Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top 10 mẫu đồng phục spa tmv đẹp nhất 2020 cung cấp bởi ĐỒNG PHỤC MẪU LẠ

Đồng Phục Mẫu Lạ, đồng phục spa đối với cơ sở làm đẹp là gì? Những lưu ý khi chọn may đồng phục spa? Các mẫu đồng phục spa đẹp giá rẻ?.... Để hiểu hơn về vấn đề ... Đồng phục spa nói chung là những bộ trang phục dành cho nhân viên phục vụ (chủ yếu là nữ) trong những trung tâm spa, thẩm mỹ viện, salon tóc, trung tâm massage, tiệm nail. Đó là những bộ đồng phục đẹp, nữ tính, quyến rũ nhưng cũng rất lịch sự, tao nhã.../




Ngày nay nhu cầu làm đẹp và thay đổi diện mạo bên ngoài cũng như muốn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi ngày càng tăng. Vì vậy các tiệm spa ngày càng nhiều. Nhận thấy tầm quan trọng của nó Đồng Phục Mẫu Lạ chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu để cho ra mắt những chiếc váy spa, quần spa, đầm spa, quần áo spa vừa ý nhất để luôn làm hài lòng người sử dụng.

Trang phục của Việt Nam chịu ảnh hưởng rất nhiều vào phong cách ăn mặc của Hàn Quốc qua những bộ phim điện ảnh, những video ca nhạc,... Chính vì vậy đồng phục nhân viên spa của Việt nam cũng được may theo phong cách Hàn Quốc rất nhiều và đây là các mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích lựa chọn nhất. Đặc biệt, các bộ đồng phục spa Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm:

Đồng phục spa nữ được may theo phong cách Hàn Quốc với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, độc đáo, thu hút mọi người, đây là ấn tượng đầu tiên của mọi người về bộ đồng phục spa nữ Hàn Quốc. Chính vì vậy, ngay từ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, những bộ đồng phục này đã được chị em đón chào nồng nhiệt.


Các trang phục spa Hàn Quốc có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng không chỉ mang đến cho người phục nữ vẻ đẹp quyến rũ mà còn là vẻ đẹp của sự trang nhã, lịch sự. Chúng luôn tạo ra sự bắt mắt người nhìn và còn giúp che đi khuyết điểm, tôn dáng cho người mặc. Bên cạnh đó, đồng phục spa Hàn Quốc khi vào Việt Nam đã thổi một luồng gió mới, tạo sự mới mẻ, trẻ trung và hiện đại.


Nổi tiếng là đất nước có phong cách thời trang độc đáo, Hàn Quốc luôn bắt kịp mọi xu thế mới và thiết kế ra những mẫu mã mới độc đáo. Chính vì vậy mà các mẫu trang phục Hàn Quốc, trong đó có đồng phục spa không những không bao giờ sợ lỗi mốt mà còn luôn bắt kịp xu thế thời trang hiện đại. Hình ảnh của một trung tâm spa đẹp hay không cũng bị chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi hình ảnh nhân viên ăn mặc trang trọng, lịch sự và quyến rũ. Chính vì vậy, các trung tâm spa không ngại đầu tư chi phí cho những bộ đồng phục đẹp cho nhân viên để xây dựng hình ảnh đẹp cho spa của mình.


Không chỉ đẹp về kiểu dáng bên ngoài, những bộ đồng phục spa còn đẹp bởi chất lượng vải và vẻ đẹp của các đường may. Các sản phẩm sau khi được may hoàn thiện luôn làm các chị em ngạc nhiên, thích thú bởi vẻ đẹp của nó. Khi mặc lên người, vừa mềm mại, thoải mái vừa tôn dáng, tôn da thì chẳng chị em nào làm trong các trung tâm spa lại không thích thú cả.


Với những spa lớn, việc bỏ ra chi phí may đồng phục cho nhân viên không phải là việc quá khó khăn, tuy nhiên, với những spa mới khai trương, tiền vốn còn ít thì việc này cũng là một vấn đề cần phải cân nhắc. Chính vì vậy, các mẫu đồng phục spa được tạo ra với đa dạng chất liệu vải nên từ đó sẽ có đầy đủ các mức giá từ thấp đến cao để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với tình hình tài chính của mình.


Với những trung tâm spa chỉ may áo đồng phục cho nhân viên còn quần, giày dép được mặc tự do thì vấn đề phối đồ sẽ rất khiến chị em đau đầu. Tuy nhiên, những chiếc áo đồng phục spa được thiết kế gọn gàng, ôm dáng dễ dàng cho người mặc phối đồ. Đặc biệt, các mẫu thiết kế thường ôm người, che khuyết điểm nên phù hợp được với nhiều người, nhiều dáng người.


Chất liệu vải là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng, vẻ đẹp của một bộ đồng phục. Chính vì vậy, khi bạn may đồng phục spa đẹp, bạn sẽ phải cân nhắc lựa chọn chất liệu vải phù hợp với kiểu dáng muốn may và phù hợp với “túi tiền”. Để giúp bạn hiểu biết hơn về các loại vải may quần áo spa, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số loại vải dưới đây:


Vải tuytsi chun dùng để may đồng phục spa rất được các chị em ưa chuộng bởi nó tạo nên nét đẹp sang trọng, cứng cáp và chuyên nghiệp cho bộ đồng phục. Loại vải này dày nhưng nhẹ, bề mặt vải mềm, nhẵn và hút ẩm khá tốt nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


Vải Kaki chun là loại vải có độ dày vừa phải, lại có độ co giãn nên thích hợp để may những bộ đồ ôm sát người. Đặc biệt, vải có khả năng giữ màu tốt, thoáng mát và giúp tôn dáng người mặc.


Chất vải umi thường được dùng để may những bộ đồng phục spa giá rẻ vì chất liệu vải này mềm hơn 2 loại trên và giá thành rẻ hơn. Chất liệu của loại vải này có độ co giãn 2 hoặc 4 chiều nên khi mặc lên người dù ôm sát vào thân nhưng vẫn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, chất liệu vải umi còn thoáng mát, hút ẩm và thoát nhiệt tốt nên thường được may đồng phục spa mùa hè với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo thích hợp.


Vải voan là loại vải mỏng, mềm và mịn nên khi dùng để may quần áo đồng phục sẽ tạo nên sự dịu dàng, quyến rũ và thanh lịch cho các chị em. Chính vì loại vải này nhẹ và mỏng nên khi may đồng phục spa cho nhân viên sẽ tạo sự thoải mái, mát mẻ.


Đặc điểm của vải tuyết mưa là độ co giãn tốt, độ dày vừa phải, khi mặc không bị nhăn, không bám bụi, mềm mại và luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, loại vải này sẽ không sờn tróc sau một thời gian sử dụng.


Nói đến chất liệu vải may đồng phục spa không thể không kể đến chất liệu vải cát dày bởi loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dày dặn, không bám bụi và không bị nhăn. Tuy nhiên, loại vải này có nhược điểm là không co giãn nên nếu may ôm sát người sẽ khiến người mặc không thoải mái khi di chuyển, cử động.


Là một công ty may đồng phục uy tín, chất lượng ở TP. HCM, Đồng Phục Mẫu Lạ luôn được sự tin tưởng của bạn bè đối tác trên toàn quốc. Đồng Phục Mẫu Lạ với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề may đồng phục, có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm với công việc. Khi đến với Đồng Phục Đồng Phục Mẫu Lạ, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn, từ các mẫu thiết kế đẹp đến chất liệu vải may. Ngoài ra, nếu bạn đặt may đồng phục ở Đồng Phục Mẫu Lạ bạn còn được thiết kế free theo yêu cầu và giao hàng miễn phí đúng hẹn.

Với khẩu hiệu “Phục vụ bằng nụ cười”, Đồng Phục Mẫu Lạ chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, giúp bạn hài lòng nhất. Nếu đang có nhu cầu đặt may đồng phục spa thì hãy gọi điện và nhắn tin cho Đồng Phục Mẫu Lạ ngay nhé. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động nhiệt tình của Đồng Phục Mẫu Lạ đang chờ bạn và chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế và cho ra một bộ đồng phục Spa vừa ý, đẹp nhất cho khách hàng yêu nhé. Bạn chỉ việc nói yêu cầu mong muốn còn lại 90% Đồng Phục Mẫu Lạ lo lắng hết cho bạn.










Nhận may đồng phục, cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, Mầm non, Cafe giá rẻ nhất, TpHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai. May theo yêu cầu đơn hàng, nhận gia công Thêu, In, tên, logo công ty lên đồng phục, may đồng phục giá rẻ tại TPHCM, khăn và vật liệu trên vải, may rèm cửa các loại…
“CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM”
Hotline + Viber + Zalo: 0972871518  (Ms. Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn

Đăng nhận xét