Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tận hưởng spa làm đẹp tại gia với 3 dụng cụ cơ bản

 Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta cần lắm những giây phút để cân bằng lại cuộc sống. Không gì thoải mái hơn việc bước vào phòng tắm, gột rửa đi những bụi bẩn bám trên da với mùi hoa thoang thoảng hoặc ngâm mình trong bồn với những giọt tinh dầu thơm ngát. Mọi căng thẳng, mệt nhoài sẽ theo dòng nước trôi tuột ra khỏi cơ thể. Đó chẳng phải là một spa làm đẹp tại gia mà ai cũng có thể tận hưởng hay sao? ad sẽ gợi ý những món đồ bạn có thể thêm vào phòng tắm để biến nơi đây thành một spa làm đẹp 5 sao.

Tận hưởng spa làm đẹp tại gia với 3 dụng cụ cơ bản

BÀN CHẢI KHÔ

Phương pháp sử dụng bàn chải khô có nguồn gốc từ Ấn Độ và có tên thông dụng là Gharshana. Trước khi tắm, với cơ thể khô chúng ta dùng bàn chải khô nhẹ nhàng chải khắp cơ thể theo hướng đi về tim. Lưu ý rằng không dùng phương pháp bàn chải khô lên vùng mặt, ngực và tim nhé.

Tác dụng của việc dùng bàn chải khô chà lên cơ thể là làm bong các lớp da chết, lưu thông mạch máu và giúp da hồng hào mịn màng. Ngoài ra, việc massage bằng bàn chải khô giúp cho cơ thể giảm căng thẳng, và thư giãn cơ bắp. Vì vậy, một chiếc bàn chải khô trong phòng tắm và mỗi tuần 1 đến 2 lần là một liệu pháp spa làm đẹp tại gia mà các đọc giả nên trải nghiệm thử.

TINH DẦU

Đối với những cô nàng có sở thích ngâm mình trong bồn tắm để thư giãn thì việc nhỏ vài giọt tinh dầu trong làn nước ấm sẽ tăng thêm phần hiệu quả. Đây là một phương pháp điều trị kết hợp, bao gồm các hoạt chất của tinh dầu thẩm thấu vào da để trị liệu. Phương pháp trị liệu bằng mùi hương (Aroma Therapy) có trong tinh dầu cũng giúp thư giãn hệ thần kinh, mang đến tinh thần sảng khoái và thư thái.

Ví dụ như vài giọt tinh dầu tràm trà sẽ giúp kháng viêm cho các bạn bị mụn trên cơ thể, và phòng ngừa cảm mạo.

BATH BOMB

Những “quả bom tắm” sẽ giúp phòng tắm của bạn ngập tràn trong bong bóng bọt với đầy đủ các màu sắc và mùi hương phong phú. Tuỳ vào từng thương hiệu và các dòng sản phẩm khác nhau mà hàm lượng thêm bớt, gia giảm về thành phần, nhưng hầu hết các bath bomb đều có những chất sau: Muối Epsom có tác dụng bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể; Baking soda giúp bỏ vi khuẩn và mùi cơ thể; dầu dừa chứa lauric acid và capric acid giúp kháng được một số loại virus, làm mềm và dưỡng ẩm da; và Citric acid từ các loại trái cây giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da.

Tất tần tật những điều cần biết để trị quầng thâm mắt triệt để

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn và thông qua đôi mắt, người đối diện có thể phần nào biết được bạn đang trong tình trạng ra sao. Quầng thâm mắt là một trong những nguyên nhân khiến bạn trông thiếu sức sống và mệt mỏi. Quầng thâm mắt xuất hiện có thể là do bẩm sinh, nhưng đa phần là do thói quen sinh hoạt hàng ngày khiến tình trạng thêm trầm trọng. Cùng điểm qua các cách trị quầng thâm mắt triệt để, bất kể đó là do việc thức khuya hay do yếu tố di truyền.

RETINOL

Đây là một thành phần tuyệt vời cho những bạn đang tìm sản phẩm trị quầng thâm mắt và cả nếp nhăn. Retinol là một chất giúp da thúc đẩy tổng hợp collagen làm đầy các vết nhăn và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu giúp giảm quầng thâm đáng kể. Tuy nhiên chúng ta nên xem xét liều lượng hợp lý (dưới 0.5%) và chống nắng kỹ lưỡng khi sử dụng retinol.

VITAMIN C

Vitamin C vốn là một chất làm sáng da tuyệt hảo. Vì vậy việc sử dụng các kem dưỡng mắt có vitamin C sẽ trị quầng thâm hiệu quả. Tuy nhiên cần lưu hàm lượng vitamin C trong kem mắt không quá cao để tránh tình trạng kích ứng.

CAFFEINE

Caffeine thường được tìm thấy trong các sản phẩm có liên quan đến cà phê. Tuy nhiên, các hãng sản xuất gần đây đã chuyển việc sử dụng cà phê thông thường sang sử dụng cà phê xanh. Bởi lẽ, ngoài các lợi ích của cà phê xanh đối với sức khoẻ ra, cà phê xanh có hàm lượng caffeine cao hơn cà phê thông thường nên khả năng trị quầng thâm và bọng mắt sẽ rõ nét hơn.

MASSAGE MẮT

Việc massage mắt sẽ giúp kem mắt hấp thụ vào da tốt hơn. Bằng vài động tác nhấn huyệt tại giữa hai điểm đầu chân mày, hai khoé mắt, giữa phần bọng mắt và cuối đuôi mắt bằng ngón út sẽ giúp máu huyết lưu thông và trị quầng thâm mắt hiệu quả.

Hoặc đơn giản là việc dùng ngón áp út vỗ nhẹ để kem dưỡng mắt đi sâu hơn vào trong da. Hay xoa nóng hai lòng bàn tay và áp vào mắt để hơi ấm giúp kích thích các mạch máu hoạt động tốt hơn.

MAKE UP

Cách nhanh nhất để trị quầng thâm mắt chính là trang điểm để che quầng thâm đi. Để tăng hiệu quả của việc che quầng thâm mắt, chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm hiệu chỉnh màu da trước kem che khuyết điểm. Đối với quầng thâm mắt, chúng ta nên dùng màu cam để trung hoà lại màu sắc để gương mặt thêm phần tươi tắn.

Mặc dù có hiệu quả tức thời nhưng quầng thâm mắt không được chữa trị triệt để mà chỉ tạm thời được che giấu đi mà thôi. Chỉ cần mỗi ngày chưa dành 60 giây để thoa kem dưỡng da và massage sẽ trị được quầng thâm của mắt.

9 lợi ích không ngờ của cà phê xanh đối với sức khoẻ

Trong cuộc sống ngày nay, việc nhâm nhi một tách cà phê mỗi sáng đã trở thành thói quen không thể thiếu đối với nhiều người. Khác với hạt cà phê thông thường, cà phê xanh không qua quá trình rang nên vẫn còn giữ nguyên vẹn được chất chống ôxy hoá tự nhiên.

GIÀU CHẤT CHỐNG ÔXY HOÁ

Cà phê xanh là loại hạt giàu chất chống ôxy hoá, giúp hạn chế quá trình ảnh hưởng của các gốc tự do hoạt động trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho rằng hạt cà phê xanh chưa qua quá trình rang sẽ chứa hàm lượng cao chất Chlorogenic Acid (CGA), giúp điều hoà lượng glucose có trong máu và hạn chế quá trình lão hoá của da.

THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT

Chất Chlorogenic Acid có trong cà phê xanh còn là hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm thiểu lượng glucose phóng thích từ gan đi vào trong máu. Khi glucose trong máu giảm đi, cơ thể sẽ lấy năng lượng từ lượng mỡ được lưu trữ để tiếp tục duy trì hoạt động. Do đó, hạt cà phê xanh nguyên chất sẽ làm tăng khả năng tiêu thụ chất béo dự trữ trong cơ thể, và giúp chúng ta giảm được lượng mỡ thừa.

ĐỐT CHÁY LƯỢNG MỠ THỪA

Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng có trong cơ thể. Cùng với hoạt chất Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

Nếu như bạn lúc nào cũng trong tình trạng thèm ăn, thì cà phê xanh thực sự là một “cứu cánh” hữu hiệu. Bằng cách kìm hãm lại sự thèm ăn giúp chúng ta kiểm soát lại lượng thức ăn đi vào cơ thể.

GIẢI PHÁP CHO BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Cà phê xanh còn có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường loại 2 hiệu quả. Chiết xuất từ hạt cà phê xanh làm giảm lượng đường trong máu, cùng với khả năng làm giảm cân vốn có sẽ giúp ích được cho các bệnh nhân tiểu đường loại 2.

GIẢM ẢNH HƯỞNG CỦA CHOLESTEROL XẤU

Low-Density Lipoprotein (LDL) là một loại cholesterol không tốt cho cơ thể, vì LDL là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn tim mạch và có thể dẫn đến ngừng tim. Trong khi nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, tiêu thụ hạt cà phê xanh thường xuyên sẽ làm giảm ảnh hưởng tác động của LDL và có thể ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến tim.

THÚC ĐẨY TUẦN HOÀN MÁU

Huyết áp cao sẽ dẫn đến một số căn bệnh nguy hiểm như đột quỵ, suy tim, suy thận mãn tính… May mắn thay, nhiều nghiên cứu cho thấy cà phê xanh chứa hàm lượng cao aspirin, giúp hạn chế việc các tiểu cầu kết dính với nhau trên các mạch máu. Kết quả là các mạch máu sẽ không bị xơ cứng, và mạch máu sẽ lưu thông trơn tru hơn.

THANH LỌC CƠ THỂ

Cà phê xanh chứa chất detox tự nhiên giúp làm sạch độc tố khỏi gan, cholesterol xấu, cặn bã trong cơ thể… Khi gan được thanh lọc, chức năng của gan sẽ hoạt động tốt hơn giúp nâng cao việc trao đổi chất và cải thiện sức khoẻ tổng thể.

THÚC ĐẨY NĂNG LƯỢNG

Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng cao chất caffeine, giúp chúng ta luôn tràn đầy năng lượng. Một tách cà phê xanh sẽ giúp chung ta luôn tỉnh táo, và đầy hưng phấn cho mỗi ngày mới.

Sở hữu nụ cười duyên sau 7 ngày tẩy trắng răng với những công thức “ngon-bổ-rẻ” tại nhà

Ngoài việc đầu tư một khoản tiền kha khá để tẩy trắng răng ở phòng khám nha khoa hoặc mua các dụng cụ làm trắng răng cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể làm trắng răng với những cách đơn giản, an toàn và đặc biệt đạt tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện các bước sau trong 7 ngày, răng bạn sẽ bật tông màu trắng sáng thấy rõ.

LUÔN ĐÁNH RĂNG MỖI NGÀY 2 LẦN

Vệ sinh răng miệng mỗi ngày là yêu cầu tối thiểu để có một hàm răng sáng bóng. Đánh răng mỗi ngày ít nhất 2 lần vào sáng và tối, hoặc sau các bữa ăn chính. Chải theo chiều dọc hoặc hình tròn, giúp loại bỏ thức ăn thừa ở chân răng và kẽ răng.

Bạn nên lựa chọn các loại kem đánh răng có chứa thành phần Hydrogen Peroxide. Ngoài ra, bạn còn có thể trộn kem đánh răng với baking soda với tỉ lệ 1:2. Baking soda còn được gọi là muối nở (trong nấu ăn) hoặc muối dạ dày (khi tìm mua ở hiệu thuốc). Đây là chất làm trắng rất dịu nhẹ, có khả năng làm mờ những vết ố trên răng. Nó cũng là chất có tính kiềm nên giúp làm giảm độ acid trong miệng, hỗ trợ điều trị nhiệt miệng.

SỬ DỤNG NƯỚC SÚC MIỆNG

Tạo thói quen súc miệng với nước súc miệng chuyên dụng giúp làm sạch khoang miệng và bật tông màu răng nhanh chóng hơn. Bạn nên lựa chọn các loại nước súc miệng có có thành phần là Clo, kẽm, bạc hà. Ngoài ra, bạn có thể thay thế bằng nước soda chanh vì cũng có các dụng làm trắng răng hiệu quả.

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG CÁC NGUYÊN LIỆU TỪ THIÊN NHIÊN NHIÊN

Khi đã làm sạch răng cơ bản, bạn nên loại bỏ các mảng bám ố vàng bám lâu ngày. Sau khi đánh răng và súc miệng, bạn hãy dùng một trong các nguyên liêu sau chà lên bề mặt răng khoảng 1-2 phút, giúp loại bỏ mảng bám hiệu quả. Thao tác này giúp răng bạn được sáng bóng hơn.

XÂY DỰNG THỰC ĐƠN ĂN UỐNG LÀNH MẠNH

Thực phẩm tiêu thụ hàng ngày cũng quyết định phần nào đến màu sắc răng của bạn. Bạn nên ăn những thực phẩm như chuối, cam, dâu tây, sữa chua và dứa. Những loại hoa quả này không chỉ giúp răng bạn trắng và sáng bóng hơn mà còn cải thiện sức khoẻ răng miệng, giúp bạn có hơi thở thơm tho và hàm răng chắc khoẻ.

Điều bạn luôn phải ghi nhớ là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, để giữ gìn cho hàm răng được trắng sáng như mong muốn, bạn nên hạn chế uống cà phê, sốt cà chua, trà và các món ăn, thức uống có chứa nhiều phẩm màu. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến răng bạn trở nên ố vàng, hình thành những mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng.

Có nhất thiết phải dưỡng ẩm cho da hàng ngày?

Vào mùa Hè, nhiều người có xu hướng tập trung vào chống nắng và chăm sóc da do thời tiết nắng gắt, dễ gây tổn thương hay làm da xỉn màu. Ngược lại khi khí trời vào Đông, việc chống nắng lại bị xem nhẹ và chỉ dưỡng khi cảm thấy da khô. Vì thói quen dưỡng ẩm cho da “theo cảm xúc” vô tình khiến cả hành trình chăm sóc da bị gián đoạn hoặc không hiệu quả. Tuy nhiên bạn có biết Hiệp hội Hóa học Mỹ đã nghiên cứu rằng: Bí mật của làn da mịn màng quanh năm chính là dưỡng ẩm cho da hằng ngày!

TUỔI TÁC

Khi đến độ tuổi 30, theo quy luật tự nhiên, cơ thể phụ nữ bị suy giảm estrogen, lượng collagen cũng bị hao hụt theo từng ngày, khiến da bắt đầu lão hóa. Nếu không chăm sóc, dưỡng ẩm cho da thường xuyên thì bước qua tuổi trung niên, da xuất hiện dấu hiệu “cảnh báo” tình trạng lão hóa bằng những vết chân chim, nếp nhăn da, khô da, dạm da… Do vậy, dưỡng ẩm hằng ngày giúp làn da căng đầy sức sống, ngăn chặn tình trạng lão hóa nhanh.

TIA TỬ NGOẠI

Các tia UVA, UVB luôn “rình rập” chỉ để chờ cơ hội “tấn công” da, phá hủy đến từng tế bào gây tổn thương bằng nhiều biểu hiện như nám, sạm, đen hoặc thậm chí là ung thư da. Do đó, chống nắng là bước cuối cùng trong quy trình skincare và cần được thực hiện mỗi ngày. Và để đảm bảo da không bị khô khi dùng kem chống nắng, thì da cần dưỡng ẩm trước đó. Vậy kem dưỡng ẩm cũng cần được sử dụng hằng ngày tương tự kem chống nắng.

HÓA CHẤT TỪ MỸ PHẨM

Mặc dù một chút môi son, má hồng giúp phụ nữ thêm xinh đẹp và tự tin, nhưng dùng hằng ngày khiến da dễ bị ảnh hưởng bởi những thành phần độc hại trong mỹ phẩm. Từ đó, da ngày một suy yếu, nhạy cảm với các tác động bên ngoài và dễ bị lão hóa. Nhằm tránh da mất đi sức đề kháng vốn có, việc dưỡng ẩm và chăm sóc da sẽ giúp cân bằng và bổ sung lại chất thiếu hụt cho da.

CĂNG THẲNG KÉO DÀI

Ở thời hiện đại, phụ nữ có cơ hội bước ra ngoài xã hội khằng định bản thân. Nhưng việc đó đính kèm thêm trách nhiệm người phụ nữ cần gách vác. Đối mặt với, công việc, gia đình, con cái… khiến tinh thần dễ bị áp lực. Đó cũng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu lên da, khiến da xỉn màu và dễ nổi mụn. Mỗi khoảnh khắc dưỡng da không chỉ giúp làn da thư giãn, mà còn giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

DƯỠNG ẨM CÓ THỂ KIỀM DẦU TRÊN DA

Kem dưỡng ẩm có tác dụng cân bằng lượng nước thiếu hụt, từ đó hạn chế sự tiết dầu của da. Bởi về cơ bản, da càng khô càng tiết nhiều dầu nhằm điều chỉnh độ ẩm tự nhiên.

DƯỠNG ẨM GIÚP GIẢM RÁT, NGỨA

Sử dụng các loại mỹ phẩm kiềm dầu có xu hướng hút lượng dầu trên da càng nhiều càng tốt, để nhanh chóng trả lại khuôn mặt khô thoáng, sạch sẽ. Nhưng thực tế, da do dùng sản phẩm kiềm dầu hay da khô tự nhiên thường hay bị ngứa, do lớp da khô không ngừng bong tróc. Vì vậy, sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ cân bằng dầu nhờn, mang đến nước da láng mịn, đủ ẩm, không còn khô ráp, bong tróc hay ngứa ngáy nữa.

DƯỠNG ẨM TỐT TẠO LỚP BẢO VỆ DA

Kem dưỡng ẩm được ví như “người hùng” bảo vệ da từ những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài lẫn nhiều nguyên nhân bên trong. Một ngày bỏ qua việc dưỡng ẩm đồng nghĩa da phải chịu ngần ấy tổn thương, lại còn thiếu hụt những dưỡng chất cần thiết. Do vậy, dưỡng ẩm cho da nên là việc cần làm mỗi ngày!

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain