Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Liệu pháp làm mờ tàn nhang hiệu quả mang lại cho bạn làn da tươi sáng

Tàn nhang là dấu hiệu rõ nét cho biết da bạn đang bị lão hóa. Tàn nhanh cũng đi kèm với tình trạng da chảy sệ, nốt ruồi và da bị sạm màu. Các hóa mỹ phẩm điều trị tàn nhang thường có giá đắt đỏ và hiệu quả thì không như quảng cáo.  Thay vì vậy, bạn nên thử một vài cách trị tàn nhang hiệu quả và có tác dụng lâu dài làm từ tỏi, rau mùi tây, giấm táo, dầu jojoba, củ cải, mật ong và trứng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách trị tàn nhang hiệu quả và được nhiều người sử dụng.







Mật ong và trứng



Mật ong được biết đến là thành phần dưỡng da dịu nhẹ và hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da như tàn nhang, sạm da. Khi kết hợp với trứng, hỗn hợp trứng và mật ong sẽ trở thành dưỡng chất chăm sóc da bị lão hóa tuyệt vời nhất.



Cách làm:



Trộn một thìa canh mật ong với 1 quả trứng (bao gồm cả lòng trắng và lòng đỏ). Đắp hỗn hợp vào vùng da có tàn nhang, để cho đến khi hỗn hợp khô rồi rửa sạch mặt với nước ấm.



Dầu jojoba và dầu ô liu



Khi sử dụng thường xuyên, dầu jojoba sẽ giúp làm mờ các đốm đen, nốt ruồi nhỏ và tàn nhang.



Cách làm:



Trộn dầu jojoba và dầu ô liu với nhau theo tỉ lệ ngang bằng. Bôi hỗn hợp 2 loại dầu lên vùng da cần chăn sóc. Để vậy từ 10 – 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Khác với các công thức chứa axit ở bên trên, bạn có thể sử dụng công thức điều trị tàn nhang này đều đặn hàng ngày.



Rau mùi tây



Thông thường chúng ta chỉ sử dụng mùi tây giống như một loại rau gia vị. Tuy nhiên, mùi tây cũng là một nguyên liệu giúp tái tạo da và đem lại sức sống cho da đang trong thời kỳ lão hóa.



Cách làm:



Đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch rau mùi tây bằng dung dịch rửa rau hữu cơ, sau đó nghiền nát rau, chắt lấy nước và bôi lên vùng da bị tàn nhang, sạm màu. Để nước rau mùi tây khô trên da từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Áp dụng cách làm này từ 3 lần/tuần để đạt hiệu quả rõ nét.



Nước vo gạo



Trong gạo chứa giá trị dinh dưỡng cao, rất nhiều vitamin B giúp tẩy tế bào chết, làm chậm quá trình lão hóa, kích thích tế bào da phát triển và đẩy mạnh tuần hoàn máu. Đặc biệt các chất có trong gạo giúp da chống lại tác hại của melanin. Sử dụng nước gạo để rửa mặt đều đặn hai lần mỗi ngày, da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng không còn tỳ vết của tàn nhang.



Cách làm:



- Bạn lấy phần nước vo gạo có ở trên trộn đều với một lượng tương đương phần nhớt của cây lô hội và đắp lên mặt khoảng 15p



- Sau đó rửa sạch lại mặt. thực hiện đều đặn mỗi tuần 3lần để cho hiệu quả tốt nhất nhé.



Đậu xanh



Thuộc họ hàng nhà đậu, đậu xanh cũng được “thừa hưởng” một nguồn dinh dưỡng đặc biệt dồi dào. Bên cạnh thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu…



Cách làm:



- Bạn chỉ cần lấy một ít hạt đỗ xanh đã phơi khô, xay thành bột mịt để đắp mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



- Bạn có thể trộn chung với sữa chua hoặc sữa tươi không đường, mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2











Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain