Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điểm danh những loại mặt nạ làm mờ vết nám tàn nhang siêu hiệu quả nhanh chóng

Tàn nhang là tình trạng da nổi các đốm có màu nâu nhạt đến nâu đậm với hình dạng và kích thước không đồng nhất. Tình trạng này thường xuất hiện ở những vùng da mỏng và có tần suất tiếp xúc với ánh nắng cao như gò má, sống mũi, mu bàn tay, vai và lưng. Tàn nhang có liên quan đến yếu tố di truyền, ảnh hưởng của tia UVB từ ánh nắng và một số yếu tố cộng hưởng khác. Mặc dù được đánh giá là vấn đề da liễu lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe làn da nói riêng. Tuy nhiên các đốm nâu do tàn nhang có thể tác động tiêu cực đến tính thẩm mỹ, ngoại hình và gây ra tâm lý thiếu tự tin, e ngại.

Trị tàn nhang với mặt nạ từ nghệ và sữa chua

Mặt nạ từ nghệ và sữa chua đem lại nhiều công dụng đối với làn da. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, vitamin A (dưới dạng beta-caroten) và curcumin trong nghệ vàng có khả năng tái tạo, thúc đẩy tốc độ phục hồi của da, giảm nếp nhăn, làm mờ đốm tàn nhang và chống lão hóa. Ngoài ra, hợp chất chống oxy hóa trong thảo dược này còn có hiệu quả sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi của da và lấp đầy sẹo lõm.

Trong khi đó, sữa chua chứa hàm lượng probiotic (lợi khuẩn), vitamin D và axit lactic dồi dào. Nguyên liệu này có khả năng cân bằng hệ vi sinh trên bề mặt da, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết dịu nhẹ và làm sạch lỗ chân lông. Axit lactic trong sữa chua còn giúp nới lỏng tế bào sừng của da giúp các dưỡng chất từ nghệ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong thượng bì và trung bì.

Làm mờ tàn nhang với mặt nạ dâu tây

Dâu tây là loại trái cây được ưa chuộng vì có hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Ngoài ra, loại quả này còn đem lại nhiều lợi ích đối với làn da – đặc biệt là người có làn da nhiều khuyết điểm.

Dâu tây chứa hàm lượng nước, khoáng chất và vitamin C dồi dào có khả năng cấp ẩm, giảm khô ráp, tẩy tế bào dịu nhẹ và làm sáng da. Hơn nữa, vitamin C trong loại quả này còn có khả năng ức chế sắc tố melanin – tác nhân trực tiếp gây ra nám da và tàn nhang. Để tăng hiệu quả làm mờ tàn nhang và nuôi dưỡng làn da, bạn có thể phối hợp dâu tây với sữa chua, sữa tươi, dầu dừa hoặc một số nguyên liệu khác tùy vào loại da và sở thích.

Mặt nạ quả bơ và dầu ô liu lâu “đánh bật” tàn nhang

Mặt nạ từ quả bơ và dầu ô liu thích hợp với người có làn da khô, bề mặt da căng rát, kém mịn màng và có nhiều tàn nhang, đốm thâm mụn. Quả bơ chứa hơn 21 loại axit amin cùng với hàm lượng khoáng chất và thành phần chống oxy hóa dồi dào. Các thành phần này có tác dụng nuôi dưỡng, làm dịu vùng da tổn thương và cải thiện các nếp nhăn ở khóe miệng, mắt và trán.

Ngoài ra, công thức trị nám da này mặt nạ từ dầu ô liu và quả bơ còn bổ sung vitamin E, axit béo oleic (Omega 6) và các polyphenol có khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH của da và ức chế quá trình sản xuất sắc tố melanin. Ngoài ra, các thành phần này còn giúp tái tạo, phục hồi màng lipid và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng, môi trường ô nhiễm.

Mặt nạ từ bột đậu đỏ và sữa tươi trị tàn nhang

Công thức mặt nạ trị tàn nhang từ sữa tươi và bột đậu đỏ thích hợp với người có làn da nhạy cảm, mỏng và dễ kích ứng. Với hàm lượng khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào, đậu đỏ có tác dụng cải thiện sức khỏe làn da, giảm dị ứng, làm đều màu da và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Ngoài ra, công thức này còn được bổ sung sữa tươi. Nguyên liệu này chứa vitamin D và axit lactic có khả năng cải thiện bề mặt da, tẩy tế bào chết, giảm thâm nám và hỗ trợ làm mờ sẹo sau mụn. Áp dụng mặt nạ từ bột đậu đỏ và sữa tươi đều đặn 3 – 4 lần/ tuần có thể giảm số lượng tàn nhang ở gò má, sống mũi, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Công thức trị tàn nhang từ sữa tươi và bột yến mạch

Công thức từ bột yến mạch và sữa tươi thường được dùng để tẩy tế bào chết, làm sạch da và “đánh bật” các vùng da xỉn màu do thiếu nước. Ngoài những công dụng trên, công thức này còn có khả năng làm mờ vết thâm và giảm số lượng tàn nhang trên da mặt.

Avenanthramides trong yến mạch là chất chống oxy hóa mạnh có khả năng tiêu trừ gốc tự do, bảo vệ da và cải thiện các vấn đề da liễu do tác động từ tia UVB như sạm nám, thâm và tàn nhang. Ngoài ra, thảo dược này còn chứa hàm lượng kẽm và vitamin dồi dào giúp phục hồi sức đề kháng của da, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát.

Yến mạch thường được dùng phối hợp với sữa tươi để tăng hiệu quả điều trị. Khác với yến mạch, sữa tươi không chứa các chất chống oxy hóa mà chủ yếu cung cấp khoáng chất và vitamin để tái tạo các tế bào già cỗi, cấp ẩm và cải thiện bề mặt da.

Cách trị nám da dành cho bà bầu dân gian bằng rau diếp cá

Theo y học cổ truyền rau diếp cá là một vị thuốc có vị cay chua, mùi hơi tanh, tính mát,được sử dụng để điều trị nhiều bệnh đặc biệt phải kể tới mụn trứng cá. Ngoài ra, loại rau này chứa nhiều các dưỡng chất như vitamin B, C, K, acid folic, photpho,… có khả năng kháng viêm, ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin, ngăn ngừa nám mới, cải thiện tone màu da.

Đặc biệt, rau diếp cá rất lành tính do vậy có thể dùng trị nám cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh mà không lo sợ về những tác dụng phụ.

Các bạn sử dụng một nắm rau diếp cá, rửa sạch, cho vào cối giã nát rồi trộn với 2 thìa mật ong. Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ khoảng 20 – 30 phút rồi làm sạch. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng nước ép, ăn rau sống diếp cá để giúp cơ thể thanh nhiệt, đào thải độc, trị nám từ bên trong cơ thể.

Trị nám da với bí đao

Theo y học hiện đại cho biết, trong bí đao có rất nhiều dưỡng chất như: Vitamin nhóm B, C, beta caroten, sắt, canxi, photpho,… Đây đều là những thành phần có  lợi cho da, và đặc biệt có tác dụng đẩy lùi vết nám tàn nhang. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện “bài thuốc” trị nám tại nhà vô cùng dễ dàng: Bí đao để nguyên vỏ (600 gram) cắt hạt lựu, ướp cùng vớ 50gr đường phèn và 50gr đường nâu. Sau 1 tiếng, bạn lấy hỗn hợp đã ướp đun nhỏ lửa cho đến khi đường chuyển qua màu nâu óng thì tắt bếp và để nguội. 

Với thành phẩm trên, bạn có thể dùng để đắp trực tiếp vào vùng da bị nám, tàn nhang, các vết thâm… và chờ đợi kết quả nhé. 

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Website: https://maula.vn/



https://www.heytv.vn/



FB: https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/



Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc



Bh:
https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain