Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những cách điều trị nám da cực kỳ an toàn cho phụ nữ mang thai

Nám da rất dễ xảy ra với mẹ bầu. Rất nhiều mẹ vốn đang xinh đẹp, rạng rỡ cũng trở nên sầu não vì tình trạng nám da này. Đặc biệt, những vết nám thường “chọn” vị trí xuất hiện nổi bật trên mặt nên lại càng khiến các mẹ khổ sở. Nguyên nhân gây nám da là do sự thay đổi hormone trong cơ thể làm rối loạn sắc tố da. Estrogen tăng cao kích thích sự sản xuất melanin dư thừa hình thành nên nám. Tình hình này sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Không có cách gì để ngăn chặn tuyệt đối hiện tượng này, tuy nhiên bạn cũng có thể khắc phục tạm thời để tình trạng nám không lan ra diện rộng trên mặt.





Mặt nạ tinh bột nghệ - sữa tươi



Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê sữa tươi + một thìa tinh bột nghệ. Thoa hỗn hợp này cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm, tàn nhang của da.



Mặt nạ mật ong, sữa tươi và dâu tây



Cách làm: Bạn lấy dâu tây rửa sạch, ngâm trong nước ấm, để ráo nước rồi nghiền nát ra. Tiếp đến, bạn cho mật ong và sữa chua vào trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện liên tự 2 lần/tuần sẽ giúp làm mờ vết da sậm màu do tàn nhang hiệu quả.



Mặt nạ mật ong, trứng gà



Cách làm: lấy lòng đỏ một quả trứng gà, cho thêm khoảng 2 thìa mật ong vào đánh đều lên. Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút, sau đó bạn rửa mặt với nước ấm thật sạch. Thực hiện đắp mặt nạ này 1 lần/tuần sẽ giúp bạn xua đuổi tàn nhang hiệu quả, nhanh chóng. Lưu ý nên tìm mua mật ong tự nhiên chính hiệu, tránh dùng mật ong có pha đường sẽ gây sạm da.



Sử dụng sữa chua không đường và chuối.



Trong sữa chua và chuối có nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da, tẩy trắng và phục hồi làn da bị nám.



Cách thực hiện:



Bạn lấy 1/2 quả chuổi bỏ vỏ, thấy thìa nghiền nát phần thịt ra. Sau đó cho vào 1/2 hủ sữa chua không đường rồi khuấy đều cho đến khi sệt sệt. Sau đó đắp lên mặt và giữ trong 30 phút.



Sữa hạnh nhân



Hạnh nhân rất giàu đạm thực vật và vitamin E có tác dụng nuôi dưỡng làn da, làm sáng da, hạn chế tình trạng khô da. Mẹ bầu ngâm khoảng 50g quả hạnh nhân qua đêm, sáng hôm sau bỏ vỏ cho vào máy xay cùng với chút nước. Lọc lấy nước cốt và lấy phần nước này đắp lên vùng da bị nám.



Ngoài áp dụng một số mẹo trị nám da cho bà bầu kể trên, chị em chú ý luôn giữ tâm trạng thoải mái, duy trì lối sống điều độ, hạn chế căng thẳng để không ảnh hưởng tới làn da.



Thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng để có sức khỏe tốt, giúp làn da điều tiết thêm hồng hào, khỏe mạnh.



Trong chế độ ăn hàng ngày, bà bầu chú ý nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước để chống lại hiện tượng nám da đồng thời hạn chế vết nhăn. Các loại thực phẩm giàu vitamin A, C và E tốt cho làn da như cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành. Sử dụng các thực phẩm này để hấp thu những loại có dưỡng chất giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da, chống nám, tàn nhang. Bà bầu cũng chú ý tránh sử dụng rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng vừa không có lợi cho sức khỏe và còn làm hại làn da.



Lưu ý giúp bà bầu hạn chế tình trạng nám da khi mang thai



Luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, duy trì lối sống điều độ, vui tươi, hạn chế căng thẳng trong cuộc sống và công việc.



Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước vừa giúp trị nám khi mang thai  vừa hạn chế được vết nhăn.



Thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng để cơ thể luôn khỏe mạnh,ngăn ngừa sự lão hóa trong tế bào da.



Tránh dùng những loại thực phẩm có hại cho làn da như: rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng sẽ giúp trị nám cho bà bầu mà lại tốt cho em bé.



Bà bầu nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt vào thời điểm từ 10h sáng tới 3h chiều vì đó là lúc cường độ cực tím rất cao dễ làm cho da bị “tổn thương”.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 






Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain