Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top những loại thực phẩm hỗ trợ điều trị tàn nhang khuyên bạn nên dùng

Người bị tàn nhang nám da nên ăn gì? Để kết quả điều trị tàn nhang như ý muốn trong thời gian ngắn nhất, ngoài sử dụng mỹ phẩm trị tàn nhang nám da, đắp mặt nạ tự nhiên bên ngoài thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều dưỡng chất có lợi cho da là cần thiết. Một số thực phẩm tốt cho sức khỏe lại tốt cho da, hỗ trợ xóa nám tàn nhang nhanh sau bạn cần chú ý bổ sung.





Nhóm thực phẩm giàu Vitamin A



Vitamin A có khả năng tăng cường sức đề kháng cho mô da, kích thích nhanh liền vết thương. Đối với trường hợp mới chữa nám bằng Laser hãy bổ dung các nhóm thực phẩm chứa Vitamin A để đẩy nhanh quá trình bong vảy, lên da non.



Nhóm thực phẩm giàu Vitamin C 



Để kích thích tái tạo lớp tế bào, thúc đẩy hắc tố melanin ra ngoài, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung nhóm thực phẩm chứa Vitamin C càng sớm càng tốt.



Vitamin C là dưỡng chất chủ yếu giúp nuôi dưỡng mô da sáng mịn, hồng hào, cải thiện tình trạng da xỉn, kém đều màu



Cá biển – Thực phẩm trị nám da hiệu quả



Thực phẩm tốt cho người bị nám da là gì? Ăn cá biển như cá hồi, cá thu… chứa nhiều axit béo sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại cho làn da của bạn và tăng cường khả năng đối phó với các tia UVA/UVB, hạn chế quá trình sản sinh các hắc tố melanin gây tàn nhang, nám da.



Rong biển – Thực phẩm trị nám tàn nhang



Trong chế độ ăn uống trị tàn nhang thì Rong biển giàu vitamin, các khoáng chất như kali, magie, collagen có tác dụng giúp da căng mịn và cải thiện tình trạng thâm, nám sạm và tàn nhang, giúp da khỏe mạnh hơn.



Hồng trà – Ngăn ngừa trị nám hiệu quả



Thực phẩm tốt cho da bị tàn nhang Hồng trà là thức uống yêu thích của nhiều chị em với hương vị ngọt ngào khó cưỡng nhưng lại chẳng hề chứa đường. Đặc biệt, uống hồng trà sẽ giúp giải nhiệt cho cơ thể và tiêu diệt mụn trứng cá, xóa mờ dần các nốt tàn nhang trên da.



Trà xanh – Thực phẩm ngăn ngừa nám da



Thực phẩm tốt cho da bị tàn nhang không thể bỏ qua nữa đó chính là trà xanh. Chất chống oxy hóa mạnh mẽ của trà xanh có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư và các lợi ích khác đối với cơ thể. Nếu mỗi ngày uống 2-3 cốc trà xanh, bạn sẽ không còn lo da xuất hiện mụn trứng cá, vết thâm hay tàn nhang nám má đấy.



Cà rốt



Cũng giống như cà chua, cà rốt cũng chứa lượng lớn beta carotene – tiền thân của vitamin A với tác dụng nuôi dưỡng tế bào gốc. Khi bạn gặp phải những vấn đề về da như tàn nhang, thâm nám thì chứng tỏ là tế bào gốc tự do đang tấn công và gây hiện tượng lão hóa từ bên trong và cần được giải phóng. Bên cạnh đó, các nhóm vitamin C, chất chống oxy hóa có trong cà rốt giúp cải thiện chất lượng làn da, giúp điều trị nám da , làm da trở nên mềm, mịn nhờ kích thích tái tạo được tế bào da mới.



Để cải thiện tình trạng này, bạn nên bổ sung khoảng 2-3 cốc nước ép cà rốt mỗi tuần để cho các vitamin và khoáng chất trong cà rốt có thời gian hấp thu và cải thiện dần. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng cà rốt quá nhiều trong ngày tránh gây áp lực cho gan và gây vàng da do thừa vitamin A.



Bí đao



Trong bí đao có chứa nhiều nước, vitamin cùng các khoáng chất hoàn toàn có lợi cho cơ thể. Đặc biệt là lượng lớn vitamin E có trong bí đao có tác dụng kích thích tế bào mô phát triển và hình thành nên làn da mới. Đây chính là lời đáp cho thắc mắc vì sao bí đao lại là thực phẩm có tác dụng tốt đối với tình trạng tàn nhang, nám da.



Nhưng bạn đã biết cách sử dụng bí đao để điều trị tàn nhang như thế nào cho hiệu quả hay chưa? Các chuyên gia khuyên rằng, chỉ cần một cốc nước ép bí đao hoặc 1 chén canh bí đao mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tốt cho làn da. Bổ sung dưỡng chất bằng đường dinh dưỡng là con đường tác động đến gốc tàn nhang nhanh và sớm mang lại hiệu quả. Phương pháp này còn được nhiều chị em dùng để giảm cân an toàn và không làm cho cơ thể bị thiếu chất.



Súp mộc nhĩ táo đỏ



Đông y cho rằng mộc nhĩ và táo đỏ là 2 vị thuốc khá quen thuộc trong bài thuốc hỗ trợ điều trị nóng gan. Không những vậy, chúng còn có khả năng cân bằng nội tiết tố. Khi kết hợp mộc nhĩ với táo đỏ sẽ làm tăng hiệu quả loại bỏ tàn nhang, giúp gan, lá lách thư giãn và cải thiện tình trạng tàn nhang, thâm nám.



Cách thực hiện cũng khá đơn giản đó là bạn nấu nồi súp cùng với mộc nhĩ, táo đỏ cùng các dược liệu khác trong vòng 30 phút thì nhắc xuống. Dùng chúng cho bữa ăn nhẹ hoặc ăn sáng để loại bỏ nhanh triệu chứng tàn nhang và thanh nhiệt, giải độc cơ thể tốt hơn.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain