sách sẽ hơn) và say nhuyễn, đổ dầu dừa và gel lô hội vào đến khi được hỗn hợp sánh sệt.



Làm sạch da và để khô tự nhiên. Bôi mặt nạ trị thâm nám này lên vùng bị nám tàn nhang khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà từ các nguyên liệu từ 2 đến 3 lần trong một tuần thì làn da của bạn sẽ được thay đổi đáng kể, nám da sẽ dần biến mất và đem lại một làn da trắng hồng không tỳ vết.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain